Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tháng 3/2020: Tuổi Sửu bận rộn, tuổi Mão vô cùng ảm đạm

Bước sang tháng 3 năm 2020, tử vi học cho thấy 12 con giáp nhìn chung có một tháng tương đối ổn định. Tuy nhiên có một số con giáp cần chú ý nhẹ trong vận trình.

Tử vi 12 con giáp tháng 3/2020: Tuổi Sửu bận rộn, tuổi Mão vô cùng ảm đạm 0

Tuổi Tý

Tử vi tháng 3/2020 dương lịch năm 2020 của 12 con giáp dự báo đây không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Tý tiến hành những kế hoạch lớn của mình, bởi có đầy rẫy khó khăn đang chờ đợi ở phía trước. 

Thiên Tài trợ mệnh nên vận trình tài lộc của bản mệnh khá sáng. Tuy nhiên, đây là điềm báo tài lộc bất ngờ, dễ đến mà cũng dễ đi, cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng. Thu nhập trong tháng này phần nhiều đến từ nghề tay trái. 

Đường tình duyên của tuổi Tý không có nhiều tín hiệu vui. Cục diện Tý Mão tương hình cảnh báo về những vết rạn nứt đã xuất hiện từ lâu nhưng nay mới thực sự hiển hiện rõ ràng. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện không đáng nói. 

Về phương diện sức khỏe của con giáp này không có gì đáng lo ngại cho lắm. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần nhớ phải giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Đừng âu sầu, ủ rũ mà tự khiến cho mình mệt mỏi, căng thẳng. 

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 3 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu cần phải chuẩn bị sức khỏe cho một tháng bận rộn, nhiều việc chất chồng. Con giáp có lẽ sẽ phải di chuyển rất nhiều, nhất là những người làm kinh doanh, môi giới.

Tài lộc trong tháng khá bình ổn, không có nhiều biến động. Tiền bạc kiếm được trong thời điểm này chủ yếu là do chính tuổi Sửu nỗ lực mà có được. May mắn trong tháng không có nhiều. Có thể con giáp này sẽ cần phải tự tìm tòi thêm cơ hội để kiếm tiền nếu không sẽ có lúc cảm thấy rất bí bách.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương chưa tìm được tiếng nói chung. Có lẽ do con giáp này không biết cách để giải thích những vất vả mà mình đang phải chịu đựng để tốt cho cuộc sống tương lai của cả hai. 

Tình hình sức khỏe của bản mệnh ở thời điểm này không có gì phải lo lắng. Con giáp này có tinh thần thể dục thể thao khá tốt, biết tự chăm sóc cho mình.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong tháng 3/2020 có được những bước tiến khá lý tưởng. Con giáp này có thể sẽ đạt được bước thăng tiến trong công việc, nhất là nam mệnh. 

Tuổi Dần không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Con giáp này có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng về vấn đề tài chính nên dù có biến cố xảy ra thì vẫn có tiền lận lưng. Nhưng trong tháng này thu nhập của bản mệnh chỉ tăng tiến ở mức nhỏ chứ chưa đạt được sự bùng nổ. 

Bù lại đào hoa xuất hiện, nhờ thế mà đường tình duyên có phần hanh thông, thuận lợi hơn nhiều so với trước đó. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình.

Phương diện sức khỏe trong tháng 3 này không được khả quan. Bản mệnh có nhiều nỗi lo lắng, không được an yên, khiến cho tinh thần luôn trong tình trạng căng thẳng.

Tuổi Mão

Bói tử vi 12 con giáp nói rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong tháng 3/2020 có phần ảm đạm. Con giáp này dù có rất nhiều cố gắng nhưng cũng khó tìm được cơ hội để khẳng định mình.

Tài vận trong tháng không được tốt. Người làm công ăn lương cứ ngỡ sau những nỗ lực của mình thì thời cơ tăng lương thăng chức sắp đến, nhưng chỉ tiếc rằng đó vẫn chỉ là mơ ước của con giáp này mà thôi. 

Con giáp này còn đang phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống nên chẳng mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Vì thế nên cơ hội để tìm kiếm ứng cử viên tâm đầu hợp ý với người độc thân cũng không nhiều. 

Tình hình sức khỏe của tuổi Mão không được tốt. Con giáp này không mắc nhiều bệnh nghiêm trọng nhưng khó tránh khỏi việc nhức đầu, mệt mỏi, dễ mắc các bệnh cảm cúm theo mùa. 

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 3/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ có nhiều cản trở. Con giáp này hoang mang vì những cơ hội bày ra trước mắt nhưng đi kèm với nó là sự mạo hiểm và thách thức.

Tuổi Thìn gặp phải Kiếp Tài nên tiền bạc chẳng giữ được trong tay, tài lộc ảm đạm khiến bản thân không khỏi chán nản. Nguồn thu trong tháng khá hạn hẹp và điều này khiến con giáp này lo lắng. 

Bù lại vận trình tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. Đào hoa rực sáng, cát tinh sẽ dẫn lối chỉ đường cho con giáp này tìm thấy tình yêu. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải bình tĩnh sáng suốt khi đưa ra lựa chọn của mình.

Phương diện sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, chủ yếu là do tinh thần bất ổn, lo lắng căng thẳng nhiều mà kém ăn kém ngủ dẫn đến suy nhược. Con giáp này cần phải tìm cách để thư giãn, giải tỏa bớt căng thẳng cho mình. 

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo, tháng 3 tới tuổi Tỵ dễ dàng đạt được mục tiêu mình đề ra trong công việc. Sự quyết tâm và kiên trì của con giáp này chính là chìa khóa chạm tay đến thành công. 

Đường tài lộc của con giáp này khá bình ổn. Những thành tựu trong sự nghiệp giúp tuổi Tỵ có thu nhập ổn định, thậm chí có phần nhỉnh hơn chút xíu nhờ được cấp trên khen thưởng. 

Về phương diện tình cảm có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của bản mệnh. Dường như con giáp này không hài lòng lắm với những gì mình đang có. Tâm trạng chỉ toàn là một màu xám xịt. 

Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này không có gì nghiêm trọng. Nếu con giáp này căng thẳng hay suy nghĩ quá nhiều sẽ dễ khiến cho tự bản thân mệt mỏi mà thôi. Hãy tìm thêm các thú vui cho mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ tháng 3/2020 này có nhiều khó khăn, ngăn trở. Tuy nhiên, sự việc sẽ đi theo hướng tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào cách con giáp này xử lý vấn đề. 

Đường tài lộc của con giáp này không có dấu hiệu nào tốt, chủ yếu thấy hao tài, tốn của mà thôi. Dù là việc có ích hay không thì chúng cũng đang tiêu tốn không ít tiền bạc. Ngoài ra, đừng vì cả nể mà cho ai đó vay mượn tiền nong trong thời điểm nhạy cảm này. 

Bản mệnh càng phụ thuộc cảm xúc vào một người nào đó thì càng cảm thấy thất vọng. Hãy nhớ rằng thời điểm này không tốt cho các mối quan hệ tình cảm lứa đôi. 

Phương diện sức khỏe không được như ý bởi thời gian này bản mệnh ăn uống không điều độ, cứ đói là ăn rất nhiều sau đó vì bận rộn mà bỏ bữa. Nhất là những người bị huyết áp thấp lúc này dễ mệt mỏi, uể oải. 

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo tháng 3/2020, tuổi Mùi cần phải tận dụng thời cơ để có được mục tiêu của mình nhanh chóng nhất có thể. Con giáp này thoải mái phát huy năng lực của mình. 

Vận tài lộc của con giáp này không quá tốt cũng chẳng quá xấu. Bản mệnh có nguồn thu vững vàng ổn định từ công việc chính, nhưng có giữ được tiền trong tay hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. 

Mùi Mão bán hợp, nhờ thế mà vận trình tình duyên trong tháng 3 này có nhiều điểm sáng, tin vui tới tấp báo về. Nhờ những khó khăn trong cuộc sống mà tuổi Mùi gặp được chân tình, thấy rõ tấm lòng của đối phương đối với mình. 

Trong tháng này có hung tinh chiếu mệnh, sức khỏe có thể không bị ảnh hưởng bởi bệnh tật nhưng lại dễ gặp chuyện chẳng lành do tai họa bất ngờ. Trong thời điểm nhạy cảm này, tốt nhất con giáp này cần biết cách để tự bảo vệ mình, tránh xuất hành đi xa và hạn chế việc đi lại.

Tuổi Thân

Theo tử vi tháng 3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Hãy định hình thương hiệu cá nhân để mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp hơn cho mình. Con giáp này có thể tự thực hiện giấc mơ của mình rồi.

Nếu muốn có những mục tiêu cụ thể thì bản mệnh cần phải vạch ra những ranh giới rõ ràng giữa việc được và không được, nên và không nên. Đừng xuề xòa, dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ. 

Đời sống tình cảm của các cặp đôi lúc này cũng khá suôn sẻ. Con giáp này và đối phương có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng. Ngọn lửa tình yêu của hai người sẽ được thắp sáng trở lại.

Sức khỏe của tuổi Thân trong tháng này về cơ bản là khá tốt, con giáp này không phải lo nghĩ nhiều và thậm chí có người còn hồi phục được sau trận ốm của mình nhờ sự quan tâm, chăm sóc của các thành viên trong gia đình.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng tới của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong tháng 3/2020 không được tốt. Con giáp này thiếu tập trung trong công việc khi hết lo việc nhà rồi lại tới việc cá nhân, đôi khi bản mệnh bị rối tinh rối mù.

Phương diện tài lộc của con giáp này không có nhiều biến động. Nhìn chung mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Cũng bởi tuổi Dậu đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên dù có khoản chi bất ngờ cũng không gặp khó khăn nào.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong tình cảm. Do đó các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên, bởi con giáp này chỉ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi. 

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình, khi bất kì ai gặp vấn đề gì cũng cần phải gặp bác sĩ ngay để được thăm khám, đừng tự chữa bệnh bằng những lời khuyên của những người không có kinh nghiệm.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Tuất tháng 3/2020 này không có gì đáng phải lo ngại cả vì đó chỉ là những việc nhỏ mà bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý ổn thỏa và nhanh chóng. 

Đường tài lộc tháng này khó mà tăng tiến nhiều khi con giáp này chi tiêu không hề suy nghĩ kĩ càng. Để tránh tình trạng vung tay quá trán thì tuổi Tuất nên lên danh sách trước những gì cần mua để tránh việc gây ra tình trạng thừa thãi không cần thiết. 

Vận trình tình duyên vô cùng rộng mở khi con giáp này có cơ hội đi gặp gỡ nhiều người thú vị. Người độc thân trở nên mạnh dạn hơn, chủ động tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình. 

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được ổn định cho lắm, nếu được ai đó mời đi ăn uống thì con giáp này cũng nên biết cách nói lời từ chối. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng nên dành nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 3/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi có cả tin vui lẫn buồn. Con giáp này có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực, tự tìm được hướng đi mới, con đường phía trước thênh thang rộng mở. 

Đường tài lộc của con giáp này trong tháng không được ổn định. Tuổi Tỵ nhẹ dạ cả tin nên có thể sẽ mang hết tiền bạc mình có cho vay mượn mà không biết có ngày trả lại hay không. 

Tam Hợp cục che chở, chuyện tình cảm của con giáp này sẽ êm đềm, như ý muốn. Những mâu thuẫn, giận hờn trước đó dần tan biến hết. Bản mệnh đã học được cách để tìm ra được điểm chung giữa hai người.

Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng 3 dương lịch này không có gì đáng ngại. Con giáp này biết chăm sóc bản thân nên có thể sẽ kịp thời khắc phục những dấu hiệu cảm cúm, ho hắng theo mùa mà không để cho mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn. 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO