Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo đầu tuần ngày 25/9

Song Ngư nhớ kiềm chế tâm trạng khi làm việc với khách hàng, Sư Tử nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và khám bệnh nếu cần.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

48c5dd21gy1fjtiup80hzj234022ohdt

 

Hôm nay Bạch Dương phải hủy một chuyến đi. Bạn không thể bỏ công việc quan trọng của mình. Sau khi làm xong việc, bạn có thể sắp xếp lại chuyến đi. Khi ấy bạn có thể đi xa mà không cần lo lắng. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy đi một nơi gần nhà.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể Kim Ngưu đang gặp vấn đề cần xử lý về tài chính, tuy nhiên hãy đừng bận tâm quá nhiều về tiền bạc. Hãy thử chuyển sự chú ý đến điều vui vẻ mà tiền không thể mua được. Dành thời gian bên người thương yêu, hòa mình với thiên nhiên hay vui đùa cùng thú cưng sẽ khiến bạn lạc quan hơn. Nếu công việc của bạn đang ổn đình rồi, thì đừng dồn quá nhiều sức lực cho nó. Hãy dành thời gian cho sự sáng tạo, bạn có thể còn tiến xa hơn nữa.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy cẩn thận ngày hôm nay khi phải làm việc công chúng. Nếu bạn thấy tức giận khi đang làm việc với khách hàng thì hãy hít một hơi thật sâu. Cố gắng kiểm soát cơn tức giận của mình nhé.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nhất định phải nhớ mang đồ bảo hộ khi làm việc với các thiết bị nguy hiểm nhé. Cho dù bạn có thể thấy mang chúng vào nhìn hơi ngốc, nhưng tốt nhất là hãy để phòng bất trắc.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

006AjTbfly1febq5wt5xrj30qo140q6g

 

Hôm nay Sư Tử nên dành thời gian đi khám bệnh nếu đang bị đau ở đâu, dù lịch trình làm việc có bận rộn thế nào chăng nữa. Bạn sẽ cần giảm khối lượng công việc, kiếm tiền không quan trọng bằng việc nghỉ ngơi đâu nhé.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ đang thấy buồn vô cớ, hãy thử thay đổi thói quen hàng ngày. Hãy cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc, bạn sẽ cảm thấy lạc quan hơn.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vấn đề đi lại hoặc giao tiếp có thể làm trì trệ lịch trình của Thiên Bình. Lúc này, thay vì cố chấp tiếp tục, hãy chấp nhận từ bỏ. Rời buổi họp sang một ngày khác khi đường bớt tắc hoặc điện thoại bạn đã sửa xong. Nếu bạn phải đi công tác mà chuyến bay bị hủy, thì hãy chấp nhận được giảm giá vé rời chuyến bay sang ngày khác thay vì cố gắng đúng giờ. Bạn càng linh hoạt thì càng bớt căng thẳng nhé.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thâm hụt tài chính khiến Bọ Cạp không thể đạt được mục tiêu đề ra. Thay vì thất vọng hay nản lòng, hãy đặt ra một mục tiêu mới. Hãy làm mới cuộc sống của bản thân và rồi công việc của bạn cũng sẽ trơn tru hơn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

006rsToAgy1fewshulir2j30zk0qowib

 

Khó khăn trong công việc khiến Nhân Mã mất tự tin. Lúc này, hãy ở bên bạn bè, người thân, những người yêu thương bạn vô điều kiện. Bạn sẽ nhận ra rằng họ con quan trọng hơn những chức vụ, công việc kia. Nếu bạn không vui vẻ trong công việc, có thể suy nghĩ đổi việc khác. Vì Nhân Mã học rất nhanh nên rất giỏi thích nghi trong môi trường mới.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy ngừng nghe theo những ý nghĩ tiêu cực trong đầu. Bạn nên nghe những bản nhạc truyền cảm hứng, xem phim hài, ở bên những người bạn lạc quan. Nếu bạn không tự tin trong công việc thì đó là vì Ma Kết còn thiếu sót hiểu biết cần thiết. Hãy đi học thêm một khóa học để bổ sung kiến thức và tăng tự tin cho bản thân. Đừng vì ngại mà giấu dốt nhé, hãy hỏi khi không biết.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng kết bạn với ai đó chỉ vì họ có thể giúp đỡ Bảo Bình nhé. Bảo Bình không thích kiểu 'cơ hội' như vậy. Thay vì cố gắng tạo quan hệ với người khác, hãy chú tâm bồi dưỡng tài năng của bản thân, bạn sẽ có được vị trí mình mong muốn.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư có bị xuống chức hay mất việc thì đừng tự trách bản thân. Có thể bạn không phù hợp với công ty này thôi. Hãy coi đây là một cơ hội để phát triển, tìm một chuyên gia tư vấn để xem bạn phù hợp làm việc trong lĩnh vực nào.

Bạch Linh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO