Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2018 khuyên tuổi này nên cẩn thận tránh gặp vận xui

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 6/6/2018 khuyên con giáp này nên cẩn thận tránh gặp phải những sai lầm không đáng có.

1. Tử vi tuổi Tý hôm nay 6/6/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2018 nhận thấy thứ tư của tuổi Tý cho thấy bản mệnh xử lý tình huống rất nhanh nhẹn, tài tình. Đôi khi vì nóng tính mà dễ bị kích động khiến mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng dù công việc hiện tại vẫn khá suôn sẻ.

Hôm nay, Tý Mão tương hình con giáp này cẩn thận có thể vì ăn nói không kiêng nể mà phạm lỗi với người lớn.

Con số may mắn: 5, 9

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu hôm nay 6/6/2018

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu sẽ đón nhận tin vui về tiền bạc hoặc được mời ăn uống trong ngày hôm nay.

Tình yêu là thứ quan trọng đảm bảo cho hạnh phút đôi lứa, đừng cố bám theo những người không tốt với mình, nhất là những người xem thường bạn. 

Con số may mắn: 7, 5

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

3. Tử vi tuổi Dần hôm nay 6/6/2018

Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp dự báo tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi, những việc tưởng chừng đã hết hi vọng nhưng hôm nay lại có tín hiệu mới rất đáng để mong đợi.

Tam hội cục nâng đỡ vận trình tình duyên thăng hoa tốt đẹp. Tuổi Dần đừng quên tạo ra sự mới mẻ và lãng mạn cho mối quan hệ của mình bằng những bữa ăn tối đầm ấm bên nhau.

Con số may mắn: 5, 7

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

tu-vi-12-con-giap-ngay-6-6-2018

4. Tử vi tuổi Mão hôm nay 6/6/2018 

Xem tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp nhận thấy mọi việc trong ngày thứ tư của tuổi Mão đều trôi chảy, thuận lợi, đặc biệt tốt cho việc ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh. Không có gì làm lạ khi hôm nay bạn nhận được những lời khen ngợi và tán thưởng về sự giỏi giang và thông minh của mình.

Tuy nhiên Mão Mộc tự hình đưa đẩy con giáp này đến những suy nghĩ tiêu cực. Bạn cảm thấy tự ti khi mình chưa làm được gì nhiều trong khi bạn bè đã thành công rực rỡ.

Con số may mắn: 8, 6

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn hôm nay 6/6/2018 

Có vẻ như công việc của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay nhận thấy có một vài người vì sơ ý hoặc để đối thủ nhìn rõ điểm yếu nên đánh mất cơ hội trong dự án mới. Bản mệnh đừng vội nản lòng, cuộc sống đang thử thách chúng ta mà thôi, vì thế hãy tự tin lên nhé.

Đường tình duyên được tam hội cục che chở nên rất tốt. Con giáp này hãy dành nhiều thời gian hơn ở bên người ấy.

Con số may mắn: 5, 2

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

6. Tử vi tuổi Tỵ hôm nay 6/6/2018 

Xem tử vi ngày hôm nay 12 con giáp thì khi làm việc với tập thể rất khó tránh được những tranh chấp về tiền bạc, lợi ích và đó là vấn đề mà tuổi Tỵ phải đối mặt trong hôm nay. Dù không vui nhưng bạn vẫn phải chấp nhận sự thật này, nếu có thể thì chỉ nên nghe và biết vậy, đừng nên tranh cãi nếu số tiền đó không quá lớn.

Không thể một lúc làm nên thành công thì tại sao mỗi ngày tuổi Tỵ không cố gắng một chút, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đó.

Con số may mắn: 8, 4

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

7. Tử vi tuổi Ngọ hôm nay 6/6/2018 

Tuổi Ngọ luôn nghĩ rằng cứ cho đi là sẽ nhận lại mà không hề toán tính, nhưng không phải bạn tốt với ai thì họ cũng sẽ tốt lại với bạn. Đây chính là lý do khiến con giáp này phải đối mặt với chuyện thị phi không hay ho gì, song bạn vẫn có thể giải quyết được bằng cách im lặng và cho qua.

Thứ tư là ngày tương phá mang đến những điều không hay trong các mối quan hệ của tuổi Ngọ. Lời khuyên tử vi 12 con giáp ngày hôm nay dành cho bạn là không nên để ý quá nhiều vào chuyện tình cảm mà thay vào đó hãy tập trung học hành, nâng cao kiến thức chuyên môn để có cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Con số may mắn: 6, 8

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

8. Tử vi tuổi Mùi hôm nay 6/6/2018 

Xem tử vi ngày hôm nay khuyên tuổi Mùi nên mở rộng các mối quan hệ xã giap cho mình. Bạn kết thân thêm nhiều bạn mới, nhưng cần xác định được ai mới là người có thể làm bạn lâu dài và người nào chỉ nên xã giao thôi nhé. Mùi Mão tam hợp nâng đỡ vận trình công việc của con giáp này thuận lợi.

Con số may mắn: 9, 8

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

9. Tử vi tuổi Thân hôm nay 6/6/2018 

Thứ tư nhắc nhở tuổi Thân cần biết lượng sức mình, tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2018 khuyên bạn nên tập trung làm tốt một việc thì hiệu quả hơn là ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc khác nhau. Thu nhập chính cũng đủ để bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, nhưng để tăng doanh thu thì phải mở rộng thêm từ các dự án nhỏ.

Con số may mắn: 5, 2

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

10. Tử vi tuổi Dậu hôm nay 6/6/2018 

Tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2018 những người tuổi Dậu làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Nguồn thu chính ổn định lại có thêm khoản thu phụ mang tới đời sống vật chất đa dạng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mía hơn.

Mão Dậu tương xung báo hiệu chuyện tình cảm có những cản trở nhất định. Một lần lầm lỡ, thiếu chung thủy cũng đủ phá vỡ hạnh phúc gia đình, nếu hai bên vẫn còn tình cảm và muốn gắn bó lâu dàu thì cần nói chuyện rõ ràng, nếu đối phương thật lòng muốn sửa đổi thì mới tha thứ.

Con số may mắn: 8, 3

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

11. Tử vi tuổi Tuất hôm nay 6/6/2018 

Một vài sai lầm trong công việc khiến tuổi Tuất không còn tự tin vào chính mình nữa. Song tử vi 12 con giáp ngày hôm nay dự báo có lẽ chính bạn đang tự gây họa cho mình, vì thế thay vì than vãn thì bạn nên tìm cách xử trí vấn đề hợp lý nhất để không gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn.

Tuất Mão lục hợp mang lại niềm vui trong việc chăm sóc, quan tâm tới những người thân yêu trong gia đình. Tuổi Tuất không tìm kiếm niềm vui bên ngoài mà lại hướng vào bên trong, trân trọng mối quan hệ gia đình của mình hơn tất cả.

Con số may mắn: 6, 5

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

12. Tử vi tuổi Hợi hôm nay 6/6/2018 

Tuổi Hợi trở nên mạnh mẽ trong ngày giữa tuần nên đường công danh sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, càng làm tốt thì càng gặt hái được thành quả như ý.

Cơ hội rất nhiều nhưng xem tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp khuyên bạn phải nhanh nhẹn hơn, bước ra khỏi vỏ bọc an toàn để đón vận may đến với mình. Hợi Mão tam hợp che chở vận trình tình duyên, hai người đã trưởng thành hơn trong mối quan hệ tình cảm này. 

Con số may mắn: 1, 7

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO