Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/10: Tuổi Ngọ gặp họa tiểu nhân, tuổi Thân may mắn vô cùng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 31/10/2019 Tuổi Thân, tuổi hợi gặp nhiều may mắn, vận trình khởi sắc. Tuổi Ngọ, tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân hãm hại, vận trình không thông.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/10: Tuổi Ngọ gặp họa tiểu nhân, tuổi Thân may mắn vô cùng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/10: Tuổi Ngọ gặp họa tiểu nhân, tuổi Thân may mắn vô cùng

Tử vi tuổi Tý ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Tý được che chở, trải thảm hoa hồng. Đối với người làm kinh doanh, hôm nay tiền đổ về như nước, đạt nhiều thành công ngoài mong đợi. Với người làm công có nguồn nhập khá đều đặn, không cần lo nghĩ nhiều. 

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của tuổi Tý cũng tươi sáng, người độc thân dễ gặp tình yêu của đời mình. Con giáp này vô cùng đơn giản trong chuyện tình cảm, không hề khắt khe với đối phương nên mối quan hệ sẽ phát triển êm đẹp. 

Với những người đã có đôi, thấy tình cảm đủ chín thì có thể hoàn toàn chọn giờ lành để thương thảo chuyện trăm năm. Đừng lãng phí thời gian cho những người mình không muốn gặp, đừng làm những việc không muốn làm. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, tuổi Sửu có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều vì những cố gắng, nỗ lực của mình trong công việc. Con giáp này sẽ không nhụt chí hay nản lòng mà thay vào đó là sự mạnh mẽ, quyết đoán và vững vàng trong công việc. 

  Tủ vi tuổi Sửu ngày 31/10/2019: Tuổi Sửu có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều

Tủ vi tuổi Sửu ngày 31/10/2019: Tuổi Sửu có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều

Con giáp này cần cố gắng bình tĩnh, chấn an bản thân mình để tìm cách giải quyết mọi vấn đề. Tuổi Sửu cũng sẽ giúp tập thể vượt qua những khó khăn bằng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân. Đây cũng là cơ hội để người tuổi sửu thể hiện năng lực của mình. 

Thổ khí vượng, báo hiệu về những vấn đề sức khỏe có thể xảy ra với tuổi Sửu. Bản mệnh cần phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, chớ tham công tiếc việc mà quên ăn sẽ dễ gặp bệnh về đường tiêu hóa. Thể chất có khỏe mạnh thì mới làm việc hiệu quả được.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày 31/10/2019 của 12 con giáp cho biết vận trình của tuổi Dần trong ngày mới không được may mắn, khó khăn nối tiếp khó khăn. Nếu không giữ được bình tĩnh để xử lý thì sẽ rất khó để con giáp này vượt qua được thử thách và sóng gió. 

Ngày hôm nay tuổi Dần sẽ rất dễ vung tiền cho những món đồ không cần thiết vì cảm hứng mua sắm lên cao. Trong công việc, đây cũng sẽ là thời điểm rất tốt để thực hiện những chiến lược về tài chính và thu lợi nhuận xứng, vì thế hãy chuẩn bị thật kĩ càng. 

Chuyện tình cảm ngày hôm nay đối với người độc thân khá khó khăn, khó tìm được nửa kia. Nhưng con giáp này lại khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đối với những người đã có đôi, có cặp lại không có đủ tình cảm và sự tin tưởng dành cho đối phương, hãy tìm hiểu kĩ vấn đề nhé. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay tuổi Mão đối mặt với nhiều thị phi, trong công việc sẽ đối mặt với nhiều những điều tiếng, oan ức ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh này trong công việc. Hôm nay con giáp này sẽ rất dễ bị tiểu nhân giăng bẫy hãm hại. Nhẹ nhàng thì chỉ hao tổn bản mệnh, nhưng nặng hơn thì có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. 

  Tử vi ngày 31/10/2019: Tuổi Mão đối mặt với nhiều thị phi

Tử vi ngày 31/10/2019: Tuổi Mão đối mặt với nhiều thị phi

Đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ Năm này trắc trở lận đận, ngũ hành xung khắc khiến cho người đã có đôi có cặp không ngừng tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt. Dù sau đó bản mệnh và đối phương đều thấy hối hận vì phút bốc đồng nhưng tổn thương là không điều thể che giấu được.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn vận trình thăng trầm bất định. Có điềm báo bị tiểu nhân phá hoại trong ngày hôm nay, nhất là đối với chuyện tình cảm. Những lời đồn đại của tiểu nhân có thể sẽ khiến đôi lứa phải chia lìa. 

Đừng gục ngã trước những lời đơm đặt, đồn thổi của những kẻ tiểu nhân. Sự nhạy cảm quá mức sẽ khiến con giáp này trở nên mù quáng và có thể gục ngã bất cứ lúc nào. 

Bù lại con giáp này khả năng thăng tiến trong ngày hôm nay. Bản mệnh hãy làm việc hết mình vì mục tiêu chung của công ty. Khi đạt được mục tiêu đó thì chắc chắn đóng góp của mỗi cá nhân sẽ được nhìn nhận và được trả công xứng đáng, bản mệnh không lo mình sẽ bị thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 31/10/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 31/10/2019 dự báo tuổi Tỵ hôm nay có vận trình sự nghiệp tiến triển rất tốt. Con giáp này sẽ có một ngày vượng vận quý nhân, tài lộc dồi dào. Chỉ cần triển khai mọi việc đúng định hướng đề ra, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. 

Tuổi Tỵ hôm nay được tam hợp cục che chở nên gặp nhiều điều thuận lợi, vạn sự như ý. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, bản mệnh và nửa kia của mình nếu đã yêu nhau lâu năm thì có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân, xây dựng cuộc sống êm ấp và hạnh phúc.

Người độc thân nên tích cực ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để tăng nhân duyên đôi lứa. Đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu. Người bận rộn đến đâu cũng có thể dành chút thời gian cho người mình mong nhớ. Hãy sắp xếp thời gian để cân bằng cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, vận trình hôm nay của tuổi Ngọ có họa tiểu nhân sắp tới. Những người thuộc con giáp này cần thận trọng hơn trong chuyện kết giao. Dù có phát hiện ra người hãm hại mình cũng nên thật bình tĩnh để giải quyết đừng nóng vội. Hãy chờ đợi thời cơ để lật bài, đây chưa phải thời cơ thích hợp đâu. 

  Tử vi hôm nay 31/10/2019: Tuổi Ngọ có họa tiểu nhân sắp tới

Tử vi hôm nay 31/10/2019: Tuổi Ngọ có họa tiểu nhân sắp tới

Tuy đạt được nhiều thành tựu đáng kể, nhưng hãy nhớ thay vì việc bắc loa cho cả thế giới cùng biết thì nên ăn mừng một cách kín đáo với người thân thiết thì vẫn hơn. Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy dùng thái độ thật tốt và làm việc một cách nỗ lực. 

Về phương diện tình cảm trong ngày Sửu Ngọ tương hại, tuổi Ngọ dễ nổi nóng, tâm tính thay đổi thất thường, ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương, khiến cho đôi bên không thể hiểu nổi suy nghĩ của đối phương. Hãy dành nhiều thời gian hơn cùng nửa kia tháo gỡ những vướng mắc trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi hôm nay cho thấy tuổi Mùi bị cục diện Tương Xung ngáng trở. Tuy nhiên, những cánh cửa phía trước không hoàn toàn đóng lại. Bản mệnh có thể sẽ phải đôi diện với khá nhiều những thách thức, nhưng hãy bình tĩnh xem xét và đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. 

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ còn có thể phải đối mặt với những vết rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh không dám nhận sai, cứ quanh co chối bay chối biến khiến cho đối phương không khỏi bực tức, khó chịu và nhiều nhất chính là thất vọng.

Nếu con giáp này thực sự muốn hàn gắn mối quan hệ thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi. Không quan trọng đi gần hay đi xa, chỉ cần hai trái tim ở gần nhau và hướng về nhau là được. Hãy nhân cơ hội này để trò chuyện, chia sẻ thẳng thắn với nhau, có như vậy tình hình mới cải thiện được.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân vô cùng may mắn và thuận lợi trong vận trình tài lộc nhờ vào trực giác nhạy bén và khả năng nắm bắt xu thế rất chuẩn xác. Vận trình tình cảm của tuổi Thân thăng hoa viên mãn sẽ càng khiến bản mệnh vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Ngày hôm nay con giáp này cũng sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu đã sẵn sàng hãy xem xét kĩ và nhận lời ngay. Thế nhưng, đồng nghiệp lại không thật sự đánh giá cao năng lực của bản mệnh. Hãy bỏ qua những sự đố kị và đừng quan tâm gì cả. 

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân và đối phương nên thường xuyên có những cuộc nói chuyện nghiêm túc với nhau hơn để có cái nhìn thực tế hơn về nửa kia cũng như về mối quan hệ này. Chính vì thế mà mọi mâu thuẫn, bất đồng luôn được tháo gỡ một cách nhanh chóng, chứ không dây dưa khiến hai người rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/10/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ năm 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu trong ngày 31/10/2019 sẽ đón nhận toàn tin vui. Hôm nay có vượng quý nhân nên tài lộc cũng vô cùng may mắn tiến triển đúng với kì vọng của bản thân. Bản mệnh sẽ kiếm bộn tiền từ những công việc tay trái và thoải đầu tư vào các dự án cuối năm để thu về tiền bạc dồi dào cho mình.

Những nỗ lực hết mình của tuổi dậu trong ngày hôm nay sẽ được cấp trên khen ngợi. Con giáp này cần biết mình phải làm gì để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Hãy làm việc với toàn bộ năng lương, tin vào trực giác của bản thân, kiên trì với con đường mình đã chọn, thành công sẽ không còn xa nữa đâu.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu hôm nay cũng rất tốt đẹp. Con giáp này không còn bất cứ hoài nghi hay khúc mắc nào về tình cảm của đối phương và mong muốn được về chung một nhà ngay khi có thể. Tình yêu vô cùng thăng hoa, mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 31/10/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất hôm nay gặp họa tương hình, con giáp này cần phải bình tĩnh, sáng suốt hơn trước khi hành động. Bản mệnh rất dễ phải trả cái giá đắt cho sự tự tin thái quá của bản thân. Những quyết định nóng vội và sai lầm sẽ khiến tiền bạc hao hụt trong ngày hôm nay. 

Mạnh mẽ và quyền lực hơn người khác không có nghĩa là bản mệnh nhận được sự tôn trọng từ người khác. Có thể người khác sẽ e dè nhưng chưa chắc đã nể phục tuổi Tuất. Trong công việc, con giáp này đang làm việc hết sức mình, không nề hà khó khăn, tuy nhiên lại cảm thấy đôi chút thất vọng vì không thu về lợi nhuận tương xứng với công sức mình bỏ ra.

  Tử vi hôm nay 31/10/2019: Tuổi Tuất hôm nay gặp họa tương hình

Tử vi hôm nay 31/10/2019: Tuổi Tuất hôm nay gặp họa tương hình

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày mới này có phần đơn điệu. Tuy nhiên nếu chính bản mệnh cũng không nỗ lực để làm mới mối quan hệ của mình thì làm sao trách đối phương. Tình yêu đến từ hai phía và cần sự vun đắp, bồi dưỡng của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/10/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông thứ năm ngày 31/10/2019 của 12 con giáp cho thấy đường tình duyên có phần khởi sắc hơn hẳn, người độc thân sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình. Người đã kết hôn tuy có đời sống tình cảm hạnh phúc nhưng có thể vẫn cần sự đề phòng, cảnh giác để bảo vệ những gì mình đang có.

Thế nhưng bản mệnh lại để những chuyện riêng tư, chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình. Hãy tập trung, tỉnh táo để giải quyết những vấn đề đó một cách đơn giản nhất. Đặc biệt đây không phải thời điểm để đầu tư tài chính nhé. Con giáp này nên hạn chế dốc tiền để tránh hao tài tổn lộc và cẩn thận mắc bẫy của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Hợi cần suy nghĩ thật kĩ về kế hoạch và để an toàn thì nên lên phương án dự phòng để có thể chủ động trong mọi tình huống. Con giáp này đã tìm ra cách để giải quyết những khó khăn hiện tại về mặt tài chính. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó thì cần có kĩ năng quản lí tốt. Nếu cảm thấy quá khó khăn thì bản mệnh đừng ngại tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO