Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/8/2020: Tuổi Tuất thuận lợi, tuổi Dậu nên kiềm chế tức giận

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 288/8/2020 Tuổi Tuất, tuổi Ngọ có một ngày thuận lợi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ nên kiềm chế và cẩn thận về tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới dự báo, người tuổi Tý vốn rất thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên, bạn không nên lấy đó là lý do để tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, cho rằng người ta chỉ làm vướng chân vướng tay mình, nhất là trong ngày phạm cục diện Tương Hình như hôm nay.

Vì vậy, hãy chú ý hơn trong giao tiếp, khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương. 

Ngoài ra, Tỷ Kiên còn khuyên bản mệnh nên mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, không nên sống trong thế giới của riêng mình. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới Thiên Quan gây rối, người tuổi Sửu dễ vướng phải khúc mắc với những người có quyền cao chức trọng. Để hạn chế rắc rối có thể xảy ra, bạn cần phải tránh bị kích động, có những lời nói và hành động quá khích.

Bạn là người mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đứng lên bảo vệ những điều mình cho là đúng, tuy nhiên, trước khi làm việc gì đó, bạn cũng cần phải xem xét tình huống trước mắt mình là thế nào, chớ biến mình thành kẻ nông nổi, gây ấn tượng xấu cho người khác.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt trong gia đình.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày Tam Hội giúp sức khiến người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn và khiến mọi người lùi bước.

Quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa, bạn được mọi người yêu mến do biết cách cư xử. Bạn luôn kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Nguy là ngày không thích hợp để thực hiện các công việc trọng đại. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thực Thần ghé thăm người tuổi Mão làm nghề tự do nên bạn có cơ hội làm ăn khá trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng.

Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, bạn dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, và đó chính là những cơ hội tốt giúp bạn phát triển trong tương lai. 

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp thấy cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Trong ngày hôm nay, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt mỗi khi đưa ra quyết định.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, trước khi cảm thấy bất mãn và oán trách người khác, bạn cũng nên xem lại kế hoạch của mình liệu đã hợp lý hay chưa.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy bạn và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Mộc sinh Hỏa, quan hệ tình cảm của người tuổi Tị rất yên bình và hòa hợp. Bạn luôn tin tưởng người ấy và có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Và cũng chính nhờ sự tin tưởng ấy mà vợ chồng bạn có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn dần chủ động hơn trong các mối quan hệ vì biết rằng đó cũng là một trong những điều kiện tiên quyết nếu muốn tìm được người như ý. 

Chính Tài cho thấy người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động của mình. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/8/2020: Tuổi Tuất thuận lợi, tuổi Dậu nên kiềm chế tức giận

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/8/2020: Tuổi Tuất thuận lợi, tuổi Dậu nên kiềm chế tức giận

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù túi tiền của bạn có rủng rỉnh thế nào đi chăng nữa mà chi tiêu thiếu kiểm soát thì bạn cũng nhanh chóng trắng tay.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn khó có thể tìm được một mối hợp tác đáng tin cậy. 

Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay mới đến với nhau thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc cho hai người, để đôi bên nhớ lại ngày mới yêu. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới Tam Hợp là dấu hiệu tốt chứng tỏ công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, nếu đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế không chính xác thì bạn sẽ đưa ra những kế hoạch quá xa rời hiện thực, thậm chí là ảo tưởng đấy.

Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn. 

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường quên mất công việc gia đình. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp Chính Ấn phù trợ, người tuổi Thân phát triển tốt nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn và giành được sự tin tưởng của cấp trên. 

Tuy nhiên, bạn cần chú ý và sửa đổi bản tính cố chấp, bảo thủ của mình. Dù đã phụ trách công việc từ lâu đi chăng nữa, bạn cũng nên cởi mở mà tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, đừng cho rằng mình mới là người hiểu rõ nhất mọi chuyện.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp người tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp với người có ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, nếu làm trong các công việc liên quan đến nghệ thuật, luật pháp, dịch vụ… bản mệnh có cơ hội thể hiện được quyền uy và năng lực của mình.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để một phút sa ngã gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, chớ nên chần chừ, do dự, bạn sẽ phải nuối tiếc sau này. 

Bản mệnh luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song điều đó lại khiến bạn thường xuyên giấu giếm hoặc lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bạn nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì đôi bên khó có thể thỏa hiệp với nhau. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Bạn luôn tin tưởng vào thành viên trong gia đình mình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn chớ nên "kén cá chọn canh", hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác. 

Kiếp Tài khuyên bản mệnh chớ nên vội vàng, manh động trong công việc. Khi việc bạn làm nhận phải nhiều chỉ trích hoặc khuyên ngăn của người khác thì trước hết, bạn hãy xem lại kế hoạch của bản thân, chớ nên cứng đầu, khăng khăng với ý kiến của riêng mình.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO