Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/10: Tuổi Tý nên cẩn trọng, tuổi Dần nhiều tích cực

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/10 tuổi Tý, tuổi Sửu nên chú ý cẩn trọng. Tuổi Dần, tuổi Mùi gặp nhiều chuyện tốt đẹp.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, Lục Xung xuất hiện trong ngày hôm nay cũng là lúc người tuổi Tý thử xem những người mà bạn đang kết nối, giao lưu, họ có thực sự xứng đáng với niềm tin, với những tình cảm mà bạn trao cho họ hay không.

Thủy - Hỏa xung khắc khiến sức khỏe của bạn không được như ý, thậm chí cả những người chăm chỉ tập luyện nhưng khi bạn làm sai cách thì sức khỏe cũng vẫn không được đảm bảo đâu nhé.

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Tý đừng để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều ngày hôm nay. Hãy sống bản lĩnh và vững vàng hơn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối, bởi vì những lựa chọn cảm tính không đem lại kết quả như bạn mong đợi. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, Sửu Ngọ Tương Hại nên con giáp tuổi Sửu đừng để những cảm xúc cá nhân chen vào giữa cuộc trao đổi giữa bạn và một người nào đó, và rồi gây ra những ấn tượng không tốt cho cả hai phía. 

Hôm nay Hỏa - Thổ tương sinh mang tới tin vui về chuyện tình cảm cho bản mệnh, nhất là người độc thân biết mở lòng mình hơn trong thời gian qua thì lúc này dễ tìm được một nửa ưng ý. 

Con giáp tuổi Sửu nên thể hiện cá tính của mình trong công việc khi đang có Chính Quan nâng đỡ. Thay vì chạy theo số đông, hãy cố gắng làm mọi thứ theo cách của riêng bạn và có một cuộc sống độc lập, thật thoải mái và hạnh phúc theo cách mà bạn mong muốn.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

Tử vi tuổi Dần ngày 6/10 hôm nay

Tử vi ngày 6/10 của 12 con giáp Tam Hợp mang tới những thay đổi thực sự sẽ đến trong một mối quan hệ gần gũi, thân thiết nào đó, có thể là chuyện tình cảm đôi lứa chuyển biến rất tích cực. Hãy sẵn sàng để đón nhận chúng cho tương lai tốt đẹp hơn nhé.

Sự tự do dường như đến đầy bất ngờ với con giáp tuổi Dần trong ngày Thực Thần ghé thăm, khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. 

Mộc - Hỏa tương sinh mang lại cơ thể khỏe mạnh, sung sức cho bản mệnh khi bạn đã duy trì được thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe trong thời gian dài. Hôm nay bạn cũng tìm được niềm vui trong việc khám phá một điều mới mẻ.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 6/10 hôm nay

Tử vi ngày mới Mão Ngọ Tương Phá nhắc nhở người tuổi Mão nên chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với người mà bạn tìm thấy tiếng nói chung, thay vì những người luôn luôn có lựa chọn khác bạn.

Xuất hiện Thương Quan nghĩa là đồng hành theo đó là những thách thức. Dù cho cuộc sống gửi đến người tuổi Mão bất cứ thử thách nào, hãy sẵn sàng để trải nghiệm và khám phá. 

Mộc - Hỏa tương sinh mang tới góc nhìn cuộc sống mới mẻ cho bản mệnh. Những điều mới mẻ, những nền văn hóa khác biệt sẽ đem lại cho bạn vô vàn cảm hứng ngày hôm nay.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp những gì Thiên Quan đưa tới có thể khiến người tuổi Thìn cảm thấy mệt mỏi và bạn cần biết buông những thứ cần buông ngay lúc này. Bạn hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bạn cơ hội cải thiện tài chính hiện tại nếu không cũng là sự lạc quan cần thiết để bạn có thêm động lực để tìm các cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 6/10/2020 dương lịch là ngày Can Nhâm: Ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận. Do đó, bạn đừng tác động lên vị trí này ngày hôm nay.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 6/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, bạn bè chính là những món quà mà con giáp tuổi Tị tự chọn để tặng cho mình đấy, vậy thì hãy cho họ thấy trong mắt bạn, họ đáng giá thế nào trong ngày có Tam Hội che chở nhé. 

Hỏa khí vượng khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để cải thiện thể trạng của mình đã nhé. Bạn hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn. 

Thiên Tài nâng đỡ để người tuổi Tị có cơ hội cải thiện tài chính trong ngày hôm nay. Nếu có thể bạn nên thanh toán hết mọi nợ nần vì khi đó tâm lý được giải tỏa, khả năng kiếm tiến của bạn cũng có cơ hội gia tăng.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/10: Tuổi Tý nên cẩn trọng, tuổi Dần nhiều tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/10: Tuổi Tý nên cẩn trọng, tuổi Dần nhiều tích cực

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Ngọ Ngọ Tự Hình cho thấy bạn đang tự hành hạ chính mình bằng những suy nghĩ. Sau nhiều ngày vất vả thì đây chính là thời gian để bạn được nghỉ ngơi trọn vẹn, vậy thì hãy cố gắng để thả lỏng, thư giãn. 

Hỏa khí vượng ảnh hưởng tới khía cạnh sức khỏe của bản mệnh khá rõ rệt, ngày hôm nay ngay khi có thời gian nghỉ dù 15-30 phút thì bạn nên nghỉ ngay để giải tỏa sự mệt mỏi, buồn ngủ của bạn. 

Chính Tài hỗ trợ cho kế hoạch tài chính của con giáp tuổi Ngọ vào những tháng cuối năm rõ ràng hơn, dễ thực hiện hơn. Có điểm sáng trên lĩnh vực đầu tư, nhất là những lĩnh vực mà bạn đã có nguồn kiến thức đã được tích lũy kha khá từ bao lâu nay. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 6/10 của 12 con giáp, Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Mùi, không chỉ người thân trong gia đình biết cảm thông cho nhau mà đời sống của bạn cũng được cải thiện khi tình hình tài chính được đảm bảo. 

Chính Quan nâng đỡ nên có thể nói, hôm nay kỹ năng lãnh đạo là một trong những kỹ năng tốt của người tuổi Mùi đã thực hiện được, và dù đôi khi nó là một nhiệm vụ chẳng dễ dàng gì, nhưng bạn cũng sẽ luôn luôn chứng tỏ mình trước mặt mọi người thật tốt. 

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho bạn cải thiện tình cảm hiện tại của mình ví dụ như hai bạn đã có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Thân ngày 6/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, Tam Hợp hỗ trợ cho con giáp tuổi Thân tháo gỡ những vướng mắc chuyện tình cảm hiện tại. Một số hiểu nhầm của hai bạn được hóa giải khi hai người nói thẳng những suy nghĩ của mình hơn là che giấu như trước đây. 

Những tham vọng hay giấc mơ của con giáp tuổi Thân luôn thật thú vị, nhưng giờ đây nhờ Thiên Ấn mà chúng không chỉ như vậy mà còn hàm chứa rất nhiều những thông tin giá trị, có thể sử dụng trong thực tế.

Hỏa - Kim xung khắc dự báo mục tiêu ban đầu của bạn có thể chưa được thực hiện như mong đợi, nhưng đừng vì thế mà mất đi niềm tin. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 6/10 năng lực kết nối của con giáp tuổi Dậu với đồng nghiệp trở nên vô cùng mạnh mẽ nhờ Chính Ấn tương trợ, nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. 

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy việc bạn học cách tương tác và ứng phó với những người bướng bỉnh ngày hôm nay một cách thật linh hoạt nhé. Bạn sẽ thấy rằng khi hoàn thành nhiệm vụ này thì mọi thử thách khác đối với bạn chẳng còn khó khăn gì nữa 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 20 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp Hỏa sinh Thổ, Người tuổi Tuất đang tự tạo ra nhiều áp lực cho mình quá rồi, nhất là ngày có Thiên Quan ngăn trở như hôm nay. Chớ nên tự gây thêm mệt mỏi cho mình nữa. Hãy cho bản thân thời gian để làm bất cứ điều gì bạn muốn, bạn đam mê.

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy có thể  ý tưởng được cho là kỳ quặc cuối cùng lại rất hữu ích ngày hôm nay. Hãy áp dụng nó cho khía cạnh thích hợp của đời sống, để có một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa nhé.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, những việc mà bản mệnh nên làm đó là liên quan tới khởi công. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10 hôm nay

Tử vi phương Đông Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy, những thách thức từ phía con giáp tuổi Hợi, hay những ứng xử của bạn, hoặc vấn đề bạn đang vướng mắc có thể gây ra những nỗi buồn trong tâm tư của người bạn yêu thương rất nhiều đó có thể là bạn thân, người yêu, chồng/vợ hay bố/mẹ. 

Ngũ hành xung khắc mang tới nỗi buồn khó nói mà bản mệnh không biết chia sẻ cùng ai. Nhưng đừng vì vấn đề cảm xúc ảnh hưởng tới các quyết định liên quan tới tiền bạc của mình kẻo phạm phải sai lầm đấy nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 9h-11h

\Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO