Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/3: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Tuất có điềm xui xẻo

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 26/3 tuổi Dậu, tuổi Ngọ vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi Tuất, tuổi Mùi có điềm xui xẻo, chú ý không đến hao hụt tiền bạc.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày tam hợp của tuổi Tý nên vận trình khởi sắc, may mắn liên tiếp tới. Con giáp này sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. 

Nguồn thu nhập cũng nhờ vậy mà tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Thực ra không phải là do may mắn mà là kết quả của việc tuổi Tý đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua. 

Bênh cạnh đó, tuổi Tý có thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu rồi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 26/3 hôm nay, tuổi Sửu gặp ngày tương phá nên vận trình không được may mắn cho lắm, bản mệnh có thể gặp không ít vấn đề rắc rối. 

Vì vậy bên cạnh kiến thức chuyên môn thì tuổi Sửu cũng cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm cho mình. Đó là cách để bản mệnh đề phòng rủi ro do kẻ xấu gây ra. 

Kiếp Tài còn nhắc nhở trong ngày thứ Năm này tuổi Sửu phải giữ kỹ túi tiền của mình đó. Bản mệnh có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 26/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, công việc của tuổi Dần có thể gặp trục trặc vì có người cố tình gây cản trở. Mặc dù trước đó mọi việc vẫn đang rất suôn sẻ, thuận lợi, đến phút cuối lại biến chuyển một cách kỳ lạ. 

Tuổi Dần thông minh, lanh lợi nhưng vì kẻ xấu thì luôn nấp trong bóng tối còn chúng ta ngoài sáng nên khó có thể tránh được đòn công kích trực diện. Cách tốt nhất là bản mệnh nên giữ tỉnh táo. 

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Dần hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của bản mệnh thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 26/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Năm ngày 26/3 hôm nay công việc của tuổi Mão vẫn tiến triển. Chỉ cần con giáp này tập trung, chỉn chu trong từng việc dù là nhỏ nhất, làm đúng kế hoạch thì sẽ không gây ra sai lầm.

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão sẽ có nhiều thử thách khó nhằn, nhưng nếu vượt qua được thì thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Song bản mệnh cần phải nuôi dưỡng niềm đam mê cho mình.

Thứ Năm hôm nay Mão Thìn tương hại, dù tuổi Mão không muốn thì cũng gặp phải những chuyện không như mong muốn. Đó có thể là sự thất vọng về người thân của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần có nhiều việc không được suôn sẻ như ý. Thế nhưng trước tiên bản mệnh phải sửa đổi tính cố chấp của mình. 

Thay vì cố chấp, bảo thủ với quan điểm của mình, bản mệnh nên lắng nghe ý kiến của mọi người. Hãy nhớ sự cưỡng ép quá mức đều không mang tới kết quả tốt đẹp. 

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Năm này, tuổi Thìn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị, gặp được người tâm đầu ý hợp, bản mệnh quyết tâm theo đuổi và biến đối phương trở thành của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/3: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Tuất có điềm xui xẻo

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/3: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Tuất có điềm xui xẻo

Tử vi tuổi Tị ngày 26/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ không tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày. 

Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này tuổi Tỵ lại phải chịu nhiều sức ép về mặt tình cảm nên khó tránh được cảm giác mệt mỏi, chán nản. Người độc thân hay bị hỏi về chuyện yêu đương, kết hôn nên nảy sinh tâm lý chọn bừa một ai đó. 

Trong khi đó các cặp đôi lại không còn giữ được tình cảm nồng cháy như thuở ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo đến mức chẳng muốn gặp mặt nhau. Nếu tuổi Tỵ và nửa kia không tìm cách hâm nóng tình yêu. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ có để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Con giáp này biết cách gây ấn tượng với người khác về những điều mình có. 

Tuy đứng ở vị trí mới có khá nhiều khó khăn và thử thách nhưng tuổi Ngọ luôn tin vào năng lực của bản thân, sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại. Con giáp này hãy cố gắng rèn luyện cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn. 

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày thứ Năm này có chuyển biến xấu do ngũ hành sinh xuất. Con giáp này vì mải mê với công việc và sự nghiệp nên không đủ kiên nhẫn lắng nghe những điều mà nửa kia gặp phải. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 26/3 của 12 con giáp, tuổi Mùi nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc vì vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi tiến hành đầu tư, mở rộng kinh doanh hoặc nhập thêm sản phẩm mới. Thế nhưng con giáp này hãy tỉnh táo kẻo lại sập bẫy của những kẻ tiểu nhân luôn đưa ra những lời dụ dỗ ngon ngọt để lừa gạt.

Do Thổ khí trong ngày vượng nên đường tiêu hóa của tuổi Mùi trong ngày mới này có thể bị ảnh hưởng, nhất là phần dạ dày. Con giáp này nên ăn uống khoa học, tránh làm việc căng thẳng hoặc bỏ bữa vì có thể gây ra hệ lụy khôn lường. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 26/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui. Con giáp này có thể tạo được những bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp. 

Trong công việc tuổi Thân cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn, phát huy tối đa năng lực cá nhân để cống hiến cho công việc. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn. 

Con giáp này cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cho mình trong hôm nay. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 26/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu gặp ngày nhị hợp nên tài lộc có dấu hiệu vượng phát, một vài nguồn thu tăng, thu tiền bạc về tay. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu đến lúc thu lời. 

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ Năm này có thể gặp chút vấn đề khó khăn, nhưng chủ yếu là do tự bản thân con giáp này gây ra chứ không phải yếu tố ngoại cảnh.

Tuổi Dậu cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, dù vấn đề bản mệnh đang gặp phải không dễ dàng nhưng nếu là một người làm việc chuyên nghiệp thì không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/3 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 26/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tuất Thìn tương xung nên có điềm báo xui xẻo xảy ra. Chuyện tình cảm trắc trở là do mối quan hệ của bản mệnh và đối phương không được gia đình. 

Khi các thành viên không tìm được sự đồng thuận trong các vấn đề hay có tiếng nói chung thì khả năng cao sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trong hôn nhân.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Năm này có tin vui, bản mệnh nắm bắt cơ hội tốt không chút do dự gì nên thu lợi nhuận khổng lồ, khiến túi tiền ngày càng dày lên nhanh chóng. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 26/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc bởi thu nhập rất ổn. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ là sẽ có thành quả. 

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày hôm nay chẳng đâu vào đâu, dù tài lộc có dồi dào đến mấy cũng không thể giải quyết được vấn đề.

Khi không người nào để tâm đến cảm xúc của đối phương thì căn nhà sẽ trở nên lạnh lẽo, chẳng còn muốn trở về. Trong khi đó người độc thân cảm thấy chán nản với việc cứ mãi đi tìm kiếm một mối quan hệ vững bền.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO