Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/6: Tuổi Thìn gặp trở ngại, tuổi Mùi tài lộc rất vượng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 27/6/2020 Tuổi Tý, tuổi Thìn gặp trở ngại, không thuận lợi trong công việc. Tuổi Sửu, tuổi Mùi tài lộc vượng phát, làm gì cũng may mắn.

 Tử vi tuổi Tý ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay, công việc không được như ý vì áp lực ngày càng lớn khiến tuổi Tý thấy bí bách, khó tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới.

Đường tài lộc của tuổi Tý đang tăng tiến nên hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài hay ôm đồm quá nhiều mà ảnh hưởng tới kết quả. Bản mệnh nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được lợi lộc gì.

Vấn đề cần lưu ý hôm nay là tuổi Tý nên chú ý tới sức khỏe của mình. Ngũ tạng hoạt động kém, năng lượng thấp, bản mệnh sẽ cảm thấy xuống sức nhanh cho nên cần được nghỉ ngơi và hạn chế làm việc nặng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, tuổi Sửu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường công danh của vượng sắc, có lợi cho người đang đi học, vừa học vừa làm, tiến thân bằng thi cử hay công chức nhà nước.

Trong mọi lĩnh vực những người đi tiên phong và sáng tạo luôn gặt hái được thành công, càng trau dồi kiến thức thì tuổi Sửu càng hiểu biết và áp dụng chúng vào công việc, không lo không được trọng dụng.

Tuy nhiên điểm đáng lo trong ngày là tuổi Sửu có thể bị thương khi xuất hành, đi lại. Vì vậy bản mệnh cần hết sức thận trọng, không nên phóng nhanh vượt ẩu hay lái xe khi đã sử dụng rượu bia để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày hôm nay Dần Tỵ tương xung nên có điềm báo tranh cãi giữa tuổi Dần và đồng nghiệp. Trong quá trình làm việc, bất đồng quan điểm là khó tránh khỏi nhưng bản mệnh nên tranh luận văn minh.

Tuổi Dần hãy tiết chế cảm xúc bản thân, việc này không chứng tỏ bản mệnh hèn kém hay thua thiệt mà thể hiện cho cách cư xử của người trưởng thành, biết tôn trọng người khác.

Nếu tuổi Dần cảm thấy căng thẳng quá thì nên tìm cách giải tỏa căng thẳng, tìm ai đó cùng nói chuyện cho vơi bớt tâm sự. Tốt nhất bản mệnh đừng mang việc về nhà mà hãy gặp gỡ người thân, bạn bè rồi cùng ăn uống, trò chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay có cơ hội thể hiện bản thân, chứng tỏ khả năng và được cấp trên nhìn nhận một cách khách quan.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày hôm nay cũng rất khả quan, có những khoản thu bất ngờ. Tuy nhiên con giáp này vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi bắt tay vào một việc mới. 

Trong chuyện tình cảm tuổi Mão phải dựa vào bản thân là chính, người độc thân có những cuộc gặp gỡ thú vị nhưng mối quan hệ tiến triển như thế nào thì phụ thuộc vào sự chủ động của bản mệnh. Nhân duyên đang ở trước mắt mà không nắm bắt lại mơ tưởng tới người khác thì có thể đánh mất lương duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/6: Tuổi Thìn gặp trở ngại, tuổi Mùi tài lộc rất vượng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/6: Tuổi Thìn gặp trở ngại, tuổi Mùi tài lộc rất vượng

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay vận trình công việc của tuổi Thìn có chút trở ngại nhưng không phải vấn đề lớn. Con giáp này vẫn có thể biến nguy cơ thành cơ hội, điều này phụ thuộc vào bản lĩnh riêng, đó vừa là thử thách năng lực và ý chí. 

Phương diện tài lộc của tuổi Thìn trong ngày thứ Bảy này khá tốt, tuy nhiên kiếm được tiền nhưng quản lý tiền vẫn còn lỏng lẻo nên dễ mất mát, hao hụt tài sản. Để hạn chế tình trạng này bản mệnhcần có một danh sách theo dõi việc chi tiêu theo tuần, tháng.

Về phương diện sức khỏe, do ngũ hành Hỏa sinh Thổ vượng, tuổi Thìn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để cân bằng lại. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên để ý tới các vấn đề về da, nên chăm sóc kỹ lưỡng cả bên ngoài lẫn bên trong.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 27/6/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ trong ngày tự hình có phần nóng nảy, bộp chộp, hành động theo cảm tính nên dễ chuốc bực vào người. Bản mệnh được khuyên đừng tham gia quá nhiều vào việc của người khác hay tự ý quyết định mà chưa hỏi ý kiến đối phương khiến họ không hài lòng.

Tuổi Tỵ trong người cũng cảm thấy bức bối, khó chịu, đối nghịch hoàn toàn với thời tiết lạnh giá bên ngoài nên rất dễ bị nhiễm lạnh. Nếu có việc ra ngoài con giáp này nên mặc ấm.

Trong ngày thứ Bảy này tuổi Tỵ có thể đón tin vui tài lộc, có thể là một món tiền thưởng hoặc bất ngờ trúng số, được người khác cho tiền… Bản mệnh có thể thử một vài trò chơi may mắn như bốc thăm, nhưng chỉ cho vui không nên sa đà quá kẻo lại mất hết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, tuổi Ngọ không nên nóng nảy, kích động vì ngũ hành Hỏa vượng, không tốt cho tim mạch, nhất là người cao tuổi hoặc có tiền sử bệnh tim.

Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày này cần vun đắp, bồi dưỡng từ từ, không thể vội vã được. Nếu con giáp này hấp tấp, vội vàng quá sẽ khiến đối phương cảm thấy không thoải mái, e ngại và cho rằng bản mệnh chưa thực sự nghiêm túc.

Với những người phải xuất hành đi xa như đi công tác, du lịch trong ngày này thì nên cẩn trọng. May mắn có đến nhưng không phải ai cũng nắm bắt được thời cơ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/62020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Mùi có vận trình hung nhiều hơn cát nên cần thận trọng, bình tĩnh. Trong trường hợp gặp tình huống quá khó khăn, bế tắc, bản mệnh có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân để vượt qua dễ dàng hơn.

Nếu tuổi Mùi làm tốt thì tài lộc trong ngày này rất vượng, thu nhập cải thiện và mở rộng các mối quan hệ xã giao, rất có lợi cho ngành nghề đang theo đuổi.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày hôm nay cũng được cải thiện đáng kể khi mối quan hệ của bản mệnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè và người thân. Nhân cơ hội này bản mệnh hãy tạo ra bước đột phát trong tình yêu để đôi bên sớm có về chung một mái nhà và tận hưởng giây phút bên nhau hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 27/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân nhờ có sự cảm nhận tinh tế và năng lực nghệ thuật đã giúp bản mệnh sáng tạo hơn, đưa ra những ý tưởng độc đáo. Mặc dù con giáp này có thể không theo đuổi ngành nghề này nhưng vẫn có thể tận dụng để phát triển sự nghiệp.

Nếu tuổi Thân có mâu thuẫn hay tranh cãi với đồng nghiệp thì nên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết triệt để trong ngày. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà con giáp này sẽ làm chủ được tình huống và nhanh chóng hòa giải.

Dù bản mệnh đang ở trong mối quan hệ này hay chỉ là người đứng giữa thì cũng thấy thoải mái vì có thể dung hòa, các thành viên bao dung và hòa thuận với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 27/6/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình hanh thông, suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Bản mệnh cứ yên tâm trải qua một ngày làm việc bình yên, thoải mái với những dự định lớn.

Tin vui về tài lộc đến với tuổi Dậu chủ yếu là từ công việc trước đây, sự nỗ lực và cố gắng của con giáp này đang mang tới thành quả là tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái. 

Tuy nhiên tuổi Dậu làm gì cũng nên thận trọng bởi có điềm báo huyết quan, dễ bị thương khi sử dụng các vật sắc nhọn, đồ dễ vỡ. Bên cạnh đó con giáp này cũng nên hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm, những nơi có địa hình hiểm trở để bảo toàn thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày 27/6/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất làm việc thẳng thắn, công bằng, hào hiệp nên nhận được không ít sự đồng tình, ủng hộ của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý mình, ai cũng đồng tình với mình, sự nóng vội chỉ khiến mọi việc chuyển biến theo chiều hướng xấu hơn mà thôi. 

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ bảy này khởi sắc, nhờ sự mai mối, giới thiệu của người thân, bạn bè mà có thể gặp được người có điều kiện tốt, nhưng có vẻ như bản mệnh lại không hào hứng cho lắm. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 27/6/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi bị đồng nghiệp đố kị, cấp trên phê bình, chuyện tình cảm riêng tư cũng không thuận. 

Cũng may tuổi Hợi vẫn giữ mọi việc trong tầm kiểm soát, chỉ cần bản mệnh nỗ lực hơn khi kết nối với mọi người xung quanh, gạt bỏ khoảng cách và trở ngại thì mọi chuyện sẽ không còn tệ nữa.

Cuối ngày tuổi Hợi hãy dành thời gian để cải thiện thiếu sót hoặc bù đắp những việc còn chưa hoàn thành, cũng như chấn chỉnh tinh thần để không mắc phải sai lầm. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO