Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/8/2020: Tuổi Thìn có một ngày may mắn, tuổi Ngọ khó bề yên ổn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 26/8/2020 Tuổi Thìn, tuổi Dậu có phần yên ổn, thêm phần hanh thông. Tuổi Ngọ, tuổi Thân cần đề phòng họa mất tiền.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày người tuổi Tý được cục diện Nhị Hợp trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng.  

Lại thêm sự xuất hiện của Thực Thần, túi tiền của bạn hôm nay cứ không ngừng đầy lên, nhất là với những người làm nghề tự do, kinh doanh hay đầu tư.

Tuy nhiên, ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Bạn vì mải mê công việc mà thiếu quan tâm chăm sóc một nửa của mình, khiến khoảng cách giữa hai người càng đẩy xa nhau hơn. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này có biểu hiện vô cùng xuất sắc trong công việc, gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên. Khả năng cao bạn sẽ lọt mắt xanh của các cấp lãnh đạo và sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Tuy công việc chẳng thể làm khó được con giáp thông minh này nhưng trong các mối quan hệ xã giao thì bản mệnh lại gặp phải giới hạn của bản thân mình. Tính cách lạnh lùng có đôi phần độc đoán của bạn sẽ để lại những ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp với những người xung quanh. 

Trong ngày Thổ khí vượng như hôm nay, bản mệnh cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình. Nhất là với những người hay mắc các bệnh liên quan đến máu huyết, tim mạch, bệnh về đường hô hấp hay tiêu hóa, nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể, cần sớm đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp chỉ ra rằng, Chính Tài độ mệnh, người tuổi Dần có thể đón nhận tin vui về tài lộc trong ngày 26/8/2020 này. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định và sẽ còn tăng tiến hơn nữa trong tương lai.  

Mộc khắc Thổ, bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung, những xung đột diễn ra liên miên trong những ngày này. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, những vết rạn nứt do chúng gây ra sẽ ngày càng lớn thêm và không cách nào hàn gắn được. Mối quan hệ chẳng mấy chốc mà vỡ vụn trong chớp mắt.  

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo tại nơi này.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới người tuổi Mão được sự trợ giúp của Thiên Tài sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày thứ 4 này. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của bạn, hoặc may mắn hơn bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng, trúng số chẳng hạn.  

Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu thoải mái những ngày này. Lịch Ngày Tốt chỉ muốn nhắc bạn luôn dự phòng cho mình một khoản tiết kiệm nhất định, phòng các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra. 

Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản mệnh. Chỉ cần bạn bỏ bê nuông chiều bản thân một vài ngày thôi là mọi cố gắng của bạn từ trước tới giờ sẽ trở thành bọt biển hết đó.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp  người tuổi Thìn sẽ khó có một ngày yên ổn khi chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Thìn Tương Phá. Các mối quan hệ cá nhân của bạn trở nên căng thẳng hơn trước nhiều lần, tình cảm anh em, bạn bè mâu thuẫn rạn nứt, cha mẹ con cái khó dung hòa.

May mắn là có Chính Ấn trợ mệnh nên công việc của bản mệnh mới phần nào thuận lợi hơn. Với bản lĩnh của mình, con giáp tài giỏi này hoàn toàn có thể chinh phục những mục tiêu cao và xa hơn nữa. Hãy không ngừng cố gắng, con đường đến thành công của bạn đang ở rất gần rồi.  

Để công việc thêm phần thuận lợi suôn sẻ, bản mệnh có thể chọn hướng tốt và giờ tốt để xuất hành. Theo đó, bạn có thể chọn hướng Tây Nam là hướng đi may mắn trong ngày này.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/8/2020: Tuổi Thìn có một ngày yên ổn, tuổi Ngọ khó bề yên ổn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/8/2020: Tuổi Thìn có một ngày yên ổn, tuổi Ngọ khó bề yên ổn

Tử vi tuổi Tị ngày 26/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Xem bói tử vi, con đường sự nghiệp con giáp tuổi Tị trở nên bằng phẳng hơn trong ngày Tị Sửu Bán Hợp này. Mọi việc tiến triển theo đúng tiến độ đã đặt ra, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp bạn ký kết những hợp đồng mới đầy hứa hẹn. 

Lại có Chính Quan ở bên, cơ hội thăng quan tiến chức đang mở ra ngay trước mắt bạn, còn chần chừ gì nữa, hãy nắm bắt và biến chúng thành hiện thực đi thôi. 

Không những thế, chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp dưới sức ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Sửu Ngọ Tương Hại sẽ tác động khá lớn đến vận trình hôm nay của người tuổi Ngọ. Công việc của bản mệnh khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.  

Chưa kể Thiên Quan án ngữ, bạn sẽ gặp nhiều bất lợi nếu đối đầu với những người có chức quyền trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là bạn nên giữ bình tĩnh để có thể sáng suốt đưa ra các quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố tiêu cực nào.  

Hỏa sinh Thổ, các cặp đôi sẽ trải qua một ngày với những cảm xúc mới mẻ. Dù công việc bận rộn, cả hai không quên dành cho nhau những sự quan tâm trìu mến, những lời động viên chia sẻ ấm áp. 

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, bị Tương Xung tác động, người tuổi Mùi trong ngày thứ 4 có phần vụng về khi xử lý các mối quan hệ xã giao. Những bất đồng trong các vấn đề nhỏ nhặt có thể trở thành những mâu thuẫn khó hóa giải lúc nào chẳng hay.  

Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, bởi có Thiên Ấn trợ mệnh, bạn sẽ sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai. Khẳng định được năng lực của bản thân, con giáp này hoàn toàn có cơ hội để bước những bước xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.  

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Kiếp Tài giáng mệnh, con giáp tuổi Thân cần đề phòng họa mất tiền mất của trong ngày thứ 4 này. Vì hơn thua chuyện tiền bạc mà anh em, bạn bè có thể quay lưng lại với nhau bất cứ lúc nào. 

Bản mệnh cũng chớ nên nghe theo những lời đường mật mà vội vàng ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Những rủi ro tiềm ẩn không ngờ đến có thể đẩy bạn vào đường cùng đó. Hãy kiên nhẫn và tìm hiểu thật kỹ càng mọi thứ trước nhé.  

Ngũ hành Thổ sinh Kim, đừng quên rằng bên cạnh bạn luôn có một hậu phương vô cùng vững chắc. Hãy chia sẻ những khó khăn mà bạn gặp phải, những lời khuyên của người ấy có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, nhờ sức ảnh hưởng của cục diện Dậu Sửu Bán Hợp mà vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thêm phần thuận lợi hanh thông hơn. Những chông gai trở ngại cuối cùng cũng được tháo bỏ, bạn tự tin tiến về phía trước trên chính đôi chân của mình.  

Tuy nhiên, Tỷ Kiên xuất hiện điềm báo những chuyện thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở có thể khiến bạn rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết.

Kim Thổ tương sinh báo hiệu người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong khoảng thời gian này. Những cuộc gặp gỡ vô tình, những cuộc trò chuyện hữu ý sẽ giúp hai bạn đến gần với nhau hơn.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp cục diện Sửu Tuất Tương Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, những áp lực dồn nén lâu ngày bộc phát, bạn dễ nổi nóng với cả những người không liên quan.  

Tuy nhiên, dù có khó khăn nào thì với bản lĩnh của mình bạn cũng sớm vượt qua được thôi. Đừng quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bản thân nhé.  

Có Chính Ấn ở bên giúp sức, bản mệnh hãy gạt bỏ cái tôi của mình để nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, chắc chắn sự đồng lòng chung sức của tất cả sẽ mang lại một kết quả vô cùng ấn tượng đó. 

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 26/8/2020 của 12 con giáp nhận thấy người tuổi Hợi sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ khi có sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hội trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho bạn những lợi ích lâu dài trong tương lai.  

Tiếc rằng, sự hiếu thắng của bản mệnh có thể dẫn đến kết cục chẳng mấy tốt đẹp khi chịu tác động của Thương Quan. Dù bạn có tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chỉ một bước đi sai lầm cũng có thể khiến mọi thứ tan thành mây khói, nặng có thể mất việc. 

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, vì mải mê công việc mà bạn chẳng mấy quan tâm đến một nửa của mình. Sự hời hợt đến lạnh lùng của bạn có thể khiến mối quan hệ của hai người trở nên ngày một xấu đi. 

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO