Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 7/2/2020 tuổi Thân, tuổi Ngọ có một ngày tích cực và diễn ra khá thuận lợi. Tuổi Tuất, tuổi Dậu nên cẩn trọng trong chuyện tình cảm nhiều hơn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy trong ngày Canh Thìn, tuổi Tý nhờ Tý Thìn tam hợp cho nên từ sự nghiệp đến tình cảm đều khá tốt đẹp. Công việc dù mới bắt đầu quay trở lại nhưng khá bận rộn.

Bên cạnh đó, tiềm lực tài chính dồi dào giúp cho tuổi Tý có thể thoải mái sử dụng cho công việc, tăng hiệu quả đầu tư. Tuy nhiên vẫn có những khó khăn, thử thách sự nhẫn nại, lòng nhiệt huyết và đam mê của con giáp này.

Đối với vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ Sáu này, đây cũng là cơ hội để bản mệnh hóa giải những khúc mắc, khó chịu trong lòng mình với đối phương. Mối quan hệ căng thẳng trước đây giữ con giáp này và nửa kia đơn giản là hiểu nhầm thôi, sự bao dung của bản mệnh sẽ giúp tình cảm thêm tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 7/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu đứng trước những nguy cơ không hề tốt do ngày Sửu Thìn tương phá cho nên mọi thứ đều gặp phải những rào cản. Con giáp này nên hạn chế việc dành sự tin tưởng tuyệt đối cho một bất kì người nào đó bởi có thể bản mệnh sẽ bị lợi dụng và phương hại đến quyền lợi của mình.

Thêm vào đó quan hệ đối tác cũng không thực sự tốt, dễ có người đặt điều tiếng không hay mặc dù tuổi Sửu đã rất tâm huyết, dày công gây dựng. Cho nên bản mệnh đừng hi vọng quá nhiều.

Về phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu này dù thực sự chưa được như ý hay trọn vẹn nhưng nó đủ ổn để bản mệnh có thể chia sẻ và dành nhiều thời gian hơn cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm 1

Tử vi tuổi Dần ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng,hôm nay, tuổi Dần dễ có được cục diện tốt đẹp và may mắn trong công việc. Những gì con giáp này dự tính đều có thể thực hiện trôi chảy mà không hề có rào cản nào. 

Tuổi Dần không vì tập trung gây dựng sự nghiệp mà quên đi các mối quan hệ xung quanh của mình. Với con giáp này luôn có một tình yêu đặc biệt dù không thể hiện ra nhưng lúc nào cũng sẽ dành thời gian để có thể gần gũi, quan tâm chăm lo đến những người thân yêu.

Tuổi Dần còn độc thân có được sự chủ động và hi vọng vận trình này sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, nên lưu ý một chút tới vấn đề sức khỏe nếu như con giáp này muốn có một ngày trọn vẹn trong mọi phương diện. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 7/2/2020 hôm nay, tuổi Mão đã bắt đầu trở lại với hình trình công việc đầy bận rộn của mình. Tâm trạng vui vẻ giúp cho con giáp này đạt được khá nhiều những thành công và thuận lợi.

Tình hình tài chính của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần khởi sắc. Dù công việc có chút vấn đề, song nguồn thu của con giáp này vẫn không bị tác động quá nhiều. Có thể là nhờ khả năng nhanh nhạy, biết nắm bắt cơ hội từ sớm của bản mệnh.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong ngày mới này khá êm đẹp khi đang có được sự quan tâm rất đặc biệt từ nửa kia, không quá mức phô trương và những gì con giáp này nhận được có vẻ rất bình dị nhưng với nhiều người đó là cả một sự khát khao.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn khá tự tin với cục diện ngày mới khi bản mệnh đã có được những chuẩn bị tốt cho sự quay trở lại với công việc. Thời gian gần gây dường như con giáp này đã bắt đầu có được những dự định cho riêng mình. 

Thiên Ấn mang lại dấu hiệu tốt cho con giáp này trong ngày thứ Sáu này, nhất là những ai làm về lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do… Trong ngày hôm nay nếu tuổi Thìn có dự định cầu tài lộc thì đừng nên chần chừ. 

Hôm nay tuổi Thìn hoàn toàn có được các cơ hội tốt để bỏ qua chuyện cũ và làm quen hay thử một điều gì đó khác biệt trong quan hệ tình cảm. Đừng quá nặng về vấn đề đã qua. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 7/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có khá nhiều quan điểm không được tốt về cách người khác nhìn nhận ở mình. Phần lớn điều này là do có tác động của người có tâm địa xấu nên bản mệnh cũng cần cố gắng lựa chọn bạn bè cẩn thận.

Tuổi Tỵ chú ý đừng để những cảm xúc bộc phát mình gây ra phá hỏng không khí vui vẻ của ngày hôm nay. Mọi suy nghĩ, cảm nhận tức thời cần phải được kiểm soát và điều chỉnh. 

Về phương diện tình duyên trong ngày thứ Sáu này, bản mệnh có khá nhiều các cơ hội để thể hiện sự chân thành của mình, điều quan trọng là con giáp này có đủ mạnh dạn để thổ lộ hay không. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo đường công danh sự nghiệp tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn. Có thể đó là những sự thay đổi về đối tác hay các cơ hội kiếm tiền.

Nếu cần xuất hành hôm nay thì tuổi Ngọ hãy đi về hướng Tây, bản mệnh sẽ có được những vận may cũng như tăng cường phúc tinh cho gia đình. Các mối quan hệ tình cảm dễ được cảm thông, hiểu và trân trọng.

Chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Ngọ trong ngày mới hài hòa, dễ chịu và không có điều gì có thể khiến cho bản mệnh và đối phương xảy ra những xích mích không cần thiết. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ phải cố gắng trong tiến trình của mình nếu như không muốn sự thay đổi về tài lộc làm bản mệnh bị ảnh hưởng. Con giáp này nên cẩn thận hơn trong việc quản lý chi tiêu. 

Về phương diện công việc, có thể con giáp này có được tinh thần tốt và giúp cho bản mệnh đạt được những kết quả như mong muốn, có được đánh giá của cấp trên khá tốt về nỗ lực của mình.

Đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày hôm nay có thể khá bình ổn nhưng bản mệnh và đối phương sẽ cần cùng nhau dành sự quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn nữa. Những phút giây thư giãn không những giúp cải thiện thể chất, tinh thần mà còn là cách để đôi bên gần gũi nhau hơn. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm 4

Tử vi tuổi Thân ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân có những khởi đầu thuận lợi trong công việc. Khả năng ứng biến linh hoạt tuyệt vời giúp con giáp này có thêm những người bạn và dễ dàng huy động được các nguồn tài chính tốt.

Về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay, tuổi Thân cũng có được may mắn, đặc biệt người độc thân sẽ dễ bắt gặp được định mệnh của đời mình. Tuy nhiên, con giáp này cần chủ động hơn.

Đối với người đã yên bề gia thất, vận mệnh trong ngày đủ để bản mệnh cảm thấy tin tưởng về sự trường tồn của tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên vấn đề sức khỏe có ảnh hưởng khiến con giáp này dễ mệt mỏi, kiệt sức vì công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu có khá nhiều những thay đổi giúp cho bản mệnh và một nửa của mình có thêm những cuộc trò chuyện chia sẻ và tạo cơ hội để hiểu nhau hơn. Mặc dù không có được sự ngọt ngào nhưng chắc chắn tuổi Dậu sẽ hài lòng về những gì đang diễn ra.

Con giáp này có thể đã bắt đầu bận rộn trở lại với công việc và đôi lúc đồng nghiệp khiến cho bản mệnh không thực sự hài lòng. Tuy nhiên tuổi Dậu nên cố gắng cùng nhau hợp tác thay vì những chỉ trích hay tranh cãi.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Sáu này vẫn khá ổn định vì thế bản mệnh có thể dành cho mình một chút sự thoải mái trong chi tiêu. Có điều đối với các đề nghị hợp tác, con giáp này nên cân nhắc kỹ để tránh bị lừa gạt dẫn đến mất mát tiền bạc một cách đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/2/2020: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất cẩn trọng tình cảm 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, vận trình của tuổi Tuất trong ngày Tuất Thìn tương xung cho nên cần phải cảnh giác trong tình cảm. Những xích mích nhỏ có thể xảy ra lớn chuyện hơn, đặc biệt là có sự chen ngang hay người khác.

Con giáp này nên làm chủ cảm xúc và có chính kiến riêng thay vì những lời nói thiếu căn cứ mà gây ra quan hệ yêu đương bất ổn. Trong công việc cũng có điềm báo không được tốt, dễ có khó khăn và nếu tuổi Tuất thiếu đi một chút sự tập trung thì khó có thể tìm được cách giải quyết sớm.

Chính vì thế lời khuyên dành cho tuổi Tuất trong ngày thứ Sáu này là hãy bỏ qua vấn đề tình cảm và chú trọng hơn trong cách làm việc giúp cho vận trình có được những cải thiện vượt bậc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 7/2/2020 của 12 con giáp tuổi Hợi có được một ngày mới vô cùng tốt đẹp. Không hề có những hiểm họa về tiền bạc để phải lo sợ. Công việc dù khó khăn có ập tới cũng sẽ có người hỗ trợ giải quyết một cách triệt để.

Đặc biệt nếu hôm nay tuổi Hợi có hoạt động kinh doanh thì việc mở hàng hay cầu tài lộc sẽ là việc nên làm. Thực Thần mang tới những điều kiện thuận lợi không ngờ cho bản mệnh, khi mọi rắc rối cá nhân lẫn công việc đều được dàn xếp ổn thỏa, đặc biệt các vấn đề tài chính.

Về đường tình duyên, tuổi Hợi cần lưu ý một chút để không bị ảnh hưởng bởi cục diện Thủy Thổ xung khắc. Mỗi người nhường nhau một chút, quan tâm hơn, lắng nghe nhiều hơn thì tất cả đều sẽ êm đẹp. Với người độc thân, đây là cơ hội tốt để tìm kiếm một đối tác phù hợp và có những phút giây thật lãng mạn, vui vẻ bên nhau. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO