Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/9/2020: Tuổi Tý tiền đồ rộng mở, tuổi Dần kém sắc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/9/2020 tuổi Tý, tuổi Mão sự nghiệp và tiền đồ rộng mở. Tuổi Dần, tuổi Thìn không thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 6/9/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý rộng mở, tươi sáng hơn bao giờ hết. Quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để tiến thân bằng chính năng lực của mình. 

Con giáp này từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những bước đầu còn vất vả, khó khăn. Cuối cùng công sức cũng được đền đáp, tuổi Tý cũng giống như bao người khác cần phải có kiên trì, nỗ lực mới có thể thành công. 

Đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng rất vượng sắc. Tiền bạc không những tăng tiến mà cũng công việc tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có một ngày khá trọn vẹn, mọi sự tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Sửu phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, bỏ quên lý trí, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

Tuổi Sửu cần phải tỉnh táo và thận trọng trong các vấn đề tiền bạc. Chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho bản mệnh mất hết tất cả, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Song khi đã rơi vào hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để hạn chế mức thiệt hại.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu hôm nay xảy ra vài vấn đề nho nhỏ, tuy cũng không quá nghiêm trọng. Suy cho cùng thì ai cũng có cá tính riêng, tranh cãi bất đồng là chuyện khó có thể tránh khỏi. 

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 6/9/2020, đường tình duyên của tuổi Dần kém sắc. Vợ chồng lục đục, thiếu đi sự thấu hiểu, mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, khoảng cách giữa hai người cũng ngày một lớn hơn. 

Trong ngày lại xuất hiện tiểu nhân vẫn đang chực chờ kéo bản mệnh xuống bùn sâu. Những thành công trong công việc của tuổi Dần như một cái gai đâm vào mắt những kẻ ganh ghét đố kị, khiến họ bực bội và khó chịu, chỉ muốn gây cản trở để đẩy lùi những bước tiến của con giáp này.

Những người nhân đức trời dành phước cho, bản mệnh tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác và cũng vượt qua thử thách lần này. Trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, tấm lòng của bản mệnh sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và khúc mắc giữa đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Mão đón nhận cơ may tăng tiến trong sự nghiệp. Con giáp này tự tin vào năng lực của bản thân mình, cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. 

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày hôm nay không mấy tốt đẹp. Đường tình duyên lận đận, nhiều trắc trở, bản mệnh muốn tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, có người cùng chia sẻ, thấu hiểu, được yêu thương. 

Bất cứ việc gì cũng cần phải có niềm tin và sự quyết tâm thì dù phía trước có trở ngại tới đâu, cũng đều có thể vượt qua. Nếu tuổi Mão có một người đồng hành đáng tin cậy, một người mà nguyện chung bước đến cuối đời thì có lẽ những khó khăn đó chỉ là thử thách để tình yêu ngày càng thêm thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/9/2020: Tuổi Tý tiền đồ rộng mở, tuổi Dần kém sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/9/2020: Tuổi Tý tiền đồ rộng mở, tuổi Dần kém sắc

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 6/9/2020 không phải là ngày thuận lợi cho tuổi Thìn trong sự nghiệp. Con giáp này thiếu sự hòa đồng và dễ bị cô lập trong tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác với đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Hãy nhớ rằng sức mạnh của chúng ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi có cả tập thể vững mạnh. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Làm việc tập thể là điều vô cùng quan trọng, đừng tự tách bản thân mình ra khỏi tập thể, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Bù lại tuổi Thìn có vận đào hoa khởi sắc, con giáp này còn độc thân có cơ may tìm được người nên duyên đôi lứa. Tất nhiên mọi chuyện chẳng thể nào đoán định được từ ngay lần đầu gặp gỡ, nhưng nếu không đủ dũng khí để mở lòng mình đón nhận tình yêu thì ngày nên duyên sẽ chẳng bao giờ đến.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 6/9/2020, đường tài lộc của tuổi Tỵ thăng trầm bất định. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bày mưu cướp đi những gì bản mệnh đang có, chiếm đoạt công sức bấy lâu nay đã bỏ ra. 

Tuy trong ngày có điềm báo xấu về hao tài tốn của nhưng tuổi Tỵ có thể vẫn gặt hái được những thành công nho nhỏ trong công việc của mình. Bản mệnh là người có tài, hiểu biết nhiều lĩnh vực, điều đó giúp con giáp này dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nhờ thế mà cuộc sống khá suôn sẻ, tốt đẹp.

Thế nhưng tuổi Tỵ đừng vì thế mà vội mừng, nếu vấn đề gì cũng biết nhưng chỉ ở mức bao quát, qua loa, tìm hiểu sơ sơ đã từ bỏ thì khó có thể đạt được thành quả lớn lao. Con giáp này cần đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng, và lựa chọn lĩnh vực nào mà bản thân nắm rõ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Ngọ sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng lại là người có bản lĩnh. 

Bản mệnh không ngại gian khó, cho thấy phong thái của một người lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi tuổi Ngọ lại thể hiện sự bảo thủ, không dám thay đổi, không dám đón đầu những xu hướng phát triển mới. 

Đường tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có phần trùng xuống. Những sự nồng nhiệt lúc ban đầu bị thời gian làm cho nguội lạnh, đây là lúc bản mệnh và đối phương cần phải nhìn thẳng vào sự thật, nhìn lại tình cảm của mình và quyết định có đi tiếp cùng nhau trên đoạn đường đời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, có điềm chẳng tốt lành liên quan đến chuyện tiền bạc, chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang. 

Có lẽ vì nhẹ dạ cả tin, mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt nên tuổi Mùi tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại.

Tuổi Mùi có thể chịu những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù cho đi rất nhiều nhưng có lẽ cách cho không đúng cũng có thể khiến cho mỗi quan hệ đi vào bế tắc. Con giáp này thấy chán nản vì tình cảm của mình không được trân trọng, còn đối phương lại thấy ngột ngạt trước sự quan tâm thái quá của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui tiền bạc. Tài lộc được ào ào đổ về túi, bản mệnh không phải phải lo nghĩ gì nhiều mà cơ hội tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Thân là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. Con giáp này cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, chẳng những tâm thanh thản mà còn tạo phúc cho chính mình lẫn con cháu đời sau.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với người thân vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh luôn dành thời gian để quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên lúc nào cũng vô cùng thấu hiểu và bao dung cho nhau. 

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Dậu đón nhận nhiều vận may tài lộc nên không phải lo lắng quá nhiều. Con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. 

Tuy nhiên tuổi Dậu phải cực kỳ thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay do phải đối đầu với cục diện tương phá. Con giáp này không được chủ quan, bởi rất có thể sẽ gặp phải trở ngại trong những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay.

Tuổi Dậu cũng cần để ý đến xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể quanh đang có kẻ ném đá giấu tay. Trường hợp xấu nhất vướng phải rắc rối, bản mệnh nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy. Hơn nữa, nếu muốn phát triển thì cần phải học hỏi mọi người xung quanh rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 6/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình. 

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng không mấy tốt đẹp ngày hôm nay, nhất là các mối quan hệ xã giao. Con giáp này có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, dùng những lời ngon ngọt để kiếm lợi ích cho mình. 

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Con giáp này không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những ý kiến của mình đã là đúng đắn. 

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 6/9/2020, tuổi Hợi được cục diện tam hội nâng đỡ nên vận trình rất tốt đẹp. Cái bản tính thật thà, tốt bụng con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. 

Không những thế, tuổi Hợi còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối, giúp con giáp này đưa ra những phương hướng chính xác trên con đường sự nghiệp trong tương lai, đồng thời có những cách giải quyết vấn đề hiện tại một cách ổn thỏa.

Tuy nhiên trong ngày thủy vượng, bản mệnh được nhắc nhở cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc hay cuộc sống quá bận rộn. 

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO