Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/9/2019: Bạch Dương may mắn, Thiên Bình gặp rắc rối

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 4 ngày 18/9/2019/2019 hấp dẫn và chính xác nhất về tình yêu, công việc, sức khỏe và dự báo con số, màu sắc may mắn trong ngày.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/9/2019: Bạch Dương may mắn, Thiên Bình gặp rắc rối

Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/9/2019: Bạch Dương may mắn, Thiên Bình gặp rắc rối

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi hàng ngày cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều may mắn, thuận lợi. Về công việc, bạn sẽ rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp.

Bạch Dương thực sự thích theo đuổi khát vọng và lí tưởng. Bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp nhưng lại quên mất rằng hiện thực phũ phàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi những kỳ vọng đặt ra không thành hiện thực thì rất dễ thất vọng, sụp đổ và muốn buông xuôi tất cả.

Về tình cảm, các Bạch Dương độc thân sẽ có thể gặp gỡ được đối tượng phù hợp trong ngày.

  • Con số may mắn: 4, 26
  • Màu sắc may mắn: vàng, xanh da trời.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu dự báo, tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt. Bạn có thể vướng vào những rắc rối tình cảm do chính sai lầm của mình. Bạn nhầm tưởng rằng người ta cũng có ý với mình nhưng ngược lại hành động của họ chỉ là xã giao, chẳng qua là bạn đang làm quá lên. Bạn có ưu điểm trong các lĩnh vực về nghệ thuật và sáng tạo, nhưng lại chưa tận dụng hết thế mạnh của bản thân.

Đôi khi bạn suy nghĩ quá nhiều dẫn đến căng thẳng, suy nhược cơ thể, nếu sử dụng đồ uống có cồn, các chất kích chất kích thích thì tình hình sẽ càng tồi tệ hơn. Cần phải có biện pháp cứu vãn trước khi mọi chuyện gì ngoài tầm kiểm soát. Đây cũng là bài học để bạn biết quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 22, 41
  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xám.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới khuyên Song Tử không nên quá tin tưởng hay phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Vì nó có thể không như những gì mà bạn mong đợi. Bạn cứ chủ động việc của mình, còn người khác giúp được đến đâu thì giúp, không nên kì vọng nhiều rồi lại thất vọng.

Về sức khỏe, bạn nên chú trọng vào việc cải thiện giấc ngủ và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên Song Tử cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn tương đối ổn định, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản. Sự trợ giúp từ phía người thân bạn bè cũng mang lại nguồn thu nhập lớn hơn.

  • Con số may mắn: 10, 37
  • Màu sắc may mắn: đỏ, xám.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Cự Giải (22/6 – 22/4)

Tử vi ngày mới của Cự Giải được khuyên nên cẩn trọng trong lời nói. Có những điều bạn có thể chia sẻ, nhưng ngược lại cũng có những thứ bạn cần giữ lại cho riêng mình hoặc chỉ riêng của nhóm. Đừng đem nó đi kể cho những người khác vì nó có thể mang tới cho bạn phiền phức.

Với chuyện tình cảm, nếu nhận thấy mối quan hệ không thể duy trì được nữa thì hãy mạnh dạn chấm dứt. Bạn đừng quá bi lụy mà ôm đau khổ một mình, bạn xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp hơn và để cả hai tìm được lối đi riêng phù hợp hơn thay vì cố gắng mà kết quả chẳng đi đến đâu.

Về tài chính, bạn sẽ có một khoản thu nhỏ vào cuối ngày.

  • Con số may mắn: 25, 44
  • Màu sắc may mắn: xanh ngọc, tím.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Sư Tử (23/4 – 22/8)

Công việc của Sư Tử sẽ gặp vài vấn đề trục trặc. Tuy nhiên, nếu như biết cách xử lí bạn sẽ lật ngược tình thế. Điều đầu tiên mà Sư Tử nên làm vào lúc này là nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, những người mà bạn nghĩ họ có khả năng.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn vấn chưa đủ dũng cảm để làm những điều bạn muốn. Hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ cảm xúc của mình thay vì trốn tránh nó.

Vấn đề sức khỏe của Sư Tử không được tốt lắm do lao động quá sức cộng thêm chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động. Đây là nguyên nhân khiến bạn gặp các vấn đề về xương khớp, người làm văn phòng cũng dễ bị đau nhức bàn tay, lưng, cổ, vai gáy… Vì vậy bạn nên sớm rèn luyện thói quen tập thể dục thể thao.

  • Con số may mắn: 12, 28
  • Màu sắc may mắn: cam, trắng.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Xử Nữ (18/9/2019 – 22/9)

Xử Nữ khả năng ngoại giao tốt, bạn sẽ dễ dàng bắt chuyện với những người xung quanh và chiếm được cảm tình của họ.

Về tình cảm, khi đứng trước người mà bạn thích thì Xử Nữ như bị “thôi miên” và lúng túng không biết nói gì. Do đó, Xử Nữ nên can đảm và mạnh dạn hơn trong tình yêu nhé!

  • Con số may mắn: 11, 24
  • Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không vui vẻ lắm, nhất là quan hệ với thành viên trong gia đình.Bạn có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm tay ba vì sự vô tư của mình. Có thể bạn không có ý gì khác, chỉ đối xử quan tâm bạn bè bình thường như những người khác, nhưng đối phương lại hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa.

  • Con số may mắn: 18, 30
  • Màu sắc may mắn: xanh da trời, đen.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết là một ngày Bọ Cạp cảm thấy bất an. Công việc không được thuận lợi cho lắm, có lẽ chòm sao này đang bị căng thẳng quá độ, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực. Bạn cần một liệu pháp trị liệu tập luyện và nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng như chúng ta mong đợi, hãy bình thản đối diện với sự thật đó. Tạm thời Bọ Cạp nên gác công việc lại và để bản thân được nghỉ ngơi, tự điều chỉnh lại cảm xúc chính mình để tìm lại mục tiêu sống, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực và tốt đẹp hơn.

  • Con số may mắn: 21, 39
  • Màu sắc may mắn: tím, đỏ.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất, bạn trở nên bất cần, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được. Bạn sẵn sàng bỏ ngang  bất cứ việc gì không có hứng thú mà không lường tới hậu quả vì sự tùy hứng của mình. Dường như bạn đang không thực sự có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

  • Con số may mắn: 13, 27
  • Màu sắc may mắn: nâu, đỏ.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chòm sao Ma Kết ngày hôm nay sẽ có tin vui. Số tiền mà bạn kiếm được thừa đủ để bạn chi tiêu và có thể là mua thêm cho mình một vài món đồ mà bạn yêu thích.

Công việc của Ma Kết đang rất tập trung và hiệu quả nhưng khi ở trong tập thể thì lại kém hiệu quả. Bạn nên chia sẻ với đồng nghiệp, tránh để mình rơi vào tình trạng bị kiệt sức.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết đang phải đối mặt với các bệnh nghề nghiệp liên quan đến xương khớp, nhức mỏi liên miên. Lời khuyên cho bạn, nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, đừng chủ quan mà khiến bệnh tình ngày càng tiến triển nặng hơn. Cùng với đó là việc thể dục thể thao, chăm chỉ vận động, rèn luyện thể lực cho cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn.

  • Con số may mắn: 9, 35
  • Màu sắc may mắn: vàng, đen.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 dự báo, Bảo Bình có vô cùng nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn được cấp trên khen ngợi và tin cậy để giao cho những dự án quan trọng.

Chuyện tình cảm trong ngày của bạn cũng sẽ có khởi sắc, người mà bạn thầm thương bấy lâu cũng có thể có cảm tình và đang “bật đèn xanh” với bạn đấy. Hãy biết nắm bắt cơ hội này nhé!

  • Con số may mắn: 2, 16
  • Màu sắc may mắn: cam, xám.

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng dường như Song Ngư đang phức tạp hóa mọi vấn đề trở nên quan trọng và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật.

Trong chuyện tình cảm, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ, bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế.

  • Con số may mắn: 15, 37
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh lá cây.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Thanh Hằng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO