Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/3: Tuổi Hợi không suôn sẻ, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 4/3 Tuổi Hợi Ngọ có một ngày không suôn sẻ, thuận lợi. Tuổi Thân, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, mọi việc thuận lợi.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý được cát tinh che chở nên công việc tiến hành trôi chảy. Bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kỹ năng tốt, xử lý tình huống linh hoạt nên có thể giảm thiểu những thiệt hại đến mức thấp nhất có thể. 

Tuy nhiên, tuổi Tý đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Bản mệnh muốn bảo vệ tình yêu của mình nhưng lại bị bạn bè, người thân phản đối với những lý do không thể bào chữa.

Các cặp vợ chồng xung khắc, mâu thuẫn về lợi ích. Tuổi Tý cần phải bao dung hơn, đừng để những chuyện nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 4/3 hôm nay, tuổi Sửu cảm thấy bế tắc khi không thể làm mọi chuyện theo ý mình. Bản mệnh có thể nổi nóng và làm ra những chuyện gây tổn thương đến tình cảm vợ chồng bấy lâu nay.

Ngày Sửu Ngọ tương hại, trong ngày hôm nay tuổi Sửu cần phải sống lý trí hơn, bình tĩnh khi đối mặt với vấn đề. Bản mệnh có tham vọng của riêng mình, đó là điều ai cũng hiểu và thông cảm nhưng nó không có nghĩa là mình có thể bắt mọi người phải phục vụ cho mục đích của riêng bản thân.

Tinh thần của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này rất tốt nhưng thân thể thì không được khỏe lắm. Bản mệnh có thể gặp một số vấn đề về phổi, đường hô hấp như tức ngực, khó thở, ho kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 4/3 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 4/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần làm gì cũng linh hoạt, cơ trí, mọi việc đến tay con giáp này đều được xử lý nhanh gọn, không ai phàn nàn điều gì.

Bản mệnh cũng biết đặt mình vào vị trí người khác để cảm thông và thấu hiểu cho đối phương, đây là lý do chính khiến tuổi Dần được lòng nhiều người, từ đồng nghiệp, bạn bè cho đến người thân.

Để tìm được điều khiến mình hạnh phúc không dễ dàng gì, vì vậy tuổi Dần hãy cứ để cho mình cơ hội để thử nghiệm, bỏ qua những ràng buộc bản thân. Trong mua sắm, hãy cứ thử trước khi quyết định mua và chỉ mua khi thực sự cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 4/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Tư ngày 4/3 hôm nay, tuổi Mão có vận trình hung cát đan xen khó lường, nếu bản mệnh biết tiết chế cảm xúc không hành động bồng bột nóng nảy thì công việc sẽ phát triển khá tốt. 

Phương diện tài lộc của con giáp này trong ngày hôm nay tương đối ổn định, nguồn thu nhập đều đặn, thế nhưng không có sự đột phá. Nếu tuổi Mão muốn phát tài thì phải chủ động tìm kiếm cơ hội, con đường mới, dấn thân vào những lĩnh vực có tính thách thức hơn, đòi hỏi tinh thân và kiến thức vững vàng.

Dù công việc khá nhiều nên tình hình sức khẻo của tuổi Mão trong ngày thứ Tư này không được tốt cho lắm, bản mệnh nên đi ngủ sớm để hồi phục thể lực, nạp năng lượng cho ngày tiếp theo.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang trong giai đoạn tìm hiểu thì nên dè dặt một chút, từ từ làm quen rồi chia sẻ, không nên vội vã khiến tuổi cảm thấy bản mệnh không đủ chân thành.

Phương diện sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này có dấu hiệu đi xuống, bệnh cũ phát tác, cần nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Quan trọng nhất là bản mệnh giữ cho mình thoải mái, tránh căng thẳng, không tự gây áp lực cho bản thân.

Con giáp này gặp được Thực Thần, tiền bạc trong nhà càng ngày càng nhiều lên. Đó là nhờ công việc làm ăn của tuổi Thìn hanh thông may mắn, không bị tiểu nhân ngáng trở. Bản mệnh hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình đi. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 4/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có thể bị mọi người xa lánh vì bản tính kiêu ngạo của mình. Đừng cho rằng mình là người có tài nhất, nếu muốn tiến xa hơn thì phải có sự khiêm tốn, hòa đồng với mọi người và kết nối với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này khá hài hòa, người có đôi có dịp được xích lại gần nhau hơn. Cuộc sống bên ngoài xô bồ bao nhiêu nhưng chỉ cần được trở về bên gia đình.

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay vô cùng khởi sắc. Bản mệnh được Tam hội quý nhân chỉ lối dẫn đường mà tìm được cơ hội làm ăn mới. Con giáp này cần phải tỉnh táo để nắm bắt thời cơ đúng lúc đúng chỗ, chớ để lỡ thời cơ hiếm có để làm đầy túi tiền cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/3: Tuổi Hợi không suôn sẻ, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/3: Tuổi Hợi không suôn sẻ, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ vì Ngọ Hỏa tự hình không nên tiến hành những việc quan trọng, nguyên nhân là do tính bảo thủ nổi lên khiến bản mệnh suy nghĩ quẩn quanh, cũ kỹ, tự mình làm khổ mình. 

Trong ngày nếu có xảy ra tranh chấp với người khác thì tuổi Ngọ nên cho qua, lúc khác giải quyết vì lúc này bản mệnh có thể đưa ra quyết định sai lầm vì thiếu sáng suốt. Thậm chí con giáp này còn nói những lời không đúng mực khiến sự việc trở nên rắc rối hơn.

Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ trong ngày thứ Tư này là nên chăm chú hoàn thành công việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi, đừng tự gây thêm áp lực cho bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 4/3 của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ phải trải qua một ngày khá nặng nề. Có người vì mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên mà quyết định nghỉ việc, dù điều con giáp này gặp đang là gì thì cũng nên tiết chế cảm xúc.

May mắn là tuổi Mùi có niềm tin và hy vọng rằng nếu sự việc này kết thúc thì sẽ mở ra cơ hội mới, có được một công việc tốt hơn. Có thể con giáp này sẽ nhận được lời mời hợp tác từ những khách hàng cũ, nhờ vậy mà đã vui vẻ, tự tin trở lại.

Nếu tuổi Mùi có ý định tiết kiệm nhưng không biết nên làm gì thì việc đầu tiên cần làm chính là lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân và giám sát nó chặt chẽ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 4/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân gặp may phát tài phát lộc, việc kinh doanh đáng mong ước, thậm chí có người còn trúng thưởng, trúng số.  Song vận may luôn đi kèm với rủi ro, con giáp này nên cân nhắc việc chi tiêu. 

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày mới hài hòa tốt đẹp, nếu hai người đã tìm hiểu nhau lâu rồi thì hãy chứng minh cho tuổi thấy bản mệnh hoàn toàn có thể kết nối với các thành viên trong gia đình. 

Những tuổi Thân còn cô đơn, lẻ bóng cũng cần phải lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình nữa. Khi đến gần với tình yêu thì hãy mở lòng mình đi. Quá khứ đã qua thì để cho nó qua đi, chớ để mình chìm đắm mãi trong ký ức xưa cũ nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 4/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu có thể nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thái đô tích cực, cầu tiến trong công việc. Có thể bản mệnh không phải là người giỏi nhất nhưng lại ham học hỏi, suy nghĩ tích cực và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ.

Sự ganh tỵ và tức giận chứng tỏ con giáp này đang sợ hãi một việc gì đó, hãy bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực và hướng đến những điều tốt đẹp. Khi tuổi Dậu tỏ ra vui vẻ với thành công của người khác thì nó cũng thể hiện rằng bản mệnh biết phân biệt đâu là của mình, thành công của họ không liên quan gì đến mình.

Tuổi Dậu sẽ rất khó hạn chế được việc chi tiêu nếu không biết mình đã chi tiền vào đâu. Các khoản chi hàng ngày khá lắt nhắt nên tiền sẽ liên tục không cánh mà bay.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/3 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 4/3 của 12 con giáp hôm nay là thời điểm tốt để tuổi Tuất xây dựng các mối quan hệ xã giao, thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, đầu tư, kinh doanh sẽ thu về thành tích vượt chỉ tiêu.

Hôm nay là thời điểm tốt để tuổi Tuất xây dựng các mối quan hệ xã giao, thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, đầu tư, kinh doanh sẽ thu về thành tích vượt chỉ tiêu.

Bản mệnh và nửa kia hoàn toàn có thể tiến tới hôn nhân chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu, bởi đôi bên có quá nhiều điểm chung và tâm đầu ý hợp với nhau. Ngoài ra, tuổi Tuất cũng được Thực Thần chiếu mệnh, cơ may kiếm tiền khiến bản mệnh bận rộn vô cùng. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 4/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình của tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh cần phải thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc của mình. 

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày thứ Tư này cũng không được suôn sẻ. Dù đã ở bên nhau một thời gian nhưng vẫn còn nhiều chuyện mà bản mệnh và người ấy chưa tìm được tiếng nói chung. Vợ chồng sau những lần xung đột thì cần nhận ra tình cảm của nhau. 

Điều mà tuổi Hợi nên hướng tới chính là tạo ra thật nhiều nguồn thu cho mình. Công việc chính ổn định thế nhưng để tiền bạc dồi dào thì chưa thể. Do đó con giáp này nên chủ động tìm kiếm nghề tay trái khác.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO