Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/3: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần hạn thị phi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/3 Tuổi Sửu, tuổi Mão vận trình sự nghiệp hanh thông. Tuổi Dần, tuổi Tỵ hung cát đan xen, dễ gặp hạn thị phi.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý được quý nhân Tam hợp phù trợ nên vận trình tình cảm khởi sắc hơn hẳn. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân tiến thêm một bước nữa, thăng cấp cho mối quan hệ tình trong như đã, mặt ngoài còn e.

Tuy nhiên đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày thứ Sáu này có điềm báo không lành. Bản mệnh nên cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên giảm bớt những rủi ro khiến tiền bạc tổn hao. 

Tuổi Tý không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến con giáp này lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 6/3 hôm nay, tuổi Sửu có thể đạt được thành công mới trong công việc của mình. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này hôm nay khá hanh thông, bản mệnh nhận định được phương hướng phát triển phía trước. 

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu này bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống, không ai chịu lắng nghe người ấy nên khó lòng giải quyết được khúc mắc. 

Vận đào hoa của tuổi Sửu hôm nay kém sắc nên dù cố thể hiện tâm ý song vẫn chưa chạm được tới trái tim đối phương. Bản mệnh cố gắng rất nhiều nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn chưa được rút ngắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 6/3 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 6/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để tránh gặp họa thị phi. Rất có thể những lời nói vô tình sẽ khiến bản mệnh gặp rắc rối trong công việc. 

Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, con giáp này nên suy nghĩ kỹ trước khi nói. Với bạn bè có thể dễ dàng bỏ qua nhưng ở chốn công sở thì mối quan hệ phức tạp hơn nhiều, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng thời cơ để tranh quyền đoạt lợi. 

Do cục diện Dần Thân tương xung nên trong ngày thứ Sáu này tuổi Dần phải đối diện với những quyết định đau đớn về tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 6/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 6/3 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão khá hanh thông, chỉ hơi gặp rắc rối một chút về giấy tờ nên phải mất công đi lại nhiều lần, bản mệnh sẽ phải tốn chút thời gian.

Trong ngày mới này, đường tình duyên của tuổi Mão vượng sắc, các mối quan hệ phát triển tích cực, không hẳn là quen biết quá nhiều nhưng lại có mối quan hệ tiềm năng.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bồi dưỡng, chăm sóc thân thể và chú ý phương pháp rèn luyện để nâng cao thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên có nhiều may mắn, tránh được tai ương rắc rối. Dù bản mệnh không quá xuất sắc nhưng được cấp trên ưu ái cũng như đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình nên đã giành được thành công ngoài mong đợi.

Trong ngày thứ Sáu này, tuổi Thìn còn có tin mừng về phương diện tình cảm, có thể là tin hỷ của bản thân, đón thành viên mới trong gia đình hoặc trong nhà có việc đáng chúc tụng. 

Người độc thân được Tam hợp che chở nên tuổi Thìn có nhiều người theo đuổi, tuy nhiên, không nên vội thỏa hiệp về tiêu chuẩn vì bạn có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên bản mệnh có điềm báo gặp sự cố nho nhỏ tổn hại đến thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 6/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có vận trình hung cát đan xen, buồn vui lẫn lộn. Con giáp này cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, người mà bản mệnh tin tưởng có thể lòng dạ không ngay thẳng.

Phương diện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Tình cảm đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, tuổi Tỵ tin tưởng mình có thể chung tay cùng người ấy cho đến mãi sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/3: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần hạn thị phi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/3: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần hạn thị phi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ đón nhiều tin vui phát tài phát lộc. Người kinh doanh buôn bán gặp được cơ hội làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chi tiêu thoải mái.

Song tuổi Ngọ cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, quy mô lớn nhưng chưa chắc đã hiệu quả, hãy cứ làm những việc mình có kinh nghiệm và chuyên môn. Sự nghiệp của con giáp này lúc này vô cùng tươi sáng.

Con giáp này đang gặp một số vấn đề, nhất là về đường tiêu hóa. Bản mệnh nên ăn uống đủ chất, đúng giờ, cân đối lượng đạm và rau xanh, tuyệt đối không bỏ bữa để tránh hại dạ dày mà ảnh hưởng đến thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 6/3 của 12 con giáp, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn.

Bản mệnh cũng sẽ gặp nhiều rắc rối bất ngờ khiến tiền bạc không cánh mà bay. Do đó cần phải cẩn trọng với vấn đề tài chính trong thời gian này.

Ngày mới ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình duyên của tuổi Mùi không được suôn sẻ cho lắm. Vợ chồng nảy sinh xung đột do con giáp này không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 6/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân nhận được sự trợ giúp của bạn bè, dù gặp phải khó khăn gì chỉ cần ngỏ lời là sẽ được giúp đỡ. Có được điều này không chỉ do vận trình may mắn mà còn là do bản mệnh có tấm lòng lương thiện.

Các mối quan hệ xã giao vẫn phát triển tốt đẹp giúp vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày thứ Sáu này thuận buồm xuôi gió, được cấp trên trao cho những cơ hội tốt phát huy hết năng lực bản thân.

Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay tuổi Thân nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để chăm lo cho mình một cách tốt nhất, hãy cố gắng duy trì lối sống lành mạnh và tự chủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 6/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu có vận trình rất tươi sáng và thoải mái, chuyện tốt liên tiếp kéo tới khiến bản mệnh không khỏi bất ngờ. Nhân lúc có Tam hội nâng đỡ hãy nhanh chóng mở rộng mối quan hệ đang có. 

Về phương diện tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Sáu này, nguồn thu nhập chính vẫn ổn định, tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để con giáp này giải quyết các vấn đề cơ bản mà không đến nỗi túng thiếu.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng cần bổ sung thêm các loại thực phẩm có tính ấm như mật ong, gừng mỗi tối sẽ rất có lợi cho sức khỏe và giúp tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/3 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 6/3 của 12 con giáp tuổi Tuất có một ngày tốt lành, vận trình công danh sự nghiệp vẫn phát triển thuận lợi. Đường danh vọng phát đạt nên bản mệnh có thể tự tin cạnh tranh lên chức vị cao hơn hoặc chuyển đổi sang một lĩnh vực.

Nhờ vậy tài lộc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay nở rộ, Thổ sinh Kim vượng lại càng thúc đẩy tài chính tốt hơn nhưng con giáp này cần thận trọng hơn trước các quyết định của mình bởi tiền không hề dễ kiếm.

Trong ngày thứ Sáu này tuổi Tuất nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 6/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi gặp hạn tương xung nên xuất hiện chướng ngại trong công việc, có việc ngoài ý muốn ập tới khiến kế hoạch bị đổ bể. Ngày cuối tuần nên con giáp rất bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng.

Công việc không như ý nhưng đổi lại tài lộc có phần tươi sáng, được tài tinh hỗ trợ đôi chút nên bản mệnh vẫn có thu nhập ổn định để đảm bảo cuộc sống. Tuổi Hợi còn nhận được sự trợ giúp từ phía gia đình trong khi không có quá nhiều.

Con giáp này chẳng còn thời gian mà nghĩ tới tình cảm riêng, bản mệnh không còn tâm trí nào lo lắng cho chuyện yêu đương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO