Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/2/2020: Tuổi Dần không có trở ngại, tuổi Tỵ bị đánh giá thấp

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 4/2/2020 tuổi Thìn, tuổi Mão có một ngày thuận lợi để thể hiện được năng lực của bản thân. Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ có một ngày khá khó khăn, bị đánh giá không cao.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/2/2020: Tuổi Dần không có trở ngại, tuổi Tỵ bị đánh giá thấp

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/2/2020: Tuổi Dần không có trở ngại, tuổi Tỵ bị đánh giá thấp

Tử vi tuổi Tý ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay, vận trình của tuổi Tý trong ngày Đinh Sửu không mấy suôn sẻ khi mà mọi thứ có thể không diễn ra đúng những gì mà bản mệnh mong muốn ở thời điểm này. Điều đó đồng nghĩa với việc con giáp này sẽ phải mất thời gian đầu tư, tìm kiếm thông tin và chọn lựa những gì thích hợp nhất với bản thân.

Tuổi Tý sẽ cần sự kiên nhẫn nếu như muốn giữ vận trình theo đúng kế hoạch mong muốn của mình. Đừng nghĩ có tiền là giải quyết nhanh mọi việc mà nên nhớ hãy giải quyết vấn đề từ chính gốc rễ gây nên.

Nhờ cục diện Tý Sửu lục hợp mà tuổi Tý có được người thấu hiểu, cảm thông và lắng nghe mỗi khi bản mệnh vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. Con giáp này là người sống thiên về tình cảm nên có được điều này cảm thấy rất đáng quý và đáng trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Ba ngày 4/2/2020 hôm nay, tâm trạng của tuổi Sửu rất tốt, một phần là nhờ Thực Thần che chở vận trình. Tinh thần hào hứng này sẽ giúp con giáp này có một ngày làm việc hiệu quả. 

Trong ngày thứ Ba này tuổi Sửu có thể đón nhận khá nhiều điềm báo tốt lành về đường tài lộc. Có người mang đến các cơ hội giúp con giáp này tận dụng và sinh ra nguồn thu đáng kể trong thời gian tới. 

Ngày Sửu Sửu tự hình nên vận tình tình cảm của tuổi Sửu trong ngày mới này lại không được suôn sẻ, dễ có bất đồng giữa các cặp đôi. Thay vì sự chủ quan và cái tôi cá nhân quá lớn thì con giáp này nên bàn bạc kỹ các dự định của mình trước khi có quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần không gặp bất cứ trở ngại nào vì đã có Chính Ấn trợ lực phía sau nên việc khó cũng trở thành việc dễ. Con giáp này là người thông minh, nhanh trí nên có khá nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình trong các buổi gặp gỡ với mọi người.

Không ai phủ nhận bản mệnh là người hiểu biết nhưng nên điều tiết cách nói chuyện vì có thể bản mệnh sẽ tỏ ra kiêu ngạo, hơn người.

Trong ngày hôm nay tuổi Dần có thể phát triển các mối quan hệ của mình tiến lên một bước mới. Không chỉ về mặt tình cảm cá nhân dễ có được những ý kiến đồng nhất mà nhiều khả năng sẽ có những cơ hội hợp tác với người có thể mang đến cho con giáp này các cơ hội kiếm tiền trong đầu năm mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 4/2/2020 hôm nay, tuổi Mão hoàn toàn có cách để thể hiện năng lực của mình. Đây cũng là lúc con giáp này nên bắt đầu những dự định mới, phát huy tốt khả năng sáng tạo giúp cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp ngày càng rộng mở hơn.

Dường như tuổi Mão có được nguồn năng lượng vô cùng tốt để bắt đầu xuất hành, du xuân và theo đuổi đam mê của mình. Thêm nữa, con giáp này may mắn có người bạn đồng hành ưng ý trong ngày và đi đâu làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. hãy tranh thủ cơ hội này để có được chuyến du xuân thật ý nghĩa.

Về phương diện tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này, dù vẫn có nhiều khoản phải chi tiêu vượt kế hoạch nhưng bản mệnh vẫn rất vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi tuổi Thìn được nhắc nhở một số thói quen đã không còn thích hợp với đời sống và cần phải được thay đổi. Những vết thương lớn trong lòng sẽ thôi thúc bản mệnh tạo ra những sự mới mẻ cho bản thân.

Sự thật là không có gì dễ dàng, nhất là việc điều chỉnh hành vi quá quen thuộc của mình, nhưng nếu tuổi Thìn nhìn mọi việc một cách tổng quát và cho bản thân một vài mục tiêu có thể đạt tới, chúng sẽ không còn trở nên quá khó khăn.

Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba Sửu Thìn tương phá khiến cho tâm trạng và các mối quan hệ của tuổi Thìn chưa thực sự được như ý. Dễ có người đặt điều thị phi và phá hoại cảm xúc tốt của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 4/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có cảm giác dường như không ít người xung quanh đang đánh giá thấp mình, nhưng con giáp này chẳng có ai để đổ lỗi ngoại trừ chính mình.

Đã đến lúc tuổi Tỵ cần phải nhìn nhận lại bản thân và thay đổi cách sống, biết cách thể hiện năng lực của mình và làm tốt hơn những gì mà mình có thể. Khi con giáp này đạt được những thành quả giá trị nhất định, chẳng ai có thể coi thường nữa đâu.

Trong ngày có tam hợp cục che chở giúp những người từng mất niềm tin về tình yêu đã tìm được niềm hi vọng mới. Tuổi Tỵ mở lòng hơn và trở nên tự tin hơn trong các mối quan hệ xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy thật khó để có thể kiên nhẫn, khi mọi người xung quanh đều bận bịu, không mảy may chú ý đến con giáp này. Có lẽ bản mệnh nên chú ý hơn vào nhiệm vụ của mình thay vì cứ quan tâm người khác nếu không muốn hiệu quả làm việc bị giảm sút.

Đừng quên rằng tuổi Ngọ không phải là người duy nhất rơi vào trạng thái này, ai cũng có những việc riêng của mình và chỉ có quan điểm của con giáp này là đang có vấn đề mà thôi.

Trong ngày mới này, Sửu Ngọ tương hại gây ra sự bất hòa trong các mối quan hệ của tuổi Ngọ. Thay vì nổi nóng dễ dàng con giáp này nên lắng nghe hết những gì đối phương nói. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi có nhiều thuận lợi đến không ngờ. Con giáp này vẫn có những cuộc hẹn hò, lời mời được ăn uống. Chính vì thế mà sẽ có một ngày tuyệt vời để bản mệnh cùng giao lưu và gặp gỡ, thậm chí có thêm các cơ hội mới trong công việc.

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp dành cho tuổi Mùi và đối phương có thể vui vẻ cả ngày bên nhau. Đôi bên có thể cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi bên những người bạn của mình.

Có điều do ảnh hưởng của lục xung nên nhiều việc không như ý liên quan đến sự bướng bỉnh của tuổi Mùi. Có thể mọi người quý trọng bản mệnh nhưng đừng vì thế mà làm ai đó thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân có một vài tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp cho tâm trạng con giáp này trong ngày mới vui vẻ hơn. Thực ra vốn nó là số tiền của bản mệnh mà thôi chứ không hẳn là khoản tiền thưởng may mắn.

Mọi việc còn chưa được rõ ràng, bản mệnh nên chờ đến khi được xác nhận. Tốt nhất nên dành thời gian cho những công việc quen thuộc, đơn giản để tuổi Thân luôn có cảm giác dễ chịu.

Vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày thứ Ba này khá êm đẹp và không có sự bất đồng trong quan điểm dù cho bản mệnh và người thân của mình có đang bàn chuyện hệ trọng. Khả năng thuyết phục tốt giúp tuổi Thân nhận được nhiều sự ủng hộ hơn tưởng tượng. Song cuối ngày bản mệnh có đôi chút mệt mỏi nên cần nghỉ ngơi, thư giãn sớm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, Thiên Tài đưa tới tin vui chuyện tiền bạc cho tuổi Dậu, đây là ngày mà con giáp này có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, mọi việc không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, để phát huy nguồn lực đang có tốt hơn nữa tuổi Dậu phải có tầm nhìn, việc lập kế hoạch cũng như nỗ lực của con giáp này nữa. 

Nhờ có tam hợp cục xuất hiện mà mọi khó khăn trong cuộc sống không còn là vấn đề đối với tuổi Dậu. Khi có người nương tựa và lắng nghe bản mệnh cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn. Vận tình hôm nay ổn nên chẳng có lý do gì để con giáp này không dành chuyến xuất hành vui xuân trong ngày hay có thể tăng sự kết giao bạn bè của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất trong ngày hình hại có thể đe dọa đến vận trình. Trong chuyện tình cảm con giáp này đang bị tác động ngoại cảnh mà không biết rằng đó là ác ý. Sự thiếu bình tĩnh trong suy xét và đặc biệt là cái tôi quá lớn có thể khiến bản mệnh và đối phương nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn nghiêm trọng.

Trong ngày thứ Ba này tuổi Tuất cần thận trọng với chuyện vay mượn đặc biệt là những người có quan hệ thân tình bởi tiền cho đi dễ không trở lại. Ngoài ra, con giáp này nên tránh việc xen ngang hay lo chuyện bao đồng mà dễ rước họa vào thân.

Đối với công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này, những chướng ngại vật mà con giáp này phải đối diện chính là thứ mà bản mệnh đặt ra cho chính mình, hoàn toàn không phải do ai khác gây nên.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 4/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi đang có thuận lợi nhất định hơn mọi người khi có Chính Quan nâng đỡ. Đây là quãng thời gian để bản mệnh chậm lại một chút và quan sát mọi thứ xung quanh mình. Chắc chắn con giáp này sẽ nhìn thấy nhiều điều thú vị, mà hẳn nhiên bản thân không muốn bỏ lỡ.

Hãy để những người xung quanh trở thành nguồn vui và đem đến cho tuổi Hợi những phút giây thật sự thư thái trong ngày. Tam hội xuất hiện đưa tới cho bản mệnh cơ hội kết nối. 

Tuổi Hợi có nhiều vận may tài lộc khi mà được Chính Quan soi đường chỉ lối. Vì thế hãy tận dụng những thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình. Tuy tài vận tốt nhưng con giáp này cũng nên đề phòng vấn đề trong việc sử dụng và đặc biệt là cất giữ tài sản. Đừng nên tin tưởng vào ai đó tuyệt đối.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO