Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/6: Tuổi Mùi gặp rào cản, tuổi Dậu thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 9/6/2020 tuổi Mùi, tuổi Thân có thể sẽ gặp rào cản trong nhiều việc. Tuổi Dậu, tuổi Hợi có một ngày tương đối thuận lợi.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, Do Tý Mùi Tương Hại cho thấy ngày hôm nay thực sự vô cùng nhạy cảm, tuy nhiên những cảm tính thái quá lại có thể gây ra những vấn đề rắc rối trong mối quan hệ với những người xung quanh, thậm chí ai đó còn có kế hoạch lợi dụng bạn nữa.

Tỷ Kiên nhắc nhở cách hành xử của con giáp tuổi Tý có phần độc đoán và ích kỷ, bạn quyết định mọi thứ theo ý mình, thậm chí nói một đằng làm một nẻo. 

Thủy - Thổ xung khắc dự báo sức khỏe của bản mệnh không được tốt, phần lớn ảnh hưởng bởi tinh thần của bạn thời điểm này không được ổn định. Dường như luôn có một vấn đề gì khiến bạn phải lo lắng, nghĩ ngợi.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu Lục Xung xuất hiện cho thấy nhiều điều kiện không tốt cho việc người tuổi Sửu xây dựng hay cải thiện mối quan hệ. Có những vấn đề bạn càng giải thích, càng nói ra sẽ khiến đối phương khó chịu và không chấp nhận sự thật.

Thiên Quan là lời cảnh báo cho con giáp tuổi Sửu thấy rằng, không phải điều gì cũng dễ dàng giống như bạn vẫn nghĩ, thế nên cần có sự tỉnh táo để xét đoán và chọn lựa ngày hôm nay, nếu bạn không muốn thất vọng.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, lúc này bạn dễ bị đau đầu, đau họng, sốt... Với thời tiết như hiện tại thì bản mệnh nên hạn chế đi ra ngoài, nhất là buổi trưa không có việc gì quan trọng thì không nên di chuyển.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày 9/6/2020 của 12 con giáp Những sự kiện diễn ra ngày hôm nay dưới tác động của Thương Quan sẽ dạy cho con giáp tuổi Dần đôi điều về sự nhẫn nại, và việc vận hành thời gian sao cho hợp lý hơn, cũng như ứng xử sao cho điềm đạm, tử tế hơn.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy dường như mọi người xung quanh đang chiều chuộng bạn quá mức, đặc biệt là các thành viên trong gia đình, thế nên bạn hành xử có phần thiếu chín chắn. Bạn nên thay đổi cách hành xử nếu không họ có thể từ yêu sang ghét đấy.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bạn có thể khởi tạo các việc hoặc thực hiện chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/6: Tuổi Mùi gặp rào cản, tuổi Dậu thuận lợi 0

Tử vi tuổi Mão ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Nhờ có Tam Hợp hỗ trợ mà vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão thêm phần thuận lợi, hanh thông. Trong mối quan hệ của hai người, bạn nhìn ra được đâu là ưu và nhược điểm của từng người và từ đó tìm cách khéo léo để điều chỉnh cho phù hợp. 

Nhờ Thực Thần che chở nên hôm nay là ngày mà trong khi bạn rất sẵn lòng để đưa ra những lời tử tế, những hành động tốt, bạn lại còn quá nhiều những công việc cá nhân cần phải tập trung giải quyết, thay vì chỉ giúp đỡ những người xung quanh.

Ngũ hành xung khắc cẩn thận trọng trong việc nâng cao các tiêu chuẩn ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đáp ứng với chính những yêu cầu đó sau này.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chính Quan tương trợ cho những con giáp tuổi Thìn đang theo đuổi việc học hành sẽ có được kết quả đáng kể, ai đang thi cử sẽ nhận về kết quả như ý. Bản mệnh bắt đầu gặt hái được thành quả nhờ sự chăm chỉ và hết mình

Thổ khí vượng không tốt cho sức khỏe và mối quan hệ của bản mệnh trong ngày hôm nay. Bạn không được khỏe, hay bất an nên sinh ra cáu kỉnh như người ta vẫn nói "nhọc thì nhằn" và mọi người chỉ muốn tránh xa bạn ngay lúc này mà thôi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 9/6/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Tam Hội nhắc nhở rằng con giáp tuổi Tị đang quá bận tâm đến những suy nghĩ, những trăn trở trong đầu mình ngày hôm nay, thay vì tập trung cho công việc thực tế. Đây cũng là ngày mà bạn muốn khám phá những ranh giới trong mối quan hệ với một người nào đó. 

Chính Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Tị khá nhiều về việc cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Bản mệnh đã thoát được nỗi lo lắng về tiền khi một số khoản nợ lần lượt được thanh toán, bạn cảm thấy an tâm hơn và có được sự an nhàn mà bản thân mong muốn.

Ngũ hành tương sinh rất tốt cho những ai muốn cải thiện sức khỏe trong thời gian này, bạn có thể bắt đầu thực hiện việc thể dục theo hướng dẫn của ai đó để tránh nhàm chán.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang tới điều an lành, tươi vui cho cuộc sống con giáp tuổi Ngọ. Điều này cũng là do cách hành xử nhẹ nhàng, trung thực nhưng cũng đủ khéo léo của bạn đã khiến người khác thực tâm quý mến và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn khi cần.

Thiên Tài đưa tới tin vui về tiền bạc, có thể bản mệnh được nhận thưởng hoặc ai đó vừa trả bạn tiền thưởng hoặc tiền nợ,... thế nhưng bản mệnh lưu ý rằng đừng vì vui quá mà chi tiêu hoang phí.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ bản mệnh trong việc thực hiện một kế hoạch nào đó để cải thiện sức khỏe hiện tại. Nếu ai đang ốm thì lúc này cũng nhanh hồi phúc hơn khi cảm thấy những áp lực tinh thần đã được giảm nhẹ đi phần nào.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi hôm nay ảnh hưởng của Thiên Quan nên con giáp tuổi Mùi đang bị đặt dưới những khuôn khổ, rào cản rất gắt gao. Điều này khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực và mệt mỏi.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh vì thế bạn chớ nên chủ quan với những biểu hiện nhỏ trên da hay cơ thể. Hãy đi thăm khám để được điều trị sớm bạn nhé, đừng ngại tới bệnh viện, hãy đảm bảo việc bạn chữa trị sớm sẽ tốt hơn rất nhiều.

Hôm nay là ngày 9/6/2020 được xem là ngày Tam nương sát. Ngày này theo dân gian là ngày xấu nên kỵ thực hiện những việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.  

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chính Ấn đã định hướng cho con giáp tuổi Thân tham gia những công việc liên quan tới việc giúp đỡ nhiều người nhất có thể. Bạn có thể trao trái tim yêu thương, hòa ái của mình thông qua việc từ thiện hoặc truyền lại cho ai đó những kiến thức có giá trị.

Kim - Thổ tương sinh là cơ hội cho bản mệnh cải thiện mối quan hệ với người thân và ngay cả người yêu của mình. Cuộc sống luôn có va chạm và hiểu nhầm, chỉ cần bạn giải thích một cách chân thành thì mọi sự sẽ được hóa giải ngay thôi.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/6/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp Chính Ấn nâng đỡ, nhờ Thiên Ấn chắp cánh cho những sáng tạo và trí tưởng tượng của con giáp tuổi Dậu được bay cao, bay xa hơn nữa. Hôm nay rất thuận lợi cho những ai đang làm việc về lĩnh vực  nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,...

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe cũng như mối quan hệ trong thời điểm này. Có thể nhờ một sự việc nào đó mà bạn thông suốt một vấn đề, tư duy rõ ràng nên hành động cũng rõ ràng hơn.

Theo Lịch Ngày Tốt, nếu hôm nay đi đâu, bạn nên ưu tiên hướng xuất hành: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc, chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 9/6/2020 của 12 con giáp Mùi Tuất Tương Phá khiến trong lòng con giáp tuổi Tuất có thêm nhiều điều trăn trở, bạn muốn tiến xa hơn nhưng vẫn loay hoay vì cảm thấy có nhiều khó khăn trước mắt. 

Có rất nhiều những mối quan tâm mà con giáp tuổi Tuất hướng đến trong ngày có Chính Quan. Tuy nhiên, bạn cần có cách lựa chọn sao cho thích hợp, thay vì ôm đồm quá nhiều công việc. 

Thổ khí vượng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh, bạn nên tránh ăn đồ cay nóng, tìm cách để hoàn thành công việc cho xong sớm để cuối ngày hoàn toàn được nghỉ ngơi, không phải đưa việc về nhà.

Giờ tốt: 3h-5h 

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/6/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 9/6/2020 Tam Hợp xuất hiện nâng đỡ cho những mối quan hệ tình cảm của con giáp tuổi Hợi thêm phần hanh thông, thuận lợi nhất là những tình yêu chớm nở. Thậm chí có những cặp đôi đón tin vui cưới hỏi, có con trong thời gian này nữa đấy.

Người tuổi Hợi sẽ nhận ra một điều rằng dường như điều mà bạn cho là hoàn hảo hóa ra lại không được như vậy dưới ánh sáng của Kiếp Tài. Tuy nhiên, đừng quá nghĩ ngợi và để những nỗi thất vọng làm chủ mình ngày hôm nay. 

Thủy - Thổ xung khắc có thể đánh dấu bởi vô khối những sự kiện, hoặc việc ai đó tiết lộ ý định của họ với bạn, khiến cho bạn không vui một chút nào. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi 

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO