Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/10: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Hợi gặp tác động xấu

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 5/10 tuổi Ngọ, tuổi Tuất vô cùng thuận lợi. Tuổi Hợi, tuổi Dần gánh vác nhiều công việc

Tử vi tuổi Tý ngày 5/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, người tuổi Tý được Thực Thần chiếu cố nên những ai làm nghề tự do có thể thu được một khoản tiền lương kha khá. Đó là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. 

Tuy nhiên, Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn 

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, Dưới sự nâng đỡ của Thiên Ấn, người tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn có cơ hội phát huy điểm mạnh của mình, giúp đơn vị phát triển nhanh chóng.

Song bản mệnh cần chú ý mở rộng mối quan hệ với người khác, không nên sống ích kỷ, bo bo giữ mình. Hỏa sinh Thổ, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình.

Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 5/10 hôm nay

Tử vi ngày 5/10 của 12 con giáp Trong ngày phạm cục diện Tương Hình, người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của đa số mọi người.

Dù công việc chồng chất, bạn cũng chớ nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Đừng làm cẩu thả chỉ vì muốn xong việc, bởi chỉ cần mắc sai sót ở một bước rất nhỏ thôi là bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, Ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất 

Tử vi tuổi Mão ngày 5/10 hôm nay

Tử vi ngày mới Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà không tranh cãi mà luôn thảo luận với nhau để tìm ra phương án giải quyết mọi vấn đề. 

Nửa kia của bạn là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của bạn mà không cần bạn phải cất lời. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có.

Thiên Tài còn cho thấy bản mệnh dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong các trò may rủi. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Chính Ấn giúp sức, người tuổi Thìn có chức có quyền khẳng định được vị thế, vai trò của mình. Bạn đưa ra được những quyết định quyết đoán, giúp tập thể bước qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn khiến cấp trên ấn tượng bởi những gì mà mình đã thế hiện. Đây là lúc bạn tiếp tục cố gắng chứ không nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Bạn có thể căn cứ vào đó để sắp xếp công việc cho phù hợp và gặp nhiều may mắn hơn. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/10: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Hợi gặp tác động xấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/10: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Hợi gặp tác động xấu

Tử vi tuổi Tị ngày 5/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Chính Quan mang lại nhiều dấu hiệu tốt cho người tuổi Tị đang muốn chinh phục con đường học hành. Bạn nhanh chóng tiếp thu kiến thức và vận dụng một cách linh hoạt vào bài tập, hay là với công việc trước mắt.

Tinh thần trách nhiệm cao là một trong những yếu tố chính khiến bạn nhanh chóng được tôn trọng và cất nhắc.Hỏa vượng nhắc nhở con giáp này không nên cư xử quá nóng nảy.

Nếu có việc gì gây khó chịu, bạn không nên giữ trong lòng rồi đến một lúc nào đó bùng nổ mà nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nhờ có Tam Hội nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Hãy tự tin hơn nữa vào khả năng của mình. 

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bạn những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tài Thần. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 5/10 của 12 con giáp, người tuổi Mùi còn độc thân có một ngày vô cùng đào hoa. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái nhờ những nét tính cách độc đáo của mình. 

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. 

Thiên Ấn cho thấy trong công việc, bạn là người có khả năng phản ứng nhanh nhạy khi đối diện với mọi vấn đề. Đây chính là điểm mạnh bạn cần phải phát huy nếu muốn thăng tiến. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 5/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Bạn nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, giúp công việc tiến triển vô cùng thuận lợi.

Trong cuộc sống, bạn luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội để tổn hại đến bạn nữa.

Hỏa khắc Kim, mệnh chủ dễ khắc khẩu với nửa kia trong ngày do ý kiến của đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn thì thảo luận lại.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 5/10 Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp bạn trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công.

Tuy nhiên, bạn đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây tổn thương người khác.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, có thể là vì bạn luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước. Bạn hiểu rằng kinh nghiệm của người đi trước là vô cùng quý báu.

Với nửa kia, bạn là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Bạn luôn giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc nhà dù đi làm có phải chịu áp lực nhiều đến đâu. Giúp đỡ hay trò chuyện với nửa kia luôn khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn nhiều.

Chính Ấn khuyên bạn hãy nuôi tham vọng trong công việc. Bạn không nên dễ dàng hài lòng với thực tại, bởi khả năng thực sự của bạn có thể đưa bạn tiến xa hơn nhiều. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/10 hôm nay

Tử vi phương Đông người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn đang “múa rìu qua mắt thợ” và tự đẩy mình vào tình huống khó xử đấy.

Bạn là người có tham vọng nhưng để muốn chứng minh bản thân mình thì bạn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng vì muốn nhanh chóng đạt được thành công.

Thủy khắc Hỏa, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết, đừng giấu trong lòng rồi thầm bất mãn.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO