Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 5/10 - 11/10 Tuổi Mùi nhân duyên tốt, tuổi Thân cẩn trọng

Trong tuần mới từ 28/9 - 4/10 tử vi 12 con giáp chỉ ra, tuổi Tị, tuổi Mùi có vận trình nhân duyên cực tốt. Tuổi Thân, tuổi Dậu nên cẩn trọng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 5-11/10/2020 của 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được suôn sẻ, thuận lợi. Do vậy, thời gian này bản mệnh nên tạm gác lại công việc và hướng tới những kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân, giúp cân bằng đời sống.

Trong tuần mới, phương diện tài lộc của tuổi Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt là người kinh doanh buôn bán thu về nguồn lợi nhuận kha khá. Đối với người làm công ăn lương, thu nhập tương đối ổn định, tiền bạc tuy không dư dả nhưng vẫn tạm đủ.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý lúc này cũng không thực sự như ý. 

Tuổi Sửu

Trong phương diện tình cảm, tuổi Sửu không nên đặt hy vọng quá nhiều trong tuần này. Mỗi khi buồn phiền, bản mệnh sẽ muốn dành thời gian nhiều hơn cho những người mình yêu thương, song một mối bận tâm từ quá khứ có thể bị khơi gợi lại khiến con giáp này lo lắng, bất an.

Khó khăn nối tiếp khó khăn làm cho tuổi Sửu đôi lúc cảm thấy mất phương hướng, muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh, bản mệnh nên đối mặt với vấn đề để trút hết những tức giận trong lòng một lần và rồi mạnh mẽ đứng lên bước tiếp.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 5-11/10/2020 của 12 con giáp dự báo nhờ có cát tinh che chở, nâng đỡ vận trình nên tuổi Dần có cảm hứng để trau dồi nhiều kỹ năng mới trên con đường công danh sự nghiệp. Từ đó mở ra nhiều cơ hội để con giáp này đáp ứng những tham vọng phát triển sự nghiệp của bản thân.

Tình duyên của tuổi Dần cũng khởi sắc.

Tuổi Mão

Nhờ có sao Thiên Đức soi chiếu nên tuần mới của người tuổi Mão sẽ ngập trong may mắn. Công việc suôn sẻ, được cấp trên trọng dụng nên Mão kiếm được bộn tiền, số dư trong tài khoản được cộng thêm liên tục.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì giờ đây Mão sẽ thêm phúc thêm phần, tiền vàng bủa vây.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới từ 5-11/10/2020 của người tuổi Thìn cho thấy, Thìn sẽ hung cát đan xen. Thế nên, Thìn cần đi lại cẩn thận, đừng quá hấp tấp kẻo gặp họa huyết quang.

Đầu tuần may mắn bao nhiêu thì từ giữa tuần trở đi Thìn lại xui xẻo bấy nhiêu. Tài lộc tiêu tán, lâm vào cảnh trắng tay là những gì Thìn phải chấp nhận.

Tuổi Tỵ

Tuần mới từ 5-11/10/2020, nhờ có sao đào hoa chiếu mệnh nên vận tình duyên của Tỵ khá vượng trong 7 ngày tới. Nếu đang độc thân, Tỵ sẽ tìm được một nửa hoàn hảo của đời mình, nếu đã có cặp có đôi Tỵ sẽ tha hồ tận hưởng hạnh phúc thăng hoa.

Tuổi Ngọ

Dù kiếm được kha khá nhưng do không biết quản lý tài chính, tiêu xài hoang phí nên Ngọ sẽ phải gánh một món nợ lớn trong tuần mới này.

Ngọ cần tỉnh táo trước khi mua sắm bất cứ thứ gì, đừng vung tay quá trán kẻo phải còng lưng kiếm tiền trong tháng tới.

Dù bị hiểu lầm, kẻ xấu ganh ghét đố kỵ mà hãm hại nhưng chỉ cần vượt qua tuần này Tỵ sẽ lại may mắn hơn người, làm ăn vượng phát.

  Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 5/10 - 11/10 Tuổi Mùi nhân duyên tốt, tuổi Thân cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 5/10 - 11/10 Tuổi Mùi nhân duyên tốt, tuổi Thân cẩn trọng

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi còn độc thân sẽ có nhân duyên khá tốt. Được sao Thái Dương chiếu mệnh, con giáp này phát triển được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, dễ tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên với người đã có đôi có cặp, đây là lúc tuổi Mùi cần mềm mỏng hơn, cư xử khéo léo hơn nếu không muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng.

Về công việc, Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện là điềm báo những rắc rối mà tuổi Mùi gặp phải trên con đường dẫn đến thành công. Đây là khoảng thời gian mà bản mệnh phải giải quyết khá nhiều những vướng mắc trong công việc. Tình hình tài chính cũng không khả quan. Tuổi Mùi tốt hơn vẫn nên là kiểm soát chi tiêu của mình để đảm bảo mọi khoản chi ra đều là xứng đáng.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Thân dù làm việc gì cũng cần thận trọng hơn nhiều lần trong khoảng thời gian này.

Về công việc, người làm kinh doanh sẽ gặp thuận lợi hơn người làm công ăn lương. Cụ thể, theo tử vi, Thiên Tài và Thực Thần sẽ đem đến cơ hội làm ăn cho người làm kinh doanh, giúp bản mệnh mở ra những cơ hội tốt đẹp.

Người làm công ăn lương vận trình sự nghiệp không thuận lợi bằng, bản mệnh phải cố gắng hơn và cần bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh.

Điểm sáng trong tuần này của những chú Khỉ chính là chuyện tình cảm. Càng về cuối tuần, mối quan hệ của bản mệnh sẽ càng phát triển theo hướng tốt đẹp. Người có gia đình vợ chồng tình cảm được hâm nóng, người còn độc thân có cơ hội làm quen với nhiều người phù hợp với mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người song chớ vì vậy mà quá dễ tin người, cần tinh ý để nhận ra ai là người thật lòng, ai đến với mình chỉ để lợi dụng.

Về công việc, tuổi Dậu khó lòng đạt được điều mình mong muốn trong tuần này. Thương Quan và Kiếp Tài xuất hiện đem theo phiền phức cho con giáp này. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần khéo léo, hài hoà hơn trong mối quan hệ với cấp trên cũng như đồng nghiệp. Mọi lời nói ra đều cần được cân nhắc kỹ, tránh để đối phương hiểu lầm.

Đổi lại, tài lộc của tuổi Dậu sẽ có nhiều điểm sáng trong tuần này. Khoảng thời gian đầu tuần đến giữa tuần, bản mệnh sẽ có được khoản gia tăng thu nhập. Nhìn chung, dù làm công việc gì, tuần này những chú Gà cũng sẽ rủng rỉnh tiền tiêu.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tuất cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý hơn. Bản mệnh đôi khi làm việc quá nhiều khiến bản thân lao lực, sức khoẻ không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Lời khuyên cho con giáp này là cần làm việc khoa học hơn, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên để giải quyết, nâng cao hiệu quả.

Về tiền bạc, đầu tuần người tuổi Tuất làm kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá do Thực Thần mang lại. Tuy nhiên, nhìn chung đây không phải là khoảng thời gian vượng lộc cho con giáp này.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng sẽ có sự cạnh tranh khá lớn ở nơi làm việc của người tuổi Hợi. Điều này sẽ khiến bản mệnh thấy khá khó khăn, mối quan hệ với đồng nghiệp có phần kém thân thiện đi song công sở vẫn là nơi ta làm việc và cần thể hiện sự chuyên nghiệp. Muốn vươn lên, hãy nhân cơ hội này để chứng minh năng lực của mình.

Điểm sáng trong tuần của những chú Heo chính là tài lộc. Thiên Đức, Thiên Tài và Thực Thần cùng phù trợ, đây sẽ là khoảng thời gian vượng lộc với con giáp này.

Cụ thể, theo tử vi, cơ hội làm ăn sẽ đến với người làm kinh doanh trong khoảng giữa tuần. Bản mệnh sẽ kiếm được kha khá từ cơ hội này, mở ra những hướng phát triển tốt trong tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO