Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp phương đông ngày 7/9/2018: Tuổi tý đen đủi, tuổi Mão thiên ấn hỗ trợ

Tử vi 12 con giáp ngày mai 6/9/2018 nhiều con giáp hoan hỉ đón nhận tam hợp vượng vận tài lộc tưng bừng. Tuy vậy cũng nên đề phòng họa tiểu nhân vì không có chính ấn soi đường, dẫn lối.

Tử vi con giáp hôm nay ghi nhận nhiều điều may mắn

Tử vi phương đông tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp vì ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Tý dễ gặp phải vấn đề liên quan tới hành chính, các thủ tục liên quan có thể sai sót, mất công phải đi lại nhiều lần để sửa và thay thế cho phù hợp.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc có thể xảy ra tranh cãi. Nếu là người có chức vụ, muốn thành công, bạn phải là một nhà lãnh đạo tốt và luôn luôn phải làm tốt hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp phương đông ngày 7/9/2018: Tuổi tý đen đủi, tuổi Mão thiên ấn hỗ trợ 0

Trước hết bạn cần nhận ra rằng chậm chạp đôi khi không phải là thứ xấu, giống một chai rượu vang hảo hạng, nó cần thời gian để có được sự tinh xảo mà nó đáng có. Vì thế, đừng vội trách mắng cấp dưới chỉ vì những lỗi lầm nhỏ mà họ mắc phải.

Tình cảm có chút khúc mắc nhưng may mắn nhờ có ngũ hành tương sinh nên mâu thuẫn nhanh chóng được dẹp bỏ. Bạn nên học cách chấp nhận rằng hành trình yêu không phải lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.

Hai người xa lạ không phải lúc nào cũng hiểu nhau đến cả cãi vã cũng không có. Không có mối quan hệ nào hoàn hảo. Bất kì mối quan hệ nào cũng có những lúc thăng trầm.

Tử vi phương đông tuổi Sửu

Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu chuẩn bị đón may mắn trong ngày Thực Thần ghé thăm. Ngày này rất thuận lợi cho việc kinh doanh, triển khai những dự án mới, ký kết hợp đồng.

  Tuổi Sửu chuẩn bị đón may mắn trong ngày vì được Thực Thần ghé thăm.

Tuổi Sửu chuẩn bị đón may mắn trong ngày vì được Thực Thần ghé thăm.

Bạn cũng rất thoải mái trong việc giúp đỡ ai đó nhưng nên thật lòng hơn một chút vì ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm của đối phương qua thái độ của mình. Những bà mẹ tuổi Sửu cũng cảm nhận được tình cảm trìu mến mà con gái dành cho mình.

Tử vi ngày 7/9/2017 cho biết, nhờ Tam hợp cục nâng đỡ nên quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Tất cả là nhờ việc bạn coi trọng việc kết nối ở khắp mọi nơi.

Vì chúng ta cần kết nối, chúng ta cần sự trợ giúp bên ngoài, cần biết thông tin và quan trọng nhất là cần ý tưởng từ những người khác. Vì thế, thời gian ở công ty ngoài công việc bạn hãy tận dụng nó thật hiệu quả.

Thường xuyên tập thể dục có thể cải thiện ký ức không gian. Tất nhiên, tập thể dục có rất nhiều lợi ích, nhưng với bộ não thì ngoài trí nhớ, nó còn có tác dụng tăng cường các chức năng nhận thức. Vì thế nếu bạn muốn tinh thần luôn minh mẫn, tỉnh táo thì đi bộ hàng ngày có thể là lựa chọn không tồi.

Tử vi phương đông tuổi Dần

Ngày Chính Ấn xuất hiện đối với người tuổi Dần cho nên công việc, sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán sẽ thu được lợi nhuận lớn còn người làm công ăn lương có thể được cấp trên khen thưởng, động viên đấy.

Chuyện tình cảm của 2 bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Mối tình đơn phương của bạn có nhiều khả năng sẽ chấm dứt trong ngày với một kết thúc viên mãn. Đã tới thời điểm bạn cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy rồi đấy, hãy lên kế hoạch thật kỹ càng nhé. Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không tốt do Tài tinh không quan tâm, có làm thì mới có hưởng, không có nhiều cơ hội kiếm tiền cho nên bạn cần biết cách chi tiêu sao cho hợp lý, đừng nên mua đồ xa xỉ càng không được vay mượn khi không thực sự cần thiết nhé.

Tử vi phương đông tuổi Mão

Tiếp nối Tử vi ngày 6/9/2017, hôm nay, với sự tương trợ của Thiên Ấn nên hôm nay trong công việc dù đối mặt với khó khăn nào người tuổi Mão cũng nhanh chóng xử lý một cách khéo léo nhất có thể. Không những thế, đây còn là lúc bạn thể hiện sự tinh thông tay nghề, phản ứng nhanh nhạy, điều này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghi nhận tài năng của bạn.

Nhưng mặt khác, bạn nhớ tránh mâu thuẫn khi Lục xung xuất hiện có thể nó liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc đào hoa xấu. Đừng xem nhẹ chuyện tiền nong. Đôi khi sự giàu có không thể hiện ở những vật chất bạn sở hữu, nó là cách thức bạn tiếp cận với cái "giàu" cũng như cách mà bạn quý trọng những gì mình làm ra.

  Tuổi mão may mắn vì sự tương trợ của Thiên Ấn.

Tuổi mão may mắn vì sự tương trợ của Thiên Ấn.

Để tìm lại sự cân bằng cho mình, bạn thử tìm một nơi yên tĩnh sau đó tắt điện thoại, tập trung làm việc và bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến bản thân phân tâm.

Mỗi khi muốn có không gian riêng cho mình hãy lặp lại điều trên. Khi đã quen với cách thức làm việc này rồi, bạn có thể làm việc ở bất kì đâu, bất kì lúc nào và làm khi mà điện thoại mà rung không ngừng nhưng vẫn tập trung được.

Tử vi phương đông tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của những người tuổi Thìn đang diễn ra êm đềm, đúng như mong muốn của bạn nhờ có Mộc vượng lợi duyên. Chỉ cần bạn quên đi những chuyện không vui trong quá khứ, mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu của người khác là sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy.

Tài lộc và sự nghiệp nhờ có sự giúp đỡ của ngũ hành cho nên vẫn giữ được ở mức độ ổn định. Cuộc sống của bạn yên bình qua ngày, nếu như muốn có sự đột phá thì bạn nên kiên nhẫn chờ tới thời điểm khác, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều đấy.

Tử vi phương đông tuổi Tị

Tử vi Thứ 6 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tị khá tự tin trong ngày có Kiếp Tài tương trợ, bạn kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng trong việc giải quyết vấn đề, thậm chí manh động, liều lĩnh.

Lời khuyên là bạn nên kiểm soát tốt hơn hành động, lời nói quá khích của mình tránh làm tổn thương người khác vì những ý kiến cá nhân, chủ quan.

Hôm nay có Tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, bạn có khả năng cao kí kết hợp đồng đã theo đuổi bấy lâu nay.

Thành công hôm nay bạn có được là nhờ vào thói quen sắp xếp được công việc bằng việc xây dựng một kế hoạch cụ thể trong ngày hay thậm chí là bất kì thời điểm nào cần thiết. Nhờ đó bạn luôn tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt với hiệu suất cao nhất.

Làm mất mặt một ai đó trước đám đông, nhất là những người bạn yêu thương nhất là điều hoàn toàn không nên. Nó chỉ khiến cái tôi của người làm cho bị mất mặt kia bị tổn thương. Bạn nên nhớ không ai là hoàn hảo và sự thật là họ vẫn có thể tái phạm những điều tương tự.

Có thể bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu những lời tôi nói này hơn bằng cách tự đặt bản thân vào tình huống nếu bạn bị một ai đó làm cho bẽ mặt.

Hôm nay 7/9/2018 12 con giáp cũng nên đề phòng họa tiểu nhân

Tử vi phương đông tuổi Ngọ

Ngày chủ hành Hỏa nên những người tuổi Ngọ cảm thấy bí bách, không thể tập trung làm việc được, nếu như ngồi một chỗ thì càng khó chịu đấy. Do đó tốt nhất là bạn nên ra ngoài tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ để cho cảm hứng trào dâng nhé.

  Tuổi ngọ nên mở lòng lòng mình và đừng sống quá mơ mộng.

Tuổi ngọ nên mở lòng lòng mình và đừng sống quá mơ mộng.

Bạn cần phải thể hiện tình cảm của mình dành cho người ấy nhiều hơn nữa, chứng minh bằng những hành động thực tế nhé. Đây sẽ không phải là vấn đề quá khó khăn với sự thông minh và lanh lợi của bạn đâu, chỉ cần bạn chịu khó suy nghĩ một chút là sẽ có nhiều ý tưởng ngay thôi.

Tử vi phương đông tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đang kinh doanh tự do sẽ đón một ngày may mắn, phúc lộc dồi dào nhờ tính cách ôn hòa, rộng rãi với mọi người khi có Thực Thần nâng đỡ. Vậy nên lộ trình tuổi Mùi trong tháng 9 đều may mắn hơn người. 

Bạn được nhận xét là người hiền lành, thân mật hay giúp đỡ mọi người nên rất dễ nhận được giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người xung quanh khi cần. May mắn đến với bạn là điều dễ hiểu khi bạn thuộc những con giáp hành xử lương thiện, cả đời ấm no.

Gần đây bạn khá đãng trí và hay để quên đồ từ chỗ làm cho tới ở nhà. Có một cách để cải thiện khả năng ghi nhớ là nhai kẹo cao su, việc nhai kẹo khiến lượng oxy lên não tăng lên, làm tăng khả năng tập trung chú ý, giúp ta tạo ra kết nối mạnh mẽ hơn trong bộ não khi tiếp nhận các thông tin mới.

Khi giận dỗi, bạn đừng chọn cách không giải thích và tránh mặt đối phương trong nhiều ngày. Nói chuyện, giao tiếp là những điều rất quan trọng để bạn có thể hiểu người ấy muốn gì, cần gì, không thích gì, yêu gì, ghét gì,…. Im lặng luôn là điều đáng sợ trong tình yêu và nó có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng.

Tử vi phương đông tuổi Thân

Trong công việc những người tuổi Thân vốn là người nhanh nhẹn và thông minh, luôn biết cách xử lý các vấn đề theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên hôm nay bạn sẽ thấy đau đầu vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại đấy. Nên đề phòng bất trắc

Người tuổi Thân bỏ rất nhiều tiền vào các dự án, tuy chưa thu được tài lộc như ý trong hôm nay nhưng lại đầu tư vào những hạng mục sẽ hái ra tiền hoặc nhận được công việc hái ra tiền trong tương lai, nếu thích kinh doanh thì hãy cố gắng để phấn đấu đạt kết quả như ý muốn.

Hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để bạn có thể khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Những dự án mới sẽ giúp bạn có những khoản tiền kếch xù.

Tử vi phương đông tuổi Dậu

Trong ngày có sự xuất hiện của Tự hình người tuổi Dậu nghĩ ngợi nhiều hơn, lo lắng nhiều hơn. Bạn vốn là người trọng lễ nghĩa, nghĩa khí, thường xuyên giúp đỡ người khác nhiệt tình. Tuy nhiên hôm nay gặp kẻ không biết lễ nghĩa khiến bạn đùng đùng nổi giận. Rất khó kiềm chế trước những kiểu người như thế nhưng bạn cố gắng đừng làm cho tình trạng tồi tệ thêm và tốt hơn hết hãy tìm cách tránh xa họ ra càng xa càng tốt.

Mặt khác, nhờ có sự tương hỗ của Thiên Tài nên bạn may mắn trong chuyện tiền bạc. Có thể có khoản tiền thu thêm từ công việc phụ, ai đó trả nơ, trúng thưởng,...

  Tuổi Dậu nên cân nhắc nhiều hơn nữa trong việc sử dụng tiền bạc của mình.

Tuổi Dậu nên cân nhắc nhiều hơn nữa trong việc sử dụng tiền bạc của mình.

Tuy nhiên, số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng của bạn. Có thể vì thích thể hiện nên bạn vung tiền tiêu xài, chiêu đãi bạn bè khiến bạn còn phải bù thêm tiền. Tuổi Dậu nên cân nhắc nhiều hơn nữa trong việc sử dụng tiền bạc của mình.

Tình yêu của bạn khá thuận lợi, có những cặp đôi còn bàn tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, chắc chắn hai bạn sẽ dần dần được gặp gỡ bạn bè, người thân của nhau.

Việc này thật sự rất quan trọng và cũng là một trong những yếu tố nền tảng để bạn xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Tử vi phương đông tuổi Tuất

Dự đoán ngày mới của người tuổi Tuất cho thấy bạn sẽ có một ngày bình yên vô cùng. Công việc tuy không quá bận rộn, ít lo âu và các mối quan hệ cũng hòa thuận. Có được điều này bởi hôm nay có sự xuất hiện của Thực Thần nên phải biết cân đối các công việc với nhau Tài chính, tiền bạc của bạn không phải lo nghĩ quá nhiều vì tính đến thời điểm này bạn vẫn giữ được ổn định ngân sách của mình mà chẳng sợ lo có hay không có tài vận mới trong thời gian tới.

Còn về chuyện tình cảm gặp nhiều khúc chiết, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không có sự tiến triển nào. Dường như hai người đã dậm chân tại chỗ khá lâu rồi đấy. Không những vậy mà chuyện tình cảm của bạn cũng vấp phải sự phản đối của cha mẹ hai bên.

Tử vi phương đông tuổi Hợi

Hôm nay ngày 6/9/2018 cho thấy rất có lợi cho người tuổi Hợi theo đuổi con đường công danh, học vị vì có sự che chở của Chính Quan. Tất cả đều không tự nhiên mà có vì kết quả hiện nay là nhờ sự chăm chỉ, nhiệt tình và lối sống biết trước, biết sau của bạn.

Tuy nhiên, đôi lúc vì cố tỏ ra liêm chính nên bạn có phần bảo thủ cứng nhắc, vì thế, nên để ý hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày và học cách linh hoạt hơn trong việc giải quyết vấn đề.

Ngoài người ấy, bạn nên quan tâm cả mối quan hệ xung quanh của họ như bố mẹ, anh chị em trong nhà. Đừng bao giờ nói rằng bạn chỉ yêu một mình người đó là đủ. Người đó không tự mình được sinh ra. Họ có ba mẹ và anh chị em. Tình cảm gia đình luôn thiêng liêng.

Nếu ai đó nói rằng họ chỉ yêu mình bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn, người đó thật ích kỉ. Bạn có chấp nhận yêu một người ích kỉ và không biết tôn trọng gia đình? Hạnh phúc sẽ chỉ trọn vẹn nếu được tất cả mọi người chúc phúc.

Cơ thể của bạn có dấu hiệu mệt mỏi thường xuyên là do thiếu ngủ. Quá trình củng cố ký ức diễn ra chủ yếu khi ngủ, vì thế chúng ta sẽ phải chật vật để nhớ được những gì mình vừa học nếu thiếu ngủ.

Thậm chí một giấc ngủ trưa ngắn cũng có thể cải thiện khả năng nhớ lại của bạn. Quan trọng là bạn phải biết dành thời gian để nghi ngơi, cân bằng cuộc sống.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO