Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 31/12/2019 tuổi Mùi, tuổi Dần gặp nhiều may mắn và suôn sẻ. Tuổi Thân, tuổi Dậu gặp đôi chút khó khăn cả công việc và tình cảm.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn

Tử vi tuổi Tý ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay tuổi Tý phải đối mặt với nhiều chuyện không may xảy ra do hung tinh đeo bám trong ngày Nhâm Dần. Vận trình tài lộc của con giáp này đang dư dôi bỗng gặp rắc rối, tiêu tan trong chốc lát khiến bản mệnh tổn hao tiền của đến mức xót xa mà không làm gì khác được.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày cuối tháng cũng không như ý. Người đã có đôi có cặp cảm thấy lạc lõng trong chính cuộc tình của mình, không tìm lại được sự ngọt ngào gắn bó như những ngày đầu mới yêu.

Mặc dù không mong ước cao sang hay đặt ra tiêu chuẩn gì nhiều nhưng dường như chẳng ai hiểu được nỗi lòng của tuổi Tý mà còn phán xét về những thiếu sót của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tỏa sáng, công việc gặp may mắn và tiến triển rất thuận lợi.

Về phương diện công việc trong ngày cuối tháng này, tuổi Sửu luôn có tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng hết mình không để việc riêng ảnh hưởng tới lợi ích chung.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung gây ra những biến động lớn trong vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong ngày thứ Ba này. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn và bất đồng, tạo ra những cuộc tranh cãi không có hồi kết, cái tôi cá nhân của hai người đặt lên quá cao không ai chịu nhún nhường nên khó hòa hợp với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn 1

Tử vi tuổi Dần ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày thứ Ba ngày 31/12/2019 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Dần có cát tinh che chở nên việc kiếm tiền cũng có phần suôn sẻ hơn. Đặc biệt là những người kinh doanh sẽ càng có lợi, chuyện làm ăn phát đạt, hàng hóa bán chạy không ngờ.

Bên cạnh đó nếu tuổi Dần có ý định khởi nghiệp, đứng ra làm chủ thì hôm nay cũng là ngày khá may mắn để con giáp này tiến hành các dự định ấp ủ của mình bởi khả năng thành công rất cao.

Trong ngày cuối năm 2019 này tuổi Dần sẽ có cơ hội tụ tập bạn bè để gặp gỡ, ăn uống. Đừng vội vàng từ chối lời mời ăn uống hay nhận quà vì những niềm vui nho nhỏ này có sức lan tỏa rất lớn trong năm mới. Đây là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh được bộc lộ tâm tư trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 31/12/2019 hôm nay, tuổi Mão sẽ có quý nhân hướng dẫn cách mang tài lộc về nhà. Nếu biết nhìn xa trông rộng, tuổi Mão có thể sẽ tạo ra nhiều không gian phát triển và thu hoạch được kết quả lớn tới không ngờ.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này lại không được suôn sẻ vì có hung tinh cản trở. Nguyên nhân một phần cũng là do con giáp này chủ quan, lơ là và xao nhãng trong công việc nên dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. 

Lời khuyên dành cho tuổi Mão là giờ nào việc nấy, tập trung làm việc để nâng cao hiệu suất, có như vậy thì bản mệnh mới có thêm cơ hội để thăng tiến sau này. Bù lại sự cởi mở của con giáp này khiến cho mối quan hệ giữa bạn với bạn bè và gia đình trở nên hòa hợp hơn. Hãy chủ động giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào nảy sinh.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay vận trình của tuổi Thìn có điềm báo cát lành ghé thăm. Nhất là đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, không xảy ra biến cố gì lớn. Bản mệnh và đối phương tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Thìn hãy tích cực tham gia vì biết đâu đó lại là cơ hội để bản mệnh gặp được nửa kia của mình, tình yêu luôn đến từ những lúc mà con giáp này không thể ngờ tới.

Tuy nhiên trong phương diện tài lộc ngày hôm nay, tuổi Thìn nên thận trọng hơn nếu không muốn bao nhiêu của cải dày công tích lũy lại bị tiểu nhân bòn rút hết. Bản mệnh đừng nên tin người khác một cách thái quá, trong mọi quyết định tiền bạc đều cần phải tìm hiểu và suy nghĩ kĩ càng để tránh rủi ro cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 31/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, công việc của tuổi Tỵ dần ổn định hơn nên phương diện tài chính cũng từ đó mà phát triển, không ngừng tăng tiến.

Nếu có thể, bản mệnh nên dành một khoản tiền nào đó trong khả năng của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đó là việc làm có ý nghĩa, giúp con giáp này tích phúc đức.

Tuy nhiên ngày Tỵ Dần tương hại báo hiệu vận trình tình duyên của tuổi Tỵ kém may mắn trong ngày cuối năm này. Gia đạo bất ổn, bản mệnh buồn lòng vì không tìm được chỗ dựa vững chắc. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, về phương diện tài lộc, vận trình tăng tiến không ngừng. Dường như những nỗ lực, cố gắng trong công việc đã có thu hoạch tương xứng với công sức bỏ ra, lúc này bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh phung phí tiền bạc.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày tam hợp vô cùng tươi sáng. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ không phải lo không gặp được người tâm đầu ý hợp, cơ hội để bản mệnh tiếp xúc với người khác giới trong ngày rất nhiều.

Trải qua bao thăng trầm đôi bên ngày càng thấu hiểu nhau, không còn mâu thuẫn hiểu lầm nào có thể ngăn cản tình yêu đôi lứa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có quý nhân soi đường chỉ lối nên tìm được hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Không có con đường nào đi đến thành công trải toàn hoa hồng, dù có nhiều ngáng trở nhưng tuổi Mùi vẫn không nản lòng, ngược lại nó càng tiếp thêm động lực để con giáp này chinh phục khó khăn, chiến thắng mọi hoàn cảnh bằng chính sức lực của mình.

ngũ hành tương xung khiến tình cảm của tuổi Mùi diễn biến theo chiều hướng xấu. Bản mệnh tưởng rằng mình đã biết hết về đối phương nhưng nay bỗng nhận ra còn quá nhiều điều vẫn chưa hiểu rõ nên khoảng cách giữa hai người vẫn chưa được thu hẹp lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn 4

Tử vi tuổi Thân ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, trong công việc tuổi Thân gặp phải đôi chút khó khăn nhưng may mắn là bản mệnh vẫn có quý nhân ở bên tương trợ. Con giáp này được giao thêm những trọng trách mới, thể hiện khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau

Vận trình tình cảm của tuổi Thân kém sắc do gặp cục diện tương xung. Rất có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ hôn nhân tan vỡ do tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách hoặc có người thứ Ba xuất hiện phá vỡ tình cảm hai người.

Cuộc sống vốn bận rộn nên đôi khi bản mệnh trở nên vô tâm, không đủ tinh tế nhận ra từng niềm vui và nỗi buồn của đối phương khiến mối quan hệ ngày càng xa cách, thời gian dần khiến tình yêu phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay tuổi Dậu đang đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp của mình. Với những cống hiến hết sức như vậy chắc chắn con giáp này sẽ đi xa hơn trong tương lai với tiền đồ rộng mở.

Hôm nay do gặp ngày ngũ hành tương khắc nên đường tình duyên của tuổi Dậu ít nhiều cũng có trắc trở. Đôi lứa dù yêu thương nhau nhưng vẫn có những trở ngại vô hình ngăn cản con giáp này và đối phương đi đến bến bờ hạnh phúc.

Nếu không chắc chắn về tình cảm của đối phương thì cũng đừng vội bày tỏ tình cảm, biết đâu duyên tình vừa chớm nở lại bị dập vùi vì cơn nóng vội. Tuổi Dậu hãy kiên nhẫn để cho đôi bên tìm hiểu về nhau sâu sắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12: Tuổi Dần vận trình suôn sẻ, tuổi Thân gặp chút khó khăn 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi thứ ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất nhờ ngày bán hợp nên có thể giành được những bước tiến lớn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Bản mệnh được quý nhân soi đường dẫn lối nên dễ dàng tìm thấy cơ may trước khi người khác nhận ra.

Tuy nhiên trong công việc khó tránh khỏi những rắc rối bất ngờ mà tuổi Tuất không thể lường trước được. Bản mệnh bị ảnh hưởng bởi những lời thị phi, đàm tiếu không hay dù không phải là người gây ra nhưng sự tác động của nó lại khiến bản mệnh một phen lao đao.

Con giáp này đừng vội thanh minh bằng những hành động xốc nổi, nó không giúp ích được gì mà còn khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Hãy thật tỉnh táo và sáng suốt trong mọi tình huống.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 31/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, công việc của tuổi Hợi tiến triển đều đặn, ổn định. Tuy không có nhiều bước tiến đáng kể nhưng ít nhất thì bản mệnh vẫn giữ được sáng suốt để không mắc phải sai lầm, đưa ra những quyết định đúng đắn bằng chính sức mình.

Tuy nhiên ngày Dần Hợi tương phá báo hiệu vận trình tình cảm của tuổi Hợi gặp nhiều bất ổn nên không còn tâm trí đâu để làm bất cứ việc gì nữa. Mối tình vừa chớm nở đã vội úa tàn mang theo những hy vọng tiêu tan.

Tình yêu đến mang theo nhiều màu sắc cho cuộc sống của chúng ta nhưng đừng để khi tình yêu đi thì cuộc sống không còn màu sắc nữa, chính vì thế hãy mạnh mẽ và vững vàng lên.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO