Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/3: Tuổi Mão tài lộc vượng, tuổi Tỵ tình cảm buồn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 9/3 tuổi Mão, tuổi Thìn có một ngày may mắn, tài lộc rất vượng. Ngược lại tuổi Tỵ, tuổi Ngọ liên tục gặp khó khăn, tiểu nhân gây rối.

 Tử vi tuổi Tý ngày 9/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý gặp Tam hội cục nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có không ít cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tình yêu có thể sẽ đến bất cứ lúc nào.

Về phương diện công việc trong ngày thứ Hai này, tuổi Tý làm việc có tiến bộ, chăm chỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Những biểu hiện tích cực của con giáp này được cấp trên đánh giá cao. 

Bản mệnh nhìn thấy tiềm năng kinh doanh trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn đầu tư để thu lợi lớn. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Hai ngày 9/3 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong cả chuyện tình cảm lẫn công danh. Ngày Hợi Sửu tương hội, những mâu thuẫn hiểu lầm trước đó giữa bản mệnh và đối phương đã được hóa giải.

Bản mệnh có nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, dám đương đầu với mọi thử thách. Công việc càng có nhiều thử thách càng khiến tuổi Sửu phát huy được khả năng và tăng cường sức chiến đấu.

Tuổi Sửu có thể tính chuyện đầu tư vào một số kế hoạch hay lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu. Dù mới làm nhưng bước đầu đã thu về thành quả tốt, lợi nhuận không nhỏ tạo tiền đề cho những bước phát triển trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 9/3 hôm nay

Tử vi thứ hai ngày 9/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần khá may mắn khi có quý nhân Lục hợp ở bên phù trợ. Vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày khởi sắc, vợ chồng tình cảm nồng nàn, thắm thiết.

Tuổi Dần không hề quan tâm đến những lời bàn tán của người ngoài. Bản mệnh chỉ biết rằng đó là người mình yêu thương và muốn chung sống cho đến hết cuộc đời này, ai nói gì cũng chỉ là lời gió thoảng mây bay.

Trong ngày đầu tuần mới này tuổi Dần có cơ hội phát triển rất tốt trong công việc. Bản mệnh thể hiện được sự hứng khởi cũng như tinh thần cầu tiến nên được đền đáp xứng đáng, có thể tiến xa hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 9/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 9/3 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh. Những dự án đầu tư, kinh doanh trước vẫn tiếp tục sinh lời. 

Bản mệnh luôn vững vàng, nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng mọi hạng mục, sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới nể phục, đồng nghiệp cũng hợp tác thoải mái và ăn ý hơn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay chẳng mấy suôn sẻ khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu tuổi Mão không điều chỉnh lại thì mối quan hệ hai người sẽ càng đi vào bế tắc. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, khẳng định được năng lực bản thân. Con giáp này hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao khiến khá nhiều đồng nghiệp phải ghen tị. 

Nếu tuổi Thìn đang có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí mới thì nên làm tốt công tác chuẩn bị càng sớm càng tốt. Bởi xung quanh bản mệnh có rất nhiều đối thủ mạnh. 

Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai này không tốt lắm, có dấu hiệu tiêu hao, bản mệnh cần có kế hoạch nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Hãy cố gắng hoàn thành công việc trong giờ hành chính còn sau đó về nhà dưỡng sức. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/3: Tuổi Mão tài lộc vượng, tuổi Tỵ tình cảm buồn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/3: Tuổi Mão tài lộc vượng, tuổi Tỵ tình cảm buồn

Tử vi tuổi Tị ngày 9/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ dễ vướng phải thị phi, dẫn đến những chuyện buồn về vấn đề tình cảm. Bản mệnh và người ấy đã có những dự định khá dài trong tương lai nhưng có thể mọi chuyện sẽ không diễn ra như những gì đã định. 

Chính Quan cho thấy trong ngày hôm nay tuổi Tỵ nên tập trung làm việc thay vì đắm chìm mãi trong tâm trạng u uất, sầu khổ vì chuyện tình cảm. Mọi chuyện rồi cũng sẽ có cách giải quyết ổn thỏa. 

May mắn là vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay vẫn diễn ra êm đẹp và mang lại cho bản mệnh những niềm vui không gì so sánh được. Con giáp này có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ đang gặp nhiều khó khăn trong công việc khi mà tiểu nhân không ngừng tung chiêu khiến cho bản mệnh phải quay cuồng. Con giáp này cần phải bình tĩnh để xem xét mọi chuyện. 

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày thứ Hai này cũng không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này không cần phải cố gắng ép mình yêu đương khi mà không cảm nhận được sự rung động của trái tim.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày mới này vượng sắc, tiền bạc dồi dào nhất là người buôn bán kinh doanh hay đầu tư. Thế nhưng tiền vào túi được thì cũng ra được, nếu con giáp này không biết cách quản lý, tích lũy tiền bạc. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ hai ngày 9/3 của 12 con giáp, hôm nay cho biết tuổi Mùi được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình tình duyên vô cùng tươi sáng, đặc biệt là với người còn độc thân.

Trong ngày thứ Hai này, tuổi Mùi xử lý công việc có phần nóng vội, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, người khác làm trái ý là sẵn sàng nổi khùng lên. Thế nhưng bản mệnh hành xử như vậy là đang tự tước đi cơ hội thăng tiến của mình. 

Về phương diện tài lộc của tuổi Mùi trong ngày chưa có gì đáng kể, cả nguồn thu chính và phụ đều mới chỉ dừng ở mức tạm đủ. Song bản mệnh cũng đừng vội chán nản. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 9/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân dễ gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn bởi tác động của Thân Hợi tương hại, có thể làm cho nửa kia cảm thấy tổn thương. Tình yêu cần sự quan tâm và san sẻ. Bản mệnh cần phải trò chuyện với đối phương về những thay đổi có thể xảy ra. 

Kiếp Tài tăng thêm sự xui xẻo khi mà con giáp này trở nên mù quáng và dễ dàng đặt lòng tin vào người khác. Tuổi Thân nên lấy đó làm bài học khi phải trả giá đắt bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. 

Cũng may trong ngày có cát tinh nâng đỡ nên tuổi Thân có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc, tuy nhiên đôi lúc bản mệnh cũng hiếu thắng, không muốn người khác giỏi hơn mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu có một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi. Nhờ quý nhân giúp sức cộng thêm bản lĩnh cá nhân mà mọi thử thách đều không làm khó được con giáp này. 

Tinh thần của tuổi Dậu trong ngày thứ Hai này rất tốt, có thể cho ra đời những ý tưởng sáng tạo, hay ho và áp dụng vào thực tiễn. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nên hãy hỏi thêm ý kiến của mọi người, cùng xây dựng dự án và xin phê duyệt để tiến hành. 

Về phương diện tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay, những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp vợ chồng đã chấm dứt, thay vào đó là sự chia sẻ, gắn kết, yêu thương nhau trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/3 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 9/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến rõ ràng, nếu tận dụng được cơ hội này thì đường quan lộ ngày càng rộng rãi thênh thang, đạt được địa vị cao trong xã hội.

Việc xây dựng các mối quan hệ xã giao là điều vô cùng quan trọng, không thể chủ quan. Dù tuổi Tuất có người chống lưng nhưng tuyệt đối đừng bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo mà nên giữ thái độ vui vẻ. 

Đôi lúc tuổi Tuất muốn chia sẻ với ai đó để vơi bớt gánh nặng trong lòng nhưng lại khá bối rối, không biết cách thổ lộ. Trong khi áp lực cuộc sống ngày một tăng, nếu không nói ra sẽ trở thành gánh nặng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 9/3 của 12 con giáp hôm nay, đường công danh của tuổi Hợi khá thuận lợi. Bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt, chắc chắn, là chỗ dựa cho cả đồng nghiệp.

Trong công việc tuổi Hợi quyết đoán bao nhiêu thì với chuyện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán bấy nhiêu. Ngày Hợi Thủy tự hình càng khiến cho con giáp này lo lắng không đâu. 

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng cần chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, đầu óc đừng để trên mây trên gió mà xảy ra sự cố đáng tiếc. Nhìn chung, bản mệnh nên hạn chế xuất hành đi xa hay di chuyển quá nhiều. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO