Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/11: Tuổi Ngọ gặp chuyện chẳng lành, tuổi Thân thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 26/11/2019 tuổi Thân, tuổi Dậu hôm nay khá thuận lợi. Tuổi Ngọ, tuổi Tỵ gặp chuyện chẳng lành, không được thuận lợi.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/11: Tuổi Ngọ gặp chuyện chẳng lành, tuổi Thân thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/11: Tuổi Ngọ gặp chuyện chẳng lành, tuổi Thân thuận lợi

Tử vi tuổi Tý ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay Tý Mão tương hại nên không có nhiều may mắn đến với tuổi Tý. Vận trình tình cảm của bản mệnh buồn vui lẫn lộn, dù con giáp này và đối phương vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng giữa hai người vẫn còn tồn tại nhiều rào cản, bất đồng mà chưa hóa giải được.

Bên cạnh đó mối quan hệ của tuổi Tý cũng không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người thân nên càng lâm vào bế tắc. Bản mệnh nên cố gắng gạt bỏ những vướng bận sang một bên, chuyên tâm với những gì đang làm để không tạo cơ hội cho những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, đồn đoán sai sự thật.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, đường tài lộc của tuổi Sửu vô cùng hanh thông, vượng phát. Mặc dù con giáp này khá bận rộn nhưng bù lại lợi nhuận thu về lớn, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.Song cũng vì mải mê sự nghiệp mà con giáp này lại xao nhãng chuyện tình cảm.

Cộng thêm ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến những hiềm khích giữa bản mệnh và đối phương ngày càng gia tăng.Chỉ có bản mệnh mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình, cô đơn buồn khổ cũng chỉ mình gánh chịu nên đừng để người khác quyết định vận mệnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 26/11/2019 của 12 con giáp cho biết thứ ba hôm nay, tuổi Dần có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ vận trình. Nhờ thế mà chuyện làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, lợi nhuận ngày càng tăng tiến.

Đối với người làm công ăn lương tuy khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại cũng có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả của tuổi Dần trong suốt thời gian vừa qua.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Ba này đang trên đà tăng tiến, con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, không so đo tính toán thiệt hơn cũng chẳng màng lợi ích cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay hôm nay tuổi Mão đối mặt với ngày tự hình nên công việc gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng con giáp này không bị nản lòng, thoái chí, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Có thể trước đây tuổi Mão chưa từng nghĩ, nhưng những tài năng đó có thể giúp con giáp này khá nhiều trên con đường phát triển tương lai nếu biết tận dụng một cách hợp lý.Trong ngày thứ Ba này Mộc khí vượng này, phương diện sức khỏe của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng, nhất là người có tiền sử bệnh về gan thì càng phải đặc biệt chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, trong ngày Thìn Mão tương hại, tuổi Thìn được nhắc nhở cần đề cao cảnh giác, bảo vệ quyền lợi cá nhân của mình nhiều hơn nữa.Về phương diện công việctrong ngày thứ Ba này,tuổi Thìn có những điềm báo không lành.

Con giáp này phải vì lo âu nhiều chuyện, không tập trung làm việc nên rất dễ mắc phải sai lầm khó chữa, vừa ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân mà còn ảnh hưởng tới cả lợi ích tập. Đây cũng là thời điểm mà bản mệnh sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng với mình chứ không đơn giản là muốn làm bất cứ điều gì theo sở thích.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 26/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 26/11/2019 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ không được tốt cho lắm. Con giáp này có thể đưa ra một vài quyết định không đúng đắn trong chuyện tiền bạc, hoàn toàn vô tư không mảy may nghi ngờ đến những rủi ro tiềm ẩn sau khi quyết định chi tiền.

Chỉ một phút lơ là cũng đủ khiến bao tiền bạc, công sức đổ sông đổ bể, do đó phải tỉnh táo, biết mình là ai, cần làm gì nếu không sau này tuổi Tỵ sẽ phải trả cái giá khá đắt. Đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba này cũng không được may mắn cho lắm vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung. Con giáp này và nửa kia của mình có khá nhiều điểm khác biệt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, ngày hôm nay trong ngày Ngọ Mão tương phá dự báo có những chuyện chẳng lành sẽ đến với tuổi Ngọ. Bản mệnh nên cảnh giác vì điềm phá tài, hao tài, tiêu tốn tiền bạc rất lớn, nên thận trọng trong các giao dịch tiền bạc.

Điểm yếu của tuổi Ngọ là đôi lúc tin người một cách thái quá, cứ như thể con giáp này đang bị che mắt nên không còn đủ tỉnh táo và sáng suốt vậy. Đây chính là cơ hội để những kẻ xấu lừa gạt những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bản mệnh. Cũng may tuổi Ngọ vẫn có quý nhân giúp sức nên dần lấy lại mạnh mẽ và cứng rắn sau những vấp ngã.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi của hôm nay tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Con giáp này được quý nhân soi đường chỉ lối, giải quyết mọi khúc mắc trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó tin vui về đường tài lộc của tuổi Mùi cũng đến trong ngày thứ Ba này, nhất là người kinh doanh buôn bán đặc biệt có lợi.

Nhờ cát tinh che chở nên chuyện làm ăn phát đạt, mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên trông thấy, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện chi tiêu.Tuy nhiên dù có nhiều tiền đến mấy tuổi Mùi cũng nên có kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Thay vì chi tiêu hoang phí, ném tiền qua cửa sổ thì con giáp này nên tiết kiệm cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay đường tài lộc của tuổi Thân tăng tiến thuận lợi, không gặp phải sự cố bất ngờ nào. Con giáp này lại là người biết cân đối chi tiêu, không mắc phải những sai lầm tài chính cơ bản nên vẫn có thu nhập ổn định, lâu dài.

Song vận trình tình cảm của tuổi Thân lại không được như vậy khi mà con giáp này có quá nhiều đòi hỏi với một nửa của mình. Bản mệnh nên nhớ rằng không ai là người hoàn hảo, ai cũng có điểm tốt và điểm xấu nên đừng bao giờ có tham vọng dùng tình yêu để thay đổi một người, nó có thể khiến tình cảm đôi bên đi đến bờ vực đổ vỡ. Con giáp này còn độc thân thay vì trốn trong vỏ bọc an toàn của mình thì hãy tích cực ra ngoài mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/11/2019 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày thứ Ba 26/11/2019 hôm nay khá thuận lợi nên bản mệnh không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Các nguồn thu tăng lên, nghề tay trái cũng mang lại doanh thu đáng kể.Tuy nhiên vận trình chung có điềm báo hung hiểm, xui xẻo xảy ra bất cứ lúc nào.

Vì cục diện Dậu mão tương xung nên phương diện tình cảm của con giáp này không được như ý lắm. Dù vẫn có nhân duyên tới nhưng lại không phải duyên lành, người đến rồi lại đi, con giáp này cũng chưa thực sự hài lòng với bất cứ ai nên thà chịu cảnh cô đơn còn hơn nhắm mắt đưa chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 26/11/2019 của 12 con giáp hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất không mấy suôn sẻ vì con giáp này có phần xao lãng, thiếu tập trung vào những việc đang làm nên có thể mắc phải những sai sót không đáng có.

Tuy nhiên nhờ Tuất Mão nhị hợp mang đến những điều cát lành cho tuổi Tuất. Con giáp này không phải gồng mình lên thể hiện sự mạnh mẽ như trước mà thoải mái thể hiện sự mềm yếu trước đối phương, nhưng may mắn lại có được tình yêu mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Tuổi Tuất nên nghe theo sự mách bảo của trái tim chứ đừng để sự nghi ngờ khiến cho tình yêu mới nảy mầm đã úa tàn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 26/11/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Hợi sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Nhờ cục diện Hợi Mão tam hợp nên con giáp này có nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực cá nhân.Không những thế tuổi Hợi cũng có rất nhiều động lực để phấn đấu hơn.

Với tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại khó khăn mà con giáp này luôn theo đuổi mục tiêu.Tuy nhiên vì ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi không được tốt lắm. Nửa kia dành cho con giáp này nhiều tình cảm, hi sinh rất nhiều cho hạnh phúc cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO