Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/6: Tuổi Mão tích cực, tuổi Tị gặp nhiều rủi ro

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 28/6/2020 Tuổi Mão, tuổi Dần có ngày cuối tuần tích cực. Tuổi Tị, tuổi Thìn không may mắn, có thể gặp nhiều rủi ro.

 Tử vi tuổi Tý ngày 28/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày một ngày mà con giáp tuổi Tý sẽ khó có thể tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề dưới tác động của Kiếp Tài. Đây hoàn toàn là một tình huống khó khăn, tuy nhiên, nếu bạn không cố gắng gạt bỏ xu hướng cầu toàn. 

Thủy - Mộc tương sinh cho thấy bạn xử lý được rất nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc. Một điểm bản mệnh nên lưu ý là vấn đề tiền và mối quan hệ thường ảnh hưởng không tốt. 

Hôm nay ngày 28/6/2020 dương lịch là ngày Can Nhâm: Ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh nhất định phải lưu tâm điều này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay Chính Quan hỗ trợ để các cuộc gặp gỡ mà con giáp tuổi Sửu tham dự ngày hôm nay sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui, tiếng cười. Có thể ban đầu bạn không thích thú lắm, tuy nhiên sau đó những tương tác tích cực sẽ khiến cho bạn hài lòng với quyết định của chính mình đấy. 

Thổ - Mộc xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ, có ai đó muốn có được sự quan tâm của bạn, sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, những trách nhiệm này có thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực.

Ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dần ngày 28/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày 28/6/2020 Thực Thần giúp cho con giáp tuổi Dần có cơ hội được thả lỏng, thư giãn tối đa, nhờ đó những nỗi lo lắng, phiền muộn thường trực sẽ được xoa dịu. Tuy nhiên nếu bạn muốn những cảm xúc tích cực ấy kéo dài thì hãy học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình nhé.

Hôm nay nếu ai đó mời bạn ăn uống, tụ tập nên hào hứng tham gia vì có thể đây là cơ hội tốt để bạn có thể mở rộng mối quan hệ của mình.

Mộc khí vượng khiến bản mệnh thường xuyên mệt mỏi, ngay cả những giấc mơ của bạn có phần lộn xộn, khó hiểu thì cũng đừng vì thế mà lo lắng. Chúng chẳng có nghĩa lý quan trọng gì đâu. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 26/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới mang lại năng lượng tích cực cho các mối quan hệ, dự báo hôm nay đánh dấu bởi một mối quan hệ nào đó giữa Kim Ngưu và một nhân vật đầy bất ngờ nào đó. Có thể đó là người mà từ trước đến giờ bạn không mấy quan tâm, quý mến, nhưng hôm nay sẽ đem đến cơ hội để hai phía hiểu nhau hơn.

Hôm nay cho con giáp tuổi Mão cơ hội để thực hiện một mục tiêu nào đó, tuy nhiên bên cạnh niềm vui, bạn sẽ xuất hiện một chút buồn, khi bạn phát hiện ra là cái giá mình phải trả không hề nhỏ dưới tác động của Thương Quan.

Mộc khí vượng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của bản mệnh nhưng chỉ gây tác động không tốt tới những ai không biết giữ gìn, chăm lo cho bản thân mà thôi. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/6: Tuổi Mão tích cực, tuổi Tị gặp nhiều rủi ro

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/6: Tuổi Mão tích cực, tuổi Tị gặp nhiều rủi ro

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tam Hội dạy cho bạn biết giá trị của sự kết nối, sự hợp tác, đồng thời cũng chỉ cho bạn thấy rằng không nên đánh giá bất cứ việc gì qua nhìn nhận ban đầu. Đừng quá tin tưởng vào bản thân đến mức bỏ qua mọi lời đánh giá. 

Thiên Quan nhắc nhở việc đi chơi cũng phải có kế hoạch từ trước nhé con giáp tuổi Thìn, việc này lập kế hoạch đóng một vai trò quan trọng ngày hôm nay, giúp cho bạn có được những bước tiến chủ động và tích cực hơn.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có xấu hiệu đi xuống. Đừng vì lo lắng mà thức khuya và suy nghĩ quá nhiều khiến bạn thường xuyên mất ngủ. Hãy quan tâm hơn tới việc chăm sóc bản thân đi nhé.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 28/6/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Dần Tị Tương Hại cho thấy dường như bạn đang cố gắng thử thách một mối quan hệ tình cảm nào đó, tuy nhiên cách mà bạn chọn dường như lại có phần phức tạp, nhiều rủi ro. Hãy cố gắng để đừng đưa bản thân lẫn người mà bạn yêu thương vào tình huống khó xử. 

Thiên Tài tương trợ cho con giáp tuổi Tị để bạn có được tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay, có thể là có người trả nợ cho bạn đấy. Đừng ngại mua một món quà nhỏ như là cách để tự thưởng cho bản thân mình nhé.

 Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho công việc của bản mệnh hôm nay đi theo kế hoạch, nếu có chút thay đổi nào đó xảy ra thì bạn cũng không vì thế mà lo lắng.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay Tam Hợp giúp con giáp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà bạn giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai. 

Chính Tài hỗ trợ cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc của con giáp tuổi Ngọ. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần bạn dễ chịu hơn ngày hôm nay. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, có thể bạn thực hiện theo một lời chỉ dẫn nào đó rất đúng cách nên có được số cân nặng mong muốn. Đừng quên bổ sung đồ ăn, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/6/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay Chính Quan hỗ trợ cho con giáp tuổi Mùi có một ngày cuối tuần thuận lợi. Dù bạn có ý định thực hiện việc gì thì lúc này cũng thực hiện được một cách dễ dàng, không có điều gì cản trở.

Không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh một điều rằng nếu muốn hoàn thành tốt công việc, bạn buộc phải học cách bắt tay tương tác với mọi người, thay vì khăng khăng làm việc theo ý mình.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 28/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay Lục Xung dự báo một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự can thiệp, giải quyết quyết liệt của con giáp tuổi Thân trong ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn buộc phải đối đầu với những cơn bốc đồng. 

Thiên Ấn mang tới tâm hồn nghệ sĩ cho con giáp tuổi Thân có một ngày Chủ nhật được "phiêu" hay bay bổng theo những gì mình thích mà không có chút vướng bận gì.

Kim - Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn tới sức khỏe, việc di chuyển, đi lại trong ngày hôm nay cũng phải cẩn thận kẻo gây ra tai nạn. Không việc gì phải vội vã cả, đi đâu bạn cũng phải đi chậm vừa phải để kịp xử lý các tình huống.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/6/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp Những công việc mà con giáp tuổi Dậu thực hiện ngày hôm nay đã đi đến kết quả tốt, điều này đem lại cho bạn cảm giác tích cực, hài lòng dưới sự che chở của Chính Ấn. Tuy nhiên trong một số lĩnh vực thì bạn có lẽ sẽ cần phải hạ mức độ hy vọng của mình xuống đôi chút. 

Kim - Mộc xung khắc dự báo về một trải nghiệm không vui của bản mệnh trong ngày hôm nay, có thể bạn bị mắng hoặc ai đó chê trách về một sai sót nào đó của bạn. Dù thế nào bản mệnh cũng nên tránh đối đầu kẻo làm hỏng mối quan hệ của mình nhé. 

Theo Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bản mệnh lưu ý hôm nay nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, mở thông đường nước.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Tam Hợp xuất hiện là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh, có thể có những cặp đôi có tin vui về kế hoạch cưới hỏi của sinh con trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận đối với những người hay đi trêu hoa, ghẹo nguyện vì có thể do quá đào hoa nên bạn vướng vào tình cảm tay 3 đấy.

Khi những việc diễn ra ngày hôm nay thách thức những giới hạn của con giáp tuổi Tuất do ảnh hưởng của Thiên Quan, bạn có xu hướng muốn nằm yên trong vùng an toàn của mình và dõi theo mọi việc mà thôi. 

Ngũ hành tương khắc cho thấy đây thực sự là một ngày vô cùng bận rộn khiến cho bạn thậm chí muốn phát điên. Tuy nhiên điều may mắn là bạn sẽ có thể nỗ lực hết sức mình để hoàn thành những trách nhiệm được giao phó. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/6/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông Dần Hợi Tương Phá cho thấy hôm nay sẽ là một ngày khá nhiều bực dọc với con giáp tuổi Hợi, nhất là khi bạn bướng bỉnh làm theo ý mình thay vì lắng nghe những chia sẻ của những người xung quanh.

Tỷ Kiên dự báo một ngày mà ai đó sẽ đem đến cho những thông tin không được thú vị cho lắm, thậm chí phải khiến cho bạn trăn trở suy nghĩ khá nhiều. May mắn thay là sau khi đi qua những cảm xúc đó thì bạn sẽ bình tâm lại để suy nghĩ mọi việc tích cực hơn.

Thủy - Mộc tương sinh mang lại động lực mới cho bản mệnh tiếp tục thực hiện một kế hoạch đang dở dang mà trước đây bạn từng muốn bỏ cuộc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO