Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5: Tuổi Tị suôn sẻ, tuổi Ngọ gặp nhiều thành công

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 28/5 tuổi Tị, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, mọi sự suôn sẻ. Tuổi Thân, tuổi Dậu cần chú ý nhiều hơn.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, ngày Mùi Tý Tương Hại báo hiệu người tuổi Tý trong hôm nay có thể phải đối mặt với nhiều chuyện không như ý muốn. Công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.

Bản mệnh đang bị kẻ tiểu nhân tìm cách cản trở trên con đường phía trước. Những kẻ đó ghen tị với những thành công mà bạn đã và đang đạt được nên sẽ bày ra những cái bẫy để con giáp này sụt hố, đánh mất những gì mình đang có nếu như bất cẩn.

Thực Thần bù đắp lại cho những mệt mỏi trong ngày hôm nay của những chú Chuột bằng tài chính ổn định. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/5 hôm nay

Tử vi hôm nay người tuổi Sửu gặp cục diện Mùi Sửu Tương Xung trong hôm nay nên cần hết sức tránh những cuộc cãi vã, xích mích để không tạo bất lợi cho bản thân về sau.

Bù lại, sự xuất hiện của Thiên Ấn tạo đà cho những chú Trâu có thể nâng cao chuyên môn của bản thân để có thêm cơ hội nhận về những trọng trách lớn hơn trong thời gian tới. Hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước.

Thổ khí vượng không phải dấu hiệu tốt cho sức khỏe của con giáp này. Bạn nên chú ý ăn uống điều độ, lành mạnh để tránh gây sức ép cho dạ dày.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 28/5 hôm nay

Tử vi ngày 28/5 của 12 con giáp mọi chuyện đều diễn ra như những gì bạn suy tính. Khả năng phán đoán nhạy bén và tài nhìn xa trông rộng khiến sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu nhập nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể.

Nhân lúc tài lộc đang vượng, những chú Hổ có thể suy nghĩ thêm về việc đầu tư phát triển để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Thổ Mộc xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên giữa con giáp này và nửa kia không được bền chặt cho lắm. Người ấy không hiểu và thông cảm cho những vất vả bạn đang phải chịu đựng mà chỉ biết trách móc rằng bạn thiếu quan tâm tới người ta.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 28/5 hôm nay

Tử vi ngày mới cục diện Tam Hợp mang tới cát khí cho người tuổi Mão trong hôm nay. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thong dong, thoải mái, rất nhiều chuyện tốt sẽ tìm đến bạn. Có thể xem đây là cơ hội để phát triển sự nghiệp, công danh tốt nhất dành cho bạn, cố gắng nắm bắt thật chắc nhé.

Lại thêm Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc của con giáp này cũng có nhiều may mắn và hanh thông. Hầu hết đều phát tài nhanh bằng nghề phụ, có người còn trúng thưởng bất ngờ. Với những ai đang có ý định mở rộng kinh doanh thì thời điểm này khá thích hợp.

Mộc Thổ khắc nhau, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang đứng trước bờ vực rạn nứt do đôi bên còn có quá nhiều điều che giấu với nhau.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, Tử vi hàng ngày nhận thấy, Chính Ấn xuất hiện thực sự là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Thìn bắt tay vào dự án mới mẻ, táo bạo nào đó. Tuy nhiên đừng quên tính toán đến những nguy cơ tiềm ẩn cũng như tính khả thi của kế hoạch để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.  

Dù có vấp phải trở ngại cũng đừng vội nản chí. Muốn thành công, bạn cần một quá trình phấn đấu, rèn luyện bởi không có thành công nào đến sau một đêm cả. 

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng trong ngày hôm nay có thể gây tác động không nhỏ đến sức khỏe của con giáp này. Bạn nên tránh tâm lý chủ quan cho rằng chỉ là bệnh vặt vãnh, nên đi thăm khám để có biện pháp chữa trị sớm.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 28/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, công việc hôm nay của bản mệnh khá suôn sẻ nhờ có Chính Quan độ mệnh. Các mối hợp tác làm ăn đều có tín hiệu tốt, đạt được hiệu quả bất ngờ. Hai bên tin tưởng lẫn nhau và chung chí hướng nên mọi vấn đề đều được giải quyết rất nhanh.

Không những vậy, bạn còn nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ những người đồng nghiệp xung quanh. Quả thực, không có họ có lẽ bạn không đạt được thành công như hôm nay.

Ngũ hành tương sinh giúp những chú Rắn có được vận trình tình cảm khá tốt đẹp. Những sóng gió trước đó càng khiến cho tình cảm đôi bên trở nên gắn bó thắm thiết hơn, tạo nên nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Mùi Ngọ Nhị Hợp giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều thành công trong chuyện làm ăn. Ngày hôm nay rất thích hợp để bàn tới hợp tác cùng bên khác, sẽ giành được nhiều thành công cũng như tăng thêm phần lợi nhuận.

Thiên Quan lại cảnh báo con giáp này với những tai họa do kẻ tiểu nhân gây ra. Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình mà không hề hay biết.

Hôm nay là ngày mồng 6 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày này nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực, bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5: Tuổi Tị suôn sẻ, tuổi Ngọ gặp nhiều thành công 0

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/5 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 28/5 của 12 con giáp, Người tuổi Mùi hôm nay có Thiên Ấn che chở, đường công danh sự nghiệp nhờ vậy có nhiều khởi sắc. Những nút thắt trước đó không ai giải quyết được nay được bản mệnh bền bỉ tìm cách tháo gỡ nên đã được xử lý gọn gàng.

Nhờ vậy, cấp trên đánh giá cao khả năng ứng biến cũng như phát huy năng lực tiềm ẩn của con giáp này và có thể sẽ giao thêm trọng trách cho bản mệnh trong thời gian tới.

Thổ khí vượng tác động đe dọa để sức khỏe của mệnh chủ. Tuổi Mùi cần phải lưu ý đến các bệnh về đường tiêu hóa, nhớ đi thăm khám kịp thời nếu thấy có dấu hiệu không ổn.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 28/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Kiếp Tài án ngữ trong vận trình của người tuổi Thân làm cản trở đường làm giàu của con giáp này. Chuyện làm ăn buôn bán của bản mệnh không mấy thuận lợi do những chú Khỉ không thực sự chú tâm, dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền vào tay người khác.

Thậm chí, nếu không cẩn thận, con giáp này còn có thể gặp họa phá tài vì sự cả tin dẫn đến quyết định bồng bột của mình. 

Thổ sinh Kim, trái ngược với những bất lợi trong tài chính, chuyện tình cảm của người tuổi Thân đang rất ổn định. Có thể hôm nay bạn sẽ được người ấy an ủi và chia sẻ sau những nỗi buồn vì tiền bạc mất mát gây ra.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/5 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 28/5 của 12 con giáp Lời khuyên cho người tuổi Dậu trong hôm nay là cần phải suy nghĩ linh hoạt hơn trong công việc của mình, nhất là khi có Tỷ Kiên chiếu mệnh. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến bạn mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình.

Sự quyết đoán cũng là điều mà những chú Gà cần phải cải thiện. Khi cơ hội đến, bản mệnh phải nhanh chóng đưa ra quyết định kịp thời, đừng do dự quá lâu để cơ hội vụt qua mất.

Ngũ hành tương sinh tạo điều kiện thuận lợi cho vận trình tình duyên của con giáp này thêm phần thuận lợi. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái và quen biết thêm những người bạn có thiện cảm.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/5 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 28/5 của 12 con giáp chuyện tình cảm rối ren là điều khiến người tuổi Tuất vô cùng đau đầu trong hôm nay. Những khúc mắc chưa được giải quyết càng khiến tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài.

Mọi chuyện vốn bất nguồn từ những mâu thuẫn hết sức nhỏ nhặt nhưng lại không được giải quyết kịp thời nên mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, phá vỡ hạnh phúc mà bạn và người ấy đã cất công xây dựng bấy lâu.

Bù lại, Chính Ấn giúp sức, công việc của con giáp này tiến triển khá tốt. Bản mệnh không cần phải chứng minh năng lực với bất cứ ai, bởi thành quả của công việc đã là thước đo chính xác nhất rồi.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 28/5 của 12 con giáp Cục diện Mùi Hợi Bán Hợp mang đến những điều kiện thuận lợi cho chuyện tình duyên của người tuổi Hợi, đặc biệt là các bạn còn độc thân. Đào hoa khởi sắc, bản mệnh có thể được người thân hay bạn bè giới thiệu cho đối tượng tâm đầu ý hợp, dễ dẫn đến hôn nhân.

Con giáp này nên mở lòng mình, đừng mãi chôn chặt tình cảm sau những vấp ngã quá khứ. Chuyện gì qua thì hãy để nó qua đi.

Tuy nhiên, Thương Quan giáng họa nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, chú ý hoàn cảnh xung quanh để có cách cư xử thích hợp. Đừng lúc nào cũng nghĩ gì nói nấy một cách vô tư nhưng không đúng nơi đúng lúc sẽ khiến làm xấu tiếng tăm và hình ảnh của bạn.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO