Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

 Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018): Tử vi con giáp nào cần lưu ý nhất?

Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2018: Người tuổi Tuất gặp nhiều vấn đề rắc rối; tuổi Hợi có sự thay đổi công việc; tuổi Ngọ có nhiều bứt phá trong sự nghiệp

1.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Tý

Tử vi ngày 7/3/2018 cho thấy người tuổi Tý đang làm rất tốt công việc của mình, tuy có một vài sai sót nhỏ nhưng hoàn toàn có thể khắc phục. Người tuổi Tý nên lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh để làm tốt hơn. Ngoài ra, chuyện tình cảm trong ngày 7/3 khá tốt mang đến cảm giác bình yên.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý là: Thân, Thìn

2.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Sửu

Tử vi ngày 7/3/2018 của người tuổi Thìn cho thấy họ có thể gặp phải những trở ngại trong công việc. Hãy tính toán thật cẩn trọng và tránh gây hiềm khích với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có dấu hiệu tốt, người nào còn độc thân có thể sẽ gặp được ý chung nhân, vì thế khi ra đường đừng quên ăn vận thật đẹp và chỉnh chu nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu là: Dậu, Hợi

3.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Dần

Tử vi ngày 7/3/2018 người tuổi Dần cho thấy cuộc sống của họ sẽ có bước tiền mới về tài chính, công việc. Nghề tay trái hay công việc đầu tư đang mang đến cho người tuổi này những khoản lợi nhuận lớn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Dần độc thân cũng có bước tiến mới, hãy dành thời gian để cùng nhau ăn uống, trò chuyện nhé. Tuy nhiên, người tuổi Dần hôm nay cần lưu ý cẩn thận tránh ảnh hưởng tới tài chính.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần là: Tuất, Ngọ

4.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Mão

Người tuổi Mão ngày 7/3/2018 cần chú ý. Không nên xuất hành đi xa dễ gặp tai nạn. Công việc của người tuổi Mão hôm nay khá thuận lợi, tài lộc có hướng phát triển tốt nên không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, người tuổi này cần học cách chia sẻ tránh làm cho hòa khí gia đình trở nên tệ hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão là: Hợi, Mùi

5.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Thìn

Tử vi ngày 7/3/2018 của người tuổi Thìn cho thấy công việc kinh doanh của họ đang khởi sắc. Có thể bạn đang xây dựng được một mối quan hệ kinh doanh tốt với đối tác. Sẽ có một chút rắc rối nhỏ những đừng lo mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm ngay thôi.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để người tuổi Thìn học hỏi và trau dồi thêm kiến thức. Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, đừng quên tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn là: Tý, Dậu

tu-vi-12-con-giap-ngay-7-3-2018

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2018 có nhiều biến động

6.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Tỵ

Tử vi ngày 7/3/2018 cho thấy người tuổi Tỵ đang có những nguồn năng lượng tốt hậu thuẫn. Tình hình tài chính ổn định, mọi thứ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề ngoại giao, hãy học cách đối xử ôn hòa với mọi người xung quanh để cuộc sống dễ thở hơn nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ là: Sửu, Mùi

7.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Ngọ

Tử vi ngày 7/3/2018 của người tuổi Ngọ cho thấy hôm nay chính là thời điểm thích hợp để họ thực hiện các dự định của mình. Sự tự tin và chủ động sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để cải thiện công việc và trải nghiệm cá nhân. Các kế hoạch đã lên trước của người tuổi Ngọ có thể sẽ thành hiện thực.

Chuyện tình cảm nên chú ý, có thể hai bạn sẽ có những mâu thuẫn nho nhỏ khiến cả hai bên cảm thấy phiền lòng. 

Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ là: Dần, Thân

8.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Mùi

Ngày hôm nay người tuổi Mùi sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển mối quan hệ của mình. Có vẻ như bạn sẽ gặp may mắn về vấn đề tài chính, không cần quá vất vả mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, các mối quan hệ của người tuổi Mùi cũng khá tốt.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi là: Hợi, Mão

9.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Thân

Tử vi ngày 7/3/2018 cho thấy người tuổi Thân có những bước tiến mới về cả tài vận lẫn sự nghiệp. Năng lực của bạn được phát huy, công việc thuận lợi bạn nhận được lời khen từ lãnh đạo. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của người tuổi Thân hôm nay lại không tốt, có thể sự hiếu thắng đã làm cho mối quan hệ của bạn và người ấy đi vào bế tắc.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Tý, Dậu

10.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu hôm nay sẽ đạt được thành quả đáng khích lệ trong công việc. Chuyện tình cảm cũng có phần khởi sắc tuy nhiên việc thiếu trân trọng đối phương sẽ khiến bạn đánh mất cơ hội.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu hôm nay là: Dần, Mùi

11.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Tuất

Tử vi ngày 7/3/2018 của người tuổi Tuất không được như ý, có vẻ như công việc và áp lực cuộc sống đang khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, tài chính lại đang khởi sắc vì thế bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Với chuyện tình cảm, người tuổi Tuất sẽ gặp những chuyện rắc rồi. Có vẻ như sự thờ ơ của bạn đang làm mối quan hệ trở nên xấu đi.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất là: Ngọ, Thân

12.  Tử vi 12 con giáp hôm nay (7/3/2018) tuổi Hợi

Tử vi ngày mới người tuổi Hợi cho thấy bạn đang có những thay đổi về công việc. Bản thân bạn là người chủ động vì thế sẽ dễ dàng hơn trong việc thích ứng môi trường mới. Hôm nay, người tuổi Hợi khá ổn định tài chính nên những gánh nặng kinh tế không đáng lo.

Công việc dù bận rộn nhưng hãy dành cho mình thời gian bên gia đình nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi là Mão, Mùi.

Xem thêm tử vi tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO