Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/2/2020: Tuổi Dần công việc khó khăn, tuổi Mão mọi thứ ổn định

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 8/2/2020 tuổi Dần, tuổi Ngọ có nhiều vấn đề khó khăn, công việc không ổn định. Tuổi Mão, tuổi Thìn công việc ổn định, thuận lợi hơn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/2/2020: Tuổi Dần công việc khó khăn, tuổi Mão mọi thứ ổn định

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/2/2020: Tuổi Dần công việc khó khăn, tuổi Mão mọi thứ ổn định

Tử vi tuổi Tý ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý có một ngày vượt trội trong các quyết định. Ngày mới này rất thích hợp cho các suy tính và thể hiện vai trò người dẫn đầu. Do đó, người đang làm lãnh đạo sẽ có được sức mạnh rất lớn trong việc thể hiện năng lực, quyền uy.

Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy này tuổi Tý cũng cần phòng họa tiểu nhân, bản mệnh sẽ phải đối diện với sự đố kỵ của người khách nên cần thận trọng và tránh quá tự kiêu mà ảnh hưởng tới thái độ của người khác.

Trong phương diện tình cảm, các mối quan hệ của con giáp này từ bạn bè cho đến tình yêu đều có được sự vui vẻ và thoải mái. Có thể thời điểm này là lúc thích hợp để bản mệnh và đối phương lên các dự định sắp tới. Đặc biệt sức khỏe rất tốt đủ để tuổi Tý có thể hoạt động cả một ngày không mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Bảy ngày 8/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu có cát tinh trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mặc dù vẫn gặp phải những khó khăn nhất định nhưng mọi chuyện sẽ có cách giải quyết, con giáp này biết được điều mình muốn là gì nên không ngại tiến về phía trước.

Tuổi Sửu tìm thấy những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân mình. Bản mệnh thực sự có năng lực trong lĩnh vực này, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, cần nhớ rằng “thắng không kiêu, bại không nản”.

Con giáp này trong ngày được Tam hợp cục che chở, đường tình duyên trong ngày thứ Bảy này cũng theo đó mà khởi sắc. Đào hoa nở rộ, bản mệnh còn độc thân có thể được người quen giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Bảy ngày 8/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng,hôm nay, tuổi Dần gặp cục diện tương hại, công việc có phần khó khăn. Con giáp này không chịu làm theo quy định mà cứ nhất nhất theo ý mình, cuối cùng tự chịu thiệt. Bản mệnh cần phải nhìn rõ tình hình. 

May mắn là tuổi Dần không phải chịu cảnh tiền bạc thiếu thốn. Thu nhập chủ yếu của con giáp này đến từ công việc chính, tốt nhất vẫn nên tập trung vào nơi có lợi cho mình là hơn. 

Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong ngày khá tốt, hoàn toàn có thể cảm thấy viên mãn, có động lực. Mọi kế hoặc được bàn tính mà không hề có những sự bất đồng đáng kể. Vì thấy có thể thấy ngày mới của con giáp này cũng có được những chuyển biến tốt. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Bảy ngày 8/2/2020 hôm nay, tuổi Mão lợi danh đều ổn. Con giáp này có được vận trình tốt do có người nâng đỡ và khả năng tỉnh táo trong suy luận giúp cải thiện cách nhìn nhận vấn đề khá nhanh chóng, chớp thời cơ tốt.

Phương diện tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này không phải là nỗi lo lắng mà thực sự đó là vấn đề về sức khỏe. Con giáp này có thể cảm thấy mệt mỏi và gặp một số vấn đề hô hấp, nên dành thời gian nghỉ ngơi và kiểm tra tình trạng thể chất của mình.

Đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày hôm nay có vẻ không được toàn vẹn khi mà con giáp này hoàn toàn có thể cảm thấy thất vọng về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn tìm được cho mình những lối đi riêng. Con giáp này rất có chính kiến, biết tiến biết thoái. Công việc dù ít dù nhiều, dù khó dù dễ cũng cố công cố sức hoàn thành. Bản mệnh chẳng những công danh thuận lợi mà đường tình duyên cũng trôi chảy.

Tình cảm lứa đôi của tuổi Thìn được bồi đắp theo thời gian chẳng gì có thể sánh bằng, cứ thế mà thăng hoa rực rỡ. Con giáp này vốn giữ lòng yêu mến, dù bên ngoài có nói ngả nói nghiêng thế nào cũng không hề dao động.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn đang trên đà tăng tiến, con giáp này vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để giành lấy những mục tiêu đã định, dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng cũng không làm bản mệnh nản lòng. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 8/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ đang đứng trước cơ hội rất tốt để chứng minh năng lực của mình là có thật chứ không hề dựa dẫm vào bất cứ mối quan hệ nào khác. Con giáp này biết mình ở vị trí nào, không hề khoe mẽ những thành tích đạt được mà chỉ lặng lẽ làm việc hết lòng hết sức, nhờ thế mà cấp trên cũng có cái nhìn khác, dành cho bản mệnh nhiều thiện cảm hơn.

Tuổi Tỵ có một ngày bình dị không có những tin tài chính vui mừng nhưng cũng khá an tâm về kế hoạch tiền bạc ổn định của mình. Hiện tại con giáp này hoàn toàn có thể dành cho mình thời gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc bận rộn để cải thiện sức khỏe và nhớ phòng họa đi đường.

Đối với chuyện tình cảm, tuổi Tỵ có thể sẽ cần có những động thái quan tâm hơn tới đối phương. Đừng chờ đợi họ quan tâm tới mình mà bản mệnh nên thể hiện sự chăm sóc đặc biệt tới đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ đang gặp phải những vấn đề bất đồng quan điểm công việc với các đồng nghiệp. Điều này thực sự là một bất lợi đối với bản mệnh trong thời gian tới.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Bảy này nhìn chung không có nhiều biến động. Song bản mệnh cũng nên bắt đầu ngân sách tiết kiệm có nguyên tắc của mình để tránh hao hụt tiền bạc và gặp khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch của mình.

Các tình huống bất ngờ có thể xảy ra và đây là thời điểm mà tuổi Mùi sẽ cần linh hoạt hơn trong cách xử lý. Dù khá bất hòa trong công việc nhưng đổi lại chuyện tình cảm riêng lại khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 8/2/2020 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tương đối phức tạp. Cảm giác tranh cãi và mâu thuẫn khiến cho con giáp này cảm thấy ngột ngạt và muốn từ bỏ. Thêm vào đó việc bản thân có được những mong muốn về tài chính nhưng chưa đạt được khiến cho tuổi Mùi cảm thấy bức bối.

Có lẽ trong ngày hôm nay việc nên làm của tuổi Mùi đó làm sống chậm lại thay vì cố gắng đạt được điều gì đó bản mệnh có thể dẹp bỏ tất cả và dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi thích đáng thay cho những lo toan của cuộc sống.

Cuộc đời này vốn nhiều cạm bẫy, chỉ có chân tình là khó kiếm mà thôi. Bản mệnh thật lòng đối xử với người ta nhưng chắc gì người ta đã lấy đó mà trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, có điềm báo xui xẻo đến với tuổi Thân. Con giáp này còn chưa hiểu rõ hết lòng người đã vội dốc hết mọi chuyện mình biết ra cho đối phương, e là lành ít dữ nhiều.

Có những chuyện không thể cứ mãi u mê, bởi có thể vì thế mà bạn sẽ gặp phải chuyện chẳng lành. Kiếp tài giáng họa, có những lúc tuổi Thân không thể hiểu được tại sao mình lại đưa ra những quyết định tồi tệ đến vậy.

May mắn là vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân phát triển bình ổn hơn. Bản mệnh nên thể hiện được năng lực cá nhân, giành lấy cơ hội để thăng cấp, tăng lương xứng đáng với khả năng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Bảy ngày 8/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu gặp cục diện Tỵ Dậu bán hợp, con giáp này luôn hết lòng vì công việc không quản ngại khó khăn. Với tinh thần trách nhiệm này, bản mệnh luôn đảm bảo công việc đạt mức tốt nhất có thể.

Đây cũng là thời điểm mà tuổi Dậu cần tăng tốc để giành lấy cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình. Nếu bản mệnh nắm bắt được thời cơ thì sẽ gặt hái được thành công và giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình duyên của tuổi Dậu trong ngày mới này diễn ra vô cùng tốt đẹp. Con giáp này gặp được người hết lòng yêu thương, quan tâm chăm sóc mình, dù có chuyện gì xảy ra cũng vẫn luôn ưu tiên bạn hàng đầu, vì thế hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 8/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất có một vận trình khó khăn hơn. Cũng bởi ngày tự hình nên công việc có phần không được như dự định.

May thay hôm nay tuổi Tuất có được người hỗ trợ tốt và nếu biết cách nhờ vả thì có thể giúp bản mệnh vượt qua được những bất lợi này. Sự tỉnh táo cũng như tính toán kỹ giúp cho con giáp này hạn chế được tác động xấu của một ngày vận trình không mấy ổn định.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất có thể đang có những băn khoăn và lo lắng. Tất nhiên, chuyện tình cảm không được như ý và chính con giáp này cũng đang có cảm giác thiếu gần gũi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 7/2/2020 của 12 con giáp tuổi Hợi hôm nay, tuổi Hợi có quý nhân nâng đỡ nên vận trình tình cảm tốt đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm, thấu hiểu nhau, cả bản mệnh và đối phương đều có ý thức chăm lo cho gia đình nên dù có mâu thuẫn.

Chính tài vượng phát giúp đường tài lộc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay có nhiều tin vui, tài vận, tiền bạc dồi dào. Người xưa có câu, năng nhặt chặt bị, vì thế con giáp này chớ nên xem thường những khoản tiền nhỏ, hãy tiết kiệm số tiền này để dành cho những lúc cấp bách.

Xây dựng những cảm xúc lành mạnh có tác động lớn đến tinh thần và thể chất của chính bản mệnh. Làm được điều này, tuổi Hợi sẽ cảm nhận rõ được niềm hạnh phúc từ bên trong.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO