Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/4: Tuổi Hợi gặp chuyện bất đồng, tuổi Mùi tốt lành, vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 9/4 tuổi Dậu, tuổi Thân đang vô cùng may mắn. Tuổi Tuất, tuổi Hợi cần phải cố gắng hơn nhiều để vượt qua khó khăn.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, người tuổi Tý đón nhận một ngày mới không mấy suôn sẻ khi mà chuyện tình cảm rắc rối khiến cho bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ suy điều gì.

Có duyên nhưng vô phận, hạnh phúc đến nhưng chẳng biết giữ gìn, để rồi khi mọi thứ tan biến mới hối hận cũng đã muộn rồi. Bản mệnh không biết tiết chế cảm xúc của mình, không trân trọng những gì mình đang có khiến cho tình cảm đang tốt bỗng bị hư hao. 

Lại thêm sự xuất hiện của Kiếp Tài là điềm báo họa phá tài đang đến rất gần. Do đó, hôm nay bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 9/4 hôm nay, cục diện Ngọ Sửu Tương Hại khiến công việc trong hôm nay của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. Dù bạn đã cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến, song nhiều chuyện cản đường. 

Đủ thứ rắc rối đổ ập lên đầu khiến tâm trạng của những chú Trâu chẳng mấy dễ chịu là bao. Chính vì thế, bản mệnh dễ dàng nổi nóng lên với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu, ngay bản thân tuổi Sửu khi nghĩ lại cũng thấy mình sai nhưng cái tôi quá lớn khiến bạn chẳng thể hạ mình xin lỗi nửa kia. 

Cũng may khi mà Chính Quan gánh đỡ, cứu vớt lại phần nào vận trình của con giáp này trong ngày.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 9/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 9/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng,  hôm nay là một ngày người tuổi Dần tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn. Con giáp này được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ trên chặng đường công danh. 

Thực Thần mang lại tài lộc cho con giáp này, do đó bản mệnh nên tập trung để chớp lấy cơ hội tốt này. Sự nhạy bén giúp bạn có được cơ hội, song chính năng lực của bạn mới là thứ để cơ hội được phát huy. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy các bạn độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút từ sự tự tin sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt đối phương. 

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 9/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Mão Ngọ Tương Phá, đây không phải là điềm báo tốt lành gì với người tuổi Mão. Công việc có thể đang gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng. 

Công việc tập thể một khi xuất hiện mâu thuẫn nội bộ sẽ khó mà tiến hành suôn sẻ, hơn nữa quan hệ đồng nghiệp không tốt sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy tồi tệ khác.

Thương Quan giáng mệnh còn là điềm báo tại họa, vì thế nếu con giáp tuổi Mão đang kinh doanh, tốt nhất không nên tiến hành sự thay đổi nào trong thời điểm này. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thứ 5 này, Thiên Quan giáng họa khiến công việc của tuổi Thìn trong hôm nay gặp chút vấn đề. Bạn có thể gặp phải nhiều điều thị phi ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc mà bản mệnh đang đảm nhận.

Hãy coi những gì bạn đối mặt hiện nay như một thử thách mà cuộc sống mang đến để thử xem bản lĩnh của bạn ra sao. Rắc rối ra sao không quan trọng bằng cách bạn xử lý vấn đề đó như thế nào.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ của hai người ngày càng ổn định theo thời gian. Nếu tình cảm đã chín muồi thì đừng ngần ngại nâng cấp tình yêu, để cả hai được bên nhau mãi mãi. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/4: Tuổi Hợi gặp chuyện bất đồng, tuổi Mùi tốt lành, vui vẻ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/4: Tuổi Hợi gặp chuyện bất đồng, tuổi Mùi tốt lành, vui vẻ

Tử vi tuổi Tị ngày 9/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Ngọ Tị Tương Hội mang đến cho người tuổi Tị cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Bản mệnh có thể giành được tình yêu của người ấy. 

Có thể có người giúp tiền nong để bạn vững tin hơn, vượt qua một số khó khăn hiện tại, có chút hi vọng nào lúc này cũng đều đáng quý đấy nhé.

Hỏa khí vượng nhắc nhở bạn cần chú ý đến sức khỏe hơn. Bạn nên sớm bắt đầu một kế hoạch tập luyện bài bản, nhằm chăm sóc cho cơ thể thêm khỏe mạnh, nhất là trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại. 

Giờ tốt: 1h đến 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Ngọ Ngọ Tự Hình là điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay sẽ phải gánh trên đôi vai mình nhiều nỗi buồn đau. 

Tình cảm không được như ý nhưng bù lại nhờ có Chính Tài độ mệnh nên bản mệnh vẫn có thể gặp may mắn về tiền bạc hoặc thành công trong sự nghiệp. Bạn nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao nhờ sự cố gắng bền bỉ.

Ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 9/4 của 12 con giáp, người tuổi Mùi đang đón nhận một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với mình. Ngọ Mùi Nhị Hợp, chuyện tình cảm của các cặp đôi tiến triển vô cùng thuận lợi. 

Vợ chồng yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Tình yêu dần thăng hoa thành tình thân, hai người chẳng thể sống thiếu đối phương, dành cho nhau tình yêu nồng nàn cháy bỏng.

Chính Quan nâng đỡ giúp con giáp này khẳng định được năng lực của mình trong công việc. Đồng nghiệp khá nể trọng về việc bạn nói được và làm được. 

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 9/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp người tuổi Thân mang đến cho con giáp này sự trợ giúp khá nhiều trong công việc. Những vấn đề bất ngờ nảy sinh được bản mệnh xử lý gọn gàng, khiến cho không ít người phải ngạc nhiên vì năng lực chưa được khai phá này của bạn.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Kim, đường tình duyên thứ 5 này của những chú Khỉ lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Chính Nam phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 9/4 người tuổi Dậu đang được Chính Ấn che chở nên có cơ hội để tạo dựng được vị trí của mình trong công việc.

Thời điểm này, bạn nên cố gắng tận dụng mọi cơ hội để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo của bản thân.

Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này lại chẳng được thuận lợi như sự nghiệp. Bản mệnh gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân của đôi bên.

Giờ tốt: 1h đến 3h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 9/4 của 12 con giáp chuyện công việc của người tuổi Tuất suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn. Cuộc đời thật đẹp khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thiên Quan nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trước khi bắt tay vào một dự án hay kế hoạch mới, nhất là những vấn đề liên quan đến giấy tờ hay pháp luật. 

Bù lại, ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân có thể sẽ nhận ra tình yêu từ ngay xung quanh mình. Bản mệnh không quá bất ngờ khi nhận ra mình đã trao tình cảm cho người ấy. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 9/4 của 12 con giáp người tuổi Hợi dễ gặp những điều khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu như bất đồng ý kiến, đồng nghiệp chia bè phái, anh chị em lớn tiếng với nhau. Nếu gặp chuyện không vui tốt hơn hết là nên nhẫn nhịn đợi mọi thứ qua đi thay vì đối chọi gay gắt.

Vận trình tài lộc trong hôm nay của con giáp này cũng không được như ý. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc phải sai lầm khi đầu tư sai hướng.

đường tình duyên của con giáp này khá lận đận khi mà người ấy lại chẳng thể nào hiểu được suy nghĩ của bạn. Tình cảm mới chớm nở có thể đã lại úa tàn ngay

Giờ tốt: 1h đến 3h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO