Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp phương đông ngày mới 25/9/2018: Top con giáp có Thiên Tài chiếu mệnh

Xem tử vi cá nhân hàng ngày thứ ba 25/9/2018 12 con giáp dự báo về tình yêu, công danh sự nghiệp người tuổi Tuất, Hợi, Thân, Dậu, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,...

Dự báo tử vi ngày mới 25/9/2018 12 con giáp

Vận mệnh người tuổi Tý ngày thứ ba 

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Tý Mão tương hình, gia đình bất đồng lục đục, kém an yên. Các thành viên không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình, càng khiến cho mọi chuyện thêm rối ren.

  Dự đoán tử vi ngày mới 12 con giáp.

Dự đoán tử vi ngày mới 12 con giáp.

Trong ngày có Thiên Ấn tương trợ, đường công danh sự nghiệp của con giáp có phần khởi sắc hơn. Bạn nắm được những kĩ thuật và kiến thức cần thiết, lại không ngừng trau dồi năng lực bản thân, có khả năng phản ứng nhanh nhạy và nắm bắt được thời cơ nên cơ hội thăng tiến không ngừng mở ra trước mắt.

Có điều đôi khi bạn cũng thấy cô đơn khi không có nhiều người hiểu mình. Cây càng cao thì gió càng lớn, càng dễ gặp nhiều chuyện không như ý, càng cảm thấy đơn độc. Hãy cứ mở lòng mình, thân thiện hòa đồng với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc đời mỉm cười lại với mình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Xem thêm tử vi 12 con giáp tuần mới 24 - 30/9/2018 tại đây nhé!

Xem bói tử vi ngày mới 25/9/2018 người tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc khởi phát vô cùng. Chuyện làm ăn buôn bán thuận chèo mát mái, người kinh doanh được lộc làm ăn, tiền vô ào ào như nước sông Đà.

Tuy nhiên làm gì cũng cần phải tính toán trước sau, đề phòng bất trắc, chớ thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí, vung tay quá trán. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm đề phòng khi gặp chuyện không như ý, cũng chú ý đầu tư thêm vào các lĩnh vực khác để tăng thêm nguồn thu, hạn chế nguy cơ thất bát.

Ngày Thổ Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh gặp nhiều vấn đề. Hai người có những mâu thuẫn và bất đồng sâu sắc, khiến cho mối quan hệ phải hứng chịu nhiều giông bão, khoảng cách càng ngày càng thêm xa xôi. Nếu không tìm cách níu giữ thì rất có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Vận mệnh người tuổi Dần ngày thứ ba 

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần cho thấy hôm nay quả là một ngày may mắn với bạn, tài lộc tăng tiến mạnh nhờ Kiếp Tài tương trợ. Tuy nhiên điềm báo có kẻ dèm pha gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. Tuổi Dần hãy bình tĩnh và thận trọng để tránh làm hỏng việc, tuyệt đối không dính đến những chuyện làm ăn phi pháp.

Đường tình cảm không như mong đợi, thậm chí có nguy cơ xuất hiện kẻ thứ ba khiến các cặp đôi một phen khốn đốn. Ngoài ra do ngũ hành Mộc khí vượng nên tuổi Dần dễ mắc bệnh liên quan tới gan, mật.

Tốt nhất nếu có thời gian bạn nên đi thăm khám để bác sĩ xác định chính xác, vì nếu để lâu khiến gan xấu đi sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh khác.

Xem bói tử vi ngày mới 25/9/2018 người tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng thuận lợi, sự nhạy cảm với tiền khá mạnh nên kinh doanh, làm ăn, đầu tư đều hanh thông. Nhưng nhất định trong mọ viêc bạn cần phải bình tĩnh, đừng tham lam mù quáng, không nên nhất thời kích động mà lao vào những lĩnh vực quá mạo hiểm. Tuy nhiên, liều lĩnh một chút thì cũng có cái lợi, nhớ chừng mực.

Trong chuyện tình cảm lứa đôi khi yêu nhau thì rất khó tránh khỏi những lúc không như ý. Khi nóng giận, chúng ta có thể buông ra nhiều lời nói làm tổn thương người khác. Đây cũng là điều mà bản mệnh nên chú ý trong tuần này Tài lộc vượng thì khi có tiền trong tay, càng không được để mất đi lý trí.

Phải có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm rõ ràng, bạn sẽ thấy điều đó vô cùng quan trọng trong việc quản lý tiền bạc.

Vận mệnh người tuổi Thìn ngày thứ ba 

Người tuổi Thìn cần tỉnh táo đối diện với lục đục, mâu thuẫn trong nội bộ công ty. Trong tập thể mà mạnh ai người ấy lo, quá đề cao lợi ích cá nhân e rằng chẳng thể tồn tại lâu.

  Tử vi phương đông 12 con giáp ngày thứ 3 25/9/2018.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày thứ 3 25/9/2018.

Công việc áp lực, đồng nghiệp cạnh tranh, đối tác làm ăn thiếu tin tưởng, đối thủ cạnh tranh tung chiêu hãm hại… tuổi Thìn cảm giác tứ bề bị áp lực vây hãm, bí bách vô cùng.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Thìn cũng cho thấy bạn có điềm báo không tốt trong chuyện tình cảm. Giữa hai người nổ ra cuộc tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt bị dồn ứ trong nhiều ngày qua. Người thân tranh cãi vì chuyện tiền nong, anh em to tiếng tranh cãi, cha mẹ con cái bất hòa, không khí trong gia đình vô cùng căng thẳng.

Xem bói tử vi ngày mới 25/9/2018 người tuổi Tị

Thực Thần xuất hiện, tử vi ngày 25/9/2018 cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay có thể sẽ có vài biến động về đường tài lộc. Tuy có nguồn thu vào nhưng khó tránh khỏi có nhiều chuyện cần phải chi tiêu. Thêm nữa có những cơ hội tài lộc đến nhưng bản mệnh còn nhiều nỗi lo sợ, không dám tiến tới nên để lỡ thời cơ.

Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc rõ rệt. Người tuổi Ngọ cảm thấy luồng sinh khí mới đang dồi dào trong huyết quản, thúc giục bản mệnh mau mau bày tỏ tình yêu. Những ai còn đang chưa có đôi thì nên chọn ngày này để tỏ tình, mọi chuyện sẽ suôn sẻ và tốt đẹp.

Người có đôi có thể bớt chút thời gian để dành cho những những giờ phút riêng tư, tạo cho nhau thêm những kỉ niệm đẹp sau này. Tình cảm gắn kết bền lâu qua những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt, nhưng nếu không có chúng thì có lẽ đường tình sẽ sớm gặp phải nhiều điều trắc trở.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới chính xác nhất

Vận mệnh người tuổi Ngọ ngày thứ ba 

Theo tử vi hàng ngày tuổi Ngọ cho thấy hôm nay sẽ là một ngày tuyệt đẹp với bạn. Tình cảm bạn bè, anh em nhờ đó mà ngày càng tốt hơn, hợp tác làm ăn thu được lợi lột tốt, nhân duyên hài hòa, tốt đẹp. Hơn nữa, Thực Thần chỉ lối nên bản mệnh nhận được nhiều lộc từ tiền nong cho đến chuyện ăn uống.

  Vận mệnh 12 con giáp ngày mai 25/9/2018.

Vận mệnh 12 con giáp ngày mai 25/9/2018.

Tuổi ngọ không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong hôm nay, người làm nghề tự do sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập, tương lai tươi đẹp đang mở ra trước mặt bạn.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng vì nền tảng thể lực của bạn trước nay không tốt lắm nên đừng lơ là. Không nên mải mê công việc quá mà bỏ bê luyện tập thể dục, bạn có thể rủ thêm người thân hoặc bạn bè cùng tham gia để tăng thêm kết nối tình thân.

Xem bói tử vi ngày mới 25/9/2018 người tuổi Mùi

Mùi Mão bán hợp, người tuổi Mùi được Tam hợp quý nhân nâng bước nên đường công danh sự nghiệp sáng rõ. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, những kế hoạch bạn đưa ra được tiến hành thuận lợi, mang về những thành công rực rỡ.

Lại thêm Thiên Tài chiếu mệnh, tử vi ngày 25/9/2017 cho thấy vận trình tài lộc trong ngày của bản mệnh khởi phát vô cùng. Tiền bạc ào ào đổ vào túi, các nguồn thu dồi dào giúp bản mệnh có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống, cảm giác thoải mái và an tâm khi có tiền bạc trong tay.

Đặc biệt trong ngày người kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, hàng hóa bán chạy vô cùng. Xởi lởi trời cho, bạn vốn phóng khoáng nên cũng thoải mái với mọi người, bù lại bạn có được những khoản lợi nhuận kha khá. Nên tìm thêm những nguồn đầu tư mới để đồng tiền thêm sinh sôi nảy nở.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Vận mệnh người tuổi Thân ngày thứ ba 

Tuổi Thân có đường công danh rất thuận lợi, đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh không quản ngại khó khăn, tập trung cho công việc để nhanh chóng hoàn thành những hạng mục được giao, đồng thời đề xuất triển khai hạng mục mới.

  Tuổi Thân chào đón ngày thứ ba 25/9/2018 cực kỳ thuận lợi.

Tuổi Thân chào đón ngày thứ ba 25/9/2018 cực kỳ thuận lợi.

Nhưng tuổi Thân sẽ nhanh chóng phấn chấn hơn khi những lo lắng buồn phiền đã qua đi, niềm vui nhỏ sẽ đến. Nhất là trong chuyện tình cảm, bạn sẽ có cơ họi để tháo gỡ vướng mắc nên đừng vì cái tôi mà bỏ qua cơ hội này nhé.

Tình hình tài chính khá ổn định, các mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh không phải vắt óc suy nghĩ giải quyết vấn đề. Sức khỏe của bạn cũng không gặp phải vấn đề gì phải lo lắng, mọi dấu hiệu đều rất khả quan.

Xem bói tử vi ngày mới 25/9/2018 người tuổi Dậu

Xem tử vi chính xác nhất trong ngày thứ ba, công việc của tuổi Dậu cũng không có quá nhiều áp lực trong công việc, công việc phát sinh không còn dồn dập như trước nữa, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình có thể hoàn thành chúng một cách xuất sắc nếu sắp xếp hợp lý.

Hãy tham gia vào các dự án mới để có thêm nguồn thu nhập mới cho bản thân của mình nhé! Vấn đề tài chính trong tuần này của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tăng lên một cách tích cực hơn. Các nguồn thu từ các dự án mà bạn đã đầu tư cũng ổn định hơn rất nhiều, cũng không có quá nhiều khoản phải chi trong tuần.

Tình cảm có chút thăng trầm và sóng gió. Nhưng cuối tuần 2 bạn nên có khoảng thời gian bạn nên ngồi lại với nhau làm rõ quan điểm để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Vận mệnh người tuổi Tuất ngày thứ ba 

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất cho thấy bạn sẽ trải qua ngày đầu tuần khá tâm trạng. Công việc tuy diễn ra như thường lệ, nhưng bạn đòi hỏi có sự đột phá càng sớm càng tốt để thể hiện năng lực bản thân. Nhất là những ai vừa mới nhảy việc hay chuyển đổi công tác, vị trí mới, lúc nào cũng tỏ vẻ nóng vội để khẳng định tài năng.

Người xưa có câu: “Dục tốc bất đạt”, nóng vội chỉ khiến bạn dễ mất đi lý trí, không thể đưa ra quyết định đúng đắn, dễ lầm đường lạc lối mà thôi.

Sức khỏe của bạn nhìn chung ổn định, vốn dĩ có thể trạng tốt nên chỉ cần ăn uống hợp lý kết hợp với luyện tập thể thao thì sức khỏe sẽ luôn đảm bảo.

Xem bói tử vi ngày mới 25/9/2018 người tuổi Hợi

Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày hạnh phúc về đường tình duyên. Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt, bản mệnh nhận được nhiều tình yêu thương cùng sự quan tâm chăm sóc của những người thân thiết. Người ấy càng ngày càng thấu hiểu và biết được bạn cần điều gì trong đoạn tình cảm này.

  Tuổi hợi được dự đoán ngày 25/9/2018 cực may mắn.

Tuổi hợi được dự đoán ngày 25/9/2018 cực may mắn.

Chính Ấn xuất hiện, có lẽ tâm trạng tốt nên bản mệnh hưng phấn và giành được nhiều thành công trong công việc. Mọi chuyện tiến băng băng về phía trước, những khúc mắc và trở ngại được giải quyết triệt để, bản mệnh có được những gì mình muốn, đạt đến mục tiêu phía trước.

Có điều thành công đến quá dễ dàng cũng không hẳn là điều tốt khi mà chúng ta dễ dàng ngủ quên trên chiến thắng. Người tuổi Hợi cần không ngừng nhắc nhở bản thân tiến về phía trước. Thiếu chí tiến thủ sẽ khiến chúng ta dần thụt lùi so với thời cuộc, chẳng có được những bước thăng tiến mới.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO