Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/11: Tuổi Thìn nên thận trọng, tuổi Mùi nhận nhiều niềm vui

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 28/11/2019 tuổi Sửu, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Mão dễ gặp phiền não, rắc rối.

 

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/11: Tuổi Thìn nên thận trọng, tuổi Mùi đón nhận nhiều niềm vui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/11: Tuổi Thìn nên thận trọng, tuổi Mùi đón nhận nhiều niềm vui

Tử vi tuổi Tý ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý dễ gặp rắc rối, có những việc bản mệnh tưởng rằng mọi sự đã xong xuôi rồi nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến bản mệnh phải khởi động lại mọi việc từ đầu.

Bù lại tuổi Tý hôm nay sẽ nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực về những nỗ lực trong thời gian qua. Đừng ngại nở nụ cười thật tươi hay vui vẻ với những lời khen ngợi mà mình nhận được. Đây cũng chính là động lực để bản mệnh bước chân vào những hành trình mới.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý khá tốt, thế nhưng không có nghĩa là con giáp này được chủ quan, dù việc tập luyện hiện tại là tốt nhưng nên điều chỉnh cả chế độ ăn uống nữa.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu hôm nay tuổi Sửu có điều kiện thuận lợi để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người. Càng ngày con giáp này càng nhận ra tình cảm người thân, gia đình còn đáng quý hơn bất cứ điều gì

Ngày mới mang đến ý tưởng cho tuổi Sửu, khi đó bản mệnh khát khao những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, sự nghiệp, sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật.

Tình hình tài chính của bản mệnh sẽ khả quan hơn trong thời gian tới. Có thể sẽ có người ở bên để nhắc nhở tuổi Sửu điều gì nên làm, điều gì không nên làm. Những lời khuyến bảo chỉ đường mách nước khiến con giáp này

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Dần ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 28/11/2019 của 12 con giáp cho biếthôm nay tuổi Dần sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc, suy nghĩ của những người xung quanh, thay vì chỉ chú ý vào công việc cá nhân cũng như những mục tiêu của bản thân.

Sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế như tuổi Dậu thành kẻ nhỏ nhen, và ảnh hưởng ngược lại tới các kết quả mà con giáp này mong đợi. Hơn nữa, độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để bản mệnh vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp.

Nên giữ gìn thể trạng của mình thật tốt, đừng nóng vội muốn khỏe lại mà thực hiện những bài tập quá sức. Sự luyện tập cần từ tốn và bền bỉ mới đem lại hiệu quả.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi tuổi Mão ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay sự điềm tĩnh của con giáp tuổi Mão rất quan trọng trong ngày, bản mệnh có điềm báo bị vướng vào những rắc rối, phiền toái vốn không liên quan gì đến mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày mới tốt đẹp. Đây là may mắn để con giáp này được chia sẻ và cảm thông bởi nửa kia của mình.

Kim khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh giảm sút, thường xuyên ốm đau, không ổn định vì có thể hôm nay khỏe mai có thể ốm ngay được.

Vì thế, ngoài việc tìm lại động lực luyện tập bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức, thậm chí chăm sóc giấc ngủ của mình thật tốt, tránh việc thức quá muộn.

Giờ tốt: 13h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, hôm nay tuổi Thìn nên trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình nhưng phải biết nói “không” với mọi thỏa hiệp ngày hôm nay.Vận trình tài chính của tuổi Thìn khá tốt. Con giáp này không phải quá lo lắng.

Nếu có ai đó hỗ trợ bản mệnh thay đổi tình hình hiện tại hãy im lặng lắng nghe, những kiến thức này rất đáng giá để con giáp này có thể cân nhắc cho cả hiện tại lẫn tương lai.Tuổi Thìn lưu ý ngày hôm nay không tốt cho việc xuất hành, bản mệnh nên chọn thời điểm khác để xuất hành, đi xa sẽ thuận lợi hơn.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tị ngày 28/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 28/11/2019 hôm nay là ngày tuổi Tỵ đảm nhận vai trò người lãnh đạo ở một vị trí quan trọng nào đó, đòi hỏi bản mệnh phải có sự nỗ lực và chuyên nghiệp lẫn nỗ lực hết mình.

Tuổi Tỵ nên cẩn thận hơn với những mối quan hệ xung quanh, có người đang gây ra những rắc rối nhưng con giáp này không biết và có thêm nhận định sai về những người xung quanh. Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày bình ổn.

Tuy nhiên con giáp này đã bị cuốn vào guồng quay của công việc, các mối quan tâm khác mà quên đi chính bản thân mình. Tử vi hằng ngày khuyên bản mệnh hãy ngồi lại và cân bằng cảm xúc của bản thân.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay tuổi Ngọ sẽ là thiếu khôn ngoan nếu trông đợi quá nhiều vào ai đó, hoặc một điều gì đó mà nên dựa vào sức mạnh bản thân.

Có quá nhiều việc diễn ra, sẽ đòi hỏi bản mệnh có một cái nhìn tỉnh táo, bản lĩnh với mọi việc, thay vì thái độ mơ mộng thiếu thực tế.Rất có thể tâm trí tuổi Ngọ sẽ bị che mờ, điều gì đó đang khiến cho bản mệnh cảm thấy bối rối, khó hiểu, không tìm ra đáp án cho mình.

Sức khỏe của tuổi Ngọ có dấu hiệu đi xuống, có thể vì con giáp này chủ quan, không quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình đúng mực. Việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến bản mệnh thiếu tỉnh táo và dễ có những sai sót trong công việc.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi của hôm nay hôm nay tuổi Mùi cho thấy tình cảm của tuổi Mùi trong ngày mới này có đón nhận nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhờ một bí mật nhỏ mà đối phương chia sẻ cũng giúp con giáp này cảm thấy được rằng họ đang dành cho mình sự tin tưởng, bản mệnh rất vui vì những điều nho nhỏ, ý nghĩa như thế.

Vận trình công việc của tuổi Mùi cũng thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này hoàn toàn chủ động, sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay.Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh mang lại cho tuổi Mùi tín hiệu tốt về một việc bản mệnh dự định làm.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Thân ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân tìm thấy niềm đam mê trong công việc và kiếm được tiền từ nó, bản mệnh sẽ hết lòng, hết sức về nó, mỗi ngày đi làm là một ngày vui.

Vận trình tình cảm có chiều hướng đảo chiều, mọi thứ không diễn ra như ý dù bản mệnh đã cố sắp xếp, lên kế hoạch cẩn thận. Hạnh phúc là điều ai cũng muốn nhưng đôi khi cần chấp nhận sự thật, dựa vào tình hình thực tế để có cách hành xử thích hợp.

Sức khỏe của tuổi Thân khá tốt. Bản mệnh có được thể trạng sảng khoái, khỏe mạnh cho ngày làm việc hiệu quả.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/11/2019 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày thứ năm 28/11/2019 tuổi Dậu cần cố gắng giữ bình tĩnh, sẽ có một ai đó sẽ gây sốc cho chính bản mệnh ngày thứ Năm hôm nay.

Nhưng đây cũng là cơ hội tốt cho con giáp này dốc lòng mình, thay vì giữ chặt mối bận tâm trong lòng và không cho ai biết về nó.Ngày hôm nay mang đến cho tuổi Dậu cơ hội để kiếm tiền, hoặc ít nhất là tiết kiệm tiền bạc.

Nếu bản mệnh có sự đầu tư tài chính nào từ trước đó thì ngày mới này sẽ là ngày để bản mệnh gặt hái kết quả.Ngũ hành tương khắc cho thấy có sự cố khiến tuổi Dậu rơi vào tình huống cãi vã, tuy nhiên, bản mệnh không nên nhường bước ai cả mà lúc này nên quyết tâm chiến đấu tới cùng.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 28/11/2019 của 12 con giáp tuổi Tuất hôm nay có cơ hội tìm, tuy nhiên có nắm bắt nó hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh.

Đây là ngày để con giáp này đánh giá khách quan giá trị của mình và nỗ lực để vươn tới tầm cao mới, nếu tự tin vào chính năng lực mà bản mệnh có.Vận trình tình cảm của tuổi Tuất hài hòa, tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho mối quan hệ của con giáp này với mọi người.

Tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất cũng có dấu hiệu cải thiện, có thể là nhờ vào việc bản mệnh ý thức hơn trong việc dành thời gian cho một nửa của mình. Điều này rất nên phát huy vì tình cảm được xây dựng luôn cần từ hai phía.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 28/11/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Hợi nên tránh tuyệt đối những thứ mà bản mệnh không biết rõ ngày trong ngày thứ Năm này, đây không phải ngày để bản mệnh khám phá, tìm tòi hay mạo hiểm, đặc biệt nếu như liên quan tới tài chính.

Bù lại, tuổi Hợi có ý tưởng mới để cải thiện chuyện tình cảm. Người độc thân nhân cơ hội nên mở lòng mình ra để tìm hiểu đối tượng phù hợp. Bản mệnh sẽ không biết ai là một nửa của mình đâu, vì thế, thay vì căng thẳng suy nghĩ hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Sức khỏe của bản mệnh dồi dào, dù có có khó khăn nhưng vì tinh thần của bản mệnh khá tốt và mạnh mẽ nên khá tỉnh táo trong các quyết định.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO