Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 13/4 - 19/4: Tuổi Mão gặp tiểu nhân, tuổi Hợi thuận lợi

Trong tuần mới từ 13/4 - 19/4 tử vi cho thấy 12 con giáp có một tuần mới tương đối sôi động, một vài con giáp cần chú ý đề phòng những điều không may.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ rõ, từ ngày 13/4 – 19/4/2020 người tuổi Tý sẽ có khá nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Nếu thời cơ đến Tý hãy chớp lấy ngay để đổi vận, giàu sau một đêm.

Trái ngược với vận tài lộc, tình duyên của Tý khá lận đận trong tuần này. Nếu không biết cách kiểm soát cảm xúc, cứ muốn hơn thua đến cùng thì nguy cơ tình yêu rạn nứt. 

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 13/4 - 19/4: Tuổi Mão gặp tiểu nhân, tuổi Hợi thuận lợi 0

Tuổi Sửu

Trong tuần mới này, tuổi Sửu cần học cách lắng nghe, thấu hiểu và bớt bảo thủ trong công việc thì mọi chuyện mới thuận buồm xuôi gió. Chỉ một mình bạn chẳng thể đủ sức cáng đáng mọi điều, thay vì ôm hết vào người bạn hãy phân chia nhiệm vụ đồng đều để công việc suôn sẻ như ý.

Càng về cuối tuần con giáp may mắn này càng có sự nghiệp hanh thông, kiếm tiền dễ như trở bàn tay khiến ai nhìn vào cũng muốn hờn. 

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra dù là đàn ông hay phụ nữ đều bản lĩnh, khôn ngoan và có gan làm giàu. Chính vì lớn lên trong nghèo khó nên Dần có chí tiến thủ, nỗ lực không ngừng để vượt lên số phận.

Khổ tận cam lai, sau những cơ cực chông chênh con giáp giàu có này sẽ được hái trái ngọt với tình tiền viên mãn, làm một hưởng mười trong tuần mới từ 13/4 – 19/4/2020.

  Tuổi Dần có một tuần hưởng trái ngọt

Tuổi Dần có một tuần hưởng trái ngọt

Tuổi Mão

Trong tuần mới này, vì bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá nên Mão sẽ có khá nhiều thăng trầm. Thay vì dễ dàng tin tưởng người khác Mão cần học cách đề phòng với những người thường nói lời ngon ngọt với mình.

Nếu không, bạn sẽ phải trả giá đắt với tiền mất tật mang, xui xẻo đủ đường trong công việc mà không hề biết đang có kẻ “ném đá giấu tay” sau lưng mình.

Tuổi Thìn

Đây là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, luôn được thương yêu, quý nhân nâng đỡ nên đời Thìn chưa bao giờ biết nghèo khó là gì. Thế nhưng, trong tuần mới này Thìn phải đối diện với khá nhiều cam go trong công việc.

Thìn đừng ỷ lại vào những gì mình đang có, cũng đừng xem thường đối thủ kẻo bạn sẽ phải thất bại thảm hại trong sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị vốn là những người thông minh, bản lĩnh và dám nghĩ dám làm nên ngay từ những ngày đầu lập nghiệp Tỵ đã công thành danh toại, có được khối tài sản khiến ai cũng thầm hờn ghen.

Có chỗ đứng trong xã hội, có tiền tiêu khỏi nghĩ nhưng chính vì quá tự tin nên Tỵ không ít lần khiến một nửa của mình tổn thương. Nếu không học cách nghĩ cho người khác thì con giáp này sẽ đánh mất tình yêu đích thực của đời mình trong 7 ngày tới.

  Tuổi Tị nên chú ý chuyện tình cảm

Tuổi Tị nên chú ý chuyện tình cảm

Tuổi Ngọ

Ở tuần mới này, những ghen tuông hờn giận, những khúc mắc trong chuyện tình cảm khiến Ngọ phải nếm trải không ít tổn thương, buồn bực. Thế nhưng, ngay lúc này Ngọ cần phải “xuống nước” để nói lời xin lỗi, có như thế cả hai mới giữ được tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.

Từ giữa tuần trở đi người tuổi Ngọ sẽ được thần tài xướng tên, làm thuê hay làm chủ con giáp này cũng có bạc tiền bủa vây, tha hồ hưởng thụ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất khéo léo trong giao tiếp, nhờ thế họ được cấp trên nâng đỡ, đồng nghiệp quý mến. Hãy cứ nỗ lực miệt mài, chăm chỉ làm việc thì cuối tuần Mùi ắt có thu nhập tăng đột biến, tiêu mãi không hết.

Nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh, Mùi cần lên kế hoạch thật cẩn thận trước khi bắt tay vào thực hiện để tránh “xôi hỏng bỏng không” nhé.

Tuổi Thân

Có tham vọng là điều rất cần thiết để có thể sở hữu cuộc sống sung túc, đủ đầy. Tuy nhiên, Thân đừng quá tham lam kẻo phải trả giá đắt cho sai lầm của mình.

Thay vì đứng núi này trông núi nọ, Thân hãy cứ làm tốt việc của mình. Dám chắc, cấp trên sẽ trọng dụng và ưu ái bạn hết mực trong tuần mới này.

  Tuổi Thân cuộc sống sung túc, đủ đầy

Tuổi Thân cuộc sống sung túc, đủ đầy

Tuổi Dậu

Sự điềm đạm, chăm chỉ chính là chìa khóa tạo nên sự thành công cho người tuổi Dậu. Trong tuần thứ 3 của tháng Dậu sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, muốn nghèo cũng không được.

Càng về cuối tuần con giáp giàu sang này càng bị tài lộc vây quanh, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể.

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp chân thành, ngay thẳng và chẳng hề biết mưu hèn kế bẩn là gì. Họ đương đầu với thử thách, phấn đấu miệt mài để có được những gì mình mong muốn, khát khao nên chẳng cần cậy nhờ ai Tuất vẫn có của ăn của để.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, không chỉ trong tuần mới này, từ đây đến cuối năm 2020 Tuất sẽ ung dung hưởng lộc, đời sang trang mới.

Tuổi Hợi

Dĩ hòa vi quý, biết cách ứng xử và không tham lam thứ không thuộc về mình nên ai cũng kiêng nể con giáp này. Càng sống đàng hoàng, càng quản lý tài chính khôn ngoan Hợi càng thành công rực rỡ chốn công sở.

Những áp lực trong công việc sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho may mắn tài lộc ập xuống đầu Hợi trong tuần mới này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO