Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/7/2020: Tuổi Ngọ nhiều khúc mắc, tuổi Mùi hạnh phúc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 7/7/2020 Tuổi Ngọ, tuổi Tị gặp nhiều khúc mắc. Tuổi Mùi, tuổi Tuất mọi việc hanh thông, hạnh phúc ngập tràn.

 Tử vi tuổi Tý ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày Tam Hội xuất hiện vào thời điểm này cho thấy, nếu con giáp tuổi Tý muốn thay đổi mình thì hãy bắt đầu bằng việc mở rộng mối quan hệ. Đừng ngại ngần tương tác với những người bạn mới. 

Thực Thần hỗ trợ cho con giáp tuổi Tý có một ngày thuận lợi, bản mệnh nên sử dụng nguồn năng lượng cơ thể dồi dào mà bạn có cho các hoạt động thú vị ngày hôm nay nhé, nhờ thế bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả. 

Thủy khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút, có thể vì áp lực công việc lại thêm thể trạng không tốt nên bạn dễ bị đuối sức. Việc gì có thể hoàn thành sớm hôm nay nên thực hiện nhanh để có nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày bạn nhé.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, nhờ Tam Hội nâng đỡ mà việc hợp tác làm ăn của con giáp tuổi Sửu khá thuận lợi trong thời gian này. Người thân có thể không giúp được việc gì cụ thể nhưng chỉ lời động viên của họ thôi cũng đủ giúp cho bạn có thêm sức mạnh rồi.

Một ngày tuyệt vời dưới sự chỉ dẫn Thiên Ấn để con giáp tuổi Sửu có thời gian hướng tới âm nhạc, nghệ thuật, hội họa, những cảm xúc của bạn sẽ được đủ đầy hôm nay. 

Nếu bạn cảm thấy công việc quá mệt mỏi thì tại sao không nhân cơ hội này để "trốn" một chút nhỉ? Đừng vội vàng xử lý công việc khi bạn chưa thể có tâm trí giải quyết nó nhé. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Dần ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, Lục Hợp hỗ trợ cho những mối quan hệ của người tuổi Dần, nếu không muốn giữ những bí mật cho riêng bạn nữa thì đừng ngại ngần chia sẻ những thông tin ấy với mọi người. Tuy nhiên đừng quên tìm cho mình một người đủ để hiểu, tôn trọng bạn và sẵn sàng lắng nghe bạn nói.

Chính Tài là cơ hội để bản mệnh gia tăng tài sản, tài lộc cũng sẽ có cơ hội gia tăng khi bạn khai thác khả năng của mình đúng cách. 

Mộc - Thủy xung khắc cho thấy có thể vì bản mệnh chủ quan nên không lường được các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Nhất là những người bị bệnh mãn tính lúc này dễ bị đau nhức, phải uống thuốc để hạn chế cơn đau lại. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Mão ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới, Tam Hợp mang tới cơ hội về một tình yêu mới cho con giáp tuổi Mão độc thân, nhân duyên thêm phần rực rỡ khi có người đón đưa, hẹn hò giúp cuộc sống của bạn vui tươi hơn.

Ảnh hưởng tích cực của Thiên Tài nên con giáp tuổi Mão dễ có cơ hội trúng thưởng trong ngày này hoặc có người nhận được tiền từ công việc phụ nào đó. Hôm nay nhìn chung tiền bạc rủng rỉnh, đủ để bạn mua món đồ mà bạn yêu thích từ lâu.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, dường như bạn trở nên sung sức hơn nhờ chế độ ăn hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, Ngày có Chính Ấn, mặc kệ người khác nghĩ gì, con giáp tuổi Thìn hãy đặt bản thân lên vị trí trọng tâm ngày hôm nay. Khi bạn làm điều mà mình muốn, mọi người sẽ tôn trọng và sẵn sàng ủng hộ bạn mà thôi. 

Thổ - Thủy xung khắc gây ra những rắc rối trong mối quan hệ mà thậm chí bản mệnh chưa từng nghĩ tới. Có những người cố tình không hiểu bạn thì có cố giải thích như thế nào họ cũng không chịu lắng nghe hoặc còn cố tình "bẻ lái" khiến câu chuyện gây bất lợi cho bạn đấy nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/7/2020: Tuổi Ngọ nhiều khúc mắc, tuổi Mùi hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/7/2020: Tuổi Ngọ nhiều khúc mắc, tuổi Mùi hạnh phúc

Tử vi tuổi Tị ngày 7/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Lục Xung xuất hiện cho thấy, nếu con giáp tuổi Tị nhận thấy nếu ai đó nhất định không chịu hiểu và chia sẻ quan điểm sống của bạn thì tốt nhất là đừng tốn thời gian cho họ nữa. 

Chính Quan nhắc nhở việc duy trì nhịp bước đều đặn của mình là lời khuyên cho bạn hôm nay nhé người tuổi Tị, đừng vì bất cứ lý do gì mà làm việc theo cảm tính, khiến tốc độ xử lý công việc của bạn bị ảnh hưởng theo nhé.

Nếu bạn đang muốn có sự giúp đỡ của ai đó để giải quyết một tình huống khó khăn mình vướng phải, thì tại sao không chủ động lên tiếng mở lời với họ nhỉ? Đừng lăn tăn gì, bởi vì đối phương đang rất sẵn lòng hỗ trợ bạn, với điều kiện là bạn mở lời đấy.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thiên Quan xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ đừng vì tin tưởng ai đó mà chia sẻ hết mọi thứ cho họ. Những người này có thể đang có ý định xấu khi họ sử dụng thông tin của bạn đấy.

Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy chướng ngại tinh thần trong ngày hôm nay rất lớn, nếu bản mệnh không tìm cách để tự giải thoát cho mình thì bạn sẽ còn gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe nữa đấy. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Tam Hợp che chở cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất, thời gian này là cơ hội tốt để các cặp đôi đưa ra những quyết định quan trọng. 

Thiên Ấn hỗ trợ công việc cho những ai tuổi Mùi làm việc liên quan tới ngành y, nếu phát huy được y đức thì sự nghiệp càng thịnh vượng. Bên cạnh đó, những ai kinh doanh tự do bắt đầu tìm ra hướng đi phù hợp cho mình để cải thiện công việc hiện tại.

Thổ - Thủy xung khắc ảnh hưởng không tốt đến vấn đề tài chính của bản mệnh, hãy hạn chế việc cho vay tiền lúc này vì bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng nợ khó đòi.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Thân Hợi Tương hại nhắc nhở con giáp tuổi Thân chớ nên vội vàng tin tưởng ai, nhất là người mà bạn chẳng biết họ xuất hiện từ đâu. Ngoài ra, bạn nên phân định rõ ràng những việc công, việc tư nếu không để hai việc này liên quan tới nhau sẽ khiến công việc của bạn rối tinh lên đấy. 

Rắc rối nào đó có thể nảy sinh hôm nay dưới tác động của Kiếp Tài, và nếu con giáp tuổi Thân cứ chần chờ không xử lý thì mọi thứ còn có thể vượt qua tầm kiểm soát.

Kim - Thủy tương sinh hậu thuẫn cho các vấn đề liên quan tới tiền bạc của bản mệnh. Nhưng dù ít hay nhiều tiền cũng không được tiết lộ cho ai biết bạn nhé.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Giúp đỡ người khác là cần thiết, tuy nhiên đừng vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên mà trở nên ích kỷ ngay sau đó khi đặt nhu cầu của người khác lên trên chính bạn ngày hôm nay.

Nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình thì trước hết phải tôn trọng bản thân đã, nếu không bạn có thể sẽ tổn thương đấy. Ngũ hành tương sinh giúp bạn cuối cùng cũng tìm được cho mình khoảng bình yên mà mình mong muốn trong ngày hôm nay.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay một số việc mà bạn muốn làm thì nên thực hiện ngay, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Chính Ấn hỗ trợ cho công việc của con giáp tuổi Tuất thuận lợi. Những mong đợi những thay đổi trong đời sống thì ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để làm điều đó. 

Thổ - Thủy xung khắc dự báo có điềm ngăn cản, do đó bản mệnh phải lưu ý, nếu có làm gì cũng phải xem xét trước sau cẩn thận, nhất là những việc liên quan tới giấy tờ. Ngoài ra, khi tham gia giao thông phải luôn đảm bảo an toàn nhất có thể.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông của 12 con giáp Hợi Hợi Tự Hình khiến con giáp tuổi Hợi có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, có thể những gì bạn nghĩ tới có phần đúng nhưng không có nghĩa là không có cách cải thiện. Hãy học tập cách người khác xử lý nó, đừng ủ ê, chê bai hay than thở quá nhiều.

Thương Quan dự báo bạn càng phụ thuộc người khác trong ngày hôm nay bạn càng cảm thấy đau đớn đấy con giáp tuổi Hợi nhé. Học cách yêu thương bản thân là điều quan trọng ngày này đấy.

Đừng trông đợi người khác yêu thương bạn trong khi bạn chưa thể làm được điều cơ bản nhất, chính là yêu thương chính mình. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO