Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/11: Tuổi Tý gặp chuyện thị phi, tuổi Sửu công việc thuận lợi.

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 8/11/2019 tuổi Tý, tuổi Dần gặp nhiều vận hạn, thị phi.Tuổi Sửu, tuổi Dậu vận trình tươi sáng.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/11: Tuổi Tý gặp chuyện thị phi, tuổi Sửu công việc thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/11: Tuổi Tý gặp chuyện thị phi, tuổi Sửu công việc thuận lợi.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý thận trọng với những điều thị phi, bàn tán xung quanh mình. Dù con giáp này đang làm bất cứ công việc gì cũng cần phải hết sức thận trọng, đừng mắc sai lầm kẻo người khác có cơ hội bắt bẻ hoặc tung tin đồn ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của bản mệnh.

Điều quan trọng là tuổi Tý luôn cố gắng làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực để có thể ứng phó linh hoạt với những tình huống không hay bất ngờ xảy ra.

Tình cảm của tuổi Tý hôm nay chuyển biến tích cực. Nhân duyên của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên con giáp này cần có thái độ nghiêm túc, chân thành và tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định muốn tiến xa hơn. Bản mệnh có thể tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày8/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, người tuổi Sửu được đánh giá khá cao trong công việc. công việc của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi. Con giáp này có người hỗ trợ giúp hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Nhường nhịn đúng lúc chứ đừng hiền lành quá thành nhu nhược, cư xử hợp lý sẽ giúp tuổi Sửu sớm đạt được mục tiêu.

Do bận rộn với công việc nên bản mệnh cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tuổi Sửu nên chăm cho cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Mỗi ngày dành ít nhất khoảng 30 phút để luyện tập thể dục thể thao vừa giúp con giáp này tăng cường thể lực mà vừa giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 8/11/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần gặp ngày tứ hành xung nên cần tiết chế cảm xúc tiêu cực, tránh hơn thua với người khác. Có thể con giáp này không hài lòng nhưng đừng cư xử quá hẹp hòi. Sự nghiệp của tuổi Dần vẫn tiến triển bình thường, con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì không lo gặp phải trở ngại gì. Tại môi trường làm việc, những quyết định mạo hiểm thường không mang lại kết quả như ý muốn.

Tình cảm của tuổi Dần trong ngày thứ Sáu này dù không đến mức quá đỗi dạt dào nhưng bình an. Người đã kết hôn có xu hướng an phận, muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tính tình cũng dễ chịu hơn nhiều. Với người độc thân thì nên tích cực ra ngoài gặp gỡ, giao lưu với bạn bè nhiều hơn để tự tìm nhân duyên cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão vận trình gặp khá nhiều trở ngại. Việc làm ăn khó khăn hơn vì thế mà có thể gặp rủi ro, phải bỏ ra một khoản tiền lớn.

Áp lực cuộc sống cộng thêm gánh nặng tài chính khiến bản mệnh ăn không ngon ngủ không yên. May mắn là nhờ năng lực tốt và tinh thần làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình nên dần dần khó khăn cũng được giải quyết, công việc dần đi vào quỹ đạo ổn định.

Lời khuyên dành cho tuổi Mão là không nên ôm đồm quá nhiều việc bởi có thể sẽ không hoàn thành hết được. Ngoài ra sức khỏe của bản mệnh cũng đang có dấu hiệu suy giảm nên cần thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn diễn ra bình thường, không có nhiều biến động. Tuy công việc nhiều nhưng có quý nhân giúp đỡ nên khá nhàn, tuy nhiên cũng vì thế mà bản mệnh lại nảy sinh suy nghĩ buồn chán.Tài lộc của tuổi Thìn có vẻ lạc quan hơn khi có cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Song nếu tuổi Thìn có làm thêm bên ngoài thì cũng nên kín đáo một chút, đừng để người khác biết kẻo lại buông lời gièm pha, khi cấp trên biết được thì lại càng không hay, dễ bị soi xét và gây cản trở.

Đường tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này ít hòa ái, dù bản mệnh và đối phương không mâu thuẫn nhưng mối quan hệ cũng chẳng tiến triển gì nhiều. Điều này gây bất lợi cho những người đã có đôi vì dễ khiến tình cảm dần trở nên xa cách, khả năng đỗ vỡ là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 8/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay8/11/2019 dự báo tuổi Tỵ công danh của tuổi Tỵ về cơ bản là trôi chảy, không gặp phải trở ngại gì. Thời gian này bản mệnh nên tập trung sức lực để học tập, bồi dưỡng năng lực cũng như kiến thức cho mình, điều này cũng rất cần thiết cho sự nghiệp trong tương lai.Tình duyên của tuổi Tỵ tốt đẹp, thích hợp để cho người độc thân bày tỏ tình cảm bởi khả năng thành công là rất cao, con giáp này đang yêu thì có thể cầu hôn, kết hôn.

Hiếm có ngày nào được thư thả như này, tuổi Tỵ có thời gian nghỉ ngơi hoặc đi chơi đâu đó. Bản mệnh có thể rủ bạn bè hoặc người thân đi cùng để có thêm những kỉ niệm vui vẻ bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, vận trình hôm nay của tuổi Ngọ tinh thần vô cùng phấn chấn, vui vẻ cả ngày vì từ sáng đã có chút lộc tiền tài. Tuy không nhiều nhưng tin cát lành bất ngờ đó cũng đủ kiến con giáp này thấy lạc quan, yêu đời hơn.

Tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có sự thăng hoa bất ngờ, có thể đón nhận tin hỉ của bản thân hoặc người thân. Nếu con giáp này đã có người yêu thì có thể bàn tính đến chuyện kết hôn, còn người độc thân có thể sẽ được mai mối, giới thiệu.

Tuy nhiên trong ngày thứ Sáu này tuổi Ngọ nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, giữ chừng mực trong mọi mối quan hệ xung quanh. Mặc dù không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng tuổi Ngọ vẫn nên cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi sẽ có một ngày vận trình tài lộc của tuổi Mùi giữ ở mức trung bình, tuy không kiếm được khoản nào lớn nhưng bù lại bản mệnh có sự trợ giúp từ người thân. Nhưng khả năng cao trong ngày con giáp này sẽ bị mất một khoản nào đó do hỏng hóc đồ đạc hoặc phát sinh sự cố bất ngờ...

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi hài hòa, con giáp này cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chăm lo từ gia đình, những người mình yêu thương. Bên cạnh đó, con giáp này nên hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để cùng trò chuyện.sức khỏe của tuổi Mùi kém đi. Sau giờ làm con giáp này hãy nghỉ ngơi sớm. Ngoài ra cần phải lưu ý đến phần dạ dày, tránh ăn các món cay nóng, nhiều dầu mỡ khó tiêu mà thay vào đó nên chọn đồ mềm, thanh đạm sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân làm việc khá vất vả nhưng bù lại đường tài lộc rất khả quan. Thời gian tới, con giáp này phải cố gắng nhiều hơn nữa, tạm gác bỏ một số sở thích cá nhân để theo đuổi sự nghiệp.Bản mệnh cư xử khá hài hòa nhưng vẫn nên chủ động hơn để tránh bị thiệt thòi, chọn lọc các quan hệ ảnh hưởng tích cực đến mình và duy trì chúng ở mức thân thiết, còn lại thì cũng chỉ cần xã giao bình thường.

Sức khỏe của tuổi Thân không được tốt cho lắm, một phần do lối sinh hoạt kém điều độ cộng thêm thời tiết thay đổi. Tuổi Thân dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, tuy không nặng nhưng lại kéo dài dai dẳng, dễ biến thành mãn tính nên đừng chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/11/2019 hôm nay

Xem tử vi chủ nhật 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu trong ngày 8/11/2019 vận trình tài lộc của tuổi Dậu khá tươi sáng. Không chỉ nguồn thu chính dồi dào, mà các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng mang lại lợi nhuận đáng mơ ước, người làm công ăn lương có thu nhập thêm hoặc có tiền thưởng. Dù bên ngoài vui vẻ nhưng trong lòng tuổi Dậu lại thấy rất ngột ngạt. Con giáp này suy nghĩ quá nhiều lại càng khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn. Bản mệnh được khuyên cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực, đừng tự mình dằn vặt chính mình như vậy.

Mặc dù bên cạnh tuổi Dậu có nhiều người tốt bụng nhưng vẫn không hiếm tiểu nhân đâu. Do đó dù đứng ở vị trí nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng nên phân biệt rõ ai là bạn, ai là thù, ai là người mà ta nên duy trì mối quan hệ và ai cần tránh xa

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mớ i8/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất gặp cục diện Tuất Dậu tương hại, bị gây khó dễ trong công việc nên con giáp này cần hết sức tỉnh táo. Trước khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bản mệnh nên kiểm tra tỉ mỉ từng việc một để tránh sai sót, bị người khác bắt thóp.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày khởi sắc, con giáp này có tài kiếm tiền, buôn bán kinh doanh có lộc, người làm công việc ổn định cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày bận rộn từ sáng tới tối, song bản mệnh càng chăm chỉ bao nhiêu thì sẽ càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Ngày thứ Sáu kết thúc có thể con giáp này sẽ thấy rất mệt và chỉ muốn được đi ngủ sớm, nhưng vẫn nên quan tâm tới người thân trong nhà một chút. Bản mệnh nên biết rằng chính tình cảm gia đình là cơ sở để bạn yên tâm làm việc, nên dù có có khăn đến đâu vẫn có chỗ dựa vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 8/11/2019 của 12 con giáp dự đoán hôm nay tuổi HợiCon giáp này không chủ động ra ngoài sẽ rất phí, bản mệnh sẽ có một chuyến hành trình vui vẻ, thuận lợi, không những thế còn học hỏi được nhiều kiến thức, thu được nhiều kinh nghiệm thực tế bổ ích giúp cải thiện vận trình sau này.

Mối quan hệ tình cảm với gia đình của tuổi Hợi cũng được cải thiện đáng kể nhờ tài ăn nói khéo léo của con giáp này. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được hóa giải, nếu có thể cùng nhau đi chơi thì tình cảm càng gắn kết hơn, bản mệnh có thể tổ chức đi ăn ngoài cùng những người thân yêu của mình cũng khá thú vị.

Trong những ngày thời tiết trở lạnh như thế này bản mệnh nên chủ động bảo vệ thân thể mình, tránh đến những nơi có nhiều hàn khí như sông suối ao hồ để tránh bị nhiễm lạnh. Nếu con giáp này phải ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn thì nên mang theo khăn, áo khoác để giữ ấm cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

HoàngHuyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO