Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/2: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Mùi dễ xung đột

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 28/2 Tuổi Ngọ, tuổi Thân có một ngày thuận lợi, tài lộc dồi dào. tuổi Mùi, tuổi Tuất dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột và không phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/2 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý vượng phát về đường công danh, con giáp này được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc.

Song vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà tuổi Tý còn độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Thời gian trong một ngày con giáp này dành gần hết cho những dự án nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác giới.

Những người đã có đôi có cặp lại có thêm nỗi lo, vợ chồng bất đồng ý kiến, tranh cãi không thôi vì chẳng tìm được tiếng nói chung. Ai cũng muốn chứng minh mình là người đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/2 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 28/2 hôm nay Sửu Thổ tự hình, báo hiệu có điều không mấy may mắn xảy ra với tuổi Sửu. Họa từ miệng mà ra, chủ yếu là do con giáp này nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng. 

Yêu nhau thì nên nói những lời ngọt ngào chứ mấy ai lại nói lời nặng nề khiến nửa kia tổn thương đến thế. Lời khuyên cho con giáp này trong ngày hôm nay là cần kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn. 

May thay trong ngày thứ Sáu này tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên cứng rắn và quyết đoán hơn, điều này giúp con giáp này cứu được một bàn thua trông thấy. Nhìn chung ngày này không quá tồi tệ, bản mệnh đưa ra được những quyết định đúng đắn về bước đường tương lai và không ngừng nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 28/2 hôm nay

Tử vi ngày thứ Sáu ngày 28/2 của 12 con giáp chỉ ra rằng,

hôm nay, tài vận của tuổi Dần tăng lên trông thấy, nhất là người làm ở lĩnh vực đầu tư hay buôn bán. Có thể nói dịp may của con giáp này đã tới, hãy tranh thủ tìm kiếm khách hàng, mở rộng quy mô làm ăn và làm đầy túi tiền của mình.

Trong ngày thứ Sáu này tuổi Dần cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn nên vạch ra rất nhiều kế hoạch cũng như dự định mới cho công việc.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng lùi mà cũng chẳng tiến, một phần cũng là do bản mệnh không dành nhiều tâm tư vào phương diện này.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/2: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Mùi dễ xung đột

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/2: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Mùi dễ xung đột

Tử vi tuổi Mão ngày 28/2 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 28/2 hôm nay, tuổi Mão đối mặt với cục diện tương xung nên tình cảm có phần giảm sút. Bản mệnh sống khép mình lại, không muốn giao lưu, hòa đồng với tập thể, vì thế mà các mối quan hệ cũng không tiến triển. 

Do tâm trạng bí bách nên các cặp vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất hòa dẫn tới hôn nhân đổ vỡ, ly tán. Lời khuyên dành cho con giáp này trong ngày hôm nay là nên tiết chế cảm xúc, nín nhịn đi một chút chứ đừng để sự nóng giận khiến tình hình tệ đi.

Chuyện tình cảm chiếm hầu hết tâm tư nên tuổi Mão không tập trung cho công việc, có thể mắc sai lầm hoặc không hoàn thành công việc. Ngoài ra bản mệnh cũng không nên đưa ra quyết định quan trọng trong thời điểm này hoặc đầu tư dự án mới mà nên nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/2 hôm nay

Tử vi 12 con giáp vận trình của tuổi Thìn khá vững vàng, bản mệnh làm việc chắc chắn, chăm chỉ, đáng tin nên thích hợp với những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Tuy nhiên có đôi lúc hơi thiếu sáng tạo. 

Về phương diện công việc của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này, bản mệnh phải hết sức tỉnh táo nếu không muốn bị người khác dắt mũi. Có thể bề ngoài người đó thể hiện yêu quý nhưng biết đâu bên trong lại đang ghen tị mà nghĩ cách hãm hại.

Chuyện tình cảm hôm nay khá ổn, tuổi Thìn có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nên có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 28/2 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có được nhiều mối quan hệ mới, phát triển phương diện xã giao, rất có lợi cho sự nghiệp hiện tại. Bên cạnh đó cũng nhờ các mối nhân duyên này mà bản mệnh còn giải quyết được nhiều vấn đề liên quan tới cuộc sống. 

Tình yêu đôi lứa cũng có chút thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Tuổi Tỵ và đối phương khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Lúc này bản mệnh nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới trong mơ chẳng hạn.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này không ổn, một phần do con giáp này thức khuya, ăn uống không điều độ và áp lực từ công việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/2 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển đúng như kế hoạch, việc buôn bán kinh doanh có thuận lợi hơn một chút. Mặc dù bản mệnh chưa lập tức thu về được món tiền lớn nhưng nhìn chung lợi nhuận khả quan. 

Nhân duyên của tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu này vượng thúc đẩy các mối quan hệ xã giao thêm phần tươi đẹp, có thể được người khác hỗ trợ bớt một phần công việc.

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên thể lực của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay sụt giảm, cảm giác mệt mỏi và thiếu tập trung nên hiệu quả công việc không cao. Bản mệnh nên giải quyết các công việc quan trọng vào buổi sáng, còn buổi chiều thì làm những việc không quá gấp để tránh phạm lỗi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/2 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 28/2 của 12 con giáp, hôm nay Mùi Sửu tương xung nên tuổi Mùi cần đề phòng xảy ra xung đột hay va chạm với người khác. Trong quá trình làm việc hay trao đổi cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý chứ đừng nóng giận. 

Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm như chứng khoán. Có vẻ như con giáp này đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc.

Phương diện tình cảm của tuổi Mùi trong ngày kém suôn sẻ do tính cách bướng bỉnh, cố chấp, thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới người khác. Người độc thân tuy có nhân duyên tốt nhưng chưa gặp được người khiến bản mệnh rung động, hơn con giáp này cũng khá rụt rè khi tiếp xúc với người khác phái nên khó nên duyên được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 28/2 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 con giáp nói rằng, vận trình tài lộc của tuổi Thân khởi sắc do ngũ hành tương sinh, thu nhập gia tăng mang tới các khoản thu dồi dào.

Công việc của tuổi Thân trong ngày thứ Sáu này vẫn tiến triển thuận lợi, nhất là những người làm trong các lĩnh vực liên quan tới quảng cáo, tiếp thị, bán hàng. Nguồn khách hàng được mở rộng, có thêm những hợp đồng béo bở, do đó bản mệnh hãy tập trung nghiên cứu để mở rộng thị trường. 

Ngoài ra, trong ngày hôm nay tuổi Thân cũng không nên tham gia vào chuyện của người khác, tò mò chính là nguyên nhân mang tới rắc rối, thị phi không đáng có vì thế hãy hạn chế nó lại. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/2 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 28/2 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu gặp ngày Tam Hợp nên có cơ hội thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp tốt hơn. Bản mệnh lại khá may mắn khi gặp đúng người đúng việc, nhờ vậy mà thành công đến dễ dàng hơn so với người khác.

Trong ngày thứ Sáu này có điềm báo hao tài, tuổi Dậu vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, con giáp này cần phải biết ai đến với mình bằng tấm lòng chân thành chứ không phải mưu đồ lợi dụng.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, hãy luôn nhắc nhở bản thân tỉnh táo và sáng suốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc, quản lý tài chính. Nếu không lúc nhiều tiền thì tiêu xài hoang phí, tới lúc túng thiếu lại chẳng nhờ cậy được ai. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/2 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 28/2 của 12 con giáp tuổi Tuất hôm nay, tuổi Tuất không phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề liên quan đề tiền bạc. Người làm công ăn lương ngoài việc chính còn được giới thiệu cho việc làm thêm, dù vất vả hơn thường lệ nhưng bản mệnh có thêm đồng ra đồng vào cũng tốt. 

Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn nên buôn gì cũng đắt hàng, được đối tác tin tưởng nên việc hợp tác nhìn chung ổn định và có thể phát triển lâu dài. Nhờ vậy tiền bạc đổ về nhiều như nước, con giáp này có thêm vốn để lấn sân sang lĩnh vực mới, gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất và đối phương trong ngày thứ Sáu này gặp phải một vài rắc rối. Đối phương có hiểu lầm về con giáp này nhưng lại không chịu nói ra, bản mệnh cảm thấy oan ức nhưng lại không có cơ hội để giải bày. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/2 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 28/2 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi được Chính Tài che chở nên đường tài lộc của con giáp này trong ngày khởi sắc vô cùng. 

Mặc dù tiền bạc dồi dào nhưng vì có quá nhiều khoản cần chi nên nếu tuổi Hợi không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì dễ mà rơi vào cảnh túng thiếu ngay. Bản mệnh hãy tiết kiệm một khoản đề phòng khi đau ốm hay gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc khiến tình cảm của tuổi Hợi trong ngày hôm nay có phần sa sút. Nếu bản mệnh còn độc thân thì đừng kén chọn quá để tìm được người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO