Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tháng cô hồn: 4 con giáp này gặp đại hạn cần cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp tháng cô hồn, 4 con giáp này dễ gặp đại hạn cần cẩn trọng, đề phòng bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại.

Tử vi 12 con giáp: Những tuổi này gặp vận may, điềm hung hóa cát

- Tuổi Tý

Trong tháng cô hồn, tuổi Tý không cần quá lo lắng bởi họ được Bán hợp quý nhân phù trợ, bởi thế mà mọi chuyện đều suôn sẻ, không có nhiều biến động.

Ngoài ra, nhờ tính cách thông minh, lanh lợi và linh hoạt nên tuổi Tý biết nắm bắt thời cuộc nhờ thế mà tài chính rủng rỉnh, sự nghiệp thăng tiến.

- Tuổi Thân

Trong tháng cô hồn, nhờ cát tinh "Chính Ấn" soi chiếu chính nên tuổi Thân được quý nhân phù trợ trên nhiều khía cạnh. 

Trong công việc thì thăng quan tiến chức, người làm kinh doanh lại có nhiều hợp đồng, tài chính dồi dào trong tháng 7 âm lịch. Ngoài ra, tuổi này còn nhận được sự giúp đỡ tài chính của những người thân nên mọi chuyện đều tốt đẹp.

- Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có quý nhân nâng đỡ nên vận trình khởi sắc giữ được tài vận của mình để không bị thất thoát do tháng cô hồn.

Tháng 7 của người tuổi này về thiên can là Canh kim, thái tuế thiên can tương sinh, địa chi tam hội nên tài lộc bền vững không chỉ trong tháng cô hồn mà còn cho nhiều tháng của năm Mậu Tuất.

- Tuổi Hợi

Tháng này, tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui. Quý nhân sẽ giúp cho người tuổi Hợi, vốn dĩ thật thà, trung thực, hiền lành có được những cơ hội quý báu liên quan đến công việc và tài vận.

Đối với những người tuổi Hợi kinh doanh trong tháng 7 này thì việc đẩy mạnh các khoản đầu tư chính là cơ hội lớn để họ thu được những món lãi khủng nhất trong năm. Vô số tin vui trong cuộc sống của tuổi Hợi của năm 2018 sẽ tập trung vào tháng 7.

Tử vi 12 con giáp tháng cô hồn

Tử vi 12 con giáp tháng cô hồn

Những con giáp gặp "đại hạn" trong tháng cô hồn nhất định phải thận trọng

- Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp gặp xui xẻo nhất trong tháng cô hồn. Tuổi này cần đề phòng tiểu nhân trực chờ chơi xấu.

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Dần nên tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc ta thiếu đề phòng nhất.

Trong tháng này, vận thị phi khiến người tuổi Dần có xu hướng dễ nóng tính, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước hoạ vào thân.

- Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần đề phòng những chuyện không hay về tỉnh cảm. Sự rối loạn của tháng cô hồn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Tỵ có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. Thậm chí có thể nghĩ đến chuyện ly hôn hoặc chia tay.

Nguyên nhân là do vận thế tháng này, hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Tỵ cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Người tuổi tỵ và đối phương dễ xảy ra tranh cãi hơn bình thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, tuổi Tỵ thậm chí còn nghĩ đến chuyện ngoại tình.

- Tuổi Mão

Sức khỏe của tuổi Mão trong tháng này cần đề phòng dễ đi vào thế xấu. Các hung tinh tác động khiến tâm trí người sinh năm Mão trong tháng 7 âm dễ bị xáo trộn. Có thể bị sự đố kị, nghi ngờ làm mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu.

Tháng cô hồn âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

- Tuổi Dậu

Trong tháng 7 âm lịch này, bản mệnh của người tuổi Dậu không tốt, sức khoẻ suy yếu dễ bị nhiễm tà khí khiến tình hình sức khoẻ trở nên tệ hơn. Ngoài ra, người tuổi này hung nhiều hơn cát, quý nhân chưa thấy xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh.

Vì thế, tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Dậu nên đề phòng, tránh để người khác hãm hại và chơi xấu. Trong công việc, người tuổi Dậu nên tự mình gánh vác, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO