Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 - 17/5: Tuổi Dần khó khăn, tuổi Thìn có tin vui bất ngờ

Trong tuần mới từ 11/5 - 17/5 tử vi cho thấy 12 con giáp có một tuần mới tương đối khó khăn, một số nhỏ sẽ có chuyện vui, buồn lẫn lộn về cả công việc và tình cảm.

 1. Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, tuần mới của tuổi Tý khá rực rỡ khi vận trình sự nghiệp cũng như nhiều mặt khác của cuộc sống đã ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Hãy tự tin vào bản thân, rồi con giáp này sẽ thấy mọi việc đều đúng như ý mình. Đầu tuần tưởng như là rất khó khăn nhưng đó lại là cơ hội để bản mệnh phát hiện ra những điểm mạnh của mình để phát huy.

Vận trình tình cảm của con này có nhiều dấu hiệu tích cực, thậm chí trước đó bản mệnh từng mất niềm tin vào chuyện tình yêu nay cũng đã gặp được người phù hợp mang lại cho họ nhiều hi vọng. Một số cặp đôi đang yêu có những cuộc hẹn hò thú vị khi cả hai cùng khám phá những địa điểm ăn chơi mới.

Thiên Hình hung tinh xúi giục khiến tuổi Tý trở nên kiêu căng, có xu hướng xem thường người khác và tai họa bắt đầu xảy đến từ đây. Tuy nhiên, nếu bản mệnh biết khiêm tốn một chút, hành xử đúng mực và nhẹ nhàng hơn thì sẽ thoát được mối họa không đáng có này.

2. Tuổi Sửu

Bước sang những ngày đầu tháng 5 này, vận trình tuần này của người tuổi Sửu rất khó đoán vì con giáp này đang bị phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc. Công việc có lúc khó khăn và bản mệnh chưa tìm ra phương hướng giải quyết thích hợp với những vướng mắc đang có. Thời điểm giữa tuần và cuối tuần là lúc mà con giáp này dễ gặp nhiều chuyện rắc rối nhất.

Đường tình duyên của bản mệnh đang ở gia đoạn trầm lắng, có những sự việc khiến con giáp này cảm thấy thiếu tự tin về chính mình trong mối quan hệ này. Có thể nguyên nhân là từ phương diện tài chính không được như ý nên tuổi Sửu cảm thấy yếu thế, không có tiếng nói trong mọi việc.

Hơn thế nữa, trong tuần có Ngũ Quỷ hung tinh đang quấy phá nên ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của con giáp này. Thêm vào đó, vận trình công danh sự nghiệp cũng không được suôn sẻ, thuận lợi nên tuổi Sửu càng áp lực, căng thẳng và cảm thấy kiệt sức.

3. Tuổi Dần

Với người tuổi Dần, có khó khăn nhưng cũng chỉ là trong vài việc phát sinh ngoài dự kiến, không ảnh hưởng quá nhiều tới kết quả chung. Sự thông minh, sáng tạo giúp con giáp này luôn ngập tràn những ý tưởng nhưng không phải tất cả chỉ số chúng đều khả thi đâu đấy nhé.

Cả tuần này của con giáp này không có gì đáng lo ngại cả, các mối quan hệ khá hài hòa, cuộc sống thì nhẹ nhàng trôi qua, ngày cuối tuần bản mệnh có thể được mời ăn uống. Hãy vui vẻ tham gia cuộc vui với mọi người, tuổi Dần sẽ cảm thấy trân quý hơn khoảng thời gian bên bạn bè, người thân của mình đấy.

Về phương diện tình cảm của con giáp này không được vui cho lắm. Tuy nhiên đừng vì thế mà lãng phí kỳ nghỉ lễ thú vị của mình đấy nhé. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người đang gặp rắc rối, việc hỗ trợ ai đó sẽ mang lại cũng mang lại những niềm vui nho nhỏ.

4. Tuổi Mão

Theo tử vi 2020, cuộc sống của người tuổi Mão trong tuần mới khá ổn định, êm đẹp. Tuy nhiên, khi có vấn đề gì mà con giáp này cảm thấy khó xử, tốt nhất nên tìm đến những người có kinh nghiệm để được đối phương chia sẻ ý kiến, quan điểm xung quanh vấn đề mà bản mệnh quan tâm.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh không được như ý, con giáp này đang có điều khiến bản thân cảm thấy phiền lòng nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Ngoài ra, các cặp đôi cũng nên cẩn thận hơn trong cách giao tiếp vì đây là thời điểm nhạy cảm, dễ nảy sinh xung đột.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy con giáp này dễ có cảm xúc, tình cảm với ai đó, người tuổi Mão cũng rất thu hút nhiều đối tượng khác giới nhưng có vẻ như duyên lành chưa tới. Đối lức bản mệnh có cảm giác sợ cô đơn nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương hướng phù hợp.

5. Tuổi Thìn

Bước sang tuần mới, tuổi Thìn dễ có được những niềm vui bất ngờ. Có thể những khám phá nho nhỏ từ những việc tưởng như cũ kỹ, lỗi thời mang lại cho con giáp này cảm giác thích thú. Có thể bản mệnh được tiếp năng lượng từ một người lạc quan nào đó mang lại nhiều niềm tin cuộc sống.

Vận trình tình cảm của con giáp này trong tuần khá suôn sẻ, thuận lợi. Các cặp đôi trẻ sau bao ngày trông mong cũng nhận được tin vui về chuyện con cái hoặc bàn tính chuyện kết hôn trong thời gian này. Nhìn chung, bản mệnh sắp có thay đổi lớn trong chuyện tình cảm theo chiều hướng tích cực.

Trong tuần có sao Thiên Nguyệt Hung tinh, chủ ưu tư, muộn phiền, gây bất lợi cho sức khỏe của con giáp này. Vì thế, đừng vì kỷ nghỉ lễ kéo dài mà tuổi Thìn bỏ bê việc chăm sóc cơ thể bằng việc ăn uống tùy tiện, giờ giấc sinh hoạt đảo lộn vì bản mệnh đang tự rước bệnh tật vào người đấy.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 - 17/5: Tuổi Dần khó khăn, tuổi Thìn có tin vui bất ngờ 0

6. Tuổi Tị

Người tuổi Tị trong thời gian này vận trình của người tuổi Tị có nhiều dấu hiệu bất ổn, thay vì khoe khoang năng lực hay giành quyền làm mọi việc thì con giáp này nên lùi lại một bước. Lúc này bản mệnh nên ở vị trí của người quan sát sẽ tốt hơn, tránh đưa ra quyết định quan trọng.

Nếu con giáp này muốn khởi động việc gì đó thì cứ tiến hành, những bước đầu sẽ có nhiều điều chưa biết, chưa hiểu nên bản mệnh có xu hướng nản chí, nhưng khi mọi việc qua rồi tuổi Tị sẽ có cảm giác chiến thắng được chính bản thân mình và trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Về phương diện tình cảm, nếu đã thích thầm một ai đó con giáp này cũng chớ vội ngỏ lời vì điều kiện xung quanh không cho phép. Hơn nữa, tuổi Tị có cố thì cũng chẳng thể giành lấy được tình yêu của đối phương, chuyện tình yêu là thế, khó giải thích được. Tốt hơn hết bản mệnh kiềm chế cảm xúc của mình.

7. Tuổi Ngọ 

Trong tuần có Thái Tuế, tuần mới của tuổi Ngọ không được may mắn, nhưng con giáp này không nên chán nản, thất vọng khi việc gì đó không diễn ra đúng ý. Kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng nóng nảy và đổ trách nhiệm lên người khác, nếu không bản mệnh sẽ có một ngày chẳng hiệu quả.

Những rắc rối liên quan đến mối quan hệ trong những ngày đầu tuần đòi hỏi con giáp này phải rõ ràng, rạch ròi, nếu cần bản mệnh nên nói chuyện thẳng thắn thì vấn đề mới được giải quyết. Cuối tuần có Thiên Quan ngăn trở một chút nhưng bù lại tuổi Ngọ may mắn về vấn đề tiền bạc.

Nhờ có cát tinh che chở nên làm bớt những suy nghĩ tiêu cực đang tồn tại trong đầu người tuổi Ngọ. Càng về cuối tuần con giáp này càng thông tỏ mọi việc, tư tưởng đã thoải mái hơn và thoát khỏi được những u mê trong đầu mình để mạnh mẽ đối mặt với mọi khó khăn.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều trong tuần, đôi lúc có những vấn đề nho nhỏ ngáng đường nhưng vì con giáp này là người chủ động, dám nghĩ dám làm và quyết đoán nên chẳng có việc gì có thể làm khó được bản mệnh trong thời điểm này cả.

Đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, tuổi Mùi và nửa kia được sống trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của những người đang yêu. Trong khi đó nhiều người độc thân đào hoa nở rộ, có nhiều người theo đuổi và con giáp này vẫn đang cân nhắc, lựa chọn.

Về phương diện sức khỏe của bản mệnh nhìn chung khá tốt, may mắn là điều này giúp cho đầu óc của người tuổi Mùi tỉnh táo hơn. Từ những việc xảy ra trong thời gian vừa qua, con giáp này biết chú trọng hơn trong việc chăm sóc thân thể, không còn bỏ bê hay chủ quan như trước.

9. Tuổi Thân

Xem tử vi 2020, vận trình công danh sự nghiệp không có thay đổi gì lớn vì mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. Hơn nữa, bản mệnh lại được nhiều người hỗ trợ nhiệt tình nên dù có vấn đề khó khăn gì cũng có người nâng đỡ.

Về phương diện tình cảm của con giáp này có chút thoáng buồn. Tuy nhiên, nếu được chia sẻ tâm trạng của người tuổi Thân sẽ bớt nặng nề hơn. Đừng cố giấu giếm những trăn trở, suy tư, đây là lúc để cởi mở, thẳng thắn để có được sự đón nhận. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng sẽ cải thiện được mối quan hệ.

Cát tinh soi chiếu trong tuần giúp đỡ con giáp này khá nhiều trong việc nhìn nhận rõ từng vấn đề, hiểu được mấu chốt. Chính vì thế bản mệnh biết loại bỏ bớt những cái xấu và phát huy điểm tốt của bản thân. Vận trình cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn.

10. Tuổi Dậu

Tiếp nối tử vi tuần trước, tâm trạng của người tuổi Dậu chẳng tích cực một chút nào, bạn uể oải, vô cùng lười biếng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua những công việc được giao, có thể một vài lỗi nho nhỏ mà bản mệnh không kiểm soát hết sẽ gây ra rắc rối đấy. Con giáp này cảm thấy buồn phiền có lẽ xuất phát từ rắc rối trong chuyện tình cảm. Lúc này có những mối quan hệ không thể hòa giải và nhiều cặp đôi có ý định ly hôn.

Tuổi Dậu có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc gặp họa huyết quang, trong nhà có ma chay. Con giáp này cần phải quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn, đừng chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhất.

Những ngày đầu tuần của con giáp này không được như ý, nhân khi có Chính Quan vào cuối tuần bản mệnh nên tập trung vào công việc, tránh để những vấn đề khác gây xao nhãng. Hãy xốc lại tinh thần và bắt tay vào làm việc ngay để sớm cải thiện tình hình hiện tại nhé.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuổi Tuất rất hay bị trách mắng vì những lỗi lầm của mình. Có thể vì con giáp này không tập trung nên thường xuyên để xảy ra sai sót, nhất là những thủ tục liên quan tới giấy tờ. Lời khuyên dành cho bản mệnh là không nên làm việc gì liên quan nhiều tới tiền bạc. Chuyện tình cảm của bản mệnh đang có dấu hiệu đi xuống.

Từ đầu tuần tới cuối tuần người tuổi Tuất đón nhận rất nhiều may mắn, nhất là khi Thực Thần ghé thăm, con giáp này có lộc ăn uống, được bạn bè chiêu đãi, qua đó cũng gặp gỡ những người thú vị và mở rộng mối quan hệ. Hãy tận dụng tối đa những thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình đi nhé.

Cát tinh xuất hiện hỗ trợ cho bản mệnh trong lúc khó khăn, đôi lúc tuổi Tuất thiếu thực tế nhưng có người nhắc nhở hãy nhìn vào tình trạng hiện tại để tìm ra giải pháp phù hợp cho từng vấn đề. Có những lúc tưởng như sắp mất tiền đến nơi thì con giáp này lại chẳng tốn một đồng nào cả.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi Vận trình tuần này của người tuổi Hợi khá rực rỡ. Dù cho con giáp này có đối mặt với những vấn đề rắc rối thì cũng sẽ có giải pháp xuất hiện như mong muốn. Bản mệnh cần chút thời gian cho sự tĩnh lặng, giúp bản thân có cơ hội chuẩn bị cho những việc sắp diễn ra trong thời gian tới.

Những ngày đầu tuần có những rắc rối khiến con giáp này cảm thấy bực mình vô cùng nhưng may mắn là càng về cuối tuần mọi việc càng trở nên hanh thông. Nhất là khi Chính Ấn trợ lực để công việc nhờ thế mà diễn ra suôn sẻ, ngoài ra còn có dấu hiệu tích cực liên quan tới tài lộc. Ảnh hưởng của sao Nguyệt Mã chủ về tăng tài tiến lộc, công danh hiển đạt, dự báo tuổi Hợi có bước tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Có thể những đóng góp của con giáp này trong thời gian qua lúc này đã được cấp trên ghi nhận, thậm chí có thể giao cho bản mệnh nhiều trọng trách mới. Đường tình duyên cũng khởi sắc rực rỡ, điều này trở thành động lực để con giáp này tận hưởng cuộc sống tràn ngập niềm vui và hi vọng. Tuần này bản mệnh cũng sẽ có nhiều thời gian để ở gần hơn với người yêu thương hoặc bạn bè thân thiết, giúp mối quan hệ thêm bền chặt, khăng khít hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO