Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi này đề phòng tiểu nhân đeo bám, công việc gặp rắc rối trong thứ Sáu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 25/5/2018 dự báo con giáp này phải đối mặt với họa tiểu nhân đeo bám, công việc gặp nhiều rắc rối trong ngày thứ Sáu.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Tý

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy tuổi Tý gặp ngày ngũ hành tương xung, đường tình duyên không như ý muốn. Nếu còn độc thân, bản mệnh vẫn chưa thoát ra khỏi bóng ma quá khứ, bị ám ảnh bởi những điều xưa cũ nên đóng cửa trái tìm và khó lòng đón nhận tình cảm mới. Người có đôi hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn để cùng tâm sự, chia sẻ về những điều khúc mắc trong lòng. 

Không những thế hôm nay tử vi hàng ngày 12 con giáp này còn phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc. Bị tiểu nhân chèn ép, tuổi Tý không có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Sửu

Nhờ tam hợp cục dẫn đường, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ, thuận lợi hơn nhiều. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhưng tử vi phương Đông 25/5 nhận thấy trước khi thực hiện bất cứ việc gì, bạn đều lên kế hoạch kỹ càng và ứng phó linh hoạt khi các vấn đề nảy sinh.

Song tử vi hàng ngày 12 con giáp đường tình cảm của con giáp này có nhiều lo lắng. Tuổi Sửu hi sinh nhiều cho tình yêu nhưng nhận lại chẳng được như mong đợi. Bạn cảm thấy còn nhiều điều chưa hài lòng về người ấy. 

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp Dần Tỵ tương hại báo hiệu sẽ là một ngày không mấy tốt lành của người tuổi Dần. Chuyện tình cảm gặp sóng gió khiến bạn không còn tâm trí để suy nghĩ nhiều, chỉ muốn mọi thứ quay trở lại vị trí vốn có của nó mà thôi, đúng hay sai đâu có gì quan trọng.

Tử vi phương Đông nhận thấy vận trình công việc, sự nghiệp có phần khởi sắc, tuổi Dần tập trung làm việc và gạt bỏ tình cảm cá nhân để hoàn thành nốt những công việc còn sót lại. Với tài năng của mình, chắc chắn tuổi Dần sẽ chinh phục được những đỉnh cao phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

tu-vi-12-con-giap-ngay-25-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Mão

Tử vi cá nhân hàng ngày tuổi Mão có Thiên Ấn dẫn đường nên công việc gặp khó khăn cũng nhanh chóng được giải quyết. Bản mệnh phát huy được năng lực cá nhân mà trước đó chưa có cơ hội sử dụng, tự mình cứu mình thoát khỏi khó khăn.

Tuy nhiên, theo dự báo của tử vi phương Đông 25/5 thì chuyện tình cảm lại có nhiều vấn đề cần được khắc phục. Ngũ hành sinh suất khiến tình cảm sa sút, bạn và người ấy không đạt được sự hòa hợp, mâu thuẫn bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nếu còn độc thân, hãy chủ động làm quen với mọi người, mở rộng mối quan hệ xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo hôm nay công việc của tuổi Thìn có phần ảm đạm, có chút rắc rối xảy ra. Bản mệnh tuy tài giỏi nhưng lại cố chấp không lắng nghe ý kiến của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý mình, nên dễ vướng phải những vẫn đề không đáng có.

Quyết đoán cũng là một đức tính tốt, nhưng tử vi phương Đông 25/5 khuyên bạn đừng đến mức cố chấp khiến không ai muốn hợp tác cùng. Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, vì thứ Sáu là ngày Tỵ Hỏa tự hình báo hiệu vận trình không mấy êm đềm. Chuyện tình cảm với nhiều nỗi niềm khó nói khiến bạn buồn phiền, chỉ biết giữ trong lòng mà chẳng biết tỏ cùng ai, càng khiến tâm trạng mệt mỏi và chán nản hơn.

Song tử vi phương Đông cũng nhận thấy may mắn là con giáp này nhận được tin vui về tiền bạc trong ngày. Ít nhất thì tiền bạc dư dả cũng khiến bạn an ủi phần nào, trong lúc khó khăn có người đã chìa tay giúp đỡ và cho bạn cơ hội để kiếm tiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày hôm nay Tỵ Ngọ tương hội nhờ vậy mà vận trình của tuổi Ngọ tốt đẹp hơn. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên với thành tích bạn vừa đạt được.

Tử vi phương Đông 25/5 nhận thấy tinh thần phấn chấn tiếp thêm dũng khí cho con giáp này bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Bạn có tình cảm đã lâu nhưng vì lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời, hôm nay mượn đà thăng tiến trong công việc mà đẩy mạnh cơ hội có được một người để yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Mùi

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo mọi việc trong ngày thứ 6 của tuổi Mùi suôn sẻ và trôi chảy hơn nhiều so với những ngày trước đó. Bạn có lòng nhẫn nại và kiên trì nên dù gặp thất bại cũng không nản lòng, ngược lại bạn càng cố gắng hơn gấp nhiều lần để khắc phục những điểm yếu trước đó của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn là người ấy vẫn còn nhiều trở ngại cần phải vượt qua, với tình yêu đang có, chẳng có gì có thể khiến bạn nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, Thân Tỵ nhị hợp giúp chuyện làm ăn của con giáp này gặp nhiều thuận lợi. Những ý tưởng của bạn đều có khả năng sẽ trở thành hiện thực, chỉ cần bạn dũng cảm làm theo thì mọi thứ sẽ trải sẵn đường chờ bạn tiến bước.

Có điều tử vi phương Đông hôm nay nhận thấy tuổi Thân gặp họa tiểu nhân đeo bám, công việc vướng phải rắc rối phiền phức bất ngờ. Có chuyện tưởng chừng đã thành mà bị tiểu nhân chen ngang, nhúng tay vào cản trở khiến cuối cùng lại tan tành.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy hôm nay là ngày tam hợp tuổi Dậu đón tin vui tài lộc, vận may tiền bạc của bạn đã đến. Hôm nay bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình, thu được lợi nhuận từ chính đôi bàn tay và khối óc của mình. Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có thu nhập đáng kể. Nhất là người kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài trong khi những người khác còn chưa nhìn thấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có chiều hướng gia tăng. Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy đã đến lúc bạn chứng tỏ bản lĩnh cùng tài năng của mình để giành lấy sự tín nhiệm của mọi người. Điểm tác tiếc trong ngày là tình duyên gặp điều ngáng trở.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ, lúc ngọt ngào lúc giận dỗi, có khi tưởng chừng đã có được nhau rồi nhưng lại phải chia xa, tuổi Tuất không biết bao lần đã phải đau lòng vì chuyện tình cảm. Đ

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2018 tuổi Hợi

Tỵ Hợi tương xung tử vi phương Đông 25/5 báo hiệu có những chuyện không may mắn có thể xảy ra với tuổi Hợi trong ngày thứ 6. Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, người có đôi trở nên lạnh nhạt, có xu hướng rạn nứt và phải mất nhiều thời gian mới hàn gắn lại được.

Tử vi thứ Sáu 12 con giáp nhận thấy tuổi này cũng không mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề phát sinh hay vượt qua những khó khăn trước mắt. Sau những cố gắng, cuối cùng tuổi Hợi sẽ có cơ hội thăng tiến cho mình. 

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO