Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/11: Tuổi Tý có nhiều tin vui, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 27/11/2019 tuổi Tý, tuổi Thìn nhận nhiều tin vui. Tuổi Mùi, tuổi Dần gặp khó khăn, dễ bị tiểu nhân quấy phá.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/11: Tuổi Tý có nhiều tin vui, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/11: Tuổi Tý có nhiều tin vui, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Tý ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay ngày Mậu Thìn, tuổi Tý nhờ cục diện tam hợp nên có một tinh thần sáng suốt, minh mẫn trong mọi quyết định. Nếu bản mệnh đang muốn thực hiện những việc quan trọng thì nên tiến hành trong ngày hôm nay.

Phương diện tài lộc của tuổi Tý trong ngày thứ Tư này cũng không phải lo lắng gì cả vì có những tin vui về thu nhập trong tương lai, nguồn thu chính và phụ đều trong giai đoạn ổn định.

Tuy nhiên, tuổi Tý nên hạn chế ăn dầu mỡ vì chúng có những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe, tuy nhiên không phải là loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ trong chế độ ăn uống.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo có thể sẽ nhận ra ai là bạn, ai là thù với mình. Con giáp này đừng quá bất ngờ nếu có người nào đó là thân thiết bỗng dưng quay lưng lại với mình. Bản mệnh hãy coi đó là cơ hội để loại bỏ những người không tốt ra khỏi cuộc sống của mình.

Ngày Sửu Thìn tương phá, điềm báo sẽ có những vấn đề gây trở ngại xảy ra với tuổi Sửu khi con giáp này tiến hành những việc quan trọng trong hôm nay.Khi cuộc sống ngày càng dư dả hơn, nhiều người có xu hướng tự tìm mua các loại thuốc bổ để uống như một cách để quan tâm, bảo vệ sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 27/11/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần làm nghề kinh doanh, buôn bán có thể gặp những khó khăn nhất định. Nếu bản mệnh gặp phải những người có tính cách cố chấp, ngang ngạnh.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này vẫn diễn ra thuận lợi, khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa nên luôn có tinh thần lạc quan.

Việc tập thể dục vào buổi sáng thiết thực và rất tốt cho cơ thể. Đương nhiên những ngày đầu mới tập luyện, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy chưa quen vì phải dậy sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay hôm nay tuổi Mão sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào công việc đang theo đuổi, nhưng vì tập trung cao độ nên con giáp này không bận tâm với những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Tuy nhiên vì cục diện Mão Thìn tương hại nên trong ngày thứ Tư này có người có ý đồ muốn làm hại bản mệnh, cách tốt nhất là nên tránh mặt và đừng đối đầu làm gì cho thêm mệt mỏi.

Nước là một nhu cầu thiết yếu cho cơ thể và rất tốt cho sức khỏe. Ngay cả khi tuổi Mão đang đói, chỉ cần uống một ly nước là con giáp này sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, hôm nay tuổi Thìn trở nên cương nghị, dứt khoát nên làm việc rất tốt, song tác hại của nó chính là khiến con giáp này cảm thấy cô độc hơn.Dường như tuổi Thìn đang sống quá nguyên tắc, luôn muốn mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý mình.

Thế nhưng mỗi người lại có một cách nghĩ khác nhau. Con giáp này đừng bao giờ áp đặt, phá hoại sự đa dạng của cuộc sống chỉ vì tính cố chấp của mình.

Việc rèn luyện thể chất hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, nếu tuổi Thìn không thể dạy sớm và không có nhiều thời gian thì thay vì đi thang máy, hãy leo cầu thang bộ tại cơ quan, chỗ làm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 27/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 27/11/2019 tuổi Tỵ đang làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày làm việc vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Vạn vật sinh ra đều mang số mệnh của riêng nó, tuổi Tỵ đừng quá nóng vội muốn đạt được mong muốn, hãy cứ tập trung tu dưỡng rồi thành công sẽ tới.

Chỉ cần bản thân được phát triển hơn mỗi ngày là bản mệnh đã cảm thấy mình làm được nhiều việc có ý nghĩa rồi.Nếu tuổi Tỵ muốn giảm cân và duy trì một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối, hãy nghĩ tới việc tham gia các lớp tập thẩm mỹ, yoga hay võ thuật.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay, tuổi Ngọ có cát tinh soi chiếu nên tính cách hài hòa, dễ chịu vô cùng. Bản mệnh sẵn sàng bao dung, tha thứ cho những sai lầm của người khác, nhưng đối với bản thân mình thì vẫn nghiêm khắc.

Một người luôn biết mình, biết người mới là cách hành xử khôn ngoan. Nghĩa là khi tuổi Ngọ đang ở địa vị thấp, bị người khác coi thường hay đối xử lạnh nhạt nhưng sẽ không trách móc hay tranh cãi với họ.

Về phương diện tình cảm, tử vi ngày mới nhắc tuổi Ngọ nếu như mối quan hệ xảy ra bất đồng khó hòa giải thì tốt nhất đừng nên gây căng thẳng thêm nữa.

Thay vào đó bản mệnh và đối phương cùng nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ lòng mình một cách chân thành nhất, có như vậy thì càng về sau này đôi bên sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi của hôm nay hôm nay tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân quấy phá. Nếu đó là người thân thiết bên cạnh thì bản mệnh cũng đừng ngạc nhiên quá bởi chẳng có điều gì là không thể xảy ra cả.

Có những việc dù tuổi Mùi đã tính toán rất kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh khỏi những sự cố có thể bất ngờ xảy ra. Vì vậy, khi tính toán không phải là mong cầu nó phải diễn ra một cách hoàn hảo mà con giáp này cần có sự linh hoạt, nhạy bén để có thể vừa thực hiện mà vừa xoay sở tình hình được.

Khi có nguồn tài chính dồi dào, nhiều người sẵn sàng chi cho những sở thích, những món đồ mong ước của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân hôm nay nhờ ngày Thân Thìn tam hợp mang đến những điều may mắn. Con giáp này có trí tuệ đáng ngưỡng mộ, sức sáng tạo tuyệt vời nên được lãnh đạo đánh giá rất cao về năng lực.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Tư này cũng khá dồi dào, thậm chí nếu con giáp này cầu công danh cũng rất thuận lợi. Bản mệnh có tính cách ôn hòa, dễ chịu nên chiếm được cảm tình của nhiều người xung quanh.

Bất cứ ai cũng đều muốn được nửa kia của mình hỗ trợ và có được sự thành công nhờ sự giúp sức của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/11/2019 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày thứ Tư 27/11/2019 tuổi Dậu do ảnh hưởng của hung tinh nên bản mệnh có thể gặp những chuyện không mấy vui vẻ. Song cuộc sống là vậy, có những ngày nắng thì sẽ có những ngày mưa, sau cơn mưa trời lại sáng.

May mắn hôm nay là ngày lục hợp nên trong lúc muộn phiền tuổi Dậu cũng tìm được người trút bầu tâm sự, đồng cảm nên những khúc mắc trong lòng sẽ trôi qua nhanh hơn con giáp này vẫn tưởng.

Về phương diện tình cảm, tử vi hằng ngày nhắc tuổi Dậu nếu bản mệnh và đối phương thường xuyên diễn ra các cuộc tranh luận không có hồi kết, thay vì nổi nóng lên, hãy chọn một thời điểm khác để trò chuyện với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 27/11/2019 của 12 con giáp hôm nay tuổi Tuất sẽ đối mặt với những mâu thuẫn, hiềm khích xảy ra trong cuộc sống. Con giáp này không hài lòng khi có người làm trái ý mình, nhưng hãy nghĩ lại xem, nếu ai cũng giống bản mệnh thì cuộc sống đâu còn gì là thú vị, đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận sẽ khách quan hơn.

Trong ngày thứ Tư Tuất Thìn lục xung dự báo công việc của tuổi Tuất có nhiều trở ngại, nhất là các hoạt động đầu tư kinh doanh rất dễ thất bại. Bản mệnh lại nóng nảy, cố chấp nên dễ làm hỏng việc.

Nếu đối phương không tán thành một điều gì đó, con giáp này sẽ có xu hướng muốn từ bỏ kế hoạch của mình và điều này cho thấy sự ủng hộ thực sự cần thiết trong một mối quan hệ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 27/11/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Hợi không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc vì tài lộc trong ngày của bản mệnh rất vượng, thậm chí còn được ai đó cho thêm tiền. Những đồng tiền này được kiếm bằng mồ hôi nước mắt nên bản mệnh hãy trân trọng nó, đừng chi tiêu hoang phí kẻo sau này lại hối hận.

Trước khi muốn mua một món đó nào đó, tuổi Hợi hãy thử nghĩ xem bản thân mình có thực sự cần nó, liệu có dùng cho bản thân hay không và dùng trong bao lâu, nó có đáng để bạn bỏ thời gian và tiền bạc ra không.

Tình hình sức khỏe của tuổi Hợi trong ngày mới này nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo ngại. Ngoài việc luyện tập hàng ngày thì bản mệnh cũng cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để duy trì sức khỏe ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO