Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/7/2020: Tuổi Tý suôn sẻ, tuổi Sửu phòng tiểu nhân

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 9/7/2020 Tuổi Tý, tuổi Mão suôn sẻ và có nhiều lộc lá. Tuổi Sửu, tuổi Dần cần đề phòng tiểu nhân

 Tử vi tuổi Tý ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày Kiếp Tài chiếu mệnh, Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay của người tuổi Tý khá suôn sẻ, bản mệnh thoải mái đón một ngày làm việc rất bình yên. Mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.

Tuy nhiên, tác động của Tỷ Kiên khiến con giáp này dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy rối do có kẻ bắt đầu so bì, hoặc cố gắng hạ bệ bạn để thế vị trí của bạn. Người đó có thể là người thân quen mà bạn không ngờ tới vì họ biết rõ nhược điểm của bạn

Thổ - Thủy tương xung cho thấy sức khỏe không được tốt. Lúc này dù có vấn đề gì có thể xảy ra thì bạn cũng phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, tránh làm việc quá sức cũng như suy nghĩ lao lực và làm tổn hại cơ thể nhé. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Thiên Quan xuất hiện trong thứ 5 này cảnh báo tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Kẻ đó có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt, dụ dỗ bạn hòng chiếm đoạt lợi ích của bạn, khiến cho con giáp này mất bao công sức mà cuối cùng chẳng được hưởng thành quả do chính tay mình làm ra.

Tiền bạc thất thoát khi mà chỉ còn chút xíu nữa sẽ vào túi mình, những chú Trâu chưa chắc đã tìm ra được nguyên nhân, chỉ đành ngậm ngùi tiếc nuối và tự trách bản thân cả tin mù quáng.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cảnh báo sự giảm sút về sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến chuyện ăn uống, chú ý đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa, cẩn thận kẻo đau dạ dày.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, Thương Quan ảnh hưởng khiến người tuổi Dần có thể trở nên bi quan, mệt mỏi và thiếu tự tin về con đường mình đã chọn. Chính những suy nghĩ tiêu cực sẽ trở thành rào cản trên con đường rộng mà bạn đi trong tương lai. 

Lúc này, mọi việc có xu hướng trì trệ và bạn cần phải cố gắng và nỗ lực gấp đôi bình thường để vượt qua khó khăn trong công việc.

Mộc khắc Thổ, những chú Hổ đừng cố gượng ép bản thân, nhất là trong chuyện tình cảm. Cảm xúc là điều không thể che giấu hay cưỡng ép được. Bạn nên tôn trọng người khác cũng như chính bản thân mình bằng cách thẳng thắn đối mặt với chính tình cảm của mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới, Thực Thần ghé thăm mang đến cho người tuổi Mão một ngày thứ 5 có lộc lá lắm nhé. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ của bạn hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến bạn vô cùng bất ngờ. 

Hơn nữa, nhờ vận may và vận trình tài lộc khởi sắc mà bạn sẽ có nguồn thu đáng kể trong thời gian này. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nếu biết nắm bắt cơ hội đó.

Ngũ hành xung khắc, đường tình duyên thứ 5 này của tuổi Mão lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, người tuổi Thìn trong hôm nay tốt nhất nên tránh xa khỏi các cuộc tranh cãi, xung đột kẻo rước họa vào thân. Hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh và cố gắng tránh xa sự khích tướng của người khác.

Bù lại, có Chính Quan hiệp lực, con giáp này biết nắm bắt cơ hội đang trong tầm tay, phát huy hết năng lực sẵn có của mình, đồng thời đào sâu tìm tòi những tiềm năng chưa phát triển nên tài lộc gặt hái được không hề tầm thường.

Thổ khí vượng có thể gây ra một số triệu chứng bất ổn cho sức khỏe của con giáp này. Bạn dễ vì thế mà mệt mỏi và căng thẳng. Không còn tâm trạng để ăn uống nghỉ ngơi, nếu cứ mãi kéo dài thì sẽ rất có hại cho cơ thể của bạn. Cố gắng sinh hoạt điều độ bạn nhé.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/7/2020: Tuổi Tý suôn sẻ, tuổi Sửu phòng tiểu nhân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/7/2020: Tuổi Tý suôn sẻ, tuổi Sửu phòng tiểu nhân

Tử vi tuổi Tị ngày 9/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị có Tam Hợp giúp đỡ nên dù gặp nhiều khó khăn bạn vẫn bình tĩnh chống đỡ và phát triển công việc một cách nhanh chóng. Trong quá trình tiến hành các kế hoạch đã định có không ít rắc rối cản trở nhưng đều được bạn giải quyết bằng năng lực sẵn có nên không thể gây ảnh hưởng gì đáng kể.

Hơn nữa, tài lộc của con giáp này đang giữ được mức ổn định khi mà có Chính Tài trợ mệnh. Bạn giỏi kiếm tiền, làm việc tốt và không ngừng mở rộng cơ hội của bản thân, không hài lòng với tình trạng hiện tại. 

Hỏa sinh Thổ, nhờ có vận đào hoa đưa đẩy, có thể bản mệnh sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động trong những tình huống rất bất ngờ. Đừng mãi e dè nữa nhé, duyên đến mà không nắm chắc thì nó sẽ đi rất nhanh đấy.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Sửu Ngọ Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Ngọ tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Bạn có thể gặp nhiều rắc rối vì việc này.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của Ngọ báo hiệu bản mệnh có thể sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để cải thiện thu nhập.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Người tuổi Mùi có thể phải đối mặt với chuyện buồn tình cảm trong ngày Sửu Mùi Tương Xung. Vợ chồng tranh cãi, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, gây ra sự căng thẳng, ức chế cho con giáp này, bản mệnh không tìm được cách để hóa giải cho hợp lý.

Khi có Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở người tuổi Mùi cần phải cẩn thận và tập trung khi xử lý tài liệu vì rất có thể người khác sẽ lợi dụng thiếu sót của bạn để gây phiền phức. Bạn nên lưu tâm để cẩn trọng hơn thay vì tỏ ra khó chịu với người đã chỉ ra lỗi của bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Thân bằng vào sự nhanh nhẹn và hoạt bát của mình mà có cơ hội thăng tiến rõ ràng hơn hẳn những người cạnh tranh cùng vị trí. Lại thêm sự khéo léo trong giao tiếp sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn tiến đến thành công một cách dễ dàng hơn.

Dường như không có khó khăn nào có thể cản bước bạn vào lúc này, với tài trí và tinh thần mạnh mẽ bạn thoải mái trong việc xử lý các vấn đề xảy ra bất ngờ. 

Ngũ hành tương sinh mang tin vui đến cho chuyện tình cảm của những chú Khỉ. Dù là người đã có gia đình hay nửa kia, bạn sẽ có cơ hội cùng họ hâm nóng chuyện tình cảm.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Người tuổi Dậu gặp được quý nhân Tam Hợp trong ngày hôm nay nên dù không có năng lực quá xuất sắc thì bạn vẫn sẽ được người khác giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn. Con giáp này dù làm gì cũng thuận lợi hơn người khác.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp được Thiên Ấn nên có thể được người có chức có quyền nâng đỡ, đây là thời điểm thích hợp để tận dụng tài lực của mình nếu muốn thăng tiến sự nghiệp.

Thổ sinh Kim, người tuổi này đã gác lại quá khứ sau lưng để nắm lấy hạnh phúc trước mắt. Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình và bạn cũng thế. Tình yêu đã đến gõ cửa thì đừng để vuột mất bạn nhé.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tuất đang vô tình gây tổn thương cho người khác bằng những lời nói quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù mục đích của bản mệnh là muốn tốt cho đối phương đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều.

Chính Quan phù trợ, công việc của người tuổi này có những bước tiến triển rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ.

Tình hình sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần hết sức lưu ý trong ngày Thổ khí đương vượng như hôm nay.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông của 12 con giáp Do bị Kiếp Tài cản trở, việc kiếm tiền của tuổi Hợi trở nên khó khăn hơn hẳn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà bạn có thể sẽ phải trả giá đắt, dẫn đến mất tiền hao của.

Cuộc sống vốn luôn đầy rẫy những điều bất ngờ và khó lường trước. Dù điều gì xảy ra, hãy làm mọi cách để có thể duy trì kế hoạch của mình đúng như dự kiến ban đầu. 

Ngũ hành xung khắc, bản mệnh và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn nghi ngờ người ấy có điều gì đó giấu giếm mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO