Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/6: Tuổi Sửu có điềm tiểu nhân quấy phá

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 28/6/2019 dự báo tuổi Sửu có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hãm hại, y cần hết sức thận trọng, suy tính thật kĩ trước khi làm việc lớn.

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Tý có một ngày khá bận rộn khi xảy ra nhiều vấn đề, phải đưa ra các quyết định quan trọng nhưng quý nhân giúp đỡ nên con giáp này vượt qua tình huống phát sinh một cách nhanh chóng. Tuy nhiên chớ nên hứa hẹn bất cứ điều gì nếu cảm thấy bản thân không chắc chắn làm được.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn trước những phát sinh hãy bình tĩnh và nhìn thẳng vào thực tế. Mọi chuyện chưa đến mức tệ, nếu bạn thấy được gốc rễ thì việc gì cũng đều có cách giải quyết. Ngoài ra nhờ có quý nhân giúp đỡ nên tuổi Tý nhanh chóng vượt qua tình huống phát sinh. Cùng việc tự đánh giá, bạn cũng nên học hỏi thêm kinh nghiệm những người đi trước.

Về phương diện tình cảm nếu con giáp này còn độc thân thì ngày hôm nay khá tốt. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, nhưng mối quan hệ giữa bạn và người ấy nếu muốn tiến thêm bước nữa thì phải chấp nhận ràng buộc và thay đổi vì nhau. Còn với những ai đang yêu thì đừng quên dành thêm nhiều thời gian cho nửa kia hơn nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/6/2019 nhận định, tuổi Sửu sẽ lại phải đối mặt với các vấn đề trong quá khứ vì đã không giải quyết triệt để và dứt khoát. Hôm nay con giáp này cũng có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Vì vậy cần hết sức thận trọng, suy tính thật kĩ trước khi làm việc lớn.

Tâm trạng không được ổn định, con giáp này có thể sẽ không đủ sáng suốt để đưa ra phán đoán trước những tình huống bất ngờ. Hãy suy nghĩ thật cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào bởi sự thật bạn nhìn thấy đôi khi không phản ánh đúng lợi ích mà bạn sẽ nhận được trong tương lai.

Con giáp này cần lưu ý không nên làm các việc trọng đại như: cưới hỏi, khai trương, cất nhà… trong ngày hôm nay bởi điềm báo tiểu nhân quấy phá, hãm hãi hay mở hàng gặp phải "cô hồn". Vì vậy người tuổi Sửu cần hết sực thận trọng, suy tính thật kĩ trước khi làm việc lớn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 28/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 28/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 28/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần gặp nhiều may mắn, có lợi như thế nào đi chăng nữa nhưng nếu bản mệnh chỉ ngồi im mà không hành động sẽ chẳng giúp bạn thay đổi hay cải thiện bất cứ việc gì. Công việc của con giáp này thuận lợi là thế nhưng bản mệnh thích sự mới mẻ hơn, mọi thứ cứ diễn ra đều đều khiên bạn cảm thấy nhàm chán. Ngày hôm nay bạn có dự định đi đâu đó xa để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Công việc của tuổi Dần bình ổn, thuận lợi nhưng vì thích sự mới mẻ, mọi thứ lại cứ diễn ra đều đều khiến con giáp này cảm thấy nhàm chán. Bạn nên lên kế hoạch cho một chuyến đi xa để làm mới bản thân và lấy lại cảm hứng công việc của mình.

Có tình huống bất ngờ xảy ra sẽ gây nên chút sóng gió và căng thẳng trong tình yêu của bạn. Một số mâu thuẫn từ trước được đẩy lên cao trào khiến tình hình trở nên tồi tề hơn. Tuy nhiên nếu bạn khéo léo đứng ra thuyết phục và hòa giải thì mọi chuyện sẽ sớm đi qua nhanh thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 28/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 6 này tuổi Mão sẽ khá tất bật với những cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên bạn phải tham gia rất nhiều cuộc hội họp và gặp gỡ nhiều người để bàn bạc hợp tác cũng như cập nhật tình hình công việc của bản thân.

Để động viên, khích lệ bản thân sau những ngày tháng làm việc vất vả, con giáp này có thể sẽ mất một khoản tiền lớn vào những cuộc vui chơi, mau sắm chiều chuộng bản thân. Thế nhưng, bạn quản lý tài chính chặt chẽ hơn và cẩn trọng trong việc chi tiêu của mình trong thời điểm này.

Tuổi Mão còn cần phải chú ý bởi tình hình sức khỏe có dấu hiệu xấu. Điềm báo con giáp này phải cẩn thận trong đi lại để tránh va chạm, tổn thương đến thân thể. Hơn thế nữa, bạn còn cần phải chú ý đến sức khỏe khi gần đây bắt đầu có những dấu hiệu bất thường.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay quý nhân mang tới vận may tài lộc vô cùng dồi dào cho người tuổi Thìn. Bắt đầu từ hôm nay sẽ có nhiều cơ hội về tiền bạc. Nếu có khả năng đầu tư làm ăn, bạn có thể tìm hiểu và suy nghĩ nghiêm túc để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Nhờ tài lộc dồi dào nên con giáp này không phải lo lắng, băn khoăn nhiều về tình hình tài chính như trước đây. Lúc này bạn cũng không có ý định hay mua sắm thêm bất kỳ món đồ đắt đỏ nào nên ngân sách cũng rất ổn định, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Những vấn đề rắc rối từ các mối quan hệ trong quá khứ và hiện tại đều sẽ được giải quyết êm đẹp. Thế nhưng nếu bạn vẫn chưa cảm thấy thấy thoải mái thì phần lớn là do suy nghĩ của bạn. Đừng tốn thời gian vào những suy nghĩ viển vông của mình, chỉ mang mệt cho bản thân mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 28/6/2019, tuổi Tỵ có vài cuộc hẹn quan trọng, con giáp này cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và ghi nhớ đầy đủ những thông tin quan trọng để tránh rơi vào tình huống khó xử hay bị đối tác xoáy vào điểm yếu. Đặc biệt là ngày hôm nay, điềm báo con giáp này sẽ để tiểu nhân có cơ hội phá hoại.

Tuổi Tỵ gặp phải tình huống khó xử, không mấy thuận lợi thường thể hiện thái độ khó chịu, cáu gắt. Con giáp này nên điều chỉnh và nên dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần làm việc bởi nếu thiếu sự tập trung sẽ lại gây thêm nhiều rắc rối hơn.

Điềm báo chẳng tốt lành về chuyện tình cảm đang khiến tuổi Tỵ cảm thấy lo lắng, bất an, tuy nhiên đừng nghĩ nhiều mà hãy chủ động dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Điều này sẽ mối quan hệ của bạn và nửa kia được phát triển, gắn kết và thắt chặt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 6 tới tuổi Ngọ cần quan tâm đến công việc, rất có thể bạn đang bỏ qua nhiều chi tiết quan trọng. Bên cạnh đó, con giáp này không nên tiết lộ điều gì cho đồng nghiệp xung quanh để tránh trường hợp bị người khác lợi dụng, hãm hại sau lưng.

Hôm nay tuổi Ngọ cũng cần suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Sự thật là không phải tất cả những điều bạn đang thấy trước mắt là đều đúng đắn. Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc chi tiết, rõ ràng sẽ giúp bạn quản lý tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Đôi lúc bạn nên biết tạm gạt bỏ mọi việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, nghe bản nhạc yêu thích và hay làm những điều mình muốn để lấy lại tinh thần và sức lực chuẩn bị cho những công việc tiếp theo và đừng quan tâm những kẻ ganh ghét, độ kị đang cố tình trêu tức bạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 28/6/2019, hôm nay tuổi Mùi tránh thực hiện những kế hoạch lớn bởi điềm báo chẳng lành đến, kết quả có thể không như dự tính và khiến bạn thất vọng. Một chút thiếu tập trung và xao lãng trong công việc có thể làm bạn mắc sai sót và bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.

Đặc biệt bạn không nên vô tư để lộ thông tin liên quan đến vấn đề tiền bạc của bản thân trong thời điểm nhạy cảm này. Việc nói ra trong túi bạn có bao nhiêu chẳng những không mang lại lợi ích gì mà còn có thể tạo cơ hội cho kẻ xấu chiếm đoạt đấy.

Tình hình sức khỏe đang có dấu hiệu bất thường, mặc dù chưa đến mức nghiêm trọng nhưng bạn cũng nên quan tâm, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Trước hết là việc căm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Hãy kiểm soát thật tốt chất lượng thực phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/6/2019 dự báo, tuổi Thân hôm nay có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ, có thể đó là món quà từ gia đình hoặc tiền thưởng trong công việc. Có thể nó không quá nhiều nhưng mang lại niềm vui, khích lệ, động viên bản thân.

Hãy xem đó là động lực cho bạn tiến xa hơn trong tương lai, bản mệnh vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc thì mới có thể nhanh chóng gặt hái được thành công như mong đợi. Chăm chỉ, siêng năng và không ngừng cố gắng sẽ giúp bạn được mọi người nhìn nhận.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày mới này bình ổn. Tối nay bạn có thể cho phép mình tách hoàn toàn khỏi công việc để nghỉ ngơi thư giãn. Tử vi nhắc nhở bạn, nếu có thói quen tắm quá lâu thì nên điều chỉnh, bên cạnh đó bạn nên sử dụng các loại thực phẩm giúp thải độc cho cơ thể.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Dậu nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên cởi mở và dám xông pha hơn trong các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là khi có cơ hội hợp tác tốt. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và gia đình trong tuần này.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này sẽ được một người bạn lâu năm bất ngờ nảy sinh tình cảm và bắt đầu mối quan hệ mới. Hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng hẹn hò cùng người ấy. Cuộc sống của bạn dần trở nên nhiều màu sắc hơn.

Nếu bạn muốn mọi thứ phải luôn nằm trong vòng an toàn mà mình đang tạo ra sẽ không có cơ hội để cải thiện nó tốt hơn đâu, đừng ngại thử sức mình với những điều mới mẻ. Chớ nên lãng phí tuổi trẻ để tránh những điều mạo hiểm.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 28/6/20112 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất hôm nay sẽ được hưởng không khí hài hòa ở nơi làm việc. Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tuất rất tốt đẹp, bạn sẽ có những cuộc hẹn thú vị và có thêm những bạn mới xuất hiện trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên muốn việc giao tiếp trở nên thành công hơn, con giáp này không nên đánh giá người khác dựa vào vẻ ngoài. Thực tế khi bạn tiếp xúc với người khác càng nhiều thì bạn mới có thể hiểu được họ, đừng để sự cảm tính của mình mà đánh mất đi các cơ hội.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất vẫn êm đẹp và bản mệnh hầu như không cần tốn quá nhiều công sức để duy trì tình cảm. Thế nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn vẫn nên cân bằng công việc và yêu đương thật tốt bởi xao lãng một vấn đề trong đó thôi sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 28/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay những tình huống phát sinh bất ngờ có thể làm ảnh hưởng đến các kế hoạch đã đề ra của người tuổi Hợi. Con giáp này có thể phải đưa ra những quyết định quan trọng tác động đến tương lai của mình vì thế hãy suy nghĩ thật cẩn trọng.

Nếu ngày hôm nay bản mệnh mắc sai sót,  thì cũng không nên mất tinh thần hay buồn bã quá. Hãy nhớ rằng người có thể tránh được thất bại là khi không từ bỏ giữa chừng con đường của mình. Vì thế hãy cố gắng, nỗ lực hết mình, không ngại khó khăn, trở ngại mới có thể thành công.

Con giáp này được nhắc nhở đừng quá nhạy cảm trước những lời góp ý, bình luận được nhận vì chúng đều mang tính xây dựng tích cực để bạn thay đổi, sửa chữa và hoàn thiện bản thân. Biết đâu nhờ điều này mà bạn nhận ra được điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO