Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/7/2020: Tuổi Tuất có họa thị phi, tuổi Hợi thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 8/7/2020 Tuổi Mùi, tuổi Tuất gặp tiểu nhân, khó tránh họa thị phi. Tuổi Hợi, tuổi Thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

 Tử vi tuổi Tý ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Tý trong ngày thứ 4 ngày cần cẩn thận trong cách hành xử kẻo dễ rơi vào những chuyện thị phi chốn công sở. Những bất đồng quan điểm trong công việc cũng có thể gây ra những mâu thuẫn lớn giữa bạn và đồng nghiệp.  

Bạn có biết đôi khi sự thẳng thắn của bạn lại khiến người nghe bị tổn thương không? Vì vậy nếu cần góp ý điều gì thì hãy nhớ sử dụng từ ngữ uyển chuyển để cả hai bên cùng vui vẻ tiếp nhận nhé.  

Trong ngày Thủy khí quá vượng như hôm nay, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, cục diện Tý Sửu Nhị Hợp báo hiệu một ngày khá suôn sẻ sẽ đến với người tuổi Sửu. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng và gọn gàng, việc hợp tác làm ăn cũng vô cùng thuận lợi.

Lại thêm Chính Quan trợ mệnh, cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rất gần rồi. Hãy nhanh tay nắm lấy đi thôi. Người theo nghiệp công danh cũng từng bước khẳng định được vị thế bản thân, được mọi người nể phục. 

Tuy nhiên, ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Bạn mong ngóng tìm kiếm một nửa của mình nhưng càng tìm thì càng cảm thấy thất vọng, sự cô đơn vẫn cứ chẳng rời xa bạn. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng,người tuổi Dần sẽ đón một ngày mới với nhiều tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày 8/7/2020 này. Đặc biệt là với những người làm nghề tự do, cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn đó.

Có các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp, bản mệnh còn có thể nhận được lời mời ăn uống trong ngày này nữa đó. Gặp gỡ đồng nghiệp và đối tác trong thời điểm này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều cả trong công việc lẫn chuyện làm ăn đó.  

Lại thêm ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, bạn sẽ tận hưởng nốt một ngày tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới, người tuổi Mão sẽ chịu không ít áp lực mệt mỏi khi gặp phải cục diện Tý Mão Tương Hình trong ngày hôm nay. Việc sai sót là điều mà ai cũng có thể gặp phải, đừng quá bận tâm vì điều này.

Thương Quan như đổ thêm dầu vào lửa khiến con giáp này khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình. Công việc gặp trục trặc, chuyện làm ăn kinh doanh cũng báo động đỏ khiến bạn khó giữ được bình tĩnh. 

Thủy sinh Mộc, may mắn là tuổi Mão luôn có một hậu phương vững chắc ở bên cạnh, giúp bạn có thể vượt qua mọi sóng gió chông gai. Hãy luôn trân trọng và biết ơn những tình cảm mà người ấy dành cho bạn nhé. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, con giáp tuổi Thìn hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón tin vui tài lộc đến trong ngày Tý Thìn Bán Hợp đi nhé. Những mối quan hệ hòa hảo có thể mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền không nhỏ đâu, nhanh tay triển khai ngay đi thôi.  

Tuy nhiên, làm gì bạn cũng phải cần phải thật cẩn trọng, tỉnh táo và sáng suốt nhé. Có không ít kẻ xấu bụng đang lăm le cướp lấy thành quả mà bao ngày bạn mong ngóng đó.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này cũng gặp không ít trắc trở do chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy khắc Thổ như thế này. Những mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt cứ ngày một lớn dần lên khó bề hóa giải. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/7/2020: Tuổi Tuất có họa thị phi, tuổi Hợi thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/7/2020: Tuổi Tuất có họa thị phi, tuổi Hợi thuận lợi

Tử vi tuổi Tị ngày 8/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị may mắn có cơ hội phát tài nhanh khi được Thiên Tài trợ mệnh trong ngày này. Một khoản thu nhập từ nghề phụ hay bất ngờ trúng thưởng sẽ khiến cho túi tiền của bạn ngày một đầy thêm.  

Nếu muốn mọi việc được suôn sẻ và nhiều thuận lợi thì bản mệnh hãy thử tham khảo ngay giờ tốt xuất hành, hướng tốt xuất hành trên Lịch Ngày Tốt nhé. 

Chuyện tình cảm chính là vấn đề khiến bạn phải lưu tâm nhiều trong ngày Thủy Hỏa xung khắc như hôm nay. Thật khó để xác định tình cảm hiện tại giữa hai bạn là như thế nào, tiếp tục hay dừng lại luôn là câu hỏi quẩn quanh trong đầu bạn trong thời gian gần đây. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, công việc của người tuổi Ngọ phải đối mặt với không ít khó khăn. Từ những bất đồng nhỏ trong nội bộ mà nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có. 

Điểm sáng trong ngày hôm nay chính là tình hình tài chính của con giáp này được cải thiện rõ rệt. Chính Tài trợ mệnh, vận tài lộc đang đến với bạn, hãy nhanh tay đón lấy nhé. 

Tuy nhiên, Thủy Hỏa bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh lại trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu bạn cứ tiếp tục nóng nảy và mất bình tĩnh rồi đưa ra những lời phán xét vô tình thì sẽ khiến cho đối phương chịu ít tổn thương đó.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Ngày Tý Mùi Tương Hại cảnh báo người tuổi Mùi phải cẩn thận với kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang tìm cho ra sơ hở để hạ bệ bạn đó. Hãy suy xét kỹ càng và cẩn trọng trong từng hành động lời nói nếu không muốn trở thành mục tiêu của kẻ xấu bụng kia. 

May mắn được Chính Quan ở bên trợ giúp, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân mình trong tập thể. 

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia càng ngày càng rơi vào bế tắc. Những vết rạn nứt dần rõ nét hơn, chẳng cách nào hàn gắn được.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, cục diện Bán Hợp sẽ mang cho người tuổi Thân không ít tin vui trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp con giáp này có cơ hội hợp tác làm ăn thuận lợi, còn dễ dàng ký kết hợp đồng mới đầy triển vọng nữa.  

Lại thêm Thiên Ấn độ mệnh, những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ, nghề tự do có cơ hội nâng cao vị thế của bản thân. 

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, tình cảm giữa bạn và người ấy đang đi đến giai đoạn chín muồi rồi, cùng lên kế hoạch để về chung một nhà đi thôi. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình và lời chúc phúc của mọi người thôi, đừng quá lo lắng nhé. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Dậu vì chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá mà khó tránh vấp phải những rắc rối trong chuyện gia đình. Những mâu thuẫn bất hòa giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên gay gắt.  

May mắn là công việc diễn ra khá thuận lợi dưới sự giúp đỡ của Chính Ấn trong ngày 8/7/2020 này. Sự chăm chỉ cần cù nhẫn nại của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng một thành quả chẳng ai có thể ngờ được như thế này.  

Ngày Kim sinh Thủy, người tuổi Dậu độc thân có cơ hội tìm được nửa kia cho mình. Đừng vội từ chối những lời mời gọi hẹn hò tụ tập cùng bạn bè người thân nhé. Có thể đó chính là nơi bạn và người ấy tìm thấy nhau đấy.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tuất khó tránh họa thị phi trong ngày thứ 4 này. Nhất là khi trò chuyện hay tiếp xúc với những người có chức quyền, bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh và hành xử đúng mực, nếu không mọi công sức gây dựng uy tín cá nhân của bạn trong suốt thời gian sẽ biến thành bọt xà phòng đó.  

Tiếc là chuyện tình cảm của con giáp này trong ngày hôm nay cũng chẳng dễ dàng gì khi gặp Thổ Thủy xung khắc như vậy. Những mâu thuẫn mãi chẳng được tháo gỡ khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau. 

Theo dân gian đây được coi là ngày xấu, đặc biệt nên kỵ thực hiện các công việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà trong ngày này. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông của 12 con giáp thứ 4 này, được quý nhân Tam Hội trợ mệnh, người tuổi Hợi sẽ đón một ngày mới với nhiều thuận lợi, đặc biệt là trong công việc. Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng rất khả quan. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng sẽ mang lại cho bạn không ít cơ hội phát triển bản thân.  

Tuy nhiên, Tỷ Kiên chiếu mệnh, kẻ xấu bụng vì ghen ghét với sự nghiệp thành công của bạn mà nuôi ý định tranh lợi đoạt tài.

Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, đặc biệt đề phòng các bệnh về đường hô hấp, bệnh về cơ xương trong ngày Thủy khí vượng như hôm nay.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO