Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 17/6/2019: Tuổi Mão được cấp trên cất nhắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 17/6/2019 dự báo tuổi Mão hôm nay công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng đề bạt nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, tuy nhiên tình cảm không may mắn.

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 17/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Tý công việc tương đối nhàn nhã, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, không có phần việc nào khiến tuổi Tý phải lao tâm khổ tứ. Đây cũng là ngày mà bạn nên dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp, tránh để xảy ra mâu thuẫn không cần thiết làm ảnh hưởng chung đến bầu không khí làm việc.

Nhưng vận mệnh Ngọ - Tý lục xung nên thường không tốt về tình cảm. Bạn dường như dễ làm người ấy nổi nóng và khó có thể có được cảm giác tin tưởng như trước. Vì thế nên nói ít làm nhiều, dành sự quan tâm tới người ấy hơn để xoa dịu những bất hòa nhé.

Về phương diện sức khỏe, thời tiết nắng nóng khiến cơ thể mất nước, gây nên tình trạng mệt mỏi, khô da. Bản mệnh cần cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, có thể dùng các loại nước ép rau củ, vừa cung cấp nước vừa tốt cho da đó.

  • Giờ tốt trong ngày: 12h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/6/2019 dự báo, tuổi Sửu cần chăm chỉ và tập trung hơn, bất cứ sự lơ đãng nào cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Một vài phần việc khó sẽ đến vào buổi chiều, có thể bạn sẽ phải cậy nhờ đến một vài người là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Sức khỏe có mặt tốt cũng có mặt không tốt, tinh thần không phấn chấn lắm vì bạn phải lo toan nhiều vấn đề nhưng thân thể vẫn vững mạnh, là chỗ dựa để tuổi Sửu đứng vững trước khó khăn. Dù có nhiều thử thách hơn nữa thì cũng phải thả lỏng ra, đừng tạo áp lực quá lớn cho mình nhé.

Bù lại tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều tin vui có liên quan tới chuyện tình cảm. Nhờ có tam hợp vượng duyên cho nên những người còn độc thân sẽ gặp được nửa kia của mình một cách bất ngờ, vận đào hoa nở rộ.

  • Giờ tốt trong ngày: 20h-22h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 17/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 17/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 17/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần chủ động và nắm bắt được hầu hết các phần việc quan trọng. Đây cũng là ngày mà tuổi Dần muốn thể hiện bản thân nhiều nhất. Hãy thật tự tin, bạn có thể khiến cấp trên và đối tác phải kinh ngạc. Đây cũng là ngày mà tuổi Dần nên kết hợp linh hoạt các tôi cá nhân và thái độ cầu tiến, dĩ hòa vi quý, bạn sẽ được hưởng lợi lớn.

Vận trình tình cảm khá suôi thuận, không có bất đồng về quan điểm. Bạn và người ấy luôn có sự tin tưởng lẫn nhau. Trong tình yêu thì tin tưởng là điều quan trọng nhất.

Tuy nhiên, bản mệnh có điềm báo hao tiền tốn của nên bạn cần phải tiết chế trong việc chi tiêu nhé, đừng nên vung tay quá trán cũng đừng hoang phí quá vì trong tương lai không xa còn rất nhiều khoản tốn kém đấy. Bạn nên học cách tiết kiệm ngay từ bây giờ nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 17/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, tuổi Mão phải cố gắng vượt qua được thách thức trong ngày hôm nay, nếu không sẽ rất khó để bạn đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuổi Mão cũng cần chủ động và năng nổ hơn với các phần việc được giao, đây là lúc để bạn củng cố vị trí của mình.

Vận trình tình cảm không may mắn. Người có đôi xuất hiện điềm báo mâu thuẫn, sứt mẻ tình cảm. Những người độc thân nên chăm lo cho gia đình nhiều hơn bởi người ấy của bạn vẫn chưa xuất hiện nhé.

Đặc biệt, bạn phải lưu ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình vì Thổ khí vượng dễ khiến cho đường dạ dày và tiêu hóa hoạt động kém, không ổn định và dễ bị tổn thương đấy. Tốt nhất bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đúng giờ giấc nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 16h-21h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 17/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 2 này tuổi Thìn bận rộn hơn thường nhật, nhiều đầu việc quan trọng cùng với báo cáo tổng kết hiệu quả công việc khiến bạn thực sự đau đầu. Có lẽ đây là lúc tuổi Thìn cần phát huy tối đa bản lĩnh, tinh thần học hỏi và năng lực của bản thân, đừng trông cậy ai sẽ giúp đỡ bạn, tuổi Thìn cứ tự mình thì hơn.

Bản mệnh có tam hợp cục vượng duyên, đối với người độc thân thì không quá ảnh hưởng nhưng với người có đôi có lứa, người đã kết hôn thì cực kì có lợi. Vốn có hiểu lầm thì sẽ được hóa giải, vốn đã thân thiết thì càng thêm gắn bó ngọt ngào.

Vận trình tài lộc bình thường, không có gì đáng chú ý, công việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Do đó bạn có một ngày khá bình thản, nếu như là người hoạt bát, sôi nổi thì sẽ cảm thấy hơi nhàm chán, vô vị nhưng nếu là tính cách hướng nội thì bạn sẽ thấy rất hài lòng.

  • Giờ tốt trong ngày: 21h-23h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 17/6/2019, tuổi Tỵ hôm nay nhàn nhã, bạn giải quyết nhanh gọn công việc trong một lúc buổi sáng, sau đó là thời gian tự do gặp gỡ bạn bè, ăn uống và trò chuyện. Vào buổi chiều có thể một người bạn sẽ gợi ý việc đầu tư kinh doanh, cùng nhau phát triển, nếu thấy đây là lĩnh vực mà mình yêu thích tuổi Tỵ hãy thử sức xem sao.

Tình cảm với tuổi Tỵ hôm nay sẽ rất cần một sự chân thành và nó sẽ giúp cho bạn chiếm được trái tim của người tình. Không hẳn là dễ dàng nhưng sự cố gắng sẽ giúp bạn có được những tiến triển tốt. Thái độ tự tin và chủ động giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt người ấy và cải thiện các mối quan hệ tốt hơn như mong muốn.

Tuy nhiên ngày có Kiếp Tài hao tiền tốn của nên bạn cần phải tiết chế trong việc chi tiêu nhé, đừng nên vung tay quá trán cũng đừng hoang phí quá vì trong tương lai không xa còn rất nhiều khoản tốn kém đấy. Bạn nên học cách tiết kiệm ngay từ bây giờ nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h - 22h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 17/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ, đạt được hiệu quả cao trong ngày hôm nay. Nếu có thời gian rảnh tuổi Ngọ nên tham gia một buổi Workshop để mở mang thêm kiến thức cùng với việc gặp gỡ những người bạn mới thú vị.

Tuy nhiên, ngũ hành sinh xuất cũng gây ra đôi chút rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ. Bất đồng ý kiến, người ấy mong muốn bạn an toàn và ổn định trong những bước đi tương lai nhưng bản mệnh mới đạt được thành công nên không chịu nghe theo.

Nhiều chuyện khác kéo theo, con giáp này trục trặc về tình duyên. Người độc thân có thể sẽ gặp thất bại về tình cảm, khi mà tình cảm bạn gửi trao chẳng được người ấy đáp lại. Buồn bã vì những lời nói phũ phàng lạnh lùng từ người mình thương, ngọn lửa lòng tưởng chừng như đã tắt.

  • Giờ tốt trong ngày: 08h - 10h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 17/6/2019, tuổi Mùi có chút lười biếng, muốn "buông" việc hôm nay để dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Nếu cảm thấy việc "delay" này là khả thi, không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc cũng như thu nhập của bạn, tuổi Mùi hãy cứ cho phép mình được nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm hôm nay may mắn rất thích hợp cho những ai muốn phát triển các mối quan hệ riêng tư hay gia đình, đó là ngày tốt để có mối nhân duyên tốt đẹp thay vì việc dành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho kế hoạch kinh doanh.

Sức khỏe đang có điềm báo đi xuống. Bạn dễ bị nóng trong, cần phải lưu ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/6/2019 dự báo, công việc của tuổi Thân hôm nay bình ổn, không có gì đột biến khiến bạn phải lo lắng hay bận rộn. Trong sự nhàn nhã này rất có thể tuổi Thân sẽ chợt nảy nở ý tưởng thú vị cho công việc, phát triển bản thân thời gian sắp tới. Nếu điều đó đến, hãy "note" lại ngay và chia sẻ với vài người bạn thân thiết nhé, biết đâu đấy lại chính là đường đi của bạn trong tương lai.

Những người tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ đón nhận được nhiều tin vui có liên quan tới chuyện tình cảm. Nhờ có tam hợp vượng duyên cho nên những người còn độc thân sẽ gặp được nửa kia của mình một cách bất ngờ, vận đào hoa nở rộ.

Sức khỏe khá tốt và không có điều gì đáng lo ngại hay sự chăm sóc quá đặc biệt trong ngày. Điều bạn cần quan tâm đó là dành cho mình một số ưu ái đặc biệt cho bản thân bằng cách thư giãn hay sắm sửa một món đồ nào đó nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 14h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 17/6/2019 của 12 con giáp dự đoán tuổi Dậu bất ngờ bận rộn vì các việc làm thêm, thậm chí đôi lúc tuổi Dậu cảm thấy bối rối, không biết nên làm gì trước, làm gì sau. Lời khuyên cho tuổi Dậu là hãy bình tĩnh, giải quyết tuần tự từng việc một theo thứ tự ưu tiên, đến cuối ngày bạn sẽ thu xếp mọi sự đâu vào đấy cả thôi.

Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc của con giáp này khởi sắc về mặt thu nhập phụ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ bên ngoài, túc tắc đủ chi tiêu mua sắm. Người làm kinh doanh thì mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác đáng tin cậy cho mình.

Chuyện tình cảm không có điềm báo tốt, nếu như chuyện cá nhân không được bản mệnh quan tâm và chăm lo thì sẽ dẫn tới tình trạng cô độc đấy. Nếu như bạn xác định mục tiêu hiện tại của bản thân là sự nghiệp thì hãy tiết chế tình riêng và ngược lại nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h - 14h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 17/6/20112 của 12 con giáp nhắc nhở thứ 2 này tuổi Tuất công việc bận rộn, mọi thứ dồn đến tay bạn khiến tuổi Tuất có muốn nghỉ ngơi hay đi chơi cũng không được. Lời khuyên cho tuổi Tuất là nên chia sẻ gánh nặng với các cộng sự hoặc là người thân, chớ nên ôm đồm một mình.

Những người còn độc thân có một ngày đào hoa vượng, do đó nếu như được bạn bè hay người thân giới thiệu đối tượng thì bạn đừng nên từ chối nhé, người này khá hợp với tính cách của bạn đấy. Bạn cũng nên chăm chỉ ra ngoài vì biết đâu lại có thể gặp được mối duyên tốt lành của cuộc đời mình đấy.

Gia đình luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc giúp cho bản mệnh lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cho dù ở bên ngoài bạn cảm thấy mệt mỏi như thế nào đi nữa thì chỉ cần về tới nhà là bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần nhẹ nhõm ngay, giống y như là được tiếp thêm năng lượng vậy.

  • Giờ tốt trong ngày: 09h - 12h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi hôm nay ngày 17/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 17/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi hôm nay được nghỉ ngơi toàn diện, công việc cực kỳ nhàn tản, không có gì khó khăn khiến bạn phải lo lắng hay đau đầu giải quyết. Cũng nhờ sự nhàn rỗi mà tuổi Hợi dành được nhiều thời gian cho mình cũng như cho người thân Hãy tận hưởng đi nhé!

Đây là thời điểm bạn có thể có rất nhiều cơ hội giúp khai thác điểm mạnh, cải thiện đánh giá hay vị trí của mình. Nhìn chung trong công việc người tuổi khả năng cao có được một ngày tốt nhất trong tuần nên cố gắng tập chung, tránh bỏ lỡ cơ hội nhé.

Đối với tình cảm ngày hôm nay cũng khá ổn khi mà vận tài chính tốt lại thuận lợi về các kế hoạch nên bạn khá vui vẻ để dành chút sự quan tâm cho chuyện yêu đương. Nhưng có điều nên thận trọng với vấn đề thực phẩm và chế độ sinh hoạt tránh những ảnh hưởng xấu tới đường tiêu hóa.

  • Giờ tốt trong ngày: 05h đến 10h

  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO