Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/10: Tuổi Tỵ có tiểu nhân quấy phá, tuổi Dậu đề phòng trộm cắp

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 30/10/2019 tuổi Thân, tuổi Hợi vận trình tình cảm, công việc hanh thông thuận lợi. Nhưng tuổi Tỵ sẽ có tiểu nhân quấy phá, tuổi Dậu đề phòng trộm cắp.

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 30/10/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 30/10/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý trong công việc hoặc học tập sẽ có thể đón nhận những chuyện không vui. Con giáp này nên đặt mục tiêu rõ ràng và kiên trì với những gì đã đặt ra nếu không muốn tốn công vô ích.

Trong ngày hôm nay tuổi Tý cũng không có được sự bình tĩnh, kiểm soát mọi việc vậy nên trước khi làm gì cũng nên chuẩn bị kĩ hơn. Sự chuẩn bị sẽ giúp bản mệnh này tạo được những ấn tượng ban đầu tốt hơn. Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, người tuổi Sửu được đánh giá khá cao trong công việc. Ngoài năng lực, con giáp này cũng được đánh giá cao về thái độ và sự chuyên nghiệp khi làm việc. Nhưng cũng đừng vì thế mà vội hài lòng hãy tập trung phát huy ưu điểm và học hỏi nhiều hơn. Họ cũng sẽ giành được vị trí cao nhờ trái tim nhân hậu và nồng ấm.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày 30/10/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần vì tính cách lạc quan, phóng khoáng nên gây được ấn tượng với mọi người, đây cũng có thể là cách để bản mệnh giành sự tin yêu của mọi người. Có suy nghĩ cho rằng con giáp này dễ dãi quá thì hỏng việc, nhưng người khác nghĩ thế nào không quan trọng.

Phương diện sự nghiệp trong ngày thứ Tư, tuổi Dần đừng quá quan tâm tới thành tích của bản thân mà hãy làm việc theo nhóm. Nếu chưa quen làm việc nhóm với mọi người thì hãy làm quen dần vì nếu làm việc cá nhân rất dễ dẫn đến thất bại.

Con giáp này cũng nên hạn chế với những người có nguồn năng lượng tiêu cực, thái độ không tốt bởi như thế sẽ khiến bản thân mất hết động lực. Vì thế tuổi Dần hãy tiếp xúc với những người có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần tích cực, lạc quan để tạo động lực thay đổi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão sẽ có tin vui tài lộc và tin vui cát lành trong công việc. Đây là kết quả sau thời gian con giáp này đã nỗ lực, vì vậy hãy biết trân trọng, chớ nên thấy rủng rỉnh mà vội vung tay. Trong ngày hôm nay con giáp này cũng không nên tùy tiện kết giao với người lạ, chú ý lễ nghĩa với người lớn tuổi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/10: Tuổi Tỵ có tiểu nhân quấy phá, tuổi Dậu đề phòng trộm cắp 1

Miệng từ họa mà ra vậy nên bản mệnh này không nên nói những điều ngang ngược, nặng lời với người khác. Đổi lại ngày hôm nay vận trình tình cảm của tuổi Mão khá may mắn. Người độc thân sẽ có một lần đầu gặp gỡ, đừng quá bối rối hay lo lắng. Hãy bắt chuyện để xóa đi sự ngại ngùng nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn sẽ có cơ hội chứng minh năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bản mệnh đang theo đuổi. Đừng bỏ lỡ một cơ hội tốt như vậy, bởi không phải lúc nào nó cũng đến đâu. Biết nắm bắt đảm bảo sẽ mang đến thành quả ngoài mong đợi đấy.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vận trình tài lộc của tuổi Thìn dồi dào, đường tình duyên tiến triển tốt đẹp. Yếu tố giúp của con giáp này và đối phương duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 30/10/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 30/10/2019 dự báo tuổi Tỵ gặp phải chút rắc rối trong công việc và cuộc sống bởi tiểu nhân quấy phá. Thế nhưng con giáp này hãy bình tĩnh, đừng tỏ ra sốt sắng hay đòi hòi người khác phải làm theo ý mình. Cứ bình tĩnh rồi đâu sẽ có đó.

Con giáp này nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Nếu luôn coi các vấn đề phải đối mặt là tệ hại thì tuổi Tỵ sẽ rất dễ thất bại mà một phần là do không kiểm soát được cảm xúc bản thân và để nó điều khiển mình.

Với sức khỏe bản thân, con giáp này không nên bỏ bữa sáng để tránh việc cơ thể bị rơi vào mệt mỏi, dễ sa đà vào vác loại bánh kẹo chống đói, càng khó kiểm soát được cân nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, vận trình hôm nay của tuổi Ngọ diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này sẽ nhận được sự tin tưởng của mọi người khi được giao những nhiệm vụ quan trọng, có khả năng thăng tiến. Với đà làm việc như vậy, con giáp này sẽ còn tiến xa hơn trong công việc của mình.

Trong ngày Ngọ Tý lục xung con giáp này trở nên nóng nảy hơn thường lệ, nhưng nóng giận cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Tuổi Ngọ nên nói chuyện với mọi người bằng thái độ nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn, có chừng có mực, hạ thấp giọng để thể hiện sự quan tâm, lắng nghe cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi sẽ có một ngày tài lộc cực kỳ vượng phát, có quý nhân nâng đỡ vận trình nên tiền bạc đổ về nhà ào ào. Con giáp này là người thông minh, nhân từ nên được lòng rất nhiều người, chỉ cần cải thiện tác phong chậm chạp của mình một chút thì công việc sẽ tiến triển tốt hơn.

Tuy nhiên Mùi Tý tương hại báo hiệu cho tuổi Mùi có tiểu nhân gây khó dễ khiến cho bản mệnh dễ hành động cực đoan. Hãy học cách gắn kết và rời ra với tất cả mọi điều trong cuộc sống. Tránh xa nững người có năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng đến niềm tin của chính mình.

  Tử vi tuổi Mùi ngày 30/10/2019: Tài lộc vượng phát

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/10/2019: Tài lộc vượng phát

Con giáp này hãy lập ra một danh sách những việc cần xử lý và tiến hành đúng thời điểm hoặc trong thời gian nhất định, đó là cách giúp tuổi Mùi từng bước hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thói quen này cũng giúp bản mệnh luôn chủ động trong mọi việc và nâng cao hiệu suất.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân gặp rất nhiều may mắn về đường tài lộc. Rất có thể con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền may mắn như kiểu trúng số. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu xài quá hoang phí, vung tay nhé.

Sự nghiệp của tuổi Thân hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Tuy nhiên bản mệnh chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần tìm tòi và học hỏi nhiều hơn nữa. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bản mệnh cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói lời từ chối để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có để tập trung cho mục tiêu lớn của mình. Chớ nên ôm đồm quá nhiều việc để rồi mọi thứ đều dở dang.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/10/2019 hôm nay

Xem tử vi12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu trong ngày 30/10/2019 này sẽ không mấy suôn sẻ, sẽ có những vấn đề liên quan đến tranh giành, mâu thuẫn. Đặc biệt bản mệnh cần đề phòng trộm cắp, mất đồ. Cần giữ bình tĩnh để giải quyết mọi vẫn đề, dung hòa mọi mối quan hệ đã xây dựng lâu nay.

Ngày tương phá nên hôm nay tuổi Dậu dễ dàng cáu giận, thiếu kiểm soát bản thân nên có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên. Hãy thể hiện thái độ hối lỗi nếu có lỡ làm sai, đừng cố chứng minh mình đúng mà nên nhìn nhận lại bản thân mình, lúc này đúng sai không quan trọng nữa.

Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bản mệnh không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Thế nhưng cũng đừng quá phụ thuộc hay chờ đợi vào ai quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 30/10/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất hôm nay khá tốt, nhất là đối với những người đang làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán… Con giáp này luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người xung quanh nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao. Hơn thế nữa điều đó còn rất tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của bản mệnh.

Trong chuyện tình cảm. Tuổi Tuất không tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình, mâu thuẫn liên tiếp bùng nổ. Những tranh cãi không hồi kết khiến cho bản mệnh mệt mỏi và muốn buông xuôi bất cứ lúc nào. Cần nhiều hơn sự kiên nhẫn để có thể giữ được tình yêu mình mong chờ.

  Tử vi tuổi Tuất ngày 30/10/2019: Đồng nghiệp ưu thương, tôn trọng

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/10/2019: Đồng nghiệp ưu thương, tôn trọng

Tuổi Tuất hãy thử làm mới không khí trong ngày bằng những chuyến đi chơi. Có thể bản mệnh sẽ thấy tâm hồn thư thái hơn sau khi gặp thêm nhiều người bạn mới. Bên cạnh đó, con giáp này cũng có cơ hội hiểu biết nhiều hơn về những lĩnh vực mà mình thậm chí còn chưa từng nghe đến thông qua bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/10/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông chủ nhật ngày 30/10/2019 của 12 con giáp dự đoán hôm nay tuổi Hợi tự tin trong mọi phương diện từ tình cảm cho tới công việc. Khả năng quyết đoán của con giáp này cũng mạnh mẽ hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tin tưởng vào trực giác của mình vì đó là những gì bản thân con giáp này đã từng trải qua. Nhìn chung đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, làm gì cũng thuận lợi.

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh dễ nổi nóng hơn thường lệ khiến mọi người không dám tới gần trò chuyện như trước. Đây cũng là lý do khiến tuổi Hợi có thêm kẻ ghen ghét, các mối quan hệ dần xa cách. Con giáp này nên cởi mở, suy nghĩ thoáng ra thì cuộc sống sẽ vui vẻ và thoải mái hơn.

Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nổi mụn, nóng trong thì tuổi Hợi nên xem lại chế độ ăn uống của mình. Cần hạn chế những thức ăn chế biến sẵn, chiên xào nhiều dẫu mỡ hay cay… Thay vào đó, nên ăn nhiều rau cùng chất béo lành mạnh sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!!!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO