Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5: Tuổi Dần bị cản trở, tuổi Ngọ được hỗ trợ công việc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 26/5 tuổi Dần, tuổi Mão dễ bị cản trở, không may mắn. Tuổi Ngọ, tuổi Dậu có vận trình tốt, được hỗ trợ nhiệt tình.

 Tử vi tuổi Tý ngày 26/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, Nhờ Thiên Tài giúp sức mà nhiều người tuổi Tý có tài lộc dồi dào trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì ham mê sự phù phiếm mà mua sắm thiếu kiểm soát, thiếu cân nhắc khiến bạn lại quay về tình trạng thiếu tiền trước đây nhé.

Thủy - Hỏa xung khắc nhắc nhở bản mệnh đừng có chủ quan hay quá tin tưởng ai đó. Có thể có người đang ngầm hại hoặc lợi dụng lòng tốt của bạn đấy nhé, nhưng có thể vì họ quá thân thiết nên bạn không nhận ra. 

Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay nếu đi đâu, bản mệnh nên ưu tiên hướng Xuất hành: Hướng Đông Bắc, hoặc Tài thần: Hướng Nam.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/5 hôm nay

Tử vi hôm nay Tam Hợp dự báo hôm nay là một ngày mà con giáp tuổi Sửu rất quan tâm đến việc hâm nóng cho đời sống tình cảm, bao gồm gần gũi hơn với người yêu thương, hoặc "thả thính" nhiều hơn. 

Kiếp Tài dự báo hôm nay không phải là một ngày quá dễ dàng với con giáp tuổi Sửu, tuy nhiên chúng lại có tính then chốt, ảnh hưởng lớn đến con đường mà bạn đi trong tương lai. Vậy thì hãy cố gắng giữ cho mình một tư duy và hành động thật chủ động, tích cực nhé. 

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy tình hình tài chính của bản mệnh ổn định, bạn may mắn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người xung quanh mình.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 26/5 hôm nay

Tử vi ngày 26/5 của 12 con giáp Dần Tị Tương Hại có thể tạo ra những cản trở, khó khăn cho con giáp tuổi Dần chỉ muốn bỏ cuộc ngay lập tức. Thế nhưng, hãy nhìn toàn cảnh sự việc để nhận ra vấn đề hiện tại quá nhỏ mà thôi, bạn hãy mạnh mẽ để bước qua rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

Chính Quan tương trợ cho con giáp tuổi Dần được thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Bản mệnh nhớ rằng nếu muốn trở thành một người lãnh đạo xuất sắc trong nhóm thì việc đầu tiên là bạn phải học cách hòa đồng với nhóm đã.

Mộc - Hỏa tương sinh mang lại tín hiệu tốt để bạn có khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Lúc này những ai duy trì tập luyện thường xuyên đã đạt được kết quả mong ước như giảm cân hay có số đo 3 vòng như mong đợi.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 26/5 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay, Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mão nhớ rằng chẳng có điều gì tốt đẹp mãi mãi, có những thứ rồi sẽ thay đổi, nhưng đó không phải là lý do để bạn mất đi sự lạc quan vào đời sống.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá thế giới này và kiểm nghiệm những điều đẹp đẽ từ những trải nghiệm mà bạn có được. Vậy thì đừng ngại ngần dấn thân, hãy khẳng định bản thân mình nhé.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 26/5/2020 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày Can Kỷ không trị bệnh ở tì. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.  

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão,  Ngọ

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, Kiếp Tài dự báo con giáp tuổi Thìn dễ vướng vào những khúc mắc hoặc chuyện khó xử với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong ngày hôm nay.

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy công việc tuy không được như ý nhưng bạn có được chỗ dựa tinh thần từ người thân. Thậm chí nếu bạn từng bị bạn bè lừa gạt về tiền bạc thì lúc này cũng được người nhà hoặc ai đó hỗ trợ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 4 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5: Tuổi Dần bị cản trở, tuổi Ngọ được hỗ trợ công việc 0

Tử vi tuổi Tị ngày 26/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay khi có Chính Ấn là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Tị có thể hành động, tuy nhiên không phải thời điểm thích hợp cho những suy nghĩ quá sâu sắc, quá cẩn trọng đâu bạn nhé.

Hỏa khí vượng không hề tốt cho sức khỏe của bản mệnh trong ngày hôm nay. Nhất là thời điểm thời tiết khắc nghiệt như hiện tại, bạn nên hạn chế việc đi lại, nếu cần đi cũng nên tránh những thời tiết quá nắng nóng. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú Kiêng cữ: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường...

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hỏa sinh Thổ, Tam Hội mang tới cơ hội cho con giáp tuổi Ngọ có thể tụ tập bạn bè trong ngày hôm nay, hoặc bạn có thể hàn gắn tình cảm với người thân. Họ sẽ dễ dàng thông cảm cho bạn và bỏ qua những lỗi lầm khi bạn thể hiện sự chân thành.

Được Thiên Ấn hỗ trợ cho công việc nên con giáp tuổi Ngọ cảm thấy mình tự do, tự tại hơn bao giờ hết, tuy nhiên liệu bạn đã thực sự nắm bắt lấy cơ hội của mình hay chưa?

Đừng để sợ hãi làm chùn bước của bạn lại vì cuộc sống này nên là những chuỗi thử nghiệm để bạn có thể học hỏi, sống với đam mê của mình.

Giờ tốt:19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi 

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/5 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 26/5 của 12 con giáp, Nhờ Tam Hội mà con giáp tuổi Mùi có thể gặp gỡ hoặc nối lại liên lạc với một người bạn đã lâu không nói chuyện với nhau. Hãy hỏi han và thực lòng quan tâm tới họ nhưng cũng lưu ý là không tiết lộ quá nhiều chi tiết không phù hợp hay không liên quan tới hai người bạn nhé.

Sự thụ động sẽ gây hại cho con giáp tuổi Mùi dưới sự tác động của Tỷ Kiên. Đây là ngày bạn cần phải bỏ đi những suy nghĩ thiếu chủ động và hướng tới những giá trị tích cực hơn cho đời sống. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn và nhớ đi ngủ sớm.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Thân ngày 26/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Thân được yêu mến hơn mọi ngày, dường như mọi người nhìn thấy mặt tốt của bạn và đối xử bạn khá hòa nhã, vui vẻ, đúng như những gì mà bạn mong chờ.

Thương Quan điềm báo nhiều việc chẳng lành, một ngày mà con giáp tuổi Thân nên dành thời gian để tự nhìn nhận lại bản thân, nhìn nhận lại những vấn đề khiến cho bạn đau đầu. Chỉ thông qua sự tự nhìn nhận này, bạn cũng sẽ biết mình cần phải làm gì và trở nên trưởng thành hơn trong suy nghĩ. 

Kim - Hỏa xung khắc không tốt cho những quyết định quan trọng, hôm nay là ngày bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi và vui chơi cùng với các thành viên trong gia đình mình.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/5 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 26/5 của 12 con giáp Tam Hợp dự báo hôm nay vận trình tình cảm của bản mệnh hanh thông, tốt đẹp, hai người có nhiều cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, thậm chí không ngại thể hiện ở nơi đông người. 

Thực Thần xuất hiện hứa hẹn những điều rất tốt đẹp đang đợi chờ con giáp tuổi Dậu ở phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần để nắm bắt lấy chúng, thay vì thụ động, thay vì thờ ơ. 

Ngũ hành xung khắc là điềm báo không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, có thể phần nhiều là do tác nhân của ngoại cảnh, chủ yếu là do thời tiết thay đổi thất thường.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/5 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 26/5 của 12 con giáp cho biết, Kiếp Tài gây ra những trở ngại nên trong khi những người xung quanh con giáp tuổi Tuất dường như trong tâm lý ồn ào, bực dọc, hãy đừng để tâm đến họ nhiều mà làm gì.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh tìm ra phương thức phù hợp để thay đổi cuộc sống. Nếu thấy lời khuyên của ai đó phù hợp thì bản mệnh có thể nghe theo và thực hành xem sao. Đừng quá do dự lại đánh mất cơ hội của mình.

Đừng ngại thử sức ở một số lĩnh vực mới vì có thể mới đầu khó khăn nhưng khi bạn đã chinh phục được nó, chạm tới những giới hạn mới bạn sẽ cảm thấy tự hào về chính mình.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 26/5 của 12 con giáp ảnh hưởng của Lục Xung nên con giáp tuổi Hợi dễ nóng giận hơn trong ngày hôm nay. Để tránh việc gây ra tác động xấu tới chuyện tình cảm hiện tại thì hôm nay bạn nên dành thời gian tĩnh tâm hơn là cố gắng chia sẻ hay tâm sự với một nửa của mình.

 Hẳn nhiên con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi không phải luôn bằng phẳng, không phải luôn luôn dễ dàng, tuy nhiên ngày hôm nay, dường như Chính Quan đã giúp bạn tìm thấy "ánh sáng cuối đường hầm" và suy nghĩ mọi việc một cách tích cực hơn. 

Thủy - Hỏa xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn có phần xuống cấp, có thể là vì bận rộn nên bạn không chăm sóc bản thân đúng cách, da bị xuống sắc, cơ thể thiếu sức sống.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO