Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/3: Tuổi Tuất tài lộc ổn định, tuổi Mão sức khỏe đi xuống

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 3/3 Tuổi Tuất, tuổi Hợi vận trình công việc và tài lộc ổn định. Tuổi Mão, Dần có một ngày không may mắn, thậm chí sức khỏe đi xuống.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình của tuổi Tý có cát tinh che chở nên công việc tiến hành trôi chảy. Bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kỹ năng tốt. 

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng không tốt đến đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày thứ Ba này. Rất khó để con giáp này đạt được điều mình muốn bởi tình cảm là thứ cực kỳ khó nắm bắt. 

Tuổi Tý tưởng rằng đã gặp được nửa kia đích thực của đời mình nhưng cuộc đời không như chúng ta tưởng, nó luôn xoay chuyển theo dòng đời xô đẩy. Gặp nhau, yêu nhau đã khó, ở bên nhau và giữ được tình cảm như lúc đầu lại càng khó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 3/3 hôm nay, tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên đường công danh của con giáp này cực vượng, bản mệnh có thể được khen thưởng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày thứ Ba này cũng trong giai đoạn ngọt ngào, sự hòa hợp gắn kết hai người khiến bản mệnh thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều là những cảm xúc tự nhiên nhất. 

Có điều tuổi Sửu có phần vô tâm, lơ là mối quan hệ với bạn cũ và người thân trong nhà. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 3/3 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 3/3của 12 con giáp chỉ ra rằng, ngày hôm nay Dần Tỵ tương hại, tuổi Dần không được may mắn, có điềm cãi vã, tranh cãi gây náo loạn, ầm ĩ không yên. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc. 

Vận quý nhân yếu, không được ai giúp đỡ, tuổi Dần phải tự mình vượt qua khó khăn nên cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày. Một phần là do con giáp này còn khá bộc trực, dễ nói những lời làm mất lòng người khác. 

Tài lộc trong ngày thứ Ba này của tuổi Dần không quá tốt nhưng cũng đủ để bản mệnh trang trải các khoản chi tiêu. Song về lâu dài thì con giáp này vẫn cần tính toán tỉ mỉ, có lúc còn phải vay mượn thêm mới đủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 3/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 3/3 hôm nay, vì ngũ hành tiêu hao nên tình hình sức khỏe của tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống. Thời tiết diễn biến thất thường, lúc nóng lúc lạnh trong khi sức đề kháng của bản mệnh kém nên dễ bị nhiễm bệnh. 

Nếu tuổi Mão cảm thấy mình không chống đỡ nổi nên hãy tạm gác lại công việc lớn hoặc hoàn thành cầm chừng để dành thời gian nghỉ ngơi, thư giản và nạp lại năng lượng. 

Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này đang chịu áp lực từ phía gia đình hoặc bạn bè, có lẽ mối quan hệ của bản mệnh và đối phương không được ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp đường tài lộc của tuổi Thìn dồi dào nhờ ngũ hành tương sinh, bản mệnh có nhiều nguồn thu cũng như biết cách đầu tư để phát triển số tiền mình có. May mắn là các kế hoạch, dự định của bản mệnh đều thành công ngoài sức mong đợi. 

Không những thế bản mệnh còn gặp may trong công việc, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình bởi nó không chỉ mang tới tiền bạc cho tuổi Thìn mà còn mở rộng các mối quan hệ xã giao. 

Nhờ bản tính hào sảng, tự tin của mình mà gây được ấn tượng rất tốt cho mọi người, kể cả những người đã quen biết từ lâu và những người lần đầu tiếp xúc. Nhờ đó mà tuổi Thìn làm việc gì cũng khá thuận lợi. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/3: Tuổi Tuất tài lộc ổn định, tuổi Mão sức khỏe đi xuống 0

Tử vi tuổi Tị ngày 3/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có thể cảm thấy chán nản với những công việc mà mình đang phải thực hiện lặp lại từ ngày này qua ngày khác. Con giáp này có thể muốn nghỉ học hoặc thôi việc. 

Tuổi Tỵ cần phải kiểm điểm lại bản thân xem những hậu quả hiện tại của mình có phải là do trước đây mình đã quá tự do hay thoải mái với bản thân hay không. Có nhiều khi con giáp này cần phải đặt ra những nguyên tắc và kế hoạch thật cụ thể và hợp lý.

Đây là thời điểm tuổi Tỵ thực sự phải kiềm chế sự nóng nảy của mình. Những quyết định vội vàng dễ khiến con giáp này cảm thấy hối hận trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, Tam hội nâng đỡ vận trình giúp tuổi Ngọ có một ngày dù làm việc cũng cực kỳ hiệu quả. Bản mệnh có thể nhận ra xung quanh mình vốn có nhiều người rất tốt bụng và hào hiệp sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Trong ngày thứ Ba này tuổi Ngọ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì ví tiền sẽ được lấp đầy, chuyện làm ăn dù lớn hay nhỏ cũng đều thuận lợi, ai nấy nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Về phương diện tình cảm của con giáp này trong ngày hôm nay, có người dẫn dắt mai mối giúp tuổi Ngọ tìm được nhân duyên đời mình trong ngày mới này. Dù mới gặp nhau một lần mà để lại bao thương nhớ. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 3/3 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi nhờ cục diện Mùi Tỵ tương hội hỗ trợ đường công danh sự nghiệp hanh thông, thuận lợi. Con giáp này chỉ cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch đã xây dựng từ trước đó thì sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ Ba này tương đối ổn định, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc phụ bên ngoài. Người làm công ăn lương cũng có thêm chút thu nhập là những khoản tiền thưởng cho những nỗ lực và cố gắng từ trước đó của bản mệnh.

Có lẽ đây là thời điểm tuổi Mùi cần nhìn lại xem mình đã xây dựng được những mối quan hệ thật sự lành mạnh hay chưa. Nếu đôi bên xảy ra tranh cãi, bản mệnh nên bình tĩnh lại và dành thời gian lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 3/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân được quý nhân soi đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống, bản mệnh có cơ hội phát huy khả năng của bản thân trong công việc, đón nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên của mình. 

Không những thế, bằng trí thông minh của mình, tuổi Thân dễ dàng vượt qua mọi thử thách để tiến gần hơn tới con đường công danh.

Hãy cố gắng duy trì và giữ gìn các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp tuổi Thân rất nhiều trong tương lai sau này. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá khi gặp khó khăn vì sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 3/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay Dậu Tỵ tam hợp báo hiệu đường tình duyên của tuổi Dậu khởi sắc, nhân duyên nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày tràn ngập tình yêu. Người độc thân không thiếu kẻ đưa người đón. 

Tuy nhiên nếu người nào đã có người yêu hoặc kết hôn rồi thì phải thận trọng, do đào hoa vượng nên tuổi Dậu cũng được nhiều người để mắt. Do đó bản mệnh cần giữ khoảng cách với các mối quan hệ xung quanh. 

Về phương diện công việc của tuổi Dậu trong ngày thứ Ba này thì bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán vô căn cứ. Họa này khó tránh nhưng nếu biết cách chống đỡ thì rất có thể bản mệnh còn phải chịu những tác động lớn hơn rất nhiều. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/3 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 3/3 của 12 con giáp hôm nay, trình tài lộc của tuổi Tuất khá thuận lợi, bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc dư dôi. Nếu là người kinh doanh, các khoản đầu tư đang có một dấu hiệu dần dần khởi sắc, cho thấy quyết định trước đây của con giáp này là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Tuất không được ổn cho lắm. Người đã kết hôn đối mặt với nhiều áp lực, tình cảm lâu ngày không được vun đắp nên ngày càng lạnh nhạt. 

Người độc thân không phải là không có người ngỏ ý nhưng vì tuổi Tuất chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới nên vẫn còn do dự. Hay cũng có thể là trái tim của con giáp này chưa thực sự rung động. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 3/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày hôm nay có phần khả quan hơn, bản mệnh luôn cố gắng cống hiến hết mình cho công việc. Tuổi Hợi sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để chuyên tâm với công việc. 

Tuy nhiên hôm nay Hợi Tỵ tương xung, tuổi Hợi đối mặt với có dấu hiệu rạn nứt trong đường tình duyên. Nguyên nhân chính là do những mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày giữa con giáp này và đối phương. 

Người độc thân thì tỏ ra sốt sắng vì vẫn chưa tìm được người cùng chung bước, thậm chí có người còn định nhắm mắt đưa chân đến với người mà mình không hề rung động.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO