Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/8: Tuổi Thìn có tin vui tiền bạc, tuổi Tị tiêu cực

Xem tử vi hằng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 9/8/2020 tuổi Thìn, tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui. Tuổi Tị, tuổi Ngọ nên khiêm tốn, bớt điều tiêu cực

Tử vi tuổi Tý ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, Tam Hợp dẫn đường chỉ lối cho con giáp tuổi Tý độc thân biết cách khéo léo bày tỏ tình cảm để chiếm được cảm tình của người khác giới. 

Nhờ có Chính Ấn mà con giáp tuổi Tý đã giảm bớt đi thái độ liều lĩnh, mạo hiểm thì cách nhìn nhận vấn đề của bạn ngày hôm nay có trách nhiệm hơn nhiều, bạn cẩn thận hơn, rạch ròi hơn trong từng hành động của mình và không để bản thân vướng vào phiền toái không đáng có.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh thời điểm này rất tốt. Bạn luôn có ý thức cao trong việc phòng hơn chống, nhờ đó mà ngăn ngừa được kha khá bệnh trong thời điểm thời tiết đang thay đổi như hiện nay.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay Chính Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Sửu có nhiều tài lộc trong ngày hôm nay, có thể bạn cho rằng vận may từ trên trời rơi xuống nhưng thực tế đó là nhờ vào việc bạn từng giúp người khác trong thời gian trước đây mà bạn đã quên từ lâu.

Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh có cơ hội gia tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ với mọi người. Hãy trân trọng những mối nhân duyên đưa một người nào đó tới với ta, nếu có thể, hãy học hỏi từ chính cuộc sống và trải nghiệm của họ.

Ngày 9/8/2020 dương lịch là ngày Can Giáp: Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Bản mệnh lưu ý không nên tác động vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày 9/8/2020 của 12 con giáp Lục Xung xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Dần bận theo đuổi một lý tưởng, một mục tiêu nào đó, bạn sẽ không còn thiết tha gì đến bất cứ điều nào khác nữa, đó là lý do khiến bạn mâu thuẫn với người chăm chỉ và nghiêm túc.

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Dần nhận ra rằng có những khoảng cách là điều cần thiết trong mối quan hệ. Việc bạn đang cố gắng để hiểu một người nào đó thì điều này không hoàn toàn dễ dàng và thực ra là điều không đáng bằng việc nên tập trung chỉnh sửa mình.

Mộc - Kim xung khắc dự báo, dường như những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trong quá trình giao tiếp giữa hai người với nhau. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu 

Tử vi tuổi Mão ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Kiếp Tài tưởng là chuyện đáng buồn nhưng giúp con giáp tuổi Mão nhận ra bộ mặt thật của một số người. Hãy bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó ngày hôm nay. 

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của bản mệnh khi mà có quá nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Bạn thậm chí không được dùng tiền tiêu cho bản thân nữa đấy.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị 

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn đừng ngại bày tỏ tình cảm với đối tượng bạn thầm thương trộm nhớ trong ngày Tam Hợp. Gia đình các cặp đôi cũng thuận hòa hơn nhờ thấu hiểu và biết lắng nghe nhau hơn.

Thiên Tài đưa tới tin vui tiền bạc cho con giáp tuổi Thìn, có nhiều người có thêm nguồn của cải bằng nghề phụ, trúng thưởng,... Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội đang có thì dễ phát tài nhanh.

Ngũ hành tương sinh khuyên bản mệnh nên ghi lại những kỷ niệm đẹp của mình vào một cuốn nhật ký, đến khi nào bạn cảm thấy buồn hay chán nản, đọc lại những mẩu tin vui vui đó sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ 

Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Thân Tị Tương Phá ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm mà bản mệnh đang cố công xây dựng. Thêm vào đó, bạn không thoải mái khi bày tỏ tất cả những tâm tư, suy nghĩ trong lòng mình, vô tình khiến cho đối phương cũng cảm thấy ái ngại. 

Ngày hôm nay có một chút miễn cưỡng khi con giáp tuổi Tị tham gia vào một hoạt động tập thể nào đó, tuy nhiên mặt tích cực khi có Thực Thần che chở đó là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân mình để hoàn thành tốt công việc còn dang dở.

Ngũ hành xung khắc dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu xuống cấp, có thể là bạn đang ra sức giảm cân nên cố nhịn ăn khiến cơ thể thiếu chất và yếu dần đi, da xanh xao, thiếu sức sống.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu 

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/8: Tuổi Thìn có tin vui tiền bạc, tuổi Tị tiêu cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/8: Tuổi Thìn có tin vui tiền bạc, tuổi Tị tiêu cực

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay trong ngày có Thương Quan thì khuyên con giáp tuổi Ngọ nên sống khiêm tốn sẽ càng tốt cho bạn vì khoe khoang, cố mình hơn người là một trong những việc không làm càng ít họa. 

Bạn cố gắng để chứng tỏ bản thân, chứng tỏ năng lực của mình thì dường như mọi người không ghi nhận điều đó, thậm chí còn có những ánh mắt hồ nghi những cố gắng của bạn nữa.

Ngũ hành xung khắc là hồi chuông cảnh báo cho những ai sống không nghĩ tới ngày mai, việc này ảnh hưởng tới tình hình tài chính hiện tại của bản mệnh chỉ vì bạn không biết lên kế hoạch tốt cho việc chi tiêu.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi 

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi của hôm nay nhờ Chính Tài mà con giáp tuổi Mùi hạn chế chi tiêu, thậm chí được cho tiền, nhận quà trong ngày hôm nay. Nếu ai đó cho bạn dù là khoản tiền nhỏ thôi cũng phải trân trọng, nếu chê bai bạn sẽ mất lộc đấy.

Thổ - Kim tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe cùng mối quan hệ của mình. Có thể tăng sự gắn kết bằng việc tâm sự, chia sẻ với người mà bạn cảm thấy đáng tin nhất.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, việc hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, tnhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất 

Tử vi tuổi Thân ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Với sự tác động của Thiên Quan nên con giáp tuổi Thân cảm thấy vô cùng lo lắng vì bạn không nắm bắt được cụ thể một tình huống nào đó xảy ra trong đời sống, và thậm chí nghĩ rằng mình mất kết nối với thực tế.

Bản mệnh nên nhớ rằng bạn chẳng thể nào một mình điều khiển được cả trái đất này đâu nên luôn có những việc xảy ra ngoài ý muốn của bạn. Hãy tập quen với việc thích nghi hơn là lên kế hoạch chi tiên cho mọi việc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 20 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/8/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày 9/8/2020 ngày cuối tuần này may mắn là có Tam Hội mà con giáp tuổi Dậu có cơ hội gặp gỡ rất nhiều bạn bè, người thân. Nếu có thể hãy tổ chức một chuyến đi chơi ngắn ngày để bạn cùng mọi người người tận hưởng không khí trong lành bên nhau.

Chính Quan nâng đỡ nên con giáp tuổi Dậu nhanh chóng xử lý hết được tồn đọng công việc mà bạn tưởng như mình không thể làm được. 

Kim khí vượng tác động tới sức khỏe của bản mệnh khiến bạn dễ bị ốm sốt, chóng mặt... Nếu có bệnh thì nên chạy chữa sớm, còn nếu nguyên nhân không xuất phát từ bệnh tật thì có nghĩa là bạn cần nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu 

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 9/8/2020 của 12 con giáp nhờ Tam Hội mà bản mệnh được mọi người yêu mến, bạn những cảm nhận tích cực hơn về chính bản thân mình, khiến cho tâm trạng bạn trở nên tốt hơn rất nhiều.

Thiên Tài ghé thăm mang tới vận may cho con giáp tuổi Tuất ngày hôm nay. Nếu được bốc thăm trúng thưởng thì cơ hội nhận thưởng của bạn rất cao. Nếu bạn đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện mục tiêu tiền bạc thì có thể ngày này gặp được quý nhân. 

Thổ - Kim tương sinh hỗ trợ bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại, có thể là nhờ vào việc ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc mà da dẻ của bạn đã tươi tắn khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 9/8/2020 của 12 con giáp Có sự tác động của Tương Hại nên cảm giác của bạn ngày hôm nay là buồn tẻ, không biết phải làm gì, lý do đơn giản vì bạn không hứng thú với những công việc được giao phó ngày hôm nay. 

Thiên Ấn mang tới cho con giáp tuổi Hợi ngày hôm nay sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị, khác biệt với đời sống bình thường. Đừng lo lắng hay căng thẳng bởi những điều thú vị đó, hãy cứ thả mình và buông xuôi theo những điều mới mẻ và đời sống mang đến, bạn sẽ có những phút giây thực sự ý nghĩa và giá trị.

Thủy - Kim tương sinh mang tới sự hỗ trợ từ một người nào đó mà bạn không mong chờ cho lắm. Họ giúp bạn giải vây khỏi tình huống khó khăn, nên nói lời cảm ơn họ một cách chân thành bạn nhé.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO