Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/7 - 12/7: Tuổi Tị nhiều thăng trầm, tuổi Ngọ gặp may mắn

Trong tuần mới từ 6/7 - 12/7 tử vi cho thấy 12 con giáp có một tuần mới tương đối khó khăn, một số nhỏ sẽ có chuyện vui, buồn lẫn lộn về cả công việc và tình cảm.

 Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 - 12/7 nói rằng tuổi Tý đang có hung vận khá lớn, cả vận trình tình cảm lẫn chuyện tiền bạc đều khó có thể được như ý. Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, con giáp này cần thận trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc hoặc đánh mất số tiền khá lớn.

Trong tuần cơ hội kiếm tiền của bản mệnh không nhiều, thậm chí có khi vừa kiếm được tiền hôm nay thì ngày mai đã lâm vào cảnh trắng tay. Thực Thần cho thấy đầu tuần là thời điểm mà tài khí vượng nhất, người tuổi Tý nên nhanh tay nắm bắt cơ hội để không vuột mất tài lộc.

Về phương diện tình cảm, con giáp này khá cứng nhắc và không biết cách biểu lộ tình cảm thực sự của mình. Điều đó khiến cho đối phương tuy cũng có cảm tình với bản mệnh nhưng lại không dám chắc về tình cảm của tuổi Tý đối với mình, có thể sẽ chọn cách từ bỏ. 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 6/7 - 12/7 của tuổi Sửu cho thấy tuần mới của người tuổi Sửu tài lộc khá lý tưởng, con giáp này có được nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Cả Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện, cho thấy nguồn thu của bản mệnh đến từ nhiều công việc.

Vận trình công danh sự nghiệp trong thời điểm đầu tuần có Chính Ấn hỗ trợ nên mọi sự có phần suôn sẻ hơn. Từ giữa tuần trở đi tiểu nhân không ngừng tìm kiếm cơ hội để khiến cho người tuổi Sửu mất đi vị trí hiện tại mà mình mất khá nhiều công sức mới có thể có được. 

Đường tình duyên có phần kém sắc, tình cảm đôi lứa chưa đi đến đâu. Bản mệnh có những tiêu chuẩn của riêng mình, nếu không gặp được người phù hợp thì cho dù có cô đơn đến đâu con giáp này cũng sẽ không chọn lựa bừa để đổi lấy hạnh phúc tạm bợ cho mình.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 6/7 - 12/7 của tuổi Dần lên xuống thất thường. Thời điểm đầu tuần tiền bạc ùn ùn kéo đến, Thực Thần đảm bảo cho con giáp này làm gì cũng thuận lợi, kiếm tiền khá dễ dàng. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì người tuổi Dần càng cần phải cân nhắc trước những quyết định liên quan tới tài chính. 

Đường tình duyên không được vui vẻ cho lắm, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia. Có thể con giáp này thấy mình không có lỗi lầm gì nhưng cũng cần phải xem xét lại mọi chuyện và tìm cách hóa giải nếu còn muốn níu giữ mối quan hệ giữa mình và người ấy. 

Con giáp này có thể sẽ phải trải qua thử thách trong công việc rồi mới có được những điều mình muốn. Có điều, Thương Quan là dấu hiệu cho thấy tuổi Dần không đủ kiên nhẫn và tập trung, phần thua nhiều hơn phần thắng. Đây cũng là bài học cho bản mệnh để sớm cải thiện.

  Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/7 - 12/7: Tuổi Tị nhiều thăng trầm, tuổi Ngọ gặp may mắn

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/7 - 12/7: Tuổi Tị nhiều thăng trầm, tuổi Ngọ gặp may mắn

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của tuổi Mão cho thấy vận trình của người tuổi Mão có Thái Âm cát tinh trợ lực, báo hiệu quý nhân sẽ tới bên con giáp này. Quý nhân đa phần là nữ mạng, vì thế bản mệnh nên chú ý để không đắc tội hay làm người ta phật lòng nhé.

Chuyện làm ăn của con giáp này trong khoảng đầu tuần khá tốt. Thiên Tài cho thấy quý nhân chỉ cho bản mệnh đường đi nước bước để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, từ giữa tuần có thể xảy ra những chuyện bất khả kháng, khiến cho tiền bạc phần nào bị tổn hao.

Về phương diện tình cảm, người độc thân cố tỏ ra mình đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng chẳng thể lừa dối được chính bản thân mình, chẳng thể nào bỏ qua cảm giác cô đơn mỗi khi buồn bã mà không có ai ở bên để chia sẻ, tâm sự và giãi bày nỗi lòng.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ ngày 6/7 - 12/7 của tuổi Thìn có Dịch Mã động tinh án ngữ nên khối lượng công việc cần phải giải quyết khá lớn. Con giáp này sẽ rất bận rộn, chẳng có nhiều thời gian để chăm lo cho chính bản thân mình, chuyện tình cảm riêng tư cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. 

Về phương diện sự nghiệp tiến triển khá tốt vào thời điểm đầu tuần, song từ khi Thiên Quan xuất hiện và kéo theo tiểu nhân thì người tuổi Thìn khó lòng đạt được những thành quả như mong muốn. Con giáp này có thể sẽ phải khá vất vả để giữ vững được vị trí hiện tại.

Trong tuần này, điều khiến cho bản mệnh thấy mãn nguyện nhất có lẽ chính là đường tài lộc. Con giáp này được hưởng lộc trời cho, lại chăm chỉ cần cù làm việc nên tiền bạc cứ thế sinh sôi nảy nở, Chính Tài đảm bảo cho tuổi Thìn thoải mái làm theo những điều mình thích.

Tuổi Tị 

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị có thể sẽ trải qua nhiều bước thăng trầm, hung cát đan xen. Con giáp này khi thì may mắn đến cực điểm, lúc lại xui xẻo chẳng ai bằng. Mọi việc chuyển biến bất ngời khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Đầu tuần có Thái Dương cát tinh mang theo quý nhân nên vận trình của con giáp này vô cùng lý tưởng. Bản mệnh không ngừng khẳng định được vị trí của mình đang có được là hoàn toàn xứng đáng với năng lực. Song càng về cuối tuần thì phong độ càng sụt giảm, có thể sẽ mắc phải sai lầm nào đó. Vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Bản mệnh không đặt quá nhiều sự chú ý vào đây.

Tuổi Tị có nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập cũng tăng vọt đến mức bất ngờ khi mà Thực Thần luôn ở bên nâng đỡ. Tuy nhiên, cuối tuần nên chú ý chi tiêu phù hợp với túi tiền của mình chứ đừng vung tay quá trán.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nguồn năng lượng dồi dào nên hôm nay con giáp này có thể hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Tình hình tài chính tương đối ổn định, tuổi Ngọ có được tinh thần làm việc tốt nên nhờ vậy mà thành quả mang lại cũng rất xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá suôn sẻ, hanh thông, tuy nhiên việc bản mệnh đòi hỏi quá nhiều điều có thể phá hủy cảm xúc của hai người. Ai cũng có những sở thích, mối quan tâm riêng vì vậy bạn không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy và nên tôn trọng những mong muốn của họ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi lấy ước mơ của mình đặt làm mục tiêu trong cuộc sống thúc đẩy bản thân thực hiện đến cùng. Vì vậy khi đặt ra bất cứ mục tiêu nào, con giáp này cần hiểu rõ khả năng của mình, thời gian để hoàn thành và mức độ thực tế của chúng.

Tâm trạng của bạn trùng xuống bởi những tổn thương trong chuyện tình cảm. Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong gia đình nhưng nếu bạn chuẩn bị tinh thần thì mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Những người vợ khi lấy chồng tuổi Mùi sẽ có cuộc sống an nhàn mà hưởng lộc, cho nên nếu xảy ra chút mâu thuẫn con giáp này nên nhìn tương lai mà bỏ qua.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân bắt đầu ngày mới với các rắc rối bạn chưa giải quyết xong xuôi. Hơn thế nữa, ngoài việc phải giải quyết hậu quả do chính mình gây nên, con giáp này còn phải đối mặt với sự ganh ghét từ những người đồng nghiệp của mình.

Đường tình duyên tuổi Thân vô cùng thuận lợi. Người ấy chính là nửa kia tâm đầu ý hợp mà bạn mong chờ. Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn có thể dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình để tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có lẽ là con giáp này phải gánh chịu nhiều thị phi nhất, họa từ miệng nhiều không kể xiết, thế nhưng trong cái rủi lại có cái may nên hôm nay những kẻ tiểu nhân sau lưng đã lộ diện. Đã đến lúc con giáp này nên giải thoát mình khỏi những mối quan hệ mang lại nhiều nguy hại này, những người chỉ luôn tìm kiếm cơ hội để lợi dụng.

Trong công việc có một vài rắc rối có thể được giải quyết nhưng cũng có một vài việc kéo dài đến tuần sau. Hãy kiên nhẫn và tỉnh táo dù mọi chuyện không như bạn mong muốn. Rồi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi, chỉ cần bạn luôn tin tưởng vào chính bản thân mình.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều điều xui xẻo dễ xảy tới trong tuần này. Con giáp này có thể sẽ bị bạn bè phản bội, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Hãy lựa chọn bạn tốt để chơi, đừng nên thấy ai cũng dễ dàng thân thiết, tin tưởng mà cần phải giữ khoảng cách an toàn cho mình để qua thời gian dài tiếp xúc mới có thế biết được ai là người đáng để bạn đặt lòng tin mà không phải hối hận về sau.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ gặt hái được những thành quả đáng kể trên con đường sự nghiệp của mình khi có quý nhân dẫn đường đưa lối. Con giáp này luôn thể hiện năng lực của mình vô cùng xuất sắc nên được cấp trên ưu ái và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đối với những ai đang muốn thay đổi công việc mới thì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện.

Bản mệnh hoàn thành tốt thì cấp trên càng muốn giao thêm nhiều nhiệm vụ khác. Gánh nặng công việc sẽ đè lên vai của con giáp này. Đây không phải là lúc sợ hãi hay nản chí mà chính là lúc để người tuổi Hợi chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh đấy

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO