Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 14/9 - 20/9 Tuổi Mão gặp tiểu nhân, tuổi Ngọ may mắn

Trong tuần mới từ 14/9 - 20/9 tử vi 12 con giáp chỉ ra, tuổi Mão, tuổi Tỵ gặp kẻ tiểu nhân. Tuổi Ngọ, tuổi Mùi vô cùng may mắn và vượng phát.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới xin chúc mừng người tuổi Tý bởi vận trình tuần này của bạn khá rực rỡ. Hầu hết những khúc mắc trong công việc, tình cảm và các mặt khác của cuộc sống đều đã được tháo gỡ tốt đẹp.

Tuy nhiên, đầu tuần những chú Chuột vẫn có thể phải đương đầu với một vài khó khăn, hãy coi thử thách này là động lực để bạn tập trung phát huy. Cuối tuần cũng cẩn thận hung tinh đe dọa vận trình tài lộc, thất thoát tiền bạc.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 dự báo, tuần này, đường công danh của những chú Trâu dễ vấp phải khó khăn xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh vốn là người thật thà, chân chất song đôi khi cư xử thiếu tinh tế, dễ gây mất lòng người khác.

Tài vận tuần này lại khá ổn, Sửu có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vào vận may. Tuy nhiên điều quan trọng cần nhớ là phải chi tiêu một cách hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 của tuổi Dần dự báo, Dần có thể gặp đôi chút kho khăn trong tuần này. Tuy nhiên, về tài lộc, đến cuối tuần bản mệnh mới gặp nhiều may mắn hơn khi Thiên Tài giúp gia tăng khoản thu nhập phụ. Tuy nhiên con số này không nhiều và đòi hỏi bản mệnh vẫn phải chi tiêu khéo léo.

Vận tình cảm của Dần khởi sắc khi hai bên thấu hiểu và cảm thông với nhau hơn. Sau chú mâu thuẫn trải qua, bản mệnh biết trân trọng người ấy cũng như mối quan hệ hiện tại hơn trước.

Tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp tuần mới của Mão không được tốt đẹp, dễ gặp tiểu nhân không ngừng ngáng trở, quấy phá, khiến tuổi Mão nhiều lúc lực bất tòng tâm, dần dần tinh thần làm việc giảm sút, không còn nhiệt tình được nữa.

Bù lại vận trình tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Con giáp này có được nhiều may mắn khi tìm kiếm cơ may tiền bạc. Các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể, xứng đáng cho bản mệnh mong chờ. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu không phải đắn đo nhiều như trước.

Tuy nhiên trong tuần có đại hao hung tinh vẫn đang chực chờ phá hoại. Bản mệnh có thể gặp phải những chuyện trời ơi đất hỡi, phải mất tiền mới được yên thân. Lời khuyên dành cho tuổi Mão lúc này là nên dĩ hòa vi quý, chớ manh động mà mang họa vào thân.

  Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 14/9 - 20/9 Tuổi Mão gặp tiểu nhân, tuổi Ngọ may mắn

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 14/9 - 20/9 Tuổi Mão gặp tiểu nhân, tuổi Ngọ may mắn

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 của tuổi Thìn nhắc nhở con giáp này hãy cẩn thận, bởi ngay đầu tuần đã gặp chuyện mất tiền, tiểu hao hung tinh cho thấy thiệt hại về tiền bạc không quá lớn nhưng cũng khiến cho bản mệnh không khỏi xót xa, buồn phiền.

Cũng may là tới cuối tuần nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực nên tuổi Thìn hoàn toàn có thể tự mình giành được số tiền lớn hơn đã mất nhiều lần. Bản mệnh rất chủ động và tháo vát, không vì chút khó khăn, trở ngại trước mắt mà nản chí.

Cũng vì thế, đường công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông, rộng mở và con giáp này biết mình cần phải làm gì để chiếm lấy lợi thế. Bên cạnh đó, bản mệnh còn thuận lợi khi chủ động tiếp nhận công việc, tự mình hoàn thành mọi nhiệm vụ mà không cần dựa vào bất cứ ai.

Tuổi Tị

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 7/9 đến 13/9, tuổi Tỵ lâm cục diện ngũ quỷ hung tinh nhập mệnh, có thể bị kẻ tiểu nhân rình mò phá hoại cuộc sống. Bên cạnh đó, bản mệnh là người có tài nhưng chưa biết cách thể hiện điều đó ra ngoài nên để tuột mất cơ hội tốt đẹp.

Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần thăng trầm bất định, khi ổn thỏa, khi lại nảy sinh vấn đề khiến cho con giáp này không khỏi hoang mang, đau đầu để nghĩ cách giải quyết. Mặc dù bản mệnh có năng lực song tinh thần quyết tâm chưa đủ lớn và dễ bị lung lạc.

Bù lại đường tình duyên vượng sắc, vận đào hoa nở rộ, người còn độc thân dễ dàng tìm kiếm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 của tuổi Ngọ xin chúc mừng, đây là một tuần may mắn của tuổi Ngọ khi mà cả nguồn thu chính và phụ đều vượng

Đầu tuần là lúc tuổi Ngọ nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng bởi quý nhân tương trợ, đường công danh công danh sự nghiệp nhờ thế mà trôi chảy, suôn sẻ hơn. Quý nhân đa phần là nữ giới sẽ giúp tuổi Ngọ rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.

Tuy nhiên càng về cuối tuần thì công việc càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chuyên tâm làm việc. Tuổi Ngọ đang để cho tâm trí của mình đi chơi quá xa rồi. Tử vi tuần mới nhắc nhở bản mệnh để vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

Tuổi Mùi

Tuần này, đường công danh của Mùi vô cùng vượng phát, có khả năng thăng tiến nhanh. Tuy nhiên hãy cảnh giác với những kẻ ghen ăn tức ở nhé. Bản mệnh chớ nên chủ quan, cả tin lời đường mật của những kẻ xu nịnh bên cạnh. Đường tài lộc càng về cuối tuần càng ổn định. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, con giáp này có thể sẽ đạt được những nguồn thu khá lớn trong tuần.

Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với bản mệnh sẽ trở nên bận rộn hơn và buộc phải hy sinh thời gian riêng tư cùng những sở thích cá nhân của mình, không được rảnh rang như bình thường. Được sao Bách Việt chiếu mệnh, tin vui sẽ đến với chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 của tuổi Thân nói rằng đây là khoảng thời gian người tuổi Thân có thể có được những bước nhảy vọt.

Cụ thể, theo tử vi thì giữa tuần là lúc những chú Khỉ gặp nhiều thuận lợi trong công việc nhất. Đây là lúc thuận lợi để bản mệnh thực hiện những quyết định quan trọng, chớ chờ đợi đến cuối tuần. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ đường dẫn lối cho người tuổi Thân xác định được con đường đúng đắn dành cho mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 của tuổi Dậu cho biết, đầu tuần bản mệnh có thể thấy công việc khá thuận lợi song giữa tuần trở đi rắc rối sẽ đến khi có kẻ tiểu nhân ganh ghét với sự thành công của tuổi Dậu.

Tài chính cũng không có nhiều điểm sáng. Người làm kinh doanh vận trình có phần khá hơn song muốn thành công đòi hỏi phải dám nghĩ dám làm, nắm bắt và tận dụng cơ hội một cách triệt để.

Trong cuộc sống, không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận lợi và êm xuôi nên đừng nản lòng khi gặp phải khó khăn. Lời khuyên dành cho những chú Gà trong tuần này chính là hãy biết cân đối giữa công việc và cuộc sống riêng của mình. 

Tuổi Tuất

Tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 nói rằng người tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ đặc biệt thuận lợi trong thời gian này. Sao Thiên Đức cùng Chính Tài, Thiên Tài và Thực Thần phù trợ giúp bản mệnh gia tăng nguồn thu, bù lại không ít khó khăn đã trải qua.

Với người làm công ăn lương, cần chú ý trong mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Việc để mất lòng cộng sự chỉ khiến bản mệnh gặp nhiều thiệt thòi trên con đường phát triển mà thôi.

Về tình cảm, cả hai cần thấu hiểu và khoan dung với nhau hơn. Khi phát sinh mâu thuẫn, việc cần làm không phải là tranh cãi để xem ai đúng ai sai mà là cùng bình tĩnh để phân tích. Với người còn độc thân, hãy mở lòng hơn và cho người khác một cơ hội.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ ngày 14/9-20/9/2020 của tuổi Hợi nói rằng sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ có những biến chuyển tích cực trong thời gian này. Cụ thể, những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua của bản mệnh đã được cấp trên ghi nhận.

Cuối tuần, vận trình của những chú Heo cũng sẽ thêm phần suôn sẻ. Tuần này người tuổi Hợi có thể khá vất vả song thành quả đạt được là rất xứng đáng. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bản mệnh là chớ chủ quan với sức khoẻ của chính mình.

Dù là vì lý do gì, sức khoẻ cũng cần được ưu tiên hàng đầu. Bạch Hổ mang lại điềm báo tuổi Hợi cần quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình cũng như những người thân trong gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO