Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20 - 26/7: Tuổi Mão được giúp đỡ, tuổi Ngọ không ổn định

Trong tuần mới từ 20 - 26/7 tử vi cho thấy 12 con giáp có một tuần mới tương đối khó khăn, một số nhỏ sẽ có chuyện vui, buồn lẫn lộn về cả công việc và tình cảm.

 Tuổi Tý

Tử vi tuần mới nói rằng trong tuần mới này tuổi Tý sẽ có nhiều điều trắc trở, khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng chùn bước nhé, nếu muốn có kết quả tốt hơn đòi hỏi bạn phải toàn tâm, toàn lực cho công việc của mình.

Những ngày đầu tuần con giáp này đối mặt với nhiều chuyện phiền nhiễu liên quan tới cả tình lẫn tiền bạc. Thế nhưng đừng buồn quá vì người tuổi Tý sẽ sớm nghĩ ra giải pháp để cuối tuần rực rỡ hơn khi có Chính Tài nâng đỡ, nhờ đó mà tình hình tài chính cải thiện đáng kể

Vận trình tình cảm của Tý không được như ý, nhưng đừng vì chuyện buồn này mà làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ khác nhé. Có thể tận dụng thời gian này để ở bên người thân của mình, bản mệnh sẽ được lắng nghe những lời khuyên rất có ích từ họ đấy.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 20/7/2020 đến 27/7/2020 dự báo tuần này người tuổi Sửu không nên quyết định những việc quan trọng. Về phương diện tài lộc cũng như mối quan hệ của bản mệnh lên xuống theo ngày trong suốt cả tuần. 

Tử vi tuần này cũng dự báo tuổi Sửu nên cẩn trọng dính thị phi, hãy cẩn trọng với lời nói. Đường tình duyên của con giáp này đang có dấu hiệu đi xuống. Các cặp đôi rất dễ xảy ra những hiểu nhầm không đáng có. 

May mắn là nhờ có Thái Âm Cát Tinh trợ mệnh nên nhân duyên của người tuổi Sửu về cuối tuần sẽ hài hòa hơn, những khúc mắc cũng được giải quyết và hai người thêm hiểu nhau hơn. 

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 20/7/2020 đến 27/7/2020 dự báo tuần mới mang lại cho tuổi Dần nhiều hy vọng, vận trình tuần này đã khá hơn hẳn khi đường công danh sự nghiệp trở nên hanh thông, thuận lợi hơn.

Thời điểm này khá phù hợp để con giáp này hợp tác làm ăn, kinh doanh hay đầu tư. Thời điểm đầu tuần khá nhiều may mắn và thậm chí bản mệnh còn được lộc ăn uống nhưng đừng vì thế mà vui quá quên nhiệm vụ đấy nhé.

Về phương diện tình cảm bản mệnh đang yêu có thể chi tiêu rất nhiều tiền vào mối quan hệ hiện tại. Tình cảm thăng hoa và sự ngọt ngào, các cặp vợ chồng ngày càng thắm thiết, mặn nồng. Ngay cả người độc thân cũng dễ dàng thu hút sự theo đuổi của đối tượng khác giới. 

Tuổi Mão

Con giáp này dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân Thiên Đức trong công việc. Cũng nhờ quý nhân luôn chỉ lối dẫn đường mà con giáp này tránh được nhiều sai lầm trong công việc. Được cát khí che chở, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn.

Bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm bởi những áp lực về kinh tế sẽ được giải tỏa trong tuần . Con giáp này đã làm việc đủ chăm chỉ nên cả thu nhập chính và phụ đều gia tăng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện để trợ mệnh.

  Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20 - 26/7: Tuổi Mão được giúp đỡ, tuổi Ngọ không ổn định

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20 - 26/7: Tuổi Mão được giúp đỡ, tuổi Ngọ không ổn định

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ ngày 20/7/2020 đến 27/7/2020 người tuổi Thìn trong thời gian này hung cát đan xen, có nhiều may mắn nhưng cũng không ít chuyện không may. Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, làm gì đi đâu cũng phải cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang.

Đường tài lộc bất ổn, đầu tuần có Thực Thần che chở, kiếm tiền dễ dàng qua chuyện làm ăn buôn bán. Nhưng tiếc rằng cảnh đẹp chẳng lâu, Kiếp Tài giữa tuần xuất hiện và lấy hết vận may, khiến cho tài lộc tiêu tán.

Riêng về chuyện tình cảm thì tuổi Rồng lại khá khéo léo khi để cho người ấy nắm quyền chủ động trong khi mình đứng đằng sau đưa ra cơ hội. Người ấy thấy được tôn trọng và hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Tị

Tuần này tuổi Tị có được nhân duyên bất ngờ tìm đến, đào hoa vượng sắc tới không ngờ. Người độc thân nếu không nhân cơ hội này để nắm giữ hạnh phúc của mình thì quả thực sẽ phải hối tiếc đó.

Tử Vi cát tinh trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp cũng báo về tin vui thăng tiến. Quý nhân ở bên sát sao, giúp cho con giáp này tránh được bao quãng đường vòng, không mắc phải những sai lầm không đáng có. 

Riêng về tài vận của tuổi Tị trong tuần này thì không được ổn định cho lắm. Tiểu nhân có thể sẽ gây ra những hiểu lầm, khiến cho bản mệnh đặt niềm tin lầm chỗ, Kiếp Tài báo hiệu rằng tiền bạc mất mát chẳng ít đâu.

Tuổi Ngọ

Đường tài lộc của con giáp này trong tuần cũng không được ổn định cho lắm. Mới có tiền về tay đó nhưng lại có thể mất tiền ngay sau đó. Bản mệnh cần phải quản lý tài chính của mình tốt hơn, tránh để việc này tiếp diễn. 

Đầu tuần công việc của bản mệnh chưa có nhiều khởi sắc, nhưng từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ biến chuyển tích cực hơn rất nhiều. Chính Ấn cho thấy sự cố gắng và nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp.

Tuổi Mùi

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ đón cát khí vây quanh, tình cảm thăng hoa như ý muốn. Những chú Dê có được người mình yêu thương, không muốn chia xa dù chỉ 1 phút giây.

Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, báo hiệu rằng tiểu nhân sẽ còn gây ra nhiều sóng gió trong khoảng thời gian tới của con giáp này. Tuổi Mùi hãy thận trọng với từng hành động của mình, tránh để tiểu nhân chú ý.

Xét về đường tài lộc, đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này làm đầy túi tiền cho mình. Bản mệnh có thể sẽ được Thiên Tài dẫn dắt cho dùng tài lẻ của mình kiếm được bộn tiền luôn đó. Có điều từ giữa tuần trở đi tài vận ảm đạm, chớ nên manh động.

Tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân nên cẩn trọng vì có thể sẽ gặp phải kể tiểu nhân dèm pha, hãm hại. Bạn cần tính táo và tin tưởng vào các quyết định của mình, chớ dao động vì miệng lưỡi của người khác.

Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ trở nên sâu sắc và gắn kết hơn, đối với những người còn độc thân thì rất có thể sẽ gặp được một nửa của mình vào thời điểm không ngờ nhất.

Tuổi Dậu

Vào những ngày cuối tuần, tuổi Dậu sẽ kiếm được kha khá tiền nhờ vào các hoạt động đầu tư của mình. Vấn đề tài chính của bạn sẽ rất khởi sắc khi thần tài lộc “ghé thăm”.

Tuy vậy, bạn cần dành thời gian để quan tâm sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là về giấc ngủ vì do các áp lực công việc mà bạn thường thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc. Lời khuyên cho bạn là nên tập luyện, vận động nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn vì bạn có thể sẽ bị thất thiệt và tranh chấp về tiền bạc. Do vận hung nên con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn về tài chính và có thể sẽ bị hao hụt tiền do những chuyện đột xuất xảy đến.

Về chuyện tình cảm bạn cũng cần cẩn thận vì rất có thể sẽ bị người thứ ba gây ảnh hưởng, phá bĩnh.

Tuổi Hợi

Đây là tuần mà tuổi Hợi sẽ ngập tràn niềm vui với những điều mới mẻ cả về công việc lẫn tình cảm. Sẽ có những thay đổi bất ngờ trong công việc và đưa bạn đến với một cơ hội tốt hơn.

Về vấn đề tài chính bạn cũng không cần phải lo lắng vì tiền của sẽ tự động tìm đến bạn. Bạn chỉ cần chú ý các bệnh về tiêu hóa do chế độ ăn uống không điều độ mà thôi.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO