Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/2/2020: Tuổi Sửu tình duyên gian nan, tuổi Mão nhiều tin vui

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 5/2/2020 tuổi Sửu, tuổi Dần trong ngày hôm nay nên chú ý một chút, tránh họa tiểu nhân. Tuổi Mão, tuổi Thìn may mắn, đón nhận nhiều tin tốt trong ngày.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/2/2020: Tuổi Sửu tình duyên gian nan, tuổi Mão nhiều tin vui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/2/2020: Tuổi Sửu tình duyên gian nan, tuổi Mão nhiều tin vui

Tử vi tuổi Tý ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay, tuổi Tý trong ngày Mậu Dần chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng. Con giáp này sớm đã có kế hoạch tài chính rõ ràng, chuyện đâu ra đó, không hề lúng túng. 

Phương diện tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ Tư này không được vui vẻ cho lắm, tình cảm gia đình nói gần là gần, nhưng nói xa cũng là xa. Có những mối quan hệ tưởng chừng vô cùng thân thiết nhưng lại có những ẩn tình phía sau. Bản mệnh vì chuyện này mà mệt mỏi. 

Tình yêu đôi lứa còn nhiều khúc mắc, có thể tuổi Tý sẽ cần điều chỉnh một chút vấn đề về yêu cầu của mình với đối phương. Dường như con giáp này đang hơi khắt khe với nửa kia

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Tư ngày 5/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu nên xem xét vấn đề một cách kĩ càng trước khi quyết định. Con giáp này thực sự đã bỏ qua mọi chuyện một cách quá dễ dàng, mù quáng tin theo lời người khác mà không hề cân nhắc gì đến bản thân mình.

Có những chuyện không cần thiết phải suy đi tính lại, nhưng có những chuyện thì phải cân nhắc kĩ càng, xem xét thiệt hơn. Tuổi Sửu nhận thấy dễ có họa không hay về tiền bạc và con giáp này nên tránh tra các trò chơi may rủi hay những lời mời hợp tác mà được dự đoán thu lời nhanh.

Đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này cũng hóa gian nan do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Do đó con giáp này và nửa kia nên tránh bàn chuyện lớn hay cãi cọ dù nhỏ nhất nó cũng có thể biến thành lửa lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng,hôm nay, tuổi Dần có khá nhiều những vấn đề cần quan tâm trong ngày mới. Đặc biệt con giáp này nên cẩn thận kẻo có kẻ lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt công danh.

Con giáp này cảm thấy khó chịu trong lòng khi có nỗi khổ mà chẳng thể nói ra được, cứ phải nhẫn nhịn. Chuyện lâu cũng thành vết thương sâu trong lòng. Kẻ tiểu nhân biết được điều đó nên có thể sẽ bày mưu tính kế để nhân lúc này khiến cho tình cảm gia đình trở nên rạn nứt.

Con giáp này cần nhanh chóng nhận ra điều này để tránh đi những tổn hại về sau. Về phương diện sức khỏe của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này không được tốt. Bản mệnh cần phải chú ý dưỡng sinh cho gan.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Tư ngày 5/2/2020 tuổi Mão có khá nhiều niềm vui. Ngay từ buổi sáng có thể con giáp này sẽ đón nhận được những tin vui vô cùng tốt đẹp về tình cảm từ sự chăm sóc và quan tâm. Những ngày tháng buồn bã trước đó đã qua rồi. 

Người độc thân có thể sẽ tìm thấy được lửa tình nhen nhóm, chỉ là tuổi Mão chưa thực sự ngã lòng, cần thêm thời gian để hai người tìm hiểu lẫn nhau. Tuy nhiên, việc này cũng cần con giáp này phối hợp với đối phương.

Dường như tuổi Mão chưa phải dùng hết sức cho công việc nhưng cũng là cơ hội tốt để bản mệnh có thể có tận dụng thời cơ tốt khi nó xuất hiện để thể hiện năng lực cá nhân, tạo ấn tốt trong thời gian đầu năm này. Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày hôm nay chưa có biến đổi nhiều. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Thìn gặp được Tam hội quý nhân, nhiều việc trước đó còn mù mờ nay đã thông tỏ, không còn gì là không thể xét đoán được. Con giáp này sáng mắt sáng lòng, nhớ ơn người chỉ dạy.

Trong khoảng thời gian này, người độc thân có thể năng đi lại gặp gỡ bạn bè, kết giao thêm với nhiều người. Có những chuyện không cần quá căng thẳng, cứ bình tĩnh nước lên thì thuyền lên, chuyện đâu còn có đó.

Tuổi Thìn đã bắt đầu sắp xếp lại lịch trình để trở lại với guồng quay công việc. Con giáp này dường như đang cố gắng lựa chọn cho mình những kế hoạch phù hợp nhất. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 5/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ trong ngày Tỵ Dần tương hại, những chuyện thị phi xa gần có thể khiến cho bản mệnh đứng ngồi không yên. Con giáp này cũng mong muốn được hưởng thái bình. 

Tuổi Tỵ vốn không muốn hại người, nhưng khi có người hại đến thân mình thì chẳng thể ngồi yên, đành phải đứng lên nghĩ đòn đáp trả. Trong lòng của con giáp này thấy mệt mỏi, nào muốn đấu qua đấu lại mãi như thế. 

Tuổi Tỵ có thể nhân cơ hội những ngày đầu xuân năm mới để đi chùa lễ Phật, thành tâm cầu phúc cho cả gia đình cũng như chính bản thân mình để lòng thêm bình tâm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ gặp ngày Ngọ Dần tam hợp vì thế vận trình tình cảm của con giáp này rất thuận lợi, dễ có được tiếng nói chung trong các kế hoạch tiếp theo. Vợ chồng hòa thuận, không có mâu thuẫn hay bất đồng gì đáng kể.

Kẻ tiểu nhân cứ tưởng có thể chia rẽ tình cảm tuổi Ngọ và đối phương nhưng nào biết đó là mối quan hệ tưởng chia cắt dễ mà chẳng dễ chút nào. Người còn độc thân cũng đừng lo lắng bởi sẽ có cơ hội để tiến bước mới trong chuyện tình cảm, phát triển tích cực hơn.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Tư này không nhiều và có được sự hỗ trợ của người thân nên con giáp này sớm có thể giải quyết được vận trình của mình một cách nhanh chóng nhất. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình của tuổi Mùi đang có dấu hiệu đi xuống đặc biệt là phương diện tài lộc. Họa phá tài sắp tới, con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền.

Thần Tài ở hướng Bắc, trong ngày thứ Tư này tuổi Mùi muốn đi cầu tài nên theo hướng này mà đi. Tuy nhiên, cầu trời khấn Phật để tâm mình được an yên, còn việc được như ý hay không, chính bản thân con giáp này cũng cần phải cố gắng.

Đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc có phần đổi thay bất ngờ theo chiều hướng xấu đi. Tình cảm vợ chồng có thể có vấn đề. Tranh cãi nảy sinh, phần nhiều cũng chính là do chuyện tiền bạc mà thành. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng,

hôm nay, tuổi Thân cũng không có được vận trình tốt khi mà đối mặt với cục diện Dần Thân tứ hành xung, khiến cho mối quan hệ của con giáp này dễ gặp phải chuyện không vui, vấn đề nhỏ nhưng cũng dễ trở thành sự xung đột lớn.

Do vậy, tuổi Thân hãy thận trọng và nên tránh bàn chuyện quan trọng, đồng thời nên giảm bớt đi sự nóng giận và hiếu thắng. Người độc thân cũng nhiều nỗi niềm khó nói.

Tuy nhiên, nếu như tuổi Thân đang có một ngày không tốt đẹp về tình cảm thì may mắn lại dễ đến trong vấn đề tài lộc. Với những người kinh doanh thì đây là ngày tốt có thể mở hàng buôn bán, sinh lộc cầm tay. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu dễ có những chuyện khiến cho bản mệnh phải đau đầu và mất thời gian xử lý, chính vì thế mà tâm trạng cũng không được vui vẻ như thường ngày.

Bản mệnh có được may mắn hơn một chút khi có những hỗ trợ của nửa kia, nhờ thế mà tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều. Nhưng nếu như con giáp này vấn quá đề cao vấn đề kết quả công việc thì khó có thể tránh được áp lực trong ngày mới này.

Tuổi Dậu sẽ cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày lo lắng và vất vả. Đừng quên dành thời gian để thư giãn, chia sẻ với những người mình yêu thương và tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, đường tình duyên của tuổi Tuất vượng sắc, vận đào hoa của bản mệnh khá tốt. Nhất là với người độc thân đây là tin đáng mừng.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày thứ Tư này nhìn chung không quá bận rộn và có việc gì cần người giúp đỡ sẽ được đáp ứng ngay. Chính vì lẽ rảnh rang quá mà đôi khi bản mệnh lại dễ gây họa thay vì đi quan tâm tới gia đình mình.

Bên cạnh đó, đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay có phần giảm sút nhưng có lẽ con giáp này đang lơ là và thiếu quan tâm tới kế hoạch tài chính của mình nên rất khó để nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 5/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc của tuổi Hợi bắt đầu hanh thông rộng mở. Qua những ngày nghỉ tết, công việc lại tiếp tục. Chuyện kinh doanh buôn bán khá thuận lợi, đầu năm cũng có không ít người tới mua hàng.

Song con giáp này cần nhớ tiền bạc trong nhà nên quản cho kĩ, đừng tùy tiện thấy tiền vào là rục rịch muốn tiêu. Cần biết tiết kiệm, khi có bát cơm ăn thì phải nghĩ tới lúc khó khăn không thể không phòng. 

Về phương diện tình cảm, gia đình hài hòa, không xảy ra vấn đề gì quá lớn. Những ngày đầu năm bên nhau đều có thêm chuyện vui chan hòa. Bản mệnh có thể dành thời gian và sự quan tâm tới đối phương giúp cho mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khiết và bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO