Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2020: Tuổi Sửu thăng tiến, tuổi Tị gặp rắc rối

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/7/2020 Tuổi Sửu, tuổi Thìn có một ngày hanh thông, thăng tiến. Tuổi Tị, tuổi Mùi có thể gặp rắc rối

 Tử vi tuổi Tý ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy Thương Quan giáng họa, người tuổi Tý sẽ phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Còn với người làm công ăn lương, bạn có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chính Ấn cho thấy người tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo. 

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng nhường cho bất cứ ai khác. Tiềm năng của bạn vẫn chưa được bộc lộ hết, vì vậy đừng vội hài lòng với thực tại, hãy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, Mộc khắc Thổ khuyên người tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bạn không nên quá chú tâm vào sở thích cá nhân hoặc sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi bạn ở nhà.

Trong sự nghiệp, người tuổi này cũng không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì bạn cũng nên dành thái độ tôn trọng với người có ý định giúp đỡ mình.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới, Nhị Hợp tác động khiến người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và thậm chí dù sai cũng không chịu nhận lỗi. Điều này khiến mọi người cảm thấy bạn khá nóng nảy và tránh hợp tác với bạn.

Tuy nhiên, với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ hợp tác.

Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, thấy công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Sự nóng nảy, bốc đồng của bạn lại khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, bạn hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. 

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2020: Tuổi Sửu thăng tiến, tuổi Tị gặp rắc rối

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2020: Tuổi Sửu thăng tiến, tuổi Tị gặp rắc rối

Tử vi tuổi Tị ngày 6/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh đến từ đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Có thể sẽ có kẻ cố tình muốn chơi xấu để hạ bệ bạn. Hãy đề phòng mọi người xung quanh và chớ lơ là trong công việc.

Thời điểm này, bạn cũng chớ nên chủ động mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Cho dù đôi bên có những ý kiến không phù hợp với nhau thì bạn cũng nên bình tĩnh bày tỏ quan điểm, chớ để cuộc thảo luận trở thành cuộc tranh cãi.

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tam Hợp phù trợ khiến người tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, do chịu tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh tự cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, dù là bạn bè thân thiết.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, Ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt:  21h-23h 

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy mà chuyện bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện.

Bên cạnh đó, con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con, chứ không phải là một bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên cho thấy bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp đấy. Khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bạn cần hết sức bình tĩnh chứ chớ vội nóng nảy, khiến tình hình càng thêm căng thẳng.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người, thậm chí ngay từ lần đầu gặp gỡ. Bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều lắc đầu bó tay. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng ngại ngần điều gì.

Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kị nhau cả.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Chính Ấn độ mệnh, sự nghiệp của người tuổi Tuất có những tiến triển tích cực. Sự nghiêm túc, chính trực của bạn gây ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp. Bạn có thể được mọi người tiến cử để đạt được vị trí cao hơn.

Nếu là người đứng trên cương vị lãnh đạo, bạn cũng rất được lòng nhân viên của mình. Bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người, đồng thời biết cách sắp đặt đúng người vào đúng vị trí, để ai cũng có dịp phát huy sở trường.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày rất thích hợp để cầu tài hoặc ký kết hợp đồng.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông của 12 con giáp Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình, khiến tình hình vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên căng thẳng.

Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác.

Thực Thần nâng đỡ, người làm nghề tự do có cơ hội phát tài vào ngày hôm nay. Bạn đã làm việc không mệt mỏi suốt thời gian qua và đây chính là lúc bạn được tận hưởng thành quả của mình. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy trong tương lai.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO